ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HI! SASAENG (P) ปิ๊งรักขโมยหัวใจมายอปป้า

    ลำดับตอนที่ #1 : 00 ♡ HI! SASAENG (P) | LOST BOYS's INTERVIEW

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 381
      1
      10 มี.ค. 60












    PAN ENTERTAINMENT ' : สวัสดีทุกๆ ท่าน.. ตอนนี้เราอยู่กับบอยแบนด์สุดฮอยจากค่ายฮิต; LOST BOYS

                   ' LOST BOYS ' : สวัสดีครับ พวกเราเด็กชายจากความฝันของพวกคุณ LOST BOYS







    PAN ENTERTAINMENT ' : แนะนำตัวกันหน่อย

                   ไนบ์          :     ลีดเดอร์และเมนร้อง ผู้ชายในความฝันของผู้หญิงหลายๆ คน ไนบ์ครับ
                   เจเจ          :     แฝดน้องที่มีท่อนร้องเยอะกว่าแฝดพี่ เจเจครับ
                   เจอาร์       :     แฝดพี่ที่หน้าตาดีกว่าแฝดน้อง เจอาร์ครับ
                   เอ็กซิส     :     เอ็กซิส เมนร้องครับ
                   เฟรม        :     ผู้ชายที่รักการเต้น เฟรมครับ
                   ทอส         :     อายุน้อยที่สุดในวง มักเน่ทอสครับ







    PAN ENTERTAINMENT ' : วงโลสท์บอยนี่น่ารักกันทุกคนเลยนะคะ

                   ไนบ์          :     รู้ตัวตั้งแต่เป็นอสุจิในท้องแม่แล้วครับ :)







    PAN ENTERTAINMENT ' : เอ่อ.. มาต่อที่คำถามถัดไปเลยนะคะ อธิบายถึงวงโลสท์บอยหน่อยค่ะ

                   ไนบ์          :     เป็นวงของเด็กผู้ชายหกคนที่หลงเข้ามาในกระทะการบันเทิงครับ
                   เอ็กซิส     :     เขาให้บอกคอนเซปต์วงครับ พี่
                   ไนบ์          :     อ้าวเหรอ ( พิธีกร (คิดในใจ) : เออค่ะ )
                   ไนบ์          :     สำหรับวงโลสท์บอย สมาชิกในวงเราทุกคนก็จะเปรียบเสมือนเด็กหกคนที่ใช้ชีวิตอยู่กับปีเตอร์แพนในวอนเดอร์แลนด์ หรือเด็กชายในความฝันของเวนดี้น่ะครับ






    PAN ENTERTAINMENT ' : แล้วอย่างนี้แฟนคลับก็ชื่อเวนดี้หรือเปล่าคะ?

                   เฟรม        :     ไม่ครับ แฟนคลับของพวกเราชื่อทิงเกอร์เบลล์






    PAN ENTERTAINMENT ' : ทำไมถึงชื่อทิงเกอร์เบลล์คะ

                   เจอาร์       :     ถามท่านประธานเลยครับ
                   พิธีกร (คิดในใจ) : ก็ประธานให้มาถามพวกนายเนี่ย )






    PAN ENTERTAINMENT ' : คำถามต่อไปเลยดีกว่านะคะ ทุกคนยังจำตอนก่อนจะเข้ามาเป็นเด็กฝึกของที่นี่ได้ไหมคะ

                   ทอส         :     จำได้คร้าบ






    PAN ENTERTAINMENT ' : เล่าให้ฟังกันหน่อยได้ไหมเอ่ย

                   ไนบ์          :     แค่เห็นหน้าผม ค่ายก็ติดต่อมาแล้วครับ
                   เจอาร์       :     โม้ครับ โม้ๆๆๆ
                   เจเจ          :     ตอนนั้นผมกับเจอาร์ไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งด้วยกันครับ แล้วเจอาร์ก็กระซิบกับผมเรื่องผู้หญิงคนนึงหน้าห้องน้ำ
                   เจอาร์       :     อ่า ตอนนั้น
                   เจเจ          :     แล้วบังเอิญ เธอหันมามองพวกผมพอดี ผมก็เลยหันหน้าไปแร็ปเพลงของ SNOOP DOG ใส่หน้าเจอาร์ แมวมองเขาเดินผ่านมาพอดี เขาก็ลากผมกับเจอาร์มาด้วยกันเลยครับ
                   เจอาร์       :     เขาบอกว่า ตอนผมกระซิบกับเจเจ มันเซ็กซี่ น่าดึงดูดใจมาก
                   ไนบ์          :     โม้กว่าผมอีกครับ
                   เอ็กซิส     :     ผมยืนร้องเพลงแต่แม่ใช้ให้มาซื้อผักบุ้ง แล้วเขาก็ลากผมเข้ามา
                   ทอส         :     ออดิชั่นเข้ามาด้วยเพลงชาติไทยครับ
                   เฟรม        :     ตอนนั้นเพิ่งเลิกเรียนครับ ผมกับเพื่อนไปซื้อมาม่ากันที่เซเว่น แล้วน้ำร้อนมันหกใส่มือผม ผมก็เลยสะบัดมือแต่ตอนนั้นเพื่อนผมมันดันจี้เอวผมด้วย มันก็เลยกลายเป็นว่าผมเต้นท่าโรบอตอยู่กลางเซเว่น แมวมองมาเห้นผมตอนนั้นพอดี ก็เลยกลายมาเป็นเมนเต้นจนถึงปัจจุบันเนี่ยแหละครับ







    PAN ENTERTAINMENT ' : ว้าว แมวมองแต่ละคนนี่สายตาสุดยอดกันทุกคนเลยนะคะ ว่าแต่ก่อนจะมาเป็นโลสท์บอยกัน นี่เป็นเด็กฝึกกันมากี่ปีคะ

                   ไนบ์          :     ผม เจอาร์ เจเจและก็เอ็กซิส น่าจะประมาณสี่ห้าปีได้มั้งครับ
                   เจเจ          :     ใช่ๆ ประมาณสี่ปีกว่าๆ
                   ทอส         :     ของผมสองปีครับ
                   เฟรม        :     สามปีเกือบๆ สี่ได้อะครับ






    PAN ENTERTAINMENT ' : โอ้โห กว่าแต่ละคน จะมาเป้นบอยแบนด์ที่ฮอตกันได้ขนาดนี้ได้ต้องใช้เวลานานเลยนะคะ อืม แล้วตอนเป็นเด็กฝึกนี่โลสท์บอยแต่ละคนเป็นยังไงกันบ้างคะ แฉมาได้เลยค่ะ เราเปิดโอกาสแล้ว

                   เอ็กซิส     :     ตอนเป็นเด็กฝึกนี่ ผมมีเรื่องของพี่ไนบ์กับพี่เจอาร์เพียบเลยครับ
                   เฟรม        :     ผมก็มีเรื่องของทอสเพียบเลยครับ
                   เจอาร์       :     ผมก็มีเรื่องของเอ็กซิสเพียบเหมือนกันครับ






    PAN ENTERTAINMENT ' : เล่าวนจากซ้ายแล้วกันนะคะ เริ่มจากเอ็กซิสก่อนเลย

                   เอ็กซิส     :     ตอนพี่เจอาร์เขาเข้ามาเป็นเด็กฝึกแรกๆ พี่เขามักจะโดนด่าจากท่านประธานตลอด เพราะเขาชอบทำพลาดตอนประเมินผล แล้วมีอยู่วันนึงเหมือนพี่เขาจะคึกอะไรมา
                   ไนบ์          :     อ่า ฉันจำได้ๆ ตอนนั้นใช่ป่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า
                   เอ็กซิส     :     ตอนท่านประธานเขาด่าอยู่ อยู่ดีๆ พี่เขาก็ร้องเพลงโพโรโระและเพื่อนๆ ร้องเพลงด้วยกันใส่หน้าประธาน และพอร้องจบพี่เขาก็วิ่งหนีไป แล้วพี่เขาก็หายไปได้ประมาณสัปดาห์นึงมั้งครับ พอสัปดาห์ต่อมาพี่เขาเจอหน้าท่านประธาน พี่เขาก็พูดกับท่านประธานว่ามาเล่นกันเถอะๆ
                   เจอาร์       :     เห็นเอ็กซิสขรึมๆ อย่างนี้ ไม่อยากจะพูดว่าเขาชอบใส่กางเกงในลายอุลตร้าแมนมากนะครับ
                   ไนบ์          :     เจเจเคยเดินไปตบหัวท่านประธานเพราะคิดว่าเป็นเจอาร์ครับ
                   ทอส         :     พี่ไนบ์เคยแอบซักและตากกางเกงในห้องซ้อม ผมจำได้ว่าตัวที่พี่เขาตากมันมีรอยขาดขนาดใหญ่มากๆ ตรงกลางเป้า
                   เจเจ          :     เฟรมเคยตะโกนให้ผมเข้าไปในห้องน้ำเป็นเพื่อน เพราะเขากลัวผี
                   เฟรม        :     ทอสเคยแอบให้เด็กฝึกคนนึงในค่าย ไปถือเนื้อเพลงให้ตอนเขาประเมินผลครับเพราะเขาจำเนื้อเพลงไม่ได้






    PAN ENTERTAINMENT ' : เด็กๆ วงโลสท์บอยแต่ละคนนี่ไร้สติกันสุดๆ เลยนะคะ เอาล่ะก่อนจากกันกับโลสท์บอย เรามาถามคำถามสุดท้ายกันดีกว่านะคะ

                   เจเจ          :     อ่า จบซะแล้ว





    PAN ENTERTAINMENT ' : ในเมื่อพวกคุณหกคนคือผู้ชายในฝันของผู้หญิงหลายๆ คน แล้วผู้หญิงในความฝันของพวกคุณเป็นยังไงคะ

                   ไนบ์          :     เอ่อ สเป็คผมไม่ตายตัวหรอกครับ ถ้าชอบก็คือชอบ ขอแค่เป็นผู้หญิงแท้ก็พอใจแล้วครับ
                   เอ็กซิส     :     เป็นกุลสตรี เป็นแม่ศรีเรือน เป็นคนเรียบร้อย เป็นคนน่ารัก
                   เจเจ          :     สวยครับ
                   เฟรม        :     ผู้หญิงที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข
                   ทอส         :     ผู้หญิงน่ารัก
                   เจอาร์      :     ชอบผู้หญิงหน้าตาแบบจูเนียร์ วง PINK CANDY อะครับ






    PAN ENTERTAINMENT ' : อู้ว ออกตัวแรงเชียวนะคะ เจอาร์

                   เจอาร์      :     ฮ่าฮ่าฮ่า






    PAN ENTERTAINMENT ' : ยังไงก็ขอบคุณวงโลสท์บอยมากนะคะ ที่ให้สัมภาษณ์

                   ไนบ์          :     คร้าบ






    PAN ENTERTAINMENT ' : บ๊ายบายนะคะ

                   LOST BOYS ' : บ๊ายบายครับ










    = ช่วงแก้ข่าววิทเจอาร์ =










    ' ลิงห้อย ' : สวัสดี คุณนาวาซากิ เจอาร์ นายมีอะไรจะพูด

                   เจอาร์      :     ทุกคนครับผมมีอะไรจะบอก ถ้าคุณได้อ่านเรื่องที่เอ็กซิสแฉผมแล้วคิดว่าผมเป็นบ้า ขอเชิญฟังทางนี้ ก่อนหน้าวันประเมินหนึ่งวัน ผมกับน้องลาเต้ เราพนันกันว่า วันประเมิน ประธานจะก้าวขาข้างไหนเข้าห้องประเมินก่อน ผมพนันข้างซ้ายครับ น้องพนันข้างขวา เราตกลงกันว่าใครแพ้ต้องร้องเพลงโพโรโระระหว่างรับคำติชมหลังประเมิน และวันนั้นประธานเขาก้าวขาขวาเข้าห้องครับ ผมเลยแพ้เลย และด้วยความเป็นคนดี ไม่ผิดสัญญา ผมเลยร้องเพลงใส่หน้าท่านประธานอย่างอาจหาญ ร้องไปร้องมาชักจะอายเลยยกมือไหว้สวัสดี แล้ววิ่งกลับบ้าน พอกลับไปถึงบ้าน มันก็มีปัญหานิดหน่อยครับ

                   น้องข้างบ้านที่ขโมยกางเกงในผมไป เขากำลังพยายามงัดบ้านผมอยู่ ผมค่อนข้างจะงงนิดหน่อย แต่ไม่เข้าใจมากๆ ว่างัดบ้านกูทำไม ตอนนั้นผมกำลังจะโทรหาเจเจแล้ว อยู่ดีๆ น้องเขาก็พุ่งมาดึงโทรศัพท์ผมออกไป แล้วบอกให้ผมเงียบปากก่อน ไม่ได้จะเข้าไปขโมยของ คือน้องเขาน่ารักอะครับ ผมไม่อยากขัดใจ ถ้าหน้าเหี้ยเหมือนส้นตีนผม ผมคงดึงโทรศัพท์แล้วโทรแจ้งตำรวจ น้องเขาบอกจะเข้าไปเอาชุดชั้นในที่ตกที่สวนหลังบ้านผม ผมก็ปล่อยให้น้องเขาเข้าไปนะ แล้วกางเกงในผมก็หายไปอีกสองตัว ซึ่งผมโคตรมั่นใจว่าน้องเขาเอาไป ผมเลยพยายามเค้นเอาคำตอบ เลยดักรอทุกเย็นหน้าบ้านน้องเขา ผมเลยหายไปเป็นอาทิตย์ เพื่อนฝูงในค่ายโทรตามกันวุ่นวายมากครับ นึกว่าผมตายห่าไปแล้ว น้องเขาไม่ตอบอะไรผมครับ

                   น้องเขาโดนเจ๊แคททาบทามด้วยตอนผมจับได้ว่าน้องเขาขโมยกางเกงในผมตัวแรก ผมก็เลยถามเจ้แคทว่าน้องเขาออดิชั่นติดไหม เพราะถ้าติด ผมมารอเค้นคำตอบที่บริษัทก็ได้ และน้องเขาก็ติดจริง เด็กเจ๊แคทซะอย่าง เจ๊เขาดันสุดพลัง เขาหามา เด็กเขาต้องติด ตอนผมออดิชั่นเข้ามา เจ๊แคทดันหน้าดูเลยครับ เพราะผมหล่อ นี่ไม่ได้โม้นะ ประธานชมมา ผมก็เลยกลับมาที่บริษัทครับ แล้วคราวนี้เจอหน้าท่านประธาน ผมก็ยังสติลเขินอายกับเรื่องที่ทำ เลยพูดไปว่ามาเล่นกันเถอะ ให้ประธานเขาเห็นไปเลยครับว่าผมเป็นบ้า จะได้ไม่ถือสาเรื่องวันนั้น

                   พอกลับเข้าบริษัทมา ผมเจอน้องเขาบ่อยฉิบหายเลยครับ เรียนร้อง เต้นคลาสเดียวกัน แต่ไม่ได้คุยกันนะ น้องเขาหลบหน้าผม ขนาดหออยู่ข้างกัน ยังไม่ได้คุยกันอะ แต่ถ้าผมชวนคุย น้องเขาก็คุยด้วยปกตินะ แต่แค่ไม่เริ่มพูดกับผมก่อน บางทีถ้าเป็นคนเริ่มพูดนะ ก็พูดแต่เรื่องกางเกงใน ว่าไม่ได้เอาไปดมจริงๆ นะเว้ย







    ลิงห้อย ' : แล้วเรื่องสเป็คผู้หญิงในฝันล่ะ

                   เจอาร์      :     อ๋อ เรื่องนั้น คือผมกับเพื่อนรุ่นเดียวกันในวงการอะ จะมีไลน์กลุ่มไว้คุยกันไง เออ ผมก็แฉไปนะ ว่าน้องจูเนียร์ที่พวกมันกรี๊ดกร๊าดกันขโมยกางเกงในผมไปตั้งสามตัว ผมแค้นครับ พอพวกมันรู้ก็เอาไปล้อจูกันใหญ่ สงสารน้องเขาเหมือนกันครับ

                   หลังจากนั้นน้องเขาหลบหน้าผมยิ่งกว่าเล่นซ่อนแอบอีกครับ ผมก็เลยถามไปในไลน์กลุ่มว่า กูควรทำเช่นไรดี ไม่อยากอึดอัดกับน้องเขาเยี่ยงนี้ พวกมันก็บอกให้ ผมพูดในสัมภาษณ์ไปว่าจูเนี่ยสเป็คผมเลย จูจะได้เลิกคิดมาก คิดว่าผมแค้นเรื่องกางเกงใน แต่ที่วอแวเนี่ยเพราะชอบ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ครับ ที่กูวอแวเนี่ย กูอยากได้กางเกงในคืน







    ลิงห้อย ' : ไม่มีข่าวอะไรต้องแก้แล้วใช่ไหม

                   เจอาร์      :     ไม่มีแล้วครับ บายครับ ทุกคน :)












    ' ถ้าพูดถึงเวนดี้ ใครก็นึกถึงปีเตอร์แพน
    ทั้งที่เด็กหลงทั้งหกคนอยู่ข้างเวนดี้มาตลอดเหมือนกัน '










    ดราม่าป่ะ เขียนไปงั้นแหละ ให้ดูมีคำคม55555
    บาย เจอกันตอนบทนำ 



    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×