ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มาเฟียที่รัก Krisbaek Ft. Lay

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 203
      1
      22 ส.ค. 57

    Chapter 1







    ครืนนนน ... นน นน ครืนน

    เสียงสมาทโฟนเครื่องหรูที่สั่นไปมาบนโต๊ะข้างเตียงกว้างที่มีร่างสองร่างกำลังกอดจูบลูบคลำกันอย่างเข้าด้ายเข้าเข็ม

     

    “อืออ ~ พี่ฮะ ท .. โทรศัพท์อ่า” เสียงร่างเล็กบนเตียง เอ่ยบอกร่างสูงที่กำลังฝังหน้าลงกับซอกคอขาว

    “.......................................”  ร่างสูงงับซอกคอขาวเบาๆก่อนจะผละออกแล้วคว้าโทรศัพท์มากดรับปลายสายโดยที่ไม่ได้มองชื่อที่โชว์

    “ฮัลโหล นั่นใคร รู้ไหมว่านี่มันกี่โมงถึงได้โทรมารบกวนเวลาคนอื่นเขา ถ้าโทรมาแล้วไม่สำคัญฉันจะส่งโลงไปให้ !

    ร่างสูงร่ายยาวโดยที่ยังไม่ได้ยินเสียงจากปลายสาย ใช่ ตอนนี้มันดึกมากแล้ว ราวๆประมาณเกือบตีหนึ่ง

    [ว่าไงนะ .. ?] เสียงในสายตอบกลับมาอย่างเตือนสติ

    “ก็บอกว่า ..... ฮ เฮ้ยย ! แบค บ ..แบคฮยอน !”  ร่างสูงที่เปือยท่อนบนอยู่อย่างคริส รีบผละออกจากร่างเล็กบนเตียงอย่างรวดเร็ว

    [ฮะ .. แบคฮยอนเอง ใครมันมีปัญหา เมื่อกี้พี่คริสว่าไงนะฮะ ใครรบกวนนะฮะ ? ขอแบคฟังชัดๆอีกทีได้ไหม]

    “อะ .. เอ่อ เอ่ออ อ .. คือพี่ .. พี่ไม่รู้ว่าเป็นแบคฮยอนนี่ครับ โถคนดีของพี่ แล้วทำไมถึงโทรมาได้ละครับหื้ม ?”

    [แบคฮยอนอยู่สนามบินฮะ พี่คริสมารับแบคฮยอนทีดิ แบคฮยอนอยากเจอพี่คริสคนแรกกกกก] เสียงหวานๆจากปลายสายเรียกรอยยิ้มจากคนที่กำลังฟังอยู่ได้ไม่ยาก

    “ฮ่าๆ ได้สิครับ แต่ทำไมจะกลับมาถึงไม่ยอมบอกพี่ล่วงหน้าเลยละ”

    [โหย ไม่เอาหรอก มาแบบนี่ละ จะได้รู้ว่าพี่คริสทำอะไรอยู่ มีกิ๊กกี่คน]

    “พี่จะมีใครได้ละครับ อีกสามสิบนาทีเจอกันนะครับ พี่จะรีบไปไว้คุยกัน” คริสะกดวางสายก่อนจะคว้าเสื้อแล้วเดินออกไป

    “พ .. พี่คริสฮะ .. แล้วผมละ ?” ไม่ทันที่คริสจะเปิดประตู ร่างเล็กของอี้ชิงก็เอ่ยถามเสียงแผ่ว

    “อ่อ จริงสิ ลืมไป นายกลับไปก่อนแล้วกัน ช่วยกลับไปก่อนที่ฉันจะกลับมาดด้วยละ” พูดจจบก็บิดลูกบิดประตูแล้วเดินออกไปโดยไม่สนใจเสียงเรียกของอี้ชิงอีกเลย

    “แบคฮยอน .. งั้นหรอ ?”

    …………………………………………………………………………………………………………………………………..

     

     

    “พี่คริส ~ แบคอาบน้ำเสร็จแล้ววววววว ” เสียงหวานเอ่ยก่อนจะเดินมานั่งลงบนตักกว้างของคริสก่อนจะกดริมฝีปากจุ๊บลงบนแก้มเบาๆ

    “หื้ม ห๊อมหอมม ใช้สบู่อะไรน๊า” คริสกระชับกอดให้คนตัวเล็กบนตักแนบชิดกับแผ่นอกก่อนจะกดจมูกฝังลงกับแก้มใสแล้วถูไปมาอย่างหมั่นเขี้ยว

    “งื้ออออ >< พี่คริสอะ ก็สบู่พี่คริสนั่นแหละ เว่อร์จริง” แบคฮยอนเอียงแก้มหลบจมูกโด่งแต่ก็ไม่เป็นผล ยิ่งหลบก็เหมือนยิ่งโดนตาม

    “พี่ถูมันไม่หอมขนาดนี้นี่ครับ อีกอย่างพี่คิดถึงแบคฮยอนของพี่ใจจะขาด ทิ้งพี่ไปตั้งสองปี” คริสรวบเอวเล็กพลิกลงกับเตียงนุ่มแล้วคร่อมทับไว้

    “แบคฮยอนก็คิดถึงพี่คริส ถึงได้ขอปะป๊ากลับมาอยู่กับพี่คริสไงฮะ”

    “จริงหรอครับ ! กลับมาจริงๆนะ !? ไม่หลอกนะ?” 

    “จริงสิฮะ ฮ่าๆๆ” ร่างเล็กของแบคฮยอนหัวเราะเบาๆเมื่อเห็นท่าทีของคนรักที่ดูจะดีใจสุดๆที่เขากลับมาหา

     

                    สองปีแล้วที่แบคฮยอนต้องไปอยู่อเมริกากับครอบครัวทิ้งคริสให้ดูแลงานที่ เกาหลีตามลำพัง ที่แบคฮยอนต้องไปก็เพราะพ่อของแบคฮยอนป่วยหนัก แม่ของเขาเลยขอให้เขาไปช่วยดูแลพ่อ

     

    “งั้น .. คืนนี้ .. สักสว่างเป็นไง ? “

    คริสกระซิบข้างหูแบคฮยอนแล้วเลียงับเบาๆ

    “อืออ คนบ้า ! หื่นกว่าเดิมป่าวเนี่ย”

    ร่างเล็กของแบคฮยอนยกมือโอบรอบคอร่างสูงแล้วรั้งลงมากอด

    “นิดนึงง”

    ร่างสูงซุกหน้าลงกับซอกคอขาวแล้วซุกไซร้ช้าๆ

    “อือออ ~ ... เดี๋ยว !

    แบคฮยอนผลักร่างคริสออกแล้วยันตัวขึ้นนั่งก่อนจะยื่นหน้าไปสูดกลิ่นตัวของคริส

    “หื้ม ??”

    คริสเลิกคิ้วสงสัยว่าคนรักของเขากำลังทำอะไร เอ๊ะ ? หรือกลยุทธ์ใหม่เรื่องบนเตียง -.,-

    “ก่อนไปรับแบคที่สนามบิน .. พี่คริสอยู่ไหนฮะ ???”

    ร่างเล็กยิงคำถามที่ทำเอาร่างสูงหัวใจหล่นไปที่ตาตุ่ม

    “อ .. เอ่อ เอ่อ .. พ พี่ก็อยู่บ้านนี่ละครับ”

    “ อยู่กับใคร !?”

    “ก็ .. ก . . ก็ คนเดียวไงง”

    แบคฮยอนลุกจากเตียงแล้วเดินไปที่โต๊ะเครื่องแป้ง หยิบขวดน้ำหอมสุดหรูขึ้นดมก่อนจะเดินกลับมาหาร่างสูงที่นั่งหายใจติดขัดอยู่บนเตียง

    “คนเดียวแน่ ??”

    แบคฮยอนนั่งลงคร่อมตักร่างสูงแล้วโอบคอหนาแน่นๆ

    “น .. แน่ครับ”

    “แต่กลิ่นมันไม่ใช่ ..  จะไม่ยอมรับใข่มะ ?”

    แบคฮยอนปลดกระดุมเสื้อนอนตัวบางออกช้าๆ คริสที่กำลังมองตามมือร่างเล็กกลืนน้ำลายลงคอเฮือกใหญ่

    “.......................................”

    “ได้เลย”

    แบคฮยอนขยับตัวแนบกับร่างของคริสจนทุกส่วนสัมผัสกันอย่างไม่มีที่ว่าง แล้วลากนิ้วไต่ลงตามแผ่นอกกว้าง ไล่ลงมาช้าๆ

    “..................... บ แบคครับ”

    แบคฮยอนมองหน้าของคนที่เป็นที่รัก ส่งสายตายั่วยวนก่อนจะดึงเสื้อลงเผยให้เห็นไหล่เนียนปรากฏต่อหน้าคริส

    “ตกลง ... จะบอกไหมน๊า ว่าพี่คริสอยู่กับใคร ~

    ………………………………..

    “ไม่ตอบอ่อ ?”

    แบคฮยอนกดตัวขย่มตักอีกคนหนักๆ ร่างสูงของคริสดันตัวแบคฮยอนนอนราบลงกับเตียงอย่างรวดเร็วแต่ ........

    “แน่ะๆๆ ถ้าอยากได้ต้องตอบมาก่อน”

    แต่แบคฮยอนผลักอกของคริสไว้

    “............................ พ พี่.. “

    “ว่าไงฮะ ?”

    แบคฮยอนปลดประดุมเสื้ออีกสองสามเม็ดเผยให้เห็นแผ่นอกขาวเนียนเรียกความต้องการของคริสขึ้นไปอีกเป็นเท่ากัน

    “พี่ .. ยอมแล้วครับ ย ..ยอมแล้ว”

    “อยู่กับคนอื่นจริงๆด้วยอะ แบคไม่สนละว่ามันเป็นใคร แต่นับจากวันนี้พี่คริสห้ามเจอมันอีก ถ้าแบครู้ว่ายังไม่เลิก ยังไม่พอ ศพไม่สวยแน่ !

    ร่างเล็กเอ่ยเสียงเข้มก่อนจะผลักร่างของคริสออกจากตัว แล้วดึงผ้าห่มขึ้นคลุมตัวหันหลังให้คริส

    “สัญญาเลยครับ แต่ตอนนี้ ... มาช่วยพี่ก่อนสิคนดี อย่ามาทำให้อะไรๆมันตื่นแล้วทิ้งไปสิ”

    คริสเอ่ยเสียงแผ่วพลางสวมกอดร่างเล็ก

    “ไม่เอา วันนี้พี่คริสทำแบคงอน อดดดด !!!

    “โหย ตัวเล็กครับ รอบเดียวก็ได้ นะๆๆ”

    พูดจบร่างสูงก็งับลำคอขาวเบา

    “.................... ไ ม่ ........”

    แบคฮยอนหันหน้ากลับมาหาคริสก่อนจะยกปืนขึ้นมาชึ้หน้าคริส

    ถึงแบคฮยอนจะตัวเล็กดูไม่เป็นพิษเป็นภัย แต่ระดับภรรยาของมาเฟีย มาเฟียก็นับว่าสุดๆแล้ว แต่เจอเมียมาเฟียเข้าไป รับรองหนาวถึงไต

    “ ............. เอ่อ ... อ .. โอเคๆ”

    คริสถอยออกห่างจากแบคฮยอนช้าๆก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำไป

    “ฮ่าๆๆ ไอ่พี่คริสบ้า สมน้ำหน้า!!

     
    .............................................................. โปรดติดตามตอนต่อไป ......................


    #จ๊ะเอ๋ ชุ๊บๆ 
    อันดับแรกขอสวัสดีนักอ่านทุกคนนน เรื่องนี้ไรท์แต่งเป็นเรื่องแรก มันอาจจะยังไม่สมบูรณ์เท่าไร
    ไรท์ขอดูกระแสตอบรับนิดนึง ถ้ามันไม่โอ ไรท์ยินดีลบ จริงๆนะ 

    อ่านแล้วก็ติชมกันเข้ามาเลยนะคะ ไรท์จะได้ปรับปรุงด้วย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันน๊าา เชิ้บๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×