[Fic Attack on titan]​(OC)​Bystander - นิยาย [Fic Attack on titan]​(OC)​Bystander : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Attack on titan]​(OC)​Bystander

    ไม่ได้เป็นตัวหลัก... ไม่ได้อยู่ในฉากใดๆ... เป็นเพียงแค่ผู้เห็นเหตุการณ์...

    ผู้เข้าชมรวม

    9,197

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    78

    ผู้เข้าชมรวม


    9.19K

    ความคิดเห็น


    33

    คนติดตาม


    388
    จำนวนตอน : 45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ม.ค. 63 / 12:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "แง~" เสียงของเด็กสาวที่พึ่งได้ออกมาลืมตาดูลูก "เป็นเด็กผู้หญิง​ล่ะ ริส เป็นเด็กผู้หญิง" เสียงของหมอตำแยที่มาช่วยหญิงสาวผู้เป็นแม่คนพูด ตอนนี้บุคคลที่อุ้มเด็กสาวอยู่ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคลาร่า เยเกอร์ บุคคลผู้ที่กำลังท้อง เอเรน เยเกอร์ อยู่ "คลาร่า ชั้นขอดูลูกของชั้นหน่อย" บุคคลผู้เป็นแม่อ้อนวอน คลาร่าจึงส่งเด็กน้อยให้ไปอยู่ในอ้อมอกของคนเป็นแม่ "หนูน้อย ต่อไปนี้เธอชื่อว่าไอรีนนะจ้ะ" หณิงสาวพูดพร้อมกอดลูกน้อยของตนเอง



    7 ปีต่อมา


    "ไอรีน ช่วยแม่ไปซื้อของที่ตลาดหน่อยลูก" ไอริสผู้เป็นแม่ตะโกนบอกลูกสาวของตน "พารูนไปด้วยนะลูก เขาพึ่งมาอยู่ได้ไม่นาน พาไปให้ให้ชินหน่อย" ผู้เป็นแม่สั่ง "ค่าๆ ไปกันเถอะรูน เดี๋ยวแม่จะบอกว่าชั้นไม่ยอมฟังอีก" เด็กสาวดึงบุคคลผู้เป็นทั้งเพื่อนและครอบครัวไปด้วย "ไม่เอาอ่ะ ขี้เกียจ วันนี้ชั้นจะไปเล่นกับเพื่อนใหม่" รูนพูดด้วยความขี้เกียจ แต่ำม่ทันที่เขาจะเดินจากไป หญิงสาวก็ได้ลากเขาออกจากบ้านเป็นที่เรียบร้อย 


    "ว่าแต่ คนที่บอกว่าเพื่อนใหม่นี่ใครอ่ะ ใช่เพื่อนของมิแลนรึป่าว" หญิงสาวถาม "ช่าย~ รู้สึกว่าจะชื่ออาร์​มินมั้ง ชื่ออะไรก็ไม่รู้แปลกชะมัด" รูนบ่นขณะที่เดินไปต่ายตลาดกับเด็กสาว "อืม งั้นชั้นไปด้วยดีกว่า เดี๋ยวนายจำทางกลับไม่ได้หลงทางซวยชั้นอีก" ไอรีนบ่นพร้อมจับมือรูน" ไปเถอะรูน ถ้าไม่รีบจะไม่ทันเอานะ" ชายหนุ่มที่ถูกจับมืออยู่หน้าขึ้นสีเล็กน้อย 


    "อ อื้ม รีบๆ ไปเถอะ ว่าแต่คุณแม่เขาให้ซื้ออะไรบ้างล่ะ" รูนรีบเปลี่ยนเรื่องเพื่อที่กลบความเขินอายของตน "ไม่รู้ดิ" เด็กสาวตอบ "อ้าวเฮ้ย ไม่ไหวเลยเธอนี่" ชายหนุ่มกุมขมับเล็กน้อย พร้อมเป็นฝ่ายเดินนำและจูงมืเด็กสาวไปตลาดแทนพลางคิดในใจว่าคงต้องอยู่ดูแลเด็กสาวไปอีกนาน


    ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, 


    ดีค่า ไรท์กลับมาแล้วหลังจากอู้มานาน เรื่องเก่าก็ชั่งเถอะเนอะ ตันจริงจัง ขอโทษด้วยนะคะ ครั้งนี้ไรท์กลับมากับ attack on​ titan​ ติดหนักมาก 55 ก็ถ้าเราพิมผิดพลาด สั้นไปก็ขอโทษนะคะ เรามันยังพิมช้าเช่นเดิม เพิ่มเติมคือความอู้ 55 เรื่องนี้จะไม่อัพถี่นะคะ แต่จะอัพทีละหลายตอน อาจจะโผล่มาทีละเดือนแต่เดือนละหลายตอน เพราะเราเองก็เรียนเยอะอยู่ เวลานอนก็จะไม่มี 55 ก็ขอฝากเรื่องนี้ด้วยเด้อ มีไรก็คอมเมนต์​มาได้ ไรท์​เหงา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น