ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -ก่อสร้าง-

    ลำดับตอนที่ #3 : สะพานสู่ราตรี :;} กฏ & ระบบ

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 56


    กฏ
    ห้าม
    หายเฮด หากหายไปนานเกินไป ขอตัดออกโดยอาจไม่บอกล่วงหน้า
    และผู้ที่ตัดออกจะมีสถานะในที่แห่งนี้เป็น ผู้ถูกคุมขัง

    ห้ามใช้คำหยาบคาย คำส่อเสียด ดูแคลนต่างๆ
    ห้ามใช้เวทนอกเหนือจากธาตุของตน
    ห้ามใช้มนตรา 5 บทต้องห้าม


    กฏต่างๆ อาจมีเพิ่ม... 
    บทลงโทษจะขอเผด็จการ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ
    เพราะเจ้าเลือกทำผิด ไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น







     


     
    มนตรา 5 บท
     
     
     
    มนตราบทที่1 : เวทแห่งวิญญาณ - การถอดจิตออกจากร่าง และการดึงวิญญาณ 
     
    มนตราบทที่2 : เวทแห่งการควบคุม - ไม่สามารถควบคุมเวทหรือสลายเวทมนตร์ของผู้อื่นได้
     
    มนตราบทที่3 : เวทแห่งกาลเวลา - บิดเบือนเวลา หยุดเวลา ย้อนอดีตหรือไปอนาคต การทำนายอนาคตหรือล่วงรู้อดีตที่ไม่อยู่ในความทรงจำของตน
     
    มนตราบทที่4 : เวทแห่งชีวิต - เวทบทสูงสุดที่สามารถสั่งให้คนตายหรือฟื้นคืนชีพได้อย่างปาฏิหาริย์
     
    มนตราบทที่5 : เวทแห่งจิตใจ - การควบคุมจิตใจผู้อื่น และการอ่านใจของฝ่ายตรงข้าม



     
    มีเฉพาะผู้นำขบวนรถม้าเท่านั้นที่สามารถใช้เวทมนตรา5บทได้ทุกบท
     
    npcสามารถใช้เวทบทที่1และ2ได้ และจะมีบางคนที่ใช้เวทบทที่3ได้
     

















    ระบบหลักดินแดน

    เน้นระบบโรลเพลย์  (หากไม่รู้ว่าโรลเพลย์เล่นยังไง คลิกซะ!)โดยตอบโต้คอมเม้นท์ ให้คล้องจองกับเนื้อเรื่องที่กำหนดไว้ให้
    ห้ามใช้ของที่ไม่ได้มีอยู่ในคลังของตนเอง แต่สามารถใช้สิ่งที่คิดว่าน่าจะมีในพื้นที่ปัจจุบัน
    ไม่สามารถใช้เวทมนต์นอกเหนือจากที่สมาคมนักล่าสอนไป
    โดยเนื้อเรื่องโรลเพลย์โดยหลักจะเน้นไปที่การเดินทางสู่ก้นบึ้งของรัตติกาล

    ระบบภาระ(กิจ) มันก็คือภารกิจหรือเควสเหมือนที่อื่น 
    คือต้องทำตามเงื้อนไขที่ภารกิจนั้นกำหนดไว้


    ระบบไดอารี่ ใช้การรายงานเป็นการเขียนไดอารี่ เกี่ยวกับสิ่งที่เจอหรือภารกิจที่ได้รับ
    สามารถเขียนได้โดยไม่ต้องโรลเพลย์แล้วนำไปบันทึก หรือจะบันทึกที่โรลเพลย์มาก็ได้
    ไดอารี่หนึ่งตอนจะได้10ดาร์ค และอาจบวกเพิ่มหรือลดไปตามเนื้อหาของไดอารี่
    สามารถเขียนพาดพิงผู้อื่นได้ ยกเว้นในกรณีที่ล่วงเกินกันมาเกินงามขอให้ไปติดต่อขออณุญาติกันทางหลังไมค์ก่อนเพื่อป้องกันการดราม่า















    ระบบย่อยอื่นๆ

    ใช้สกุลเงินเป็นดาร์ค ทุกคนจะมีดาร์คเริ่มอยู่ที่0 ซึ่งจะมีวิธีหาดาร์คได้หลายวิธี

    -                   ทำภาระ(กิจ)

    -                   เข้าร่วมเนื้อเรื่อง(โรลเพลย์)

    -                   ล่าอสุรกายแล้วนำเนื้อไปขายร้านอาหารเคลื่อนที่

    -                   เก็บสมุนไพรไปขายให้ร้านอาหารเคลื่อนที่

     

    การล่าอสุรกาย

    ในสถานที่ต่างๆ จะมีอสุรกายอยู่อาศัยอยู่ ซึ่งการที่จะล่ามันมาได้จะต้องโจมตีที่จุดอ่อน

    การเก็บสมุนไพร

    ง่ายๆ สั้นๆ จะเก็บก็เก็บไปเลย แต่เราจะไม่บอกสรรพคุณ ของมัน

    ถ้าเอาสมุนไพรพิษไปขายโดนกระโดดเตะแน่ๆ

    ระบบสมาคม 
    แต่ละสมาคมจะสอนอะไรที่แตกต่างกันไป ซึ่งมีอยู่สองสมาคม

    สมาคมนักล่า สอนการใช้พลังเวทมนต์ และการต่อสู้
    สมาคมตำนาน อธิบายประวัติเมืองต่างๆ และตำนานของเทวทูติรุ่นก่อนๆ

     

     

    (ค้นหาข้อมูลอสุรกาย/สมุนไพรต่างๆ ได้ที่ห้องสมุดขนาดย่อม)
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×