ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มวลดอกไม้แห่งฤดูใบไม้ผลิ (ห้องส่งใบสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #6 : :Kaori Hanako:

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 60


    ใบสมัคร




    ชื่อ/อังกฤษ| คาโอริ ฮานาโกะ [Kaori Hanako]

    ชื่อเล่น| ฮานะ

    ความหมาย| ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม

    นิสัย|  


             สำหรับฮานะนั้นถึงแม้ชื่อจะเป็นดอกไม้ที่ฟังแล้วดูมีความเรียบร้อยอ่อนหวาน แต่บุคลิกตัวตนนั้นห่างจากความอ่อนหวานนับพันกิโลเตรเลยทีเดียว


              'เจ้าเล่ห์' นับเป็นคำคำหนึ่งที่อธิบายตัวตนของฮานะได้ดีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะสถานการณ์เสียเปรียบมากแค่ไหน แต่เล่ห์กลอุบายที่มากมายนี้มักจะทำให้เป็นฝ่ายที่กลับมาได้เปรียบเสมอ


               นิสัยที่มักจะมาพร้อมนิสัยรักสนุกคือ ชอบหาเรื่อง การหาเรื่องในที่นี้ไม่ใช่การเข้าไปชกต่อยด้วยหมัด แต่เป็นการเปิดให้สุนัขในปากเข้าไปชกหน้าคนอื่นด้วยคำพูดแทน เลยมักจะดึงดูดปัญหาเข้ามาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าปากสุนัขพาซวยนั้นเอง


               จริงๆน่ะฮานะก็ออกแนวยันเดเระเหมือนกันนะแต่อาจมีอาการโรคจิตปนๆด้วย อาการจิตหลุดจะปรากฏขึ้นเมื่ออารมณ์โกรธนั้นพุ่งพล่านดังนั้นควรทำให้เธออารมณ์ดีมากกว่าโกรธนะจ้ะ


                 ฮานะต้องมีคนคุมที่คอยห้ามปรามทำเรื่องพิเรนทร์ๆ เพราะถ้ามาอยู่กับคนจำพวกเดียวกันเมื่อไหร่ กอดคอลงเหวกันแน่นอน


                 ถ้าคนที่ไม่รู้จักฮานะหรือคนที่เดินผ่านไปผ่านมานั้นจะมองว่าเธอเป็นคนที่เรียบร้อยปานกุลสตรีวังหลัง แต่ถ้าลองให้รู้จักแค่เพียงผิวเผินเท่านั้นจะพบว่ามันไม่ตรงกับท่าทางภายนอกเลยจริงๆ


                 ฮานะเป็นคนที่พูดตรงๆแต่ก็ไม่ถึงขวานผ่าซากยังมีความเกรงใจผู้ฟังอยู่บ้างและเป็นคนขี้โวยวายความอดทนตำ่ เป็นพวกชอบขี้แกล้งโดยใช้ความฉลาดทั้งหมดที่มีเพื่อหาเรื่องคนอื่นและปิดท้ายการแกล้งด้วยการหัวเราะแบบประหลาดๆ(?) และมีคำประหลาดหลายคำปนมาในชื่อคนอื่นเสมอเพื่อกวนประสาทคู่สนทนา


                 เธอเป็นคนจริงใจและคุยด้วยได้ง่ายแต่ควรระวังไว้บางส่วนว่าความจริงใจนั้นอาจมีแผนการต่างๆซ่อนอยู่ก็เป็นได้ โดยฮานะนั้นบางทีก็เป็นคนที่มีความคิดหลุดโลกอีกด้วย


                 เมื่อความเสียใจมาเยือนฮานะนั้น รอยยิ้มที่อยู่บนใบหน้าจะจืดจางแววตาจะหม่นหมองแล้วจะนิ่งเงียบและเดินหายไปเพื่อไปอยู่เพียงลำพังเพราะการเป็นคนที่ร่าเริงนั้นมักจะมีความเศร้าในใจที่เก็บไว้มากกว่าคนอื่นเสมอ เลยมักแต่เห็นแต่แววตาที่ว่างเปล่าราวกับไร้วิญญาณและจะนั่งนิ่งๆไม่กินข้าวกินนำ้ได้เลยติดต่อกัน2วัน


                  ฮานะเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง แต่เวลาเขินนั้นจะกลายเป็นว่าทำอะไรไม่ถูก หน้าแดงจัดและพาลคนนู่นไปทั่วว่าคนนั้นคนนี้หน้าแดงไม่ใช่เธอ เวลาถูกคนอื่นจับได้เวลาทำผิดมักจะโกหกเสียงสูงอย่างไม่เนียนและจะวิ่งหนีโดยหาข้ออ้างแบบทุเรศๆ(เช่น จะไปเก็บขี้หมาเป็นต้น) เป็นคนที่คิดอะไรอยากได้อะไรแต่ก็บอกปัดๆ ว่าไม่อยากได้ทั้งที่อยากได้ใจจะขาด


                   ในการต่อสู้นั่นมักต้องมีเกมจิตวิทยาเข้ามาเกี่ยวข้อง แน่นอนการป่วนประสาทคู่ต่อสู้นั่นเป็นเพียงเรื่องจิ๊บจ๊อย คู่ต่อสู้บางคนอาจช็อคได้เมื่อเจอแรงปากด่าอัดกระแทกหน้าจนค้างไปสักพัก ทำให้เป็นการสร้างช่องโหว่ของศัตรูนั้นเอง 


                     แต่สิ่งที่ทุกคนควรพึ่งระวัง เพราะหมัดของฮานะนั้นถ้าใส่ไปเต็มแรง ต่อให้เป็นผู้ชายร่างโตก็อาจน็อคได้ในหมัดเดียว และฮานะนั้นเป็นคนที่ถึกและตายอยากกว่าแมลงสาบอีกด้วย เลยจะชอบวางแผนให้ตัวเองบุกฝ่าระเบิดเพราะรู้ตัวดีว่าเป็นคนตายยาก พร้อมอ้าแขนรับแรงระเบิดและกลับมาได้รอยขีดข่วนนิดเดียว จนทุกคนยกนิ้วให้ 'เอ็งถึกมาก!' และภูมิใจกับความถึกของตัวเองอีกต่างหาก!


                     บางกรณีส่วนใหญ่น้อยนักในการต่อสู้เธอจะใส่สมองคิด เนื่องจากปากไปก่อนความคิดเสมอ จึงสามารถสถบคำด่าได้ร้อยกว่าคำต่อนาที สร้างความรำคาญกับผู้อื่นได้อยู่ต่อเนื่อง




    คู่| ฮิบาริ


    อายุ| 18


    ลักษณะภายนอก| ดวงหน้าอ่อนเยาว์ที่หวานปานนำ้ผึ้งนั้นประดับด้วยดวงตากลมโตสีฟ้าที่ฉายแววความสนุกที่สะท้อนในนัยน์ตา ริมฝีบางที่เหยียดยิ้มเป็นรอยยิ้มที่แสนเจ้าเล่ห์เจ้ากล เรือนผมสีรัตติกาลเป็นประกายเหมือนกับตัวตนของเธอที่เป็นประกาย ส่วนสูง165นำ้หนัก49


    คำพูดติดปาก|

    สถานการณ์ที่1 - การเรียกชื่อคนอื่น

      "ฮ่ะฮ่า! ฉันจำเธอได้เธอชื่อ มิมีคาโอะใช่ไหมล่ะ!" ฮานะชี้หน้าคนตรงหน้าและฉีกยิ้มกว้างด้วยความภาคภูมิใจ ก่อนอีกฝ่ายจะสวนขึ้น

      "มิคาโอะต่างหากละค่ะ!"

      "มิมีคาโอะ!" 

     เจ้าของชื่อนั้นได้แต่กุมขมับด้วยความจนปัญญา


    สถานการณ์ที่2 - ทะเลาะกับคู่

      "นายมันน่ารำคาญสุดๆเลย" ฮานะตะโกนใส่ผู้ชายที่ยืนนิ่งแต่ข้างในเริ่มเดือดปุดๆ

       "เธอนั่นแหละที่น่ารำคาญที่สุด" เสียงเรียบทุ้มพูดออกมาทำให้ฮานะถลึงตาใส่

        "นาย! ไอ้&@/฿@"


    สถานการณ์ที่3 - เวลาโกรธ+ความยัน

       ฉัวะ

     เสียงมีดที่เฉือดลงกับผิวหนังของเพื่อนตัวเองทำให้ฮานะเบิกตากว้าง ดวงตาสีฟ้าสั่นระริก "แก..."

      "แกต้องชดใช้!" ฮานะพุ่งเข้าไปและยกเคียวในมีขึ้นสูงพร้อมฟันลงมาตัดแขนของศัตรู "ฮ่าฮ่าฮ่า กรีดร้องสิ! เอาให้มากนี้หรือจะให้ฉันควักลูกตาแกออกมาโชว์ดี"

     รอยยิ้มที่บิดเบี้ยวนั้นทำเอาศัตรูถอยร่นด้วยความกลัวและหวีดร้องด้วยความกลัว


    สถานการณ์ที่4 - การกลั่นแกล้งที่แสนสนุกของฮานะ

      "เดินไปอีกนิด" เสียงแผ่วๆของฮานะดังขึ้นจากหลังเสา 

     ชายคนหนึ่งเดินไปข้างหน้าอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาวว่าตนเองนั้นเป็นเป้าหมายของอสรพิษขี้แกล้งก่อนจะ พลุบ! ตกลงไปในหลุม

      "กร๊ากกกก ฮ่าๆๆ โอ๊ยขำ คิกิกิ"


    สถานการณ์ที่5 - การวางแผนโดยใช้ความเจ้าเล่ห์

      "พวกนายไม่ลองคิดบ้างหรอมาถ้าเราล่อมาทางจุดนี้ พวกนั้นจะถูกตัดกำลังลงตั้งเกือบครึ่ง" ฮานะชี้นิ้วไปที่จุดหนึ่งบนแผนที่ของตัวเมือง ก่อนที่คนในนั้นจะขมวดคิ้ว

      "มันใกล้กลับฐานลับเรามากนะ" สิ้นเสียงนั้นรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอได้ปรากฏขึ้น

      "ก็ล่อให้พวกมันยิงกันเองซะเลยสิ"


    สถานการณ์ที่6 - โกหกไม่เนียน

      "คุณคาโอริ คุณเป็นคนทำแจกันแตกใช้ไหมค่ะ" เสียงเพื่อนร่วมที่ทักขึ้นทางด้านหลัง ทำให้ฮานะหันไปมองอย่างช้าๆ พร้อมปฏิเสธเสียงสูง

      "เปล๊า ใคร้ ใครทำ อุ๊ย! ลืมไปต้องไปเก็บขี้หมาในสวน ลาล่ะ!" และก็ได้วิ่งจากไป


    สถานการณ์ที่7 - เขิน

      "เธอเขินฉัน?" เสียงทุ้มที่ดังขึ้น ทำให้สีระเรื่อบนหน้าเพื่อขึ้นมากกว่าเดิม

      "ใครเขินนาย! ไอ้คนหลงตัวเอง!" พร้อมหันไปเจอยามาโมโตะที่ผ่านมา "ยาย๊าโมโตะ! หมอนั่นบอกว่านายเขินมันอ่ะ!" 

      ฮานะตะโกนบอกยามาโมโตะทั้งที่ตัวเองนั้นหน้าแดงจัด


    สถานการณ์ที่8 - ปล่อยหมาเวลาสู้

      "โอ๊ย! ไอ้บ้าเอ้ย เมื่อไหร่จบปวดแขนเว้ย จะฟันมาก็ฟันมาเร็วดิๆ

    อืดอาดเป็นบ้า ออกกำลังกายบ้างรึเปล่า!? ตัวคนหรือกุ้งแห้งที่ขายตามตลาดแถวทะเลห้ะ! กำลังก็ไม่มี ไอ้อ่อนเปลี้ยเอ้ยยยย กากเป็นบ้าไม่น่ามาเกิดเป็นคนเลยตัวเบาลมพัดนิดเดียวก็ปลิว @&฿)/.." 

      ทางด้านคู่ต่อสู้นั้นเสียสมาธิไปกับคำด่ามากมาย จนเปิดช่องโหว่และพ่ายแพ้ไปในที่สุด 

      "ยอมไปแต่แรกก็สิ้นเรื่อง ไอ้กร๊วกเอ้ย!"


    สกิลพิเศษ| การวางแผนกลยุทธ์ต่างๆได้เพียงแค่พิจารณากองกำลังตัวเองและมีแผนที่ในมือเท่านั้นก็มีแผนหลักและแผนสำรองเกือบร้อยแผนและการด่าคนอื่นร้อยคำภายในหนึ่งนาที


    อาวุธ|



    ธาตุ| วายุ , เมฆา

    สัตว์กล่อง| หมาป่าหิมะ,ผีเสื้อ




    ถ้าไม่ติดจะฆ่าเราไหม'^'|

    ไม่หรอกค่ะ//ยิ้มหวานพร้อมลับมีด

    ทำดีที่สุดเเล้วนะ>^<|

    แน่นอนค่ะ

    ถ้าคู่หนึ่งมี2คน เราให้คนอ่านโหวตเเล้วจะยอมรับไหม อยากให้คอมเม้นตัวละครป่าว?|

    ให้ไรท์ตัดสินดีกว่าค่ะ คอมเมนท์ตัวละครด้วยก็ดีจะได้แก้ไข

    Buy ︶︿︶|

    Bye~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×