BLUE BELLs KOOKMIN [OMEGAVERSE] #ระฆังสีน้ำเงิน - นิยาย BLUE BELLs KOOKMIN [OMEGAVERSE] #ระฆังสีน้ำเงิน : Dek-D.com - Writer
×

BLUE BELLs KOOKMIN [OMEGAVERSE] #ระฆังสีน้ำเงิน

โดย MARUJINNDAY

เกิดเป็นโอเมก้าที่ร่างกายอ่อนแอมันยังแย่ไม่พอหรอ ถึงต้องมาพรากคู่โซลเมทของเขาไป.........

ผู้เข้าชมรวม

30,548

ผู้เข้าชมเดือนนี้

77

ผู้เข้าชมรวม


30.54K

ความคิดเห็น


1.05K

คนติดตาม


2.13K
จำนวนตอน : 14 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  12 ก.พ. 63 / 14:33 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



____BLUE BELLs____

Open 11/05/19
Close .............


#ระฆังสีน้ำเงิน


          ปาร์ค ลีนีน ปาร์ค จีมิน สองพี่น้องฝาแฝดที่ช่างต่างกันราวฟ้ากับเหวเมื่อคนนึงถูกดวงจันทร์กำหนดมาให้เป็นถึงอัลฟ่าหญิงผู้สูงส่งของตระกูลความงดงามดั่งมวลแมกไม้ในเทือกเขาสูงถูกกำหนดไว้ที่เพียงเธอ เฉกเฉ่นเดียวกับดวงตาเฉี่ยวคมที่เหมือนกับต้องมนต์สะกดไว้หากมีผู้ใดได้หลงไปสบตา รังสีแห่งความเย่อหยิ่งและทะนงตัวแผ่ซ่านรอบกายสาวหากแต่สิ่งที่ว่านั้นกลับไม่ได้ทำให้อัลฟ่าหญิงผู้นี้คลายความงดงามนั้นลงเลย


......


          แต่กลับกันเหมือนพระจันทร์ต้องการเล่นตลกกับชีวิตของผู้คน โอเมก้าร่างน้อยนามว่า"จีมิน" ถึงต้องก้มหน้ารับโชคชะตานี้ไว้เมื่อเขาถูกกำหนดให้เป็นเพียงโอเมก้าที่มีร่างกายอ่อนแอ เปรียบดังแก้วร้าวใบหนึ่งที่แตะต้องมันเพียงปลายนิ้วก็พร้อมแตกออกเป็นเสี่ยง เขาผู้ที่ไม่มีสิ่งใดเลยที่เหมือนกับพี่สาวฝาแฝดนอกจากนามสกุลที่ยังใช้ร่วมกันแต่ถึงอย่างนั้นกลับไม่เคยคิดน้อยใจพระจันทร์ที่เป็นคนกำหนดโชคชะตานี้ และถึงแม้ว่าจะเกิดเป็นโอเมก้าเขากลับชอบร่างกายของตัวเองที่แม้มันจะบอบบางในสายตาคนอื่นสักแค่ไหนหากแต่กลิ่นหอมของดอกบลูเบลที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดมันกลับทำเขายิ้มได้ในทุกวัน


......


          หากว่าพระจันทร์ใจร้ายที่สุดแล้ว เหตุใดเล่าครอบครัวถึงต้องทำกับเขาถึงเพียงนี้ ต้องถูกบังคับให้ปฏิเสธคู่โซลเมทของตัวเองต่อหน้าพระจันทร์ในคืนเต็มดวงเพียงเพราะครอบครัวต้องการทายาทผู้สืบทอดที่เป็นเพียงอัลฟ่าเท่านั้นหรือ แล้วมีใครบ้างที่หันมองและเข้าใจความรู้สึกของเขา เกิดเป็นโอเมก้าที่ร่างกายอ่อนแอมันยังแย่ไม่พอหรอ ถึงต้องมาพรากคู่โซลเมทของเขาไป



......





TALK

          สวัสดีนักอ่านทุกคนนะคะ ยังจำกันได้ไหม รู้สึกว่าตัวเองหายไปนานมากกกกกกกกกกก แต่กลับมาแล้วนะคะมาพร้อมฟิคเรื่องใหม่นั่นเอง 555 เกริ่นก่อนว่าเป็นครั้งแรกที่เราแต่งแนวโอเมก้าเวิร์ส อาจจะยังไม่ดีเท่าไหร่เพราะยังงงๆอยู่ แต่เราจะพยายามแต่งให้ดีที่สุดเลยค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ร้องไห้หนักไหมอันนี้ไม่รู้555


          สกรีม #ระฆังสีน้ำเงิน

          ปล.ชื่อเรื่องและแท็กฟิคเป็นชื่อดอกไม้ค่าาา




TWT @MaruJinDay


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น