ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {♣[Fermersias]♠} ดินแดนเทวทูติสีดำ

    ลำดับตอนที่ #47 : โบราณสถาน :♠;} เนื้อเรื่องที่ 2 [[: Stop :]]

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 54


     

    หมู่บ้านสีเทาที่ตั้งอยู่ระหว่างมิติคู่ขนาน ทิศเหนือของหมู่บ้านนั้นมีประตูสีขาว ที่ถูกแกะสลักและตกแต่งด้วยสีทอง อันดูสง่างามดุจประตูสู่สวรรค์ ส่วนทางทิศใต้ของเมืองก็มีประตูแบบเดียวกัน เพียงแต่ประตูบานนั้นเป็นสีดำสนิท และถูกสลักด้วยสีแดงโลหิต ลายแบบเดียวกับประตูสีขาว ราวกับพิมพ์ออกมาจากแป้นหลอมเดียวกัน แต่ความรู้สึกที่แผ่ออกมาจากประตูสีดำ กลับเป็นความรู้สึกที่น่าเกรงขาม จนไม่มีผู้ใดประสงค์จะเข้าใกล้




     
    รัตติกาลที่2 ประตูสีดำ



    "ประตูสีขาว ถูกเชื่อมต่อกับตึกร้างบนโลกมนุษย์

                    ประตูสีดำ ไม่มีใครใดรับรู้ว่ามันถูกเชื่อมกับสถานที่ใด ผู้ที่รู้นั้นก็มีเพียงผู้ที่ก้าวข้ามผ่านประตูบานนั้นไป ซึ่งก็ไม่เคยได้มีการก้าวกลับออกมาบอกสักคน รู้เพียงแค่ว่า ทันทีที่เปิดเข้าไป จะเห็นเพียงความมืดอันว่างเปล่า เมื่อก้าวผ่านธรณีประตูบาน ร่างกายจะถูกกลืนกินเข้าสู่ เส้นทางแห่งความมืดชั่วนิรันด์’" 

    เมื่อโซรัลเอ่ยขานตำนานแห่งประตูสีดำบานที่อยู่เบื้องหลังของเขาจบ
    ชายร่างสูงเริ่มกวาดสายตามองลูกคณะเดินทางของตน
    ด้วยสายตาที่ไม่ไร้อารมณ์ แต่กลับไม่บ่งบอกถึงความคิดที่อยู่ในใจ

    "สหายเอ๋ย... ข้าขอถามเจ้าอีกครั้ง ภายใต้ประตูบานนี้ไม่สามารถมีใครบอกพวกเจ้าได้ว่า
    มีสิ่งใดที่จักต้องเผชิญ มีสิ่งใดบ้าง ไม่มีใครสามารถบอกได้
    พวกเจ้ามั่นใจหรือไม่ว่าจักไปกับข้า"

    โซรัลเหลือบมองดวงจันทร์อยู่ครู่หนึ่งเมื่อกล่าวจบ
    เขาหันหน้าไปมองเหล่าสหายอีกครั้งด้วยแววตาเชื่อมั่น ในคำตอบของเทวทูติทุกตนตรงหน้าเขา




    จงดำเนินเรื่องไปในเชิงการเตรียมตัวสู่การเดินทาง เตรียมของ... ถามตอบNPC
    พูดปรับความเข้าใจกันภายในเกวียนและนอกเกวียน
    (สามารถใช้เวทได้... แต่จงอยู่ในขอบเขตธาตุของตนเท่านั้น)

    วิธีเล่นโรลเพลย์ในแบบเฟอร์เมิลเซียส

    ++


    MusicPlaylistView Profile
    Create a playlist at MixPod.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×