คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #42 : ลำดับตอนที่ 42
[[โซรัล โลวาเบียส]]
"นี้จักเป็นบทกล่าว... ที่พวกเจ้าทุกคนจะต้องรู้ จงจดจำไว้ เมื่อถึงเวลานั้น ข้าจะบอกว่า เจ้าควรพูดตรงไหน"
ขั้นตอนการประกอบพิธีบูชาวิญญาณ
เริ่มแรก... โซรัล(หัวหน้าคณะเดินทาง) จะบอกให้ทุกคนไปตรงกลางลานพิธี...
เมื่อมาอยู่ตรงกลางลานพิธี ตัวแทนของทุกคน(เลือกมา) ต้องกล่าวขึ้นมาว่า
"ถวายดวงวิญญาณของข้า ผู้กำหนดชะตากรรมแห่งผองข้า
จงนำตราบาปของข้าไป ผู้ไม่ฟังคำเอื้อนเอ่ยจากข้า"
จากนั้นจงเรียงลำดับตามรายชื่อเกวียน เอ่ยตามนี้...
ข้า.... xxx ขอคืนบาปนี้ให้เจ้า
(ตรงxxxสีแดงให้เปลี่ยนเป็นชื่อนามสกุล)
เมื่อกล่าวจบจนครบ วิญญาณจะถูกกระชากออกจากร่าง(ความรู้สึกตอนนั้นจะเหมือนโดนกระชาก)
เหลือเพียงร่างกายกับจิตใจ และได้เป็นเทวทูติ... เต็มตัว พร้อมกับได้รับปีกสีขาวที่หลัง1คู่....
.........................................(พิธีสาบานสู่การเป็นเทวทูติสีดำ)......................................
เมื่อทุกท่านได้เป็นเทวทูติ... โซรัลจะพูดขึ้นว่า
“สหายเอ๋ย... จงขับขานบทเพลงนาฟเธียร์ โปรดเอื้อนเอ่ยท่วงทำนองแห่งความมืดเถิด”
พอโซรัลพูดจบ ขอให้เทวทูติทุกตน เอ่ยบทกล่าวออกมาตามลำดับหน้าที่ซึ่งจัดเตรียมไว้
รัตติกาล.. แม้ท่านนั้นชั่วร้ายเพียงใด ข้าขออยู่เคียงข้างท่าน
เหล่าเตร์ราห์ จักเป็นปฐพีให้ท่านข้ามผ่าน
ดลบันดาลผืนแผ่นดินถิ่นอุดม
สร้างสรรค์พรรณพฤกษาอันงดงาม
......................................................................
รัตติกาล.. แม้ท่านนั้นชั่วร้ายเพียงใด ข้าขออยู่เคียงข้างท่าน
เหล่าวอทต้า จักเป็นสายธารแห่งพลัง
ชำระล้างจิตที่หลงผิด
ซัดพาเหล่าสาวกสู่ราตรีสีดำ
.....................................................................
รัตติกาล.. แม้ท่านนั้นชั่วร้ายเพียงใด ข้าขออยู่เคียงข้างท่าน
เหล่าเวนตัส จักเป็นสายวาโยพาดผ่านยามคนึงหา
ซัดทลายเหล่าผู้ต่อต้าน
สายวายุพัดนำสู่ห้วงนิรันด์
.....................................................................
รัตติกาล.. แม้ท่านนั้นชั่วร้ายเพียงใด ข้าขออยู่เคียงข้างท่าน
เหล่าฟรีเร่ย์ จักเป็นกายาแห่งท่าน
โหมกระหนําเปลวเพลิงสีดำอันไร้แสง
เมื่อกล่าวจบ โซรัลจะเอ่ยปิดท้าย
ก้าวผ่านพ้นสิ่งลวงตา ชีวีไร้ซึ่งการกำหนด
ตราบาปสีดำ จงนำพาผองเราสู่เฟอร์เมิลเซียส
ขอจันทราจงสาดแสง สู่เส้นทางของรัตติกาลอันเป็นนิรันดร์
เป็นเป็นอันจบพิธี...
ความคิดเห็น