คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : :Oldina Miyuki:
APPLICATION
"สายฟ้า สายฟ้า ผ่าเปรี้ยง!"
บท :: ผู้พิทักษ์อัสนี
ชื่อ :: โอลดิน่า มิยูกิ [Oldina Miyuki]
ชื่อเล่น :: มิลกี้
อายุ :: 11
เพศ :: หญิง
ลักษณะ :: มิลกี้เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กน่าทะนุถนอม เรือนผมสีแดงที่ทิ้งตัวลงถึงบั้นเอวประจวบหน้าตาที่น่ารักดวงตากลมโตสีอำพันจมูกที่โด่งรั้น รวมถึงการแต่งกายแบบตุ๊กตาทำให้เธอดูเหมือนตุ๊กตาฝรั่งเศสเข้าไปทุกที ส่วนสูง 143 นำ้หนัก 30
นิสัย ::
มิลกี้นั้นเป็นที่เอาแต่ใจตัวเองด้วยความที่ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนูจึงเกลียดการถูกขัดใจที่สุด เมื่อถูกขัดใจแล้วจะโวยวายเป็นเด็กๆ(ก็เด็กจริงๆนี่หว่า)
มิลกี้ถ้าติดใครแล้วจะติดมากๆ ทำให้ต้องตามไปไหนด้วยทุกที่ เมื่อหลายอย่างไม่เป็นดั่งใจเลยซักอย่างเธอจะเบะปากร้องไห้โวยวายไปทั่ว
การควบคุมมิลกี้ง่ายนิดเดียว เพียงแค่คุณมีของหวานไม่ว่าจะชนิดไหนในมือเธอจะยอมให้คุณหมดเลยเพื่อแลกกับของหวาน
มิลกี้เป็นคนตรงประเด็นเพราะเป็นคนที่ชอบสังเกตอะไรหลายอย่างทำให้สังเกตความผิดปกติของคนใกล้ชิดได้ เลยมักจะถามออกไปได้ตรงประเด็นสุดๆ ถ้าเป็นเรื่องหนักใจแล้วถ้ามิลกี้สังเกตแล้วถามละก็ จะเหมือนโดนหมัดฮุคด้วยคำถามที่โครตตรงปะเด็น
โกหกไม่เนียน เมื่อมิลกี้ทำอะไรผิดคนอื่นมักจะจับได้เสมอ เธอจะพูดเฉไฉออกไปว่า 'มิลกี้เปล่าทำสักหน่อย อย่าโทษมิลกี้สิ' แล้วเบือนหน้าหนีไปทางอื่น
มิลกี้เป็นคนจะทำหรืออยากได้อะไรก็ห้ามไม่ได้ เพราะความปรารถนานั้นมันแรงกล้าสุดๆด้วยถ้าสิ่งนั้นเป็นขนมหวานเชื่อเถอะเอาช้างมาฉุดไว้ก็รั้งเด็กอายุสิบเอ็ดตัวเล็กที่อยากกินขนมหวานไว้ไม่อยู่หรอก
มิลกี้เวลาโกรธจะโวยวายและขึ้นเสียงใส่ และจะหนีไปหลบอยู่ที่อื่น แล้วจะค่อยๆรู้สึกผิดจนมาขอโทษที่โวยวายทีหลัง
สิ่งที่ชอบ ::
-ของหวาน เพราะ มันอร่อย!
-ให้คนเอาใจ เพราะเธอเป็นเหมือนเด็กๆที่ต้องการความรัก
-สีแดง เพราะมันจะเป็นสีที่เธอเห็นแล้วทำให้ไม่รู้สึกว่าสีผมตนเองนั้นประหลาด
สิ่งที่ไม่ชอบ ::
-ของขมๆ เพราะมันขมอ่ะ
-การขัดใจเพราะเธอน่ะไม่ชอบให้มาขัดสิ่งที่ตัวเองต้องการ
ประวัติ ::
มิลกี้เป็นลูกสาวของตระกูดโอลดิน่าซึ่งเป็นพันธมิตรกับวองโกเล่และเป็นลูกครึ่งอิตาลี-ญี่ปุ่น ตัวเธอนั้นได้รับเลี้ยงอย่างคุณหนูมีคนตามใจไปหมดทุกอยาก มิลกี้ได้พบอากิระตอนอายุห้าขวบแต่ก็ติดอากิระแจเหมือนติดพี่สาว
มิลกี้นั้นมีปัญหากับทางบ้านที่จะให้ไปเรียนโรงเรียนกุลสตรีแต่เธอนั้นไม่ยอมเนื่องจากเห็นวองโกเล่ที่เป็นมาเฟียสู้กันหลายครั้งเลยอยากเป็นบ้าง เลยตัดสินใจหนีมากาอากิระเพราะคิดว่าอากิระจะช่วยเธอได้
เพิ่มเติม :: มิลกี้มีธาตุ อัสนีกับวายุ
อาวุธ - (เนื่องจากเด็กเกินไปเลยไม่มีใครกล้าให้ใช้ ถึงแม้เธอจะแอบไปขโมยปืนหรือระเบิดที่คลังเก็บอาวุธก็เถอะ)
สัตว์กล่อง
Talk To Akira
อากิระ : ว่าไง
มิลกี้ : มิลกี้คิดถึงอากิระที่สุดเลยย ><
อากิระ : กินข้าวมายังอ่ะ
มิลกี้ : อืม! มิลกี้กินขนมหวานมาเต็มท้องเลย
อากิระ : อืม...
มิลกี้ : อืม อะไรหรอ?
อากิระ : มีอะไรจะถามรึเปล่า
มิลกี้ : ไม่มีแล้วล่ะ
อากิระ : แล้วเจอกันในเรื่องนะ
มิลกี้ : แน่นอน
Talk To Me
-สวัสดีค่า ท่านผปค. ไรท์ชื่อคาลาเมลน่า ท่านผปค.มีนามว่าอะไร
- คาลินค่ะ!
-เอาล่ะมาเข้าประเด็นกันค่ะ ท่านมาสมัครด้วยเหตุผลอะไร
- ถือว่าเป็นพล๊อตเรื่องที่น่าสนใจค่ะ เป็นรุ่นใหม่ของวองโกเล่
- ถ้าลูกท่านไม่ติดจะเผาบ้านเมลไหมคะ
- แหม~ ส่วที่อยู่มาสิค่ะ
-เรื่องนี้ลูกท่านอาจออกไม่บ่อยนะคะ
-แค่ติดก็ดีใจละค่ะ
- และเรื่องนี้อาจดองด้วยน่าค่าา
- เราก็ดองนิยายตัวเองเหมือนกัน-w-
-ขอบคุณที่มาสมัครคะ
- ยินดีค่ะ
ความคิดเห็น