ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HAZING พี่ว๊ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #1 : [Hazing] : บทนำ นำพาความซวย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 299
      0
      3 ก.ค. 56




    พี่ว๊ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง

     

     

     

    บทนำ

     

     

     

    “อยากได้เกียร์จังเลยอะพี่~

     

     

    “อยากได้เกียร์ ก็มาเป็นเมียพี่ ฮิ้วว~!

     

     

     

     

    ผมยอดชายนายแทนคุณทำหน้าปุเลี่ยนๆ หลังจากประโยคสุดสยองลอยเข้าหู เผลอทำหน้าแหยมองตามรุ่นพี่หน้าโหดที่พูดประโยคเมื่อครู่ พอพี่แกเริ่มเอียงองศาหูเท่านั้นล่ะ ผมรีบก้มหน้าแทบจะไซ้จานข้าว

     

     

    การมีเรื่องกับรุ่นพี่ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับเด็กปี 1 อย่างผมหรอกครับ

     

     

    มันเป็นเรื่องที่เลวมากๆ เลยแหละ!

     

     

    เพราะมันจะทำให้ผมซวยไปจนกว่าพี่คนที่ผมมีเรื่องจะจบการศึกษา แน่นอนครับ ไม่ใช่แค่ใน 4 ปีตามหลักสูตรแน่ๆ บางคนอยู่จนพาลูกมาหวัดดีเพื่อนได้

     

     

    คณะผมเขามีคติประจำใจว่า “เรียนพร้อมเพื่อน จบพร้อมน้องครับ”

     

     

    ปิ๊งป่อง!

     

     

    ใช่แล้ว คณะวิศวกรรมศาสตร์ในตำนานนั้นแหละครับ

     

     

     

    คณะที่ขึ้นชื่อได้ว่ารับน้องโหดที่สุด

     

     

    ตอนนี้ผมกำลังเป็นเหยื่อรุ่นใหม่ รอให้รุ่นพี่ที่แสนเก็บกดมาชำระความลงเอากับรุ่นน้องอย่างผม เอาเป็นว่าถ้าพี่อยากจะ “เล่น” แค่กูหายใจก็เผียดแล้วครับ

     

     

     

    “คุณคนนั้นน่ะ ยืนขึ้นซิ!

     

     

    ยังไม่ทันขาดคำ เสียงอันทรงพลังระดับว๊ากเกอร์ก็ดังขึ้นข้างหลังผม แค่มาเรียนวันแรกก็โดนเล่นแล้วมึงเอ้ย ผมคิดในใจอย่างสงสารเหยื่อร่วมรุ่นคนนี้ ผมภาวนาขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เหนือเกียร์อวยพรให้เขาโชคดี

     

     

     

    ความจริงกูก็ไม่รู้หรอกว่าไอ้ “คนนี้” ที่พูดไปเมื่อกี้คือใคร ถึงผมจะแมนเกินอกสามศอกแต่ก็ไม่กล้าเอาชีวิตน้อยๆ ของตัวเองไปเสี่ยง ผมก้มหน้าก้มตาลงกับจากข้าวชนิดที่ว่ากูทำจานใบนี้โดนทิ่มจนไม่ซิงอีกต่อไปแล้ว

     

     

     

    มึงคิดอะไรอยู่ครับ กูหมายถึงจมูก

     

     

     

    “คุณ! ผมบอกให้ยืนขึ้นไม่ได้ยินรึไง!

     

     

     

    เออแม่ง พี่เขาตะโกนดังจนหูกูจะแตกอยู่ล่ะ เสียงขนาดนี้ดังไปทั้งโรงอาหาร ทำไมยังไม่ยืนอีกวะ เดี๋ยวก็โดนซ่อมทั้งรุ่นอะแม่ง

     

     

    “คุณคนที่ดำๆ น่ะ ยังไม่รู้ตัวอีก!

     

     

     

    อะโห แม่งโคตรจะประจานกรรมพันธุ์เลอะ ดีนะเนี่ย กูขาว

     

     

     

    288-4 บอกชื่อกับรหัสเพื่อนที่อยู่ตรงหน้าคุณเดี๋ยวนี้!

     

     

     

    027-1 แทนคุณ ธนชาติครับ!

     

     

     

     

    ชื่อแม่งเหมือนกูเลยว่ะ สัดเอ้ยย ทำอะไรเสื่อมเสียชื่อเท่ๆ ของกูมากเลยอะ

     

     

     

    “รหัส 027-1 วิ่งรอบโรงอาหาร 10 รอบ แต่ละรอบให้แก้ผ้ารอบละ 1 ชิ้น ปฏิบัติ!

     

     

     

    “ครับผม!

     

     

     

     

    เอี้ยยยยยยยยยยย! กูเองแหละกูเองงงงง!




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×