ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn Mafia LOVE

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่2 พ่อแม่มือใหม่กับหัวใจเหล่ามาฟีย 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.68K
      12
      15 ก.พ. 54

                               บทที่2    พ่อแม่มือใหม่กับหัวใจเหล่ามาฟีย

     

     

    สควอโล่ท้อง   ”คำบอกจากหมอทำเอาทุกคนอึ้ง

    มันเป็นได้ยังไง  ไอฉลามสวะ มันเป็นผู้ชายนะแซนซัสที่ได้สติก่อนใคร รีบถาม

    อ่า..นะ  ฉันก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ไง  แต่ที่แน่ๆ สควอโล่ท้อง  แถมท้องได้2เดือนแล้วด้วย

    แล้วก็เรื่องนี้อาจเกี่ยวกับ พันธุกรรม ทางสควอโล่ก็ได้นะ   สควอโล่ผมสีเงินของนายเป็นผมแท้ๆใช่ไหม

    จามาลย้ำคำตอบเดิมแถมหันไปเพิ่มคำถามไปให้สควอโล่

    เอ่อสิว่ะ   จะยอมทำฉลามที่ไหน แล้วมันเกี่ยวอะไรกับที่ฉันท้องได้ละโว๊ยสควอโล่ตอบแบบวีนๆ

    อย่าพึ่งอารมณ์เสียสิ  คืองี้ผมสีเงินเป็นสีพิเศษสำหรับ...เอ่อ..โทษทีนะฉันยังบอกเรื่องทั้งหมดไม่ได้

    เอาเป็นว่าร่างกายนายมันพิเศษ หากมีความสัมพันกับผู้หญิง ผู้หญิงก็มีสิทธิ์ท้องได้

    ก็เอ่อสิว่ะ ฉันเป็นผู้ชายนะโว๊ย

    เงียบซะไอฉลามสวะ  ว่าต่อไปจามาลฉลามน้อยเงียบแบบฉับพลันมีงอนนิดๆเมื่อได้ยินคำสั่งจากบอสของตน

    แล้วถ้านายมีอะไรกับผู้ชายนายก็จะเป็นฝ่ายท้องเอง

    คำเฉลยของหมอทำเอาทุกคนอึ้ง

    งั้นเด็กในท้องเป็นลูกฉันกับสควอโล่สินะ

    ฉันเป็นคนท้องนะโว๊ยบอส  มันต้องเป็นของฉันสิวะ

    แล้วแกทำให้ท้องได้คนเดียวรึไง

    ความจริงที่ออกจากปากแซนซัสทำให้ฉลามน้อยถึงกับเงียบและหน้าแดงได้ทันทีเมื่อนึกถึงวิธีการ

     

    2เดือนงั้นเหรอ แล้วลูกฉันผู้หญิงหรือผู้ชายละจามาล

    ผู้ชาย

    ลูกพ่อ  แซนซัสเอามือวางบนท้องของสควอโล่หวังอยากจะสื่อสารกับลูกน้อยของตนกับฉลามน้อย

    เจ้าชายจะได้ของเล่นเพิ่มแล้วสินะ ชิชิ 

    เจ๊จะทำอารหารดีๆมบำรุงให้นะ

    มีตัวทำเงินเพิ่มขึ้นอีก รวยแน่ๆงานนี้

    แซนซัสเป็นพ่องั้นเราเป็นแม่งั้นเหรอ  เหอะยอมก่อนก็ได้ว่ะ เพื่อลูก

    แล้วเรื่องการชิงแหวนละ  ง จะทำไงต่อว่ะ

    ช่างมันสิ"

    มันเกี่ยวกับตำแหน่งที่แกอยากได้ไม่ใช่รึไงฟะ

    มันไม่สำคัญเท่าลูกของเราหรอก ไอฉลามสวะ สายตาจริงใจที่ส่งตรงมาเพื่อยืนยันคำพูดของตนจากบอสวาเรียทำเอาสควอโล่อดรู้สึกดีไม่ได้

    เพื่อความปลอดภัยของสควอโล่ในระหว่างที่กำลังท้อง  เหล่าวาเรียจึงได้จัดประชุมขึ้นเป็นพิเศษและได้ข้อสรุปที่ว่าจะเก็บเรื่องสควอโล่ท้องไว้เป็นความลับเพื่อป้องกันพวกศัตรูอาศัยจังหวะลอบทำร้าย    และได้รับการช่วยเหลือในการปกปิดจากดร.จามาล 

     

    แกต้องดื่มนมก่อนนอนสิวะ ไอฉลามสวะ

    ไม่เดื่มโว๊ยฉันไม่อยากดื่มได้ยินไหม ไม่อยากดื่มโว๊ย

    แกอยากเป็นฉลามย่างย่างรึไงไอฉลามสวะ  แซนซัสตั้งท่าจะใช้เปลวไฟของตนเพื่อขู่

    ฮึกๆๆ ก็มันไม่อยากนี่หว่า  แกทำไมต้องบังคับกันด้วย  เม็ดน้ำตาเริ่มไหลออกมาจากตากลมโตใสๆ

    จนแซนซัสรู้สึกไม่สบายใจ  

    แกดื่มหน่อยนะ แกกับลูกจะได้แข็งแรงไง  นะสควอโล่

    อืมก็ได้ เพื่อลูก

    บอส  ทำไมแกไม่ให้ฉันออกไปทำงานบ้างว่ะ

    เพราะแกท้องไง

    ท้องก็ทำงานได้โว๊ย

    ไม่ ห้ามแกทำงานอะไรทั้งนั้น นี่เป็นคำสั่ง

    แต่ฉันเบื่อนี่ว่ะ ว่าเสร็จสควอโล่ก็อาละวาดจนข้าวของในห้องทำงานของบอสวาเรียกระจัดกระจาย แต่ไม่ทำให้แซนซัสโกรธแต่อย่างใด  อาจเป็นเพราะชินแล้ว ที่ช่วงนี้ฉลามน้อยของตนเริ่มโวยวายหนักขึ้น เอาแต่ใจมากขึ้น

    อารมแปรปวนบ่อยขึ้น เห็นหมอจามาลกับหนังสือที่ตนอ่านก็บอกเหมือนกันว่าคนท้องอารมณ์จะป็นอย่างงี้

    นอกจากจะไม่โกรธแล้ว แซนซัสยังรู้สึกสนุกที่ได้เห็นสควอโล่ในอีกมุมมองหนึ่งโดยเฉพาะตอนงอน อันนี้เพราะเค้ามีวิธีการง้อแบบเดลิเวอรี่ ง้อถึงเตียง ไม่เป็นปัญหา  ส่วนที่ช่างเอาแต่ใจจเค้าก็รู้สึกมีความสุขที่ได้ตามใจ  หรือจะเป็นส่วนฉลามน้อยต่อมน้ำตาแตกง่ายขึ้น  อันนี้รู้สึกลำบากนิดหน่อย ไม่อยากให้ใครเห็น  เพราะตอนฉลามน้อยร้องไห้นี่ น่ารักเป็นบ้า

     

    ถึงแม้เวลาจะผ่านเลยไปเป็น13ปีเ ด็กชายโกคุเดระ ฮายาโตะ(นามสกุล ตั้งขึ้นจากคำแนะนำของดร.จามาล) ลูกของสควอโล่และแซนซังโตขึ้นแล้วทุกคนในหน่วยวาเรียยังพร้อมใจปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ  ทำไมนะเหรอ?  เพราะว่า

    1.โกคุเดระ ฮายาโตะ  มีผมสีน้ำเงิน ดวงตากลมโต ใบหน้าน่ารัก ผิวขาว ตัวเล็ก นิสัยจอมหยิ่งจากพ่อ โวยวายากแม่ แต่ก็มีน้ำใจ และฉลาดมาก น่ารักสุดๆ  เลยมาอยากให้ใครเห็น

    2.ผู้เป็นพ่อหวงสุดๆ  แทบจะไม่ให้ห่างข้างกาย ใครมองมากเป็นโดนไฟเผาเวอร์ชั่นพิเศษชุด หวงลูกชาย  แต่ฮายาโตะก็แอบหนีไปเล่นซนบ่อยๆ  ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยล่วงหน้าของคนภายนอก จึงป้องกันไว้ก่อน

     

     

     

    ฐานทัพว่าที่รุ่นที่10 ของวงโกเล่

    ห้องทำงานของ สึนะโยชิ

    ฮึๆๆ เสียงหัวเราะเล็กๆจากหนุ่มอายุ26ปี ที่แอบยืนมองเด็กสาว น่ารักที่กำลังวิ่งไล่จับเจ้าฮัตสึ หมาน้อยที่ตนได้ฝากไว้ อาบน้ำ แต่ด้วยความซุ่มซามบวกกับความซนของเจ้าหมาน้อยที่ไม่ยอมอาบแต่โดยดี จึงทำให้เด็กสาวมีฟองเต็มตัว หกล้มตีลังกาไปหลายตลบ ช่างเป็นภาพที่น่ารักและน่าขำจริงๆ สำหรับเค้า

    ชอบก็บอกเค้าไปเลยสิ สึนะ ยามาโตะ  ทาเคชิ ผ้พิทักษ์พิรุณทักขึ้นหลังจากเห็นภาพของเด็กสาวที่ทำให้ ว่าที่บอสวงโกเล่หัวเราะได้

    ยังหรอก สึนะโยชิ ว่าที่รุ่นที่10แห่งวงโกเล่ แฟมิลี่เอ่ยตอบทั้งที่ยังไม่ละสายตาจากเด็กสาวตรงหน้า

    นายชอบเด็กคนนั้น ไม่ใช่รึไง ยามาโตะ ถามหยั่งดูทั้งที่รู้คำตอบดีอยู่แล้ว

    ใช่

    แล้วเด็กนั้นก็ดูว่าชอบนายนี่ยามาโตะถามทั้งที่รู้อยู่อีดแล้วเพราะที่เด็กสาวคนนั้นแสดงออกมันชัดเจนมาก ไม่ใช่แค่ชอบหรอก เรียกว่าคลั่งไคล้เลยดีกว่า เล่นตามสึนะต้อยๆ  บอกรักเช้าเที่ยงเย็น ทำปิ่นโตมาให้ทุกวัน  ทำสารพัดเพื่อสึนะ  

    คิดว่าอย่างนั้นสึนะตอบมาอีกพร้อมเสียงหัวเราะที่ตามมาเพราะเห็นเด็กสาวหน้ากลิ้งตกลงในบ่อยางสำหรับอาน้ำหมา  กลายเป็นลูกหมาตกน้ำอีกตัว

    แล้วยังมีปัญหาอะไรอีกยามาโตะถามอย่างไม่เข้าใจ

    ก็ตอนที่เค้าพยายามคอยตามเอาใจฉัน บอกรักฉัน แล้วก็หน้าหงอยๆตอนที่คิดว่าฉันไม่รัก นี่มัน....น่ารักมากเลยนะสิ คำตอบที่บอกกลับมาจากว่าที่รุ่นที่10ของวงโกเล่  ทำเอายามาโตะผงะ ถอยหลังไปตั้งหลักแล้วลอบถอนหายใจ ไม่รู้จะดีใจหรือเห็นใจแทนเด็กสาวคนนั้นจริงๆ 

    เอาละ นั่นมันความรักของนาย ตามใจนายละกันฉันวางเอกสารการประชุมของหน่วยฉันไว้ที่โต๊ะนะยามาโตะบอกพร้องวางลงจึงได้เห็นสภาพเดิมๆของโต๊ะที่เป็นทั้งเพื่อนและหัวหน้า ที่มีทั้งกรอบรูปของเด็กสาวที่เจ้าตัวยืนมองอยู่  เอกสารที่ที่ลูกน้องได้รับคำสั่งให้ไปเป็นสโตกเกอร์เ อ้ย! นักสืบ ตามดูและแอบถ่ายรูปชีวิตประจำวัน   ตามดูว่ามีหนุ่มที่ไหนมาเข้าใกล้บ้างถ้ามีก็ให้จัดการเก็บ เอ๊ย! แยกออกให้ห่าง และอื่นๆอีกมากมายที่เกี่ยวกับเธอ                            
      มิอุระ ฮารุ

      อย่างงี้คนรักที่จนคลั่งไคล้ไม่ได้มีแค่เด็กสาวแล้วสินะ หัวหน้าตนก็ไม่เบาเหมือนกัน

     

     

        งานแถลงข่าว  มิลฟิลโอเล่   กรุ๊ป

     

    นักธุรกิจหนุ่มหล่อมาดผู้ดีชื่อดัง  ที่มีความสามารถสูงถึงขั้นเหลี่ยมจัด  และมีอิทธิพลกว้างขวางในแวดวงธุรกิจและเส้นทางมาเฟีย  รวมถึงชายมากรักเพลย์บอยตัวพ่อ  คงหนีไม่พ้นชื่อ เบียคุรัน

        

     

      สวัสดีครับทุกๆคน  รอนานไหมครับ    เจ้าของงานออกมาขอโทษโดยไม่ลืมโปรยยิ้มหวานแจกผู้สื่อข่าว

      

     

       ไม่นานหรอกค่ะ/ครับ    เสียงตอบรับจากผู้สื่อข่าวที่เคลิ้มไปกับรอยยิ้ม 

         

     

      ครับ..ไม่นานเลยครับแค่2ชั่วโมงกับ34นาที อีก55วิ  เพราะแถวบ้านผมเรียกว่านานมากครับ เสียงประชดประชัดจากนักข่าวแว่นน้อยที่ส่งออกมาบ่งบอกให้รู้ว่ายังมีอีก1คนที่ยังไม่หลงไปกับเสน่ย์รอยยิ้มหวานนั้น

     

    โอ้...ต้องขอโทษด้วยนะครับ พอดีมีธุระด่วนเข้ามานะครับ เบียคุรันเอ่ยพร้อมเขยิบตาปิ๋งๆ หวังส่งไปพิฆาตใจนักข่าวแว่นน้อยคนเดิม มันทำให้ผู้พบเห็นคนอื่นๆใจละลายยอมโอนอ่อนแต่โดยดีแน่  แต่ดูเหมือนมันไม่ใช่กับนักข่าวหนุ่มแว่นน้อยคนนี้  ที่เห็นปุบก็ออกอาการหน้ายี๋รังเกียจทันที

     

     

    ธุระที่ว่าคงเป็น...เจรจาล้วงลับแบบแลกเปลี่ยนตามสไตส์เบียคุรันกับนางแบบเซ็กซี่ชื่อดังคนข้างหลังใช่ไหมครับ

     

     

    นักข่าวหนุ่มแว่นน้อยได้ทีรีบแขวะ จะไม่ให้รู้ได้ไงเล่นออกมาจากห้องโดยมีนางแบบอกโต ตามหลังในสภาพที่คิดว่าคงผ่านสนามรบที่ไหนสักแห่งแบบโชกโชนด้วย   ดูสิยังมีให้เห็นเหงื่อเม็ดเล็กๆตามไรผม เสื้อผ้าหยับเล็กน้อยบางจุด ประทานโทษเถอะครับแถวนี้มันอยู่ใกล้อิรักรึไงถึงได้มาในสภาพนั้นแต่ก็ยังดูดีไม่สิดูหล่อเเซ็กซี่เพิ่มขึ้นอีก แต่สำหรับนางแบบสาวดูคุณเธอจะออกมาสภาพแบบเปิดเผย ให้ทุกคนเลยว่าในห้องมันเกิดศึกอะไรขึ้น  ไม่รู้ว่ามันเป็นสภาพที่ดีที่สุดแล้วหรือจงใจประกาศให้ทุกคนรู้ว่าคู่ควงคืนเดียวคนล่าสุดของเบียคุรันคือเธอ!

     

     

     

    อย่าไปสนใจเลยครับ วันนี้ที่ผมเชิญทุกคนมาเพื่อให้สัมภาษเรื่องที่ผมจะ....เบียคุรันตอบอย่างไม่แคร์นางแบบสาวด้านหลังเลยสักนิด เพราะเป็นที่รู้กันว่าเขาไม่เคยแคร์คู่ควงคืนเดียวคนไหนเลย  แต่ก็ยังมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่ยินยอมเป็นของคู่ควงคืนเดียวและแอบหวังจะพิชิตใจชายหนุ่มได้นิดหนึ่งอย่างลับๆ ที่ต้องลับๆเพราะ ถ้าแสดงออกอาจหายไปอย่างลับๆแทน   เบียคุรันไม่ชอบให้ใครแสดงเป็นเจ้าของ

     

     

     

    นักข่าวหนุ่มแว่นน้อยยังตั้งใจอัดเทปคำสัมภาษเต็มๆบันทึกไว้ในเครื่องอัดเสียงเรียบร้อย และจดใจความหลักคำสัมภาษอย่างเต็มที่พร้อมทั้งโต้ถามคำถามในประเด็นสำคัญ  รวมถึงแอบจิกกัดไปเรื่อยเมื่อโดนเบียคุรันแหย่ ทำให้บรรยากาศผ่อนคลายและสนุกขึ้น   เพราะนอกจากจจะได้หัวข้อข่าวเด็ดๆแล้วยังได้ลุ้นการโต้ตอบที่เผ็ดร้อนไปกับวาจาจิกกัดระหว่างเจ้าพ่อวงการธุรกิจ กับ นักข่าวหนุ่มแว่นน้อย

     

    ที่หาดูได้ยาก จนนักข่าวบางคนเอาวีดีโอมาอัด ส่วนคนที่ไม่มีก็เอามือถือมาอัดวิดีโอ

     

     

    นับว่าเป็นนักข่าวเพียงคนเดียวที่กล้าขนาดนี้แล้วแล้วยังไม่ถูกทำให้หายตัวไปอย่างลึกลับ และดูท่าจะเป็นที่ถูกใจม่น้อยด้วย

     

     

    นักข่าวหนุ่มแว่นน้อยที่ตัวเล็กแต่ดูท่ามีคนหนุนหลังไม่เล็กตามไปด้วย  เพราะจนตอนนี้เบียคุรันยังไม่สามารถหาข้อมูลส่วนตัวใดๆได้เลย แถมยังไม่เข้าใจว่าทำไมตนเองถึงไม่สั่งจัดการเก็บนักข่าวหนุ่มแว่นน้อยนี้อย่างลับๆสักที  หรืออาจเป็นเพราะเขารู้สึกสนุกมีรสชาติเมื่อได้โต้เถียงกันแบบนี้   น่าสนใจจริงๆนักข่าวหนุ่มแว่นน้อย  หึหึหึ

     

     

     กฎง่ายๆสำหรับคู่ควงคืนเดียวของเบียคุรัน

    1.มีความสัมพันธ์แค่คืนเดียว  (เพราะแค่คืนเดียวก็เบื่อแล้ว อีกทั้งกลัวไม่ทั่วถึงครับ)

    2.ห้ามออกความคิดเห็นขัดแย้ง งี่เง่า หรือโง่ และทำให้เขาเสียหน้าไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

    3.ห้ามแสดงเป็นเจ้าของ

    4.ห้ามทำให้เค้าหงุดหงิด

     

     

     




    ห้องพักของ "อัลโกบาเลโน่รีบอน

     

    รีบอน!!!!  ทำไมนายต้องฆ่าเอเบลด้วย ฮึกๆๆ  หนุ่มหน้าหวานถมาทั้งเสียงสะอื้น

     

    แล้วมันจะทำไม ไอวัวโง่ เสียงเย็นตอบกลับแบบไม่ยี้ละ

     

    แต่เอเบลเป็นคนดี  เป็นเพื่อนของฉันนะรีบอน ฮึกๆหนุ่มวัวน้อยหน้าหวานยังคงสะอื้น

     

    คนดี งั้นเหรอ เพื่อนแกงั้นเหรอ หึหึ  แล้วมันเกี่ยวอะไรกับฉันไอวัวโง่  อย่าสำคัญตัวเองผิดไปหน่อยเลย  แกไม่เคยมีความสำคัญอะไรกับฉันสักนิด สักนิดเดียวไอวัวโง่ นอกจากคู่นอนของฉัน  แกเป็นได้แค่นั้นไอวัวโง่

     

    นอกจากต้องการย้ำให้วัวน้อยตรงหน้าฟังแล้วเจ้าของเสียงยังต้องการย้ำและซ้ำมันลงไปในจิตใจของตัวเอง  ที่มันเริ่มแปลกขึ้นเรื่อยๆ ใช่ มันแปลกไปตั้งแต่สมัยเด็กที่ได้เจอกับเด็กน้อยหน้าหวานและไร้เดียงสา จนอยากทำลาย อยากยำยีเยียบยำ ให้แตกละเอียดจนไม่เหลือชิ้นดีจนไม่มีใครอยากมองแก ให้เเปดเปื้อนจนไม่มีใครอยากสัมผัสแก  ให้แกชิงชังตัวเองจนไม่กล้าได้พึงพิงใคร  ให้แกไม่เหลืออะไร นอกจากฉัน แต่ไม่ว่าจะทำยังไง แกยังคงสะอาด บริสุทธ์ และไร้เดียงสาเหมือนหิมะที่พึ่งตก ยังคงมีคนมองแก ยังมีคนอยากสัมผัสแก ยังมีคนต้องการแก  เจ้าวัวโง่

     

     

    เลิกร้องไห้ได้แล้ว เก็บเสียงร้องแก มาครวญครางเรียกชื่อฉัน ใต้ร่างของฉันไง หึหึ

     

    แล้วบทเพลงสวาทที่เร้าร้อนก็พัดโหมกระหน่ำ ดั่งอยู่ในพายุทะเลทราย  ที่สรรสร้างโดยรีบอน อัลโกบาเลโน่ หนุ่มเลือดเย็น เป็นนักฆ่าแห่งวองโกเล่ แฟมิลี และเป็นนักฆ่าที่หัวหน้าวองโกเล่ แฟมิลีรุ่นที่ 9 ไว้ใจมากที่สุด และเป็นผู้ตั้งฉายาวัวโง่ให้กับหนุ่มหน้าหวาน  ผู้พิทักษ์แห่งอัสนี นาม แรมโบ้

     

     




       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×