ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มวลดอกไม้แห่งฤดูใบไม้ผลิ (ห้องส่งใบสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : Utopia Story

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 60


    Application





          "ผมน่ะคือสายลม ไม่ว่าใครก็จับต้องไม่ได้"


    บทที่ต้องการ : ปีกแห่งราชินี เพศชาย-พลังลม


    ชื่อ : โฮเอล คาลเดอร์


    ชื่อเล่น : เอล


    รูปร่างภายนอก : ผมสีนำ้ตาลที่ดูยุ่งๆแต่ไม่ได้ยุ่งมาก ดวงตาสีเขียวคมกริบที่แววแววขี้เล่นฉายในดวงตา ดวงหน้าคมดั่งรูปสลัก จมูกโด่งเป็นสัน ผิวขาวเนียนเหมือนผู้หญิง ส่วนสูง 180 นำ้หนัก 56


    อุปนิสัย : เอลเป็นคนขี้เล่นร่าเริง อยู่กับที่ไม่ได้ ขยับไปมาตลอดเวลาเอลเป็นคนรักอิสระ เป็นมิตรกับคนอื่น แต่ที่จริงแล้วเขาก็เป็นคนจริงจังเช่นกัน


                 เขาเป็นดั่งสายลมที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เอลเป็นคนอารมณ์แปรปวร เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายชอบโดดไปนู่ไปนี้ตามตัวไม่ได้ แม้แต่ราชินียังเหนื่อยใจ ถึงจะทำตัวแบบนั้นถ้าได้งานอะไรมาเอลไม่เคยทำพลาดแม้แต่ครั้งเดียว เรียกได้ว่าเป็นที่มีความรับผิดชอบสูง 


                 เวลาโกรธอย่าถามหาความเห็นใจจากเอล เป็นคนโกรธใครแล้วโกรธจริงรอยยิ้มที่อยู่บนใบหน้าจะเป็นยิ้มเหยียด แต่สายตาเย็นๆที่มองแล้วอาจช็อคได้เวลาโกรธใครมักจะหายเร็วตามประสาคนอารมณ์แปรปวร มักทำเอาคนอื่นเขาปรับตัวไม่ทัน แต่ถ้าเขาเกลียดแล้วละก็ แค่หายใจร่วมด้วยก็ยังไม่อยากด้วยซำ้


                 เอลเป็นคนเบื่อง่าย ทำอะไรแป๊บเดียวก็เบื่อ จริงมักมีอะไรแปลกใหม่มาทำอยู่เสมอ โดนด่าอะไรก็ดูไม่ค่อยกระทบกระเทือนเพราะยิ้มเอาอย่างเดียว ทำอะไรต้องรวดเดียวจบเพราะไม่งั้นจะเกิดอาการเบื่อและขี้เกียจและทิ้งสิ่งนั้นได้


                เอลเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ และจะตั้งใจทำอะไรก็ต้องทำถึงที่สุด เป็นคนซื่อสัตย์ต่อราชินีเพียงคนเดียว ส่วนคนอื่นอาจะคบไว้ใจไปตามสถานการณ์ ถ้าคิดหักหลังเขาเมื่อไหร่ บนโลกนี้จะไม่มีคนนั้นอยู่ทันที


                 เขาเป็นเหมือนแหล่งข่าวของกลุ่มเลยก็ว่าได้ ไม่มีเรื่องไหนที่เขาไม่รู้เพราะเขาคือสายลมที่พัดพาไปทุกที เป็นที่เคารพใครแล้วเคารพจากใจจริงถึงแม้จะพูดด้วยเหมือนเป็นเพื่อนก็ตามและอาจจะกวนประสาทด้วย จนคนใกล้ชิดต้องชินกับนิสัยนี้


                  เป็นคนชอบเรื่องท้าทาย ไม่ว่าจะร้ายแรงถึงชีวิตขนาดไหนถ้าเป็นเรื่องสนุกละก็พร้อมจะโดดใส่ทุกเมื่อ บางทีก็กลายเป็นพวกชอบด่าทางอ้อม ขี้แกล้ง ชอบหลอกคนอื่นไปทั่วจนบางทีคนอื่นก็ไม่เข้าใจว่าอันไหนหลอกอันไหนจริง ชอบคิดฉายาประหลาดๆให้คนอื่นเสมอ เป็นคนหน้าเลือดขี้งกชอบขูดรีดคนใกล้ชิด และเป็นพวกขัดคนอื่นด้วย


    ลักษณะการพูดจา : ใช้คำว่าผมกับทุกคน นำ้เสียงฟังแล้วรู้ได้ว่าเป็นคนรักสนุก ครื้นเครง แทนราชินีว่า "พระองค์" แทนคนอื่นว่าคุณ ถ้าเป็นที่เกลียดจะแทนว่าแก


      "เห...ถ้าอยากได้ข่าวเรื่องนี้ จ่ายมาสัก1000 ต่อหัวข้อสิ"


      "พระองค์คิดดีแล้วหรอครับ"


      "ผมน่ะ ชอบเรื่องสนุกที่สุดนะจะบอก"


      " ฮ่ะ ฮ่าๆ คิดว่าคนอย่างคุณจะผ่านคนอย่างผมไปได้ ฝันไปเถอะ ฮ่าฮ่า "


    งานอดิเรก : แวบไปนู่นไปนี่ , ออกสืบข่าว , จับตาดูคนใกล้ชิดราชินี(เหมือนว่างมาก-_-;;)


    ชอบ : ดอกกุหลาบสีฟ้า,สายลมเย็น,อิสระ


    ไม่ชอบ : การผูกมัด พันธนาการ,การบังคับ,คนทรยศ


    กลัว/แพ้ : กลัวความพ่ายแพ้/-


    ความสามารถพิเศษ : การพูดเล่นแง่ในเชิงจิตวิทยา,ยิ้มได้ทุกสถานการณ์(เกี่ยว?),เล่นไวโอลินได้,แสดงเก่ง


    พลังธาตุ : ลม


    อาวุธ

     


    เป็นดาบเงางาม สามารถใส่พลังลมเขาไปเพื่อเพิ่มพลังโจมตี ขยายวงกว้างการทำลายล้างในรัศมีกิโลเมตรได้


    อสูรรับใช้ : ปีศาจผีเสื้อ(สีม่วง)



    สามารถแปลงเป็นผีเสื้อ โดยผีเสื้อจะปล่อยละอองพิษได้

    พิ่มเติม : เอลเกิด  15 ตุลา

                    ชอบใส่หมวก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×