ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    here they are ˜ˆ❥ NU'EST .

    ลำดับตอนที่ #41 : นิวอีสท์ || NU'EST's Facts !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 108
      1
      15 พ.ค. 55

     
    Posted Image

    1.สีที่ชอบ อารอนตอบว่า ฟ้า แดง ขาว ดำ

    Posted Image

    2.พรุ่งนี้อยากจะทำอะไร อารอนตอบว่า อยากนอนครับ

    Posted Image

    3.ใครหล่อที่สุดในวง อารอนตอบว่าตัวเอง

    Posted Image

    4.เหตุที่อารอนคิดว่าตัวเองหล่อที่สุดในวง อารอนตอบว่า ก็เพราะผมมันหล่อ คิคิคิ

    Posted Image

    5. อยากมีลูกกี่คน? เร็นตอบว่าไม่อยากมีลูก (แต่จริงๆแล้วเค้าบอกก่อนที่จะเขียนว่าอยากมีหนึ่งพันคน!)

    Posted Image

    6.อยากมีลูกกี่คน? เจอาร์ตอบว่า สามคน

    Posted Image

    7. อยากแต่งงานเมื่อไหร่? แบคโฮตอบว่า ยังไม่ได้คิดเพราะเค้าอายุแค่ 18 ปีเอง

    Posted Image

    8. เมมเบอร์ที่ทำให้รู้สึกรำคาญ เจอาร์ตอบว่าไม่มี

    Posted Image

    9. ในบรรดาสมาชิกใครยิ้มสวยที่สุด อารอนตอบว่า แบคโฮ

    Posted Image

    10. ในบรรดาสมาชิกใครยิ้มสวยที่สุด แบคโฮตอบว่าเจอาร์

    Posted Image

    11. ในบรรดาสมาชิกใครยิ้มสวยที่สุด มินฮยอนตอบตัวเอง

    Posted Image

    12. ในบรรดาสมาชิกใครยิ้มสวยที่สุด เร็นตอบว่าไม่รู้ครับ

    Posted Image

    13. ถ้าตื่นขึ้นมาแล้วกลายเป็นผู้หญิงเร็นจะเป็นอย่างไร เร็นตอบคงจะรู้สึกตกใจ


    Posted Image

    14. เมมเบอร์ที่ชอบเต้นตามวงเกิร์ลกรุ๊ปมากที่สุด แบคโฮตอบว่า ตัวเองกับเร็น

    Posted Image

    15. เมมเบอร์ที่ชอบเต้นตามวงเกิร์ลกรุ๊ปมากที่สุด เร็นตอบว่าตัวเอง

    Posted Image

    16. เมมเบอร์ที่หล่อที่สุด แบคโฮตอบว่าตัวเอง

    Posted Image

    17. เมมเบอร์ที่หล่อที่สุด เร็นตอบว่าไม่รู้ครับ

    Posted Image

    18. เมมเบอร์ที่ฉันอยากจะดูแลมากที่สุด แบคโฮตอบว่ามินฮยอน

    Posted Image

    19. เมมเบอร์ที่ดูดีที่สุดตอนแต่งหน้า เร็นตอบว่าไม่มี

    Posted Image

    20. เมมเบอร์ที่ดูดีที่สุดตอนแต่งหน้า มินฮยอนตอบว่าทุกคน (คิคิ)

    Posted Image

    21. เมมเบอร์ที่ดูดีที่สุดตอนแต่งหน้า อารอนตอบว่า ตัวเอง

    Posted Image

    22. อะไรที่เป็นจุดเด่นที่ทำให้แตกต่างจากเมมเบอร์คนอื่น เร็นตอบว่า ผมหล่อมาก!

    Posted Image

    23.
    อะไรที่เป็นจุดเด่นที่ทำให้แตกต่างจากเมมเบอร์คนอื่น อารอนตอบว่าทุกอย่าง

    Posted Image

    24. แฟนสาวของเร็น เร็นตอบว่าชอบทั้งคนที่แก่กว่าและเด็กกว่าตัวเอง

    Posted Image

    25. แฟนสาวของแบคโฮ แบคโฮตอบว่าชอบทั้งคนที่แก่กว่าและเด็กกว่าตัวเอง

    Posted Image

    26. แฟนสาวของเจอาร์ เจอาร์ตอบว่าชอบทั้งคนที่แก่กว่าและเด็กกว่าตัวเอง

    Posted Image

    27. แฟนสาวของมินฮยอน มินฮยอนตอบว่ายังไม่รู้ครับ



    not hotlink and please take out with full credit!
    Source: http://blog.daum.net/hooneykiss
    Pic & Th-Trans Credit: @HoOneyJS
    Re-Post: ployyoo@nuest-th.com





    THE★
    FARRY

         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×