ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอน ออริ

    ลำดับตอนที่ #1 : [AU FIC KHR] Sexy Service

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      14 ก.พ. 56

    ใบสมัคร
    รูป :
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา
     :สาวสวยหุ่นเซะซี่-.,-อกเป็นอกเอวเป็นเอวผมยาวสีฟ้าครามตาสีน้ำตาลผิวขาวเนียนดุจหิมะใบหน้าสวยได้รูปริมฝีปากสีแดงระเรือหน้าสัมผัส
    ชื่อ
     : โยอาเกะ โซระ(โซระ)
    ชื่อที่ใช้ระหว่างทำงาน
     : อาราชิ คุโระ
    ความหมายของชื่อจริง
     :ท้องฟ้ายามเช้า
    ความหมายของชื่อที่ใช้ระหว่างทำงาน
     :สายลมสีดำ
    เพลงประจำตัว : world is mine
    อายุ
     :19
    นิสัย
     :เป็นคนใจร้อน ปากจัดเวลาด่าคนทีไรไฟแทบลุก หยิงนิดๆแต่บ้างที่ก็ดูเย็นชาจนน่ากลัวเอาแต่ใจอยากได้ต้องอย่างนั้นแต่บางที่ก็เป็นที่ปึกษาให้กับคนอื่นได้เช่นกันเธอไม่ชอบผู้ชายที่มองเธอจากภายนอกชอบกินของหวานเป็นที่สุด
    ประวัติ
     :ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของตระกูลชื่อดังอย่าง'โยอาเกะ'ตระกูลที่ทำธุระกิจเกี่ยวกับสายการบินทุกๆวันเธอจะใช้ชีวิตราวกับเจ้าหญิงที่อยู่ในพระราชวังขี่ม้าชมสวนดอกไม้บ้างจิบน้ำชาบ้างแต่ที่เธอชอบที่สุดคือการฟันดาบและการยิงธนูแต่ด้วยความเป็นห่วงของพ่อแม่ของเธอกลัวว่าลูกจะไม่ได้เปิดหูเปิดตาจึงพาไปอยู่ที่อิตาลีซัก2-3ปี(ตอนนั้นเธออายุเพียง16ปี)เมือถึงเวลาจะไปรับกับแน่นอนว่าเธอเคยเจอกับดีโน่ด้วยแต่จำไม่ได้ว่าที่ไหนแน่นอนว่าดีโน่ก็เช่นเดียวกัน
    สิ่งที่ชอบ :ของหวานๆชอบเพราะอร่อย(โหยนี้รึคำตอบ=o=) การนั้งอยู่เฉยๆ(พร้อมสั่งคนอื่นเยี้ยงทาส)ชอบเพราะขี้เกลียดมีไรมั้ย(ถ้าไม่ติดฉันจะฆ่าแก=[]=+)
    สิ่งที่เกลียด
     :พวกที่ชอบดูคนอื่นจากภายนอก
    สิ่งที่กลัว
     :ความมืด ก็แบบว่ามันมืดๆน่ากลัวสยองเผลอๆอาจจะเจอผอสระอีผีกว่าได้บรึ้ย!
    ความสามารถพิเศษ
     : ยิงธนูในระยะ100เมตรได้แม่นสุดๆ
    ลักษณะการพูด/ท่าทาง
     :ชอบพูดแบบตรงไปตรงมาแบบขวานผ่าซากใครโดนคนนั้นไปถึงสรวงในชอบเก๊กหน้านิ่งจนดูหยิ่งไม่ชอบพูดแบบมีหางเสียงเท่าไรไม่สิไม่มีเลยต่างหาก
    อยากคู่กับ
     :ดีโน่
    อื่นๆ
     :สูง168 หนัก41 เอว 26 อก35(อันหลังนี้แกจะบอกทำไม)

    คำถามสำหรับตัวละคร
    เอาล่ะ
    ~ มาทำความรู้จักกันหน่อยนะคะ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรเอ่ย?
    :ฉันโยอาเกะ โซระจำใส่ไว้ในหัวสมองของแกด้วยละ(เชิดหน้าอย่างมั่นใจ(?))

    เป็นชื่อที่ดีนี่ แล้วขอถามหน่อยสิ ว่าคุณคิดยังไงก็หนุ่มหล่อที่คุณต้องจัดการล่ะ!
    ?
    : ก็ดูเป็นผู้ใหญ่ดีแต่ซุ่มซ่ามไปหน่อยแต่ฉันจะทำให้มันยอมสยบแทบเท้า(งามๆ)ของฉันให้ได้!!

    เห
    ~
     ความคิดคุณนี่สุดยอดเลยแฮะ...

    : เหรอขอบใจ

    อืมในความคิดคุณ คาสโนวาเป็นคนประเภทไหนเหรอคะ?

    :พวกเจ้าชู้ฟันไม่เลือก(โอ้!แรง)

    แล้วถ้าคุณทำงานพลาด อะไรที่คุณจะทำเป็นอย่างแรกเหรอคะ?

    : คงจะเอาหน้าหมุดดิน=_=;(ประมาณว่าตรูอาย-_-^)
    อย่างนั้นหรอกเหรอ? งั้นก็คงไม่มีอะไรจะให้ถามแล้วละค่ะ เชิญได้ค่ะ

    : หึจบสักที่(เดินออกไปอย่างสง่างาม(?))


    คำถามสำหรับผู้ปกครอง

    ชื่ออะไรเอ่ย~ :ยูกิฮะเรียกน้ำก็ได้

    เปลี่ยนแปลงอะไรได้มั๊ย? :ได้เลยแต่อย่าเยอะน่ะ

    ถ้าไม่ติดจะรับกลับหรือเป็นตัวประกอบ? :ตัวประกอบเพราะอยากให้ลูกสาวมีบท

    ขอบคุณที่มาสมัครจ้า XD :จร้า!โอมไรท์จงรับๆๆๆเพี้ยง!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×