Let me take care #yugbam - นิยาย Let me take care #yugbam : Dek-D.com - Writer
×

    Let me take care #yugbam

    โดย liningg

    “ฉันชอบนาย” นั้นไงล่ะ หมอนั้นพูดออกไปแล้ว “แต่ฉันไม่ได้ชอบนาย” แววตาของยูคยอมตอนนี้ดูก็รู้ว่าเสียใจแค่ไหน ที่ผ่านมาเห็นแต่เงียบๆ คงรวมความกล้าอย่างมากเลยสินะ ที่มาบอกชอบเขาถึงนี้ “ช่วยตัดใจจากฉัน..."

    ผู้เข้าชมรวม

    420

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    420

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 60 / 15:28 น.

    แท็กนิยาย

    Yugbam ยูคแบม

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีจ้า ฟิคเรื่องนี้ไม่เน้นสับซ้อน ไม่เน้นดราม่า (หรือเปล่า) อยากให้อ่านแบบผ่อนคลาย เฮฮากันไป กำลังเรียบเรียงอยู่นะคะ เดี๋ยวจะแก้ไขที่ยังไม่ค่อยลงตัว ตัวละครจะเพิ่มขึ้น บางคำสะดุดก็จะแก้ไขใหม่ จะอัพบ่อยๆจ้า ฝากติดตามด้วยน้า #ficletmetakecare


    แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เขาเป็นเด็กไทยคนหนึ่งที่เรียนเก่ง จนหลายๆจังหวัดจะรู้จักเขาในนามตัวแทนโรงเรียนชิงแข่งขัน ไม่ว่าจะงานวิทยาศาสตร์ หรือการตอบปัญหาคณิตศาสตร์ ไม่ว่าจะระดับไหน นายกันต์พิมุก ก็มักจะได้รางวัลกลับมาฝากโรงเรียนเสมอ

                ไม่เพียงแค่สมองเท่านั้น หน้าตาอันจิ้มลิ่มของเขาก็แจ้งเกิดได้ ใบหน้าที่หวานฉ่ำจนผู้หญิงยังต้องอิจฉาตาร้อน


              คิม ยูคยอม เด็กเกาหลีที่ครอบครัวย้ายมาอยู่ไทยตั้งแต่5ขวบ เขาเป็นเพียงคนธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้เลิศเลอเพอร์เฟค หากเทียบฐานะฐานันดร เขาคงจะอยู่ในหมวด คนไม่มีตัวตนแต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่เหงาใจ เพราะเขามี ครอบครัว มีพี่ชาย ที่คอยให้คำปรึกษาและอบอุ่น


              จองกุก เพื่อนสนิทยูคยอม ที่ครอบครัวมีเชื้อสายไทย เขาจะคอยดูแลกันและกันเสมอ ยูคยอมเป็นคนไม่ค่อยสู้ใคร มีเพียงแต่เขาที่คอยปกป้องตั้งแต่เด็กๆ แต่เพราะครอบครัวต้องย้ายที่อยู่ใหม่ จึงไม่ได้เจอกันอีกนับจากนั้น การกลับมาพบกันอีกครั้งในรั้วมหาลัย ทำให้เขาดีใจอย่างมาก


    คิม เจบี พี่ชายของยูคยอม เพราะยูคยอมน้องชายเขาใสซื่อ และซื่อบื้อ จึงต้องคอยแนะนำคำปรึกษาตลอด เด็กนี้นะ ไม่ทันเล่ห์เลี่ยมคนหรอกครับหลังจากเรียนจบแล้วก็เปิดร้านกิจการเล็กๆน้อยๆของตนเอง ‘Chicken’s JB’



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น