ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    here they are ˜ˆ❥ NU'EST .

    ลำดับตอนที่ #34 : นิวอีสท์ || บทสัมภาษณ์ NU'EST- K-RUSH Magazine Vol.4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 142
      0
      3 พ.ค. 55

     
    [Interview] บทสัมภาษณ์ NU'EST- K-RUSH Magazine Vol.4


    เจอาร์ : พวกเราได้รวมตัวกันภายใต้ชื่อ "NU'EST" เป็นปีแล้ว
     

    แบคโฮ : เมื่อ 3 ปีก่อน เจอาร์ได้เข้ามาเป็นสมาชิกคนแรกครับ หลังจากนั้นหนึ่งปี เร็นก็ตามเขาเข้ามา
    หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ ผมก็ตามเข้ามา และหลังจากนั้นอีก 6 เดือน มินฮยอนก็ได้เข้ามาเป็นสมาชิกอีกคน
    และสมาชิกคนสุดท้ายก็คือพี่อารอนครับ

     

    เจอาร์ : เมื่อตอนที่ผมเป็นเด็กฝึก Pledisยังไม่มีเด็กฝึกผู้ชายคนอื่นๆเลย รุ่นพี่ของเราเป็นผู้หญิงหมด
    แต่นั่นมันก็ไม่ได้แย่นะครับ ผมรู้สึกประหม่ามากเลย ตอนที่สมาชิกคนอื่นๆตามเข้ามา
    ผมคิดว่าทุกๆคนดูดี (หล่อ) มากๆเลย และด้วยเพราะว่าเรามีอายุที่เท่าๆกันเราก็เลยเป็นเพื่อนกันได้ง่ายน่ะครับ

     

    เร็น : เพราะว่าเจอาร์มีผิวสีบรอนซ์น่ะครับ ผมก็เลยคิดว่า "โอ้ เขาคงจะมาจากกังวอน-โดสินะ"

     

    แบคโฮ : ความรู้สึกแรกของผมต่อเจอาร์เป็นแบบนี้ครับ "คนคนนี้นี่ช่างไร้เดียงสาและใจดีชะมัดเลย"
    ...ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี แต่เขาเปรียบเหมือนคนที่ไร้เดียงสาราวๆกับกระดาษสีขาวๆเลยแหละครับ
     เร็นเหมือนเด็กน้อยเลยครับ น่ารักแล้วก็พูดง่าย เร็นดูเหมือนจะเป็นคนเงียบๆใช่มั้ย? แต่นั่นไม่ใช่เลย!
    ถ้าคุณรู้จักเขาดีพอ เขาจะพูดมากสุดๆ เวลาที่เราอยู่กันแค่ 5 คน เขาเสียงดังมากเลยแหละ

     

    มินฮยอน : ตอนที่ผมเข้าบริษัท 4 คนนี้ก็เป็นเด็กฝึกอยู่ก่อนแล้ว และผมก็คิดว่าพวกเขาหล่อมากๆเลย
    หลังจากที่เห็นพวกเขาแล้ว ผมก็กลัวมากๆเลยแล้วก็เกรงว่าตัวเองจะเป็นภาระของพวกเขาน่ะครับ

     

    เร็น : ตอนที่ผมเจอมินฮยอน เขาดูสูงมากๆแล้วก็มีคุณสมบัติที่เป็นรูปลักษณ์ของนายแบบด้วย

     

    แบคโฮ : ถูกต้องเลยครับ ตอนที่ผมเจอเขาครั้งแรก เขาใส่เสื้อผ้าที่ล้ำสมัยมากๆ ผมก็คิดว่าเขาดูดีมากๆเลย
    ผมอยู่ในอาการแบบ "ว้าวว เขาสูงมากๆเลย นำสมัยแล้วก็หล่อด้วยนะ"

     

    เร็น : แบคโฮดูเป็นผู้ชายๆ น่ะครับแล้วก็มีภาพลักษณ์ที่ดูแข็งแรง
    เพราะว่าเขามาจากเจจูเขาก็เลยดูแปลกแยกไปจากคนอื่นหน่อย

     

    มินฮยอน : สมาชิกทุกคนมีอุปนิสัยที่ดีครับ ดังนั้นตอนที่ผมเข้ามาเป็นเด็กฝึก
    พวกเขาก็จะเข้าหาผมแล้วก็เป็นฝ่ายเริ่มคุยด้วยก่อน และด้วยเพราะเราอยู่หอกัน
    เราก็เลยเป็นเพื่อนกันได้เร็วขึ้นน่ะครับ

     

    เจอาร์ : มีเพียงแค่พี่อารอนคนเดียวที่อายุห่างกับเราตั้งปีนึงน่ะครับ
    แต่ถ้าไม่นับเรื่องอายุ เราก็สนิทกันมากๆเลยนะครับ

     

    อารอน : สมาชิกทุกคนใจดีมาก ไร้เดียงสา ซื่อสัตย์ และก็ดูดีเอามากๆเลยแหละครับ
    ดังนั้นความประทับใจดีๆก็เลยมีตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันเลย

     

    เร็น : อันที่จริงแล้ว ตอนที่เราก็พี่อารอนครั้งแรก เราค่อนข้างรู้สึกผิดหวังเลยแหละครับ
    เราได้ยินมาว่าเขามาจาก LA และเราก็เฝ้าคอยที่จะพบกับเขา แต่.....

     

    แบคโฮ : ถูกต้องเลยครับ! เพราะว่าเขามาจาก LA ผมก็เลยคิดว่าเขาจะนำสมัยแล้วก็แต่งตัวดี
    ผมก็เลยตื่นเต้นที่จะได้พบกับเขา อารอนมาถึงในวันที่หนาวมากๆเลยครับ และตอนที่เราเจอเขา
    เขาใส่เสื้อผ้าสำหรับฤดูร้อนหลายๆ ชั้นทับกัน ผมเดาว่าเขาคงจะไม่ได้เอาเสื้อผ้าสำหรับฤดูหนาวติดตัวมาเลย
    เพราะใน LA มันค่อนข้างจะอุ่นสินะครับ

     

    เร็น : ครับใช่ เขาใส่เสื้อผ้าไม่เข้ากันเลย และความประทับใจครั้งแรกของผมที่มีต่อเขาก็ไม่ค่อยดีนักน่ะครับ (หัวเราะ)

     

    แบคโฮ : พวกเราช็อคไปเลยแหละครับ พี่อารอน วันนั้นพี่ดูแย่มากเลยนะ!
    แต่เพราะนิสัยของเขาเราก็เลยกลายเป็นเพื่อนสนิทกันในต่อมาครับ

     

    อารอน : ในตอนแรกที่ผมเข้ามาเป็นเด็กฝึก ผมไม่ค่อยเข้าใจภาษาเกาหลีนักน่ะครับ
    และสมาชิกก็ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษด้วย การสื่อสารกันก็เลยลำบากหน่อย ผมก็จะพูดอยู่แค่ "โอเคมั้ย?"
    แล้วก็"โอเค" มันยากนะครับที่จะแสดงออกอารมณ์ของผม แต่เราก็ดีต่อกันนะครับ

     

    Credit: Ammy @ thenuest
    Thai Trans: Oanii_Z @ nuest-th.comPLEAE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

     

    THE★
    FARRY

         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×