ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มวลดอกไม้แห่งฤดูใบไม้ผลิ (ห้องส่งใบสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #4 : Dystopia story

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 60


      Application  Tafos


         "มองเข้ามาสิ มองเข้ามาในดวงตาของฉัน"



      บทที่ต้องการ :: Tafos-เพศหญิงมีพลังดูดวิญญาณ


     ชื่อ -นามสกุล :: ริอานอน ฮาร์เรน [Riannon Harren]

         ชื่อเล่น :: ริอา [Rian]

        เพศ :: หญิง

                     อายุ :: 16


     รูปร่างภายนอก :: นัยน์ตาสีฟ้าอมเขียวนั้นเปล่งประกายเสมอ เพียงแต่ดวงตาข้างซ้ายนั้นมักถูกปิดด้วยเรือนผมสีบลอนด์ที่ยาวสลวยทิ้งตัวลงถึงบั้นเอว ดวงหน้าหวานที่ประดับไปด้วยริมฝีปากบาง ที่มักจะคลี่ยิ้มอันจอมปลอมที่อ่อนหวาน เรือนผมถูกประดับไปด้วยของตกแต่งมากมายแต่กลับไม่ดูรกเลยสักนิด เพียงแต่ช่วยส่งเสริมความงดงามให้มากขึ้น

         ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 165/49


     อุปนิสัย :: ริอาเป็นเด็กสาวที่เรียกได้ว่าเป็นคนที่ทำตัววางมาดคล้ายผู้ใหญ่ มีเล่ห์กลมากมายรอยยิ้มของเธอนั้นเป็นดอกไม้หวานชั้นดีแต่แท้จริงแล้วเป็นแค่เพียงกับดักที่คอยล่อลวงแมลงเพียงเท่านั้น


               ริอาเป็นคนมีเสน่ห์ในการพูดและการร้องเพลง เธอมักจะใช้เสียงอันไพเราะที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมมากมายเพื่อลอกล่อ ผู้คนเมื่อได้ยินเสียงเธอนั้นจะเคลิ้มคล้อยตามคำพูดทุกอย่าง


                'คนขี้ขลาด'และ'คนโกหก' จะว่าอยู่ในประเภทบุคคลที่เธอเกลียดเพราะพวกนั้นก็เป็นแค่เพียงปิดหูปิดตาไม่เผชิญหน้ากับความเป็นจริง มันเห็นแล้วขัดหูขัดตา


                  การวางอำนาจทำได้กับทุกคนยกเว้นริอาเท่านั้นไม่ว่าจะเป็นใครใหญ่มาจากไหนก็ตาม เวลาเธอโกรธรอยยิ้มหวานเยิ้มที่บนหน้าจะกลายเป็นรอยยิ้มที่บิดเบี้ยวที่มองแล้วอาจเก็บไปฝันร้ายสักสามถึงสี่วัน และอาจจะได้กลายเป็นผู้โชคดีที่ได้เห็นดวงตาข้างซ้ายในใต้เรือนผมนั่น


                   ริอาเป็นคนเข้าใจพูดเธอรู้ดีว่าควรพูดอะไรเวลาไหนและเธอเป็นคนพูดอ้อมๆ ไม่ค่อยชอบพูดตรงๆสักเท่าไหร่ เป็นคนที่มีสติอยู่กับตัวตลอดเวลามักจะชอบสะสมเครื่องประดับไว้ในหีบไม้หีบหนึ่งแน่นอนนั่นคือสิ่งที่เธอหวงมากใครแตะไม่ได้


                   ริอาเป็นคนที่วางแผนเก่งและไม่เคยพลาดเลยมีความมั่นใจในตัวเองสูงจึงไม่กลัวและก้มหัวให้ใคร เธอมักจะทดสอบคนที่จะมาเป็นเพื่อนหรือคนสนิทของเธอด้วยวิธีพิศดารมากมาย เพราะเป็นคนที่มีความสุขบนความทุกข์ ความลำบากของผู้อื่น(เฉพาะทดสอบความเป็นเพื่อนคนที่เธอแค้นและคนที่ทำให้เธอโกรธ)

         ลักษณะการพูดจา :: ริอาเป็นคนที่มีเสียงไพเราะ เสียงใสๆเหมือนแก้วที่คอยไว้ดึงดูดผู้คน


    สถานการณ์ที่1 :: เวลาคุยธรรมดา

      "แหม ไม่เห็นต้องจริงจังขนาดนี้เลย คิก" เสียงใสหลุดหัวเราะอย่างอารมณ์ดี


    สถานการณ์ที่2 :: เวลาโกรธ

      "ชอบใช่ไหมรอยยิ้มของฉันน่ะ อยากลองที่จะมองดวงตาของฉันให้ลึกลงไปไหม?" (มาพร้อมรอยยิ้มอันน่าสะพรึง)


    สถานการณ์ที่3 :: เวลาแก้แค้นคนที่แค้น

       "ร้องขอชีวิตสิ เอาสิ! เหมือนที่แกบังคับฉันตอนนั้น หรือฉันมีอีกทางเลือกให้ " นำ้เสียงกร้าวถูกปรับให้หวานลง "มองสิดวงตาของฉันนะ มองเข้าไปลึกๆ"



         ประวัติคร่าวๆ :: ริอาเป็นลูกสาวของนักร้องโอเปร่าและผู้ประพันธ์เพลงเธอมีความสามารถร้องเพลงที่เป็นเลิศ ผู้คนมักหลงใหลในเสียงของเธอจะแม่เธอตั้งชื่อให้กับเธอว่า 'ริอานอน ฮาร์เรน' ซึ่งได้สองความหมายคือ 'เทพธิดาแห่งเสียงเพลง' และ 'บทเพลงแห่งแม่มด' พ่อของเธอถูกจับได้เนื่องจากยาเสพติด แม่ของเธอจึงขายเธอทิ้งตั้งแต่7ขวบ เพื่อเอาเงินและไม่อยากมีภาระ เธอถูกประมูลไปเป็นทาสของตระกูลขุนนางตระกูลหนึ่ง 


              ริอาทนเป็นทาสตลอดเวลาเฝ้ารอวันที่แม่ของเธอจะกลับมาแต่ก็เพียงแค่ฝันลมๆแล้งๆ เมื่อมีลูกชายคนเล็กของตระกูลขุนนางมาพูดจาว่าร้ายและทำร้ายร่างกายทุบตีเธอเข้าหลายๆครั้ง เธอเลยหมดความอดทน และผลักลูกชายตระกูลขุนนางล้มหัวแตก เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องใหญ่พ่อแม่เด็กจะเอาเรื่องให้หนัก ริอาจึงตัดสินใจหนีมารอนแรมเกือบ2เดือน แต่ก็เจอกับคนของเด็กชายคนนั้นเข้าเลยถูกทำร้ายควักลูกตา และรุมทุบตีด้วยความรุนแรงจนเธอทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้ตายลง


     งานอดิเรก :: สะสมเครื่องประดับ เพชรพลอย อัญมณี,ร้องเพลง

         ชอบ :: เครื่องประดับ , เสียงที่ไพเราะ

         ไม่ชอบ :: คนโกหก,คนขี้ขลาด

         กลัว/แพ้ :: การทำอะไรไม่สำเร็จตามที่คิด/-


     ความสามารถพิเศษ :: ความสามารถด้านการร้องเพลง,การแยกแยะระหว่างเครื่องประดับและอัญมณีจากของจริงและของปลอม

         พลังเวทมนตร์ :: ธาตุนำ้

         อาวุธ :: 



       อดีตอสูรรับใช้ :: นกไนติงเกล



     เพิ่มเติม ::  -ข้อเสียของพลังในการเกิดใหม่คือ หากไม่ได้ดูดวิญญาณของอื่นที่ละน้อย วิญญาณตัวเองนั่นจะโดนดูดไปเอง และจะปวดตาข้างซ้ายๆเบาๆตลอดเวลาที่มีการดูดวิญญาณ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×