ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มวลดอกไม้แห่งฤดูใบไม้ผลิ (ห้องส่งใบสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #12 : :Viviana Delfien:

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 60


    APPLICATION

    – BLACK HEART –


     


    "แหม...ถ้ามองฉันอย่างนั้นก็เขินสิ แต่อยากมองมากกว่านี้ก็ได้นะ~"

    "คำว่ารักเป็นคำโกหกที่หลอกลวงที่สุด"




      ชื่อ : TH | EN :: วิเวียน่า เดลฟีน [Viviana Delfien] 

           วิเวียน่า :: ความงามที่บริสุทธิ์

           เดลฟีน ::  ดอกไม้

           รวมเป็น :: ความงามที่บริสุทธิ์จากดอกไม้

      ชื่อเล่น : วิเวียน [Vivien]


      อายุ25


      ลักษณะตัวละคร : วิเวียนมีสิ่งรูปร่างที่ผู้หญิงหลายคนใฝ่ฝัน อกอวบอิ่ม เอวคอดกิ่ว ใบหน้าของเธอนั้นถูกเนรมิตให้ใครมองก็ต้องหลงใหล ดวงตาสีม่วงดั่งอเมทิสต์ ประกายในดวงตานั้นมักคอยยั่วยวนอยู่เสมอ ริมฝีปากบางที่น่าสัมผัสและคอยคลี่รอยยิ้มเชิญชวนผู้อื่นให้เข้ามาค้นหา เรือนผมสีชมพูที่เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น บวกกับผิวพรรณที่เนียนขาวราวไข่มุกนั้น ช่วยเพิ่มเสน่ห์ของเธอมากเป็นเท่าตัว ส่วนสูง 167 นำ้หนัก 54


      นิสัย : วิเวียนนั้นเป็นคนที่ดึงดูดผู้คนเข้าหาเสมอด้วยเสน่ห์ที่ลึกลับบางอย่าง รอยยิ้มของเธอมักจะถูกแต่งแต้มบนใบหน้าเสมอ ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะมีคนจับตามองเพราะท่าทีที่เหมือนยั่วยวนตลอดเวลานั้นเอง

                     เธอนั้นจะมีนิสัยขี้เล่นอ้อนๆ ให้เหมือนแมวน้อยแล้วจะค่อยๆกลายร่างเป็นนางแมวป่า ที่ยั่วยวนให้คนหลงหนักจนคลั่งและจากไปด้วยการทำร้ายจิตใจฝ่ายตรงข้ามที่ตกอยู่เสน่ห์ของตนให้รู้ถึงคำว่า ความรักคือการหลอกลวง 

                วิเวียนนั้นมักจะไม่เกรงกลัวใครง่ายๆ เพราะคำพูดของเธอเพียงไม่กี่คำหลายคนก็คล้อยตามได้แล้ว

                 เธอเป็นคนมั่นใจในหน้าตาและรูปร่างของตน ผู้คนมากมายที่หลงเข้ามาในกับดักของนำ้ผึ้งกลับไม่เคยคิดที่จะหาตัวตนที่แท้จริงของเธอเลย เลยเป็นสิ่งที่เธอคิดว่าผู้คนนั้นมองกันแค่เปลือกนอกเท่านั้น

                สิ่งหนึ่งที่วิเวียนกลัวคือการที่มีคนมองเข้ามาหาตัวเธอที่แท้จริง ถึงแม้อยากให้มีคนมองเธอลงมาให้ลึกๆ แต่ก็กลัวเมื่อเขามองเข้ามาแล้วก็กลัวที่จะเผลอเปิดใจให้เขาโดยไม่รู้ตัว

                 เมื่อมีคนมาทำดีกับเธอด้วยใจจริงกลับกลายเป็นว่าเธอมองเขาในแง่ร้ายไป เช่น มองไปว่าการทำดีต่างๆเพื่อหวังอะไรจากเธอ 

                     วิเวียนนั้นจะใสซื่อในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องจนทุกคนพากันสงสัยทำไมถึงมาใสซื่อในเรื่องไม่เป็นเรื่องฟ่ะ! และวิเวียนนั้นยังเป็นคนที่หลงตัวเองในระดับหนึ่งด้วย

                      เวลาเธอเศร้าเธอมักจะหยอกล้อยั่วยวนคนอื่นเหมือนเดิม แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือแววตาที่เป็นประกายนั้นจะหมองลง แต่เมื่อเธอโกรธวิเวียนจะยิ้มหวานและพูดจาเชือดเฉือนจนคนฟังรับไม่ได้จนอยากไปกระโดดตึกตายซักสามรอบ 

                    นอกจากวิเวียนจะยั่วยวนให้คนหลงได้แล้วยังพอยั่วยุคนบางประเภทที่ความอดทนตำ่ให้หมั่นไส้จนปรอทแตกได้อีกด้วย วิเวียนเป็นคนพูดตรงๆจนกระแทกใจใครหลายคนแต่ไม่เคยพูดความรู้สึกส่วนลึกของตัวเองออกมาเลย


                      

      ประวัติ :   วิเวียนเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวภายในบ้าน ทุกอย่างเป็นไปด้วยความอบอุ่นและความรักของครอบครัว วิเวียนนั้นเป็นที่รักของคนรอบผู้คนมักเปรียบเธอเป็นดอกไม้บริสุทธิ์ที่บานทุกฤดู แต่แล้วครอบครัวแสนสุขก็เริ่มพังทลายลง

    วิเวียนเริ่มเก็บตัวมากขึ้นพอๆกับที่พ่อและแม่เธอทะเลาะกันบ่อยมากขึ้น เหตุการณ์ความขัดแย้งของพ่อแม่เธอก็เดินทางมาจนถึงจุดแตกหัก แม่ของเธอได้เก็บกระเป๋าออกจากบ้านไป ในตอนเธออายุ13ปี

                "พ่อค่ะ...พ่อกับแม่ไม่รักกันแล้วหรอ"

    ชายวัยกลางคนแค่นเสียงตอบ

                "กับนางแพศยานั่น พอฉันทำดีด้วยก็ได้ใจไปมีชู้ เดี๋ยวแกจะเป็นเหมือนแม่แกนั่นแหละ!"

            หลายครั้งที่เธอต้องทนฟังเสียงของผู้ที่คอยเคารพรักด่าทอถึงมารดา แต่ก็รักพ่อตัวเองอยู่ดีเพราะพ่อเธอนั้นเป็นตนที่คอยดูแลเธอมากกว่าแม่ด้วยซำ้ จนสุดท้ายเธอก็โดนพ่อแท้ๆข่มขืนราวกับจิตใจแตกสลาย เธอหนีออกจากบ้านหวังที่พึ่งพิงจากญาติมิตรแต่ก็โดนปิดประตูไล่ คำพูดของทุกคนมากมายลอยเข้าในหัว

             'หลานฉันเองน่ารักใช่ไหมล่ะ หลานรักเลยนะเนี่ย'

             'ลุงน่ะ รักหลานที่สุดเลย'

             'แม่ไม่ทิ้งวิเวียนอยู่แล้วจ้ะเพราะรักหนูที่สุด'

             'พ่อจะเลี้ยงวิเวียนให้ดีๆเป็นเด็กน่ารักๆเพราะพ่อรักวิเวียนที่สุดไงล่ะ'

           พอแล้ว!หลอกลวงทั้งเพรักบ้าบออะไรกัน

           สุดท้ายวิเวียนตีดสินใจมาที่Black Heartเพื่อจะแสดงให้หลายคนรู้ว่าคำว่ารักที่พูดออกมาเป็นเพียงแค่ลมปากเท่านั้น


      สิ่งของประจำตัว : รูปครอบครัวที่ถูกขีดใบหน้าของพ่อและแม่ออกด้วยปากกาแดงเธอพกติดตัว เพราะ เป็นสิ่งย้ำเตือนว่าความผิดพลาดหรือความทุกข์หลายอย่างนั้นเกิดจากความรัก


      สิ่งที่ชอบ : ดวงดาว เพราะ ดวงดาวนั้นเป็นสิ่งที่เวลาเธอแงนหน้ามองขึ้นไปไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนจะอยู่กับตัวเธอตลอดเวลามันทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายและสบายใจ


      สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่มาดูถูกรูปร่างหน้าตาของเธอ เพราะ วิเวียนนั้นเป็นคนที่มั่นใจในหน้าตาตัวเองมาก ถ้ามีใครมาดูถูกความงามของเธอละก็...เธอก็จะซัดสักเปรี้ยง


      เเพ้/เกลียด-/ความรัก


      ลักษณะคำพูด : วิเวียนเป็นคนที่มีนำ้เสียงน่าหลงใหลใครฟังก็เคลิ้ม ดั่งยากล่อมประสาทชั้นดี(?) มักแทนตัวเองว่าฉันแทนคนอื่นว่าคุณ แต่ถ้าเป็นชายหนุ่มในภารกิจเธอจะเรียกแบบย่อๆ เช่น เคียวจัง~


    -เวลายั่วยวน

      "ไม่อยากรู้หรอว่าฉันน่ะคิดอะไรอยู่ เข้ามาใกล้ๆกันสิแล้วจะได้ยินความคิดฉันหมดทุกอย่างเลย" ปลายเสียงนั้นเริ่มแผ่วเบาลงและเปลี่ยนไปกระซิบข้างหูแทน


    -เวลาพูดถึงความรัก

      "ความรักคือสิ่งที่สวยงามที่สุดในโลกเลยล่ะ ใครพูดแบบนี้มันก็งมงายหมดนั้นแหละ:)"


    -เวลาโกรธ

      "แหมๆ" รอยยิ้มหวานถูกวาดขึ้นบนใบหน้าแต่ดวงตานั้นเป็นประกายกร้าว "ทำตัวขี้ขลาดแบบนี้ยังมีหน้ามาเรียกตัวเองว่าผู้กล้าอีกหรอคะ? หน้าหนาไม่เบานี่:) "


    -เวลาเศร้า

      "คิกๆ เรื่องครอบครัวอะไรนั้นช่างมันเถอะค่ะ สนใจเรื่องของเรากันดีกว่า" ถึงแม้ใจความประโยคยังฟังเป็นวิเวียนคนเดิม แต่สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมคือดวงตาและนำ้เสียงที่หมองลง


    -เวลาพูดตรง+ยั่วยุ

      "คุณนะทำแบบนี้ไม่ใช้ได้ที่ไหนกันเละเกินจะบรรยาย ไม่ไหวๆงานทำสกปรกบ่งบอกถึงนิสัยคุณเลยรึปล่าค่ะเนี่ย:) "



      เพิ่มเติม : -วิเวียนเป็นคนที่ปลุกยากและหลับลึก

                         -วิเวียนเกิดวันที่ 7 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันครบรอบของพ่อและแม่เธอ เธอจึงเกลียดวันเกิดตัวเองมาก

                          -แม่วิเวียน

       

                        


                           -พ่อวิเวียน



                         



    TALK

    – WITH KIRA –


    Q : สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อคิระนะคะ ผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ?

    A : คาลินคะ


    Q : ถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรไหมคะ?

    A : ก็อาจมีการกระทบกระทั่งทางจิตใจนิดหน่อยค่ะ (ล้อเล่นๆ)


    Q : ถ้าไรท์จะขอเเก้ข้อมูลเล็กๆน้อยๆจะเป็นอะไรไหมคะ?

    A : เชิญยำตามสบายค่ะ //ผายมือไปทางลูกสาว


    Q : ขอสามคำที่บ่งบอกถึงลูกๆคุณค่ะ

    A : ขาว สวย ยั่ว(?)


    Q : เเค่นี้เเหละค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้คุณโชคดี ถ้าประกาศผลเเล้วกรุณารายงานตัวภายใน3วันด้วยนะคะ

    A : รับทราบ!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×