ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    here they are ˜ˆ❥ NU'EST .

    ลำดับตอนที่ #23 : นิวอีสท์ || Pic : NU'EST one-month anniversary & Trans. NU'EST message to fans

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 516
      0
      16 เม.ย. 55

     
    สวัสดีครับ แฟนคลับ NU'EST ทุกคน

    วันที่ 15 เมษา~! เป็นวันที่ NU'EST เดบิวต์ครบ 1 เดือนแล้วใช่มั้ยครับ?
    เรากำลังกินอาหารกลางวันกับมาเป็นเค้กที่แฟนๆ ให้ของขวัญ^^
    เรามี! ข้อความจาก NU'EST ที่จะเป็นของขวัญมอบให้กับแฟนๆ ทุกคน!




    แฟนๆ ให้อาหารกลางวันที่แสนอร่อยมา!! มันอร่อย อร่อยสุดๆ !!

    เรารับประทานกันอย่างสนุกสนานเลยครับ!

    อารอนที่กำลังไม่สบายก็กำลังเตรียมตัวเหมือนกัน...
    ดีใจจริงๆ ที่เห็นอารอนกินข้าวได้อย่างเอร็ดอร่อย ^^

    พวกเขากำลังกินข้าวกันอยู่ แต่ไม่มีเร็น!!!!
    ㅠㅠ ไปถ่ายรูปเร็นกันดีกว่า...
    ต้องเพิ่มเร็นเข้าไป...นายเร็น!!! นายอยู่ไหนเนี่ย~!!!!!!!

    หลังจากรับประทานอาหารกลางวัน เหล่าสมาชิกก็ตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก หนักทีเดียว!
    และแล้วการเขียนจดหมายึงแฟนๆ ก็เริ่มขึ้น!
    ท่าทางของแต่ละคน...
    เป็นของขวัญพิเศษสำหรับแฟนๆ ทุกคน!!










    แบคโฮเขียนจดหมายเป็นปกติ...เป็นห่วงจัง..
    พวกเขาเขียนคำพูดที่น่ารักในแบบของพวกเขาเอง
    คุกเข่าลงตอนเขียน...ลายมือที่บรรจง ประโยคต่อประโยค!!!!!!!!
    ส่วน JR ก็แอบหลบมุมไปเขียนข้อความอย่างลับๆ คนเดียว



    [Ren's message]

    สวัสดีครับ! ผมเร็น NU'EST นะครับ! ตอนนี้ก็ผ่านไป 1 เดือนแล้วตั้งแต่พวกเราเดบิวต์ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมาก ทุกๆ คนรู้ความรู้สึกของผมใช่มั้ยครับ? จากใจของผม...ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้ความรักกับพวกเราอย่างมากมายนะครับ


    [Minhyun's message]

    ถึง แฟนๆ ของ NU'EST
    สวัสดีครับ! ผมมินฮยอน NU'EST นะครับ! คุณรู้ว่าวันนี้ก็ครบ 1 เดือนแล้วหลังจากที่เราได้เดบิวต์ใช่มั้ย? ถึงแฟนๆ ที่คอยให้ความสนใจแม้กระทั่งก่อนที่พวกเราจะเดบิวและให้ความรักแก่พวกเราอย่างมากมายจนถึงตอนนี้!! ขอบคุณนะครับ ผมจะเป็นนักร้องที่แสดงด้านที่เจ๋งๆ ให้พวกคุณได้เห็นในอนาคตครับ


    [Baekho's message]

    ถึง แฟนที่รักนิวอีสทุกคน 
    สวัสดีครับ ผมแพกโฮ นิวอีสคร้าบบ  ว้าว! พวกเราเดบิวต์มาได้หนึ่งเดือนเเล้ว อืม...เดบิวต์มาครบหนึ่งเดือนแล้ว.....(ตรงนี้อ่านลายมือไม่ออกจริงๆค่ะ T^T) ขอบคุณนะครับที่มาดูพวกเราถ่ายรายการ แล้วก็ขอบคุณที่เข้าร่วมแฟนคาเฟ่แล้วเมสเซสที่ทุกคนเขียนให้กำลังพวกเรา ผมดูด้วยนะครับ! หวังว่าทุกคนจะอยู่กับพวกเราไปเรื่อยๆจนเป็นปี เหมือนอย่างตอนนี้นะครับ!! ผมจะเเสดงให้เห็นด้านที่ดีกว่านี้ต่อไปครับ!!
    ( cr. @BowJae_Rebon )


    [JR's message]

    ถึง แฟนๆ ที่น่ารักของเรา
    สวัสดีครับ! ผม ลีดเดอร์ของ NU'EST JR เองครับ! ผ่านมา 1 เดือนแล้วตั้งแต่พวกเราได้เดบิวต์!! พวกคุณจะอยู่เคียงข้างเราตลอดไปใช่มั้ยครับ? ถึงแฟนๆ ที่พยายามอย่างมากเพื่อพวกเรา! ช่วยดูแลพวกเราเป็นอย่างดีด้วยนะครับ และ ผมรักคุณ! พวกเราจะเป็น NU'EST ที่พัฒนาไปข้างหน้าเรื่อยๆ ครับ~!


    [Aron's message]

    ถึง แฟนๆ NU'EST ที่รักทุกคน
    วันนี้ เป็นวันครบรอบ 1 เดือนอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่พวกเราได้เดบิวต์! เราอยากจะขอบคุณทุกคนสำหรับความรัก, การสนับสนุน และ ความห่วงใยที่มีให้กับพวกเรา! กรุณาสนับสนุนพวกเรา NU'EST และอารอนต่อไปด้วยนะครับ! เรารักคุณ! ซารางเฮโย~^^


    หมดแล้ว!! ข้อความทั้งหมดที่สมาชิก 
    NU'EST ตั้งใจเขียนขึ้นมาโดยตรง!
    เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ!!!!!

    ความรู้สึกจากใจของสมาชิกเป็นยังไงบ้างครับ?^^
    เราดีใจจริงๆ ที่ครบ เดือนแล้วที่พวกเราเป็นสมาชิกวง NU'EST!

    พวกเราหวังว่า ทุกคนจะให้การสนับสนุน NU'EST ต่อไปเรื่อยๆ ในอนาคตใช่มั้ยครับ ^^

    และสุดท้าย โบนัสช็อต!!
    High Quality!! อะไรบางอย่าง!!
    มาแล้ววว!!!!

    "ว้าว! ผ่านไป 1 เดือนแล้วตั้งแต่พวกเราเดบิวต์! มันนานขนาดนี้แล้วหรอเนี่่ย ㅠㅠ น้ำตาไหลด้วยความซาบซึ้ง ฮึกๆ ขอบคุณทุกๆ คนมาก มันทำให้พวกเราสามารถทำกิจกรรมของเราอย่างมีความสุขและสนุกไปกับมันได้ ㅠㅠ ขอบคุณนะ ผมรักคุณ ในอนาคตก็อย่าทิ้งพวกเราไปไหนนะครับ!! ทุกคน...ขอบคุณมากจริงๆ และผมรักคุณทุกคนนะครับ เราจะเป็น NU'EST ที่ขยันทำงานให้มากขึ้นในอนาคต ปย๊ง (แว๊บ...)

    Do not hotlink and please take out with full credits!
    Source: dkpopnews.net

    Th-Trans: ployyoo@nuest-th.com

     

     

    เมื่อวาน [ 15/04/2012 ] เป็นวันครบรอบ 1 เดือนสำหรับการเดบิวต์ของนิวอีสท์ค่ะ
    หนุ่มๆ ก็ได้เขียนข้อความถึงแฟนๆ ฮ่าๆ >< อ่านไม่ออกแต่ปลื้มเว่อร์
    แจไปต่างจังหวัดมาเลยไม่มีโอกาสได้อัพรูปเลย :( 
    อ่าา ท่าเขียนของแต่ละคนช่าง.. 555555555555 เริ่ด =O=
    และแจยังได้ร่วมเทรนข้อความ #Happy1MonthNUEST ทางทวิตเตอร์อีกด้วย :D
    อย่าลืมสนับสนุนพวกเขาต่อไปนะคะ ^^
     

    THE★FARRY

         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×