ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HEY! FRIENDFAN (P3) สวัสดีคุณเพื่อนเลิฟ สนใจเขยิบสถานะไหม

    ลำดับตอนที่ #1 : 00 ♡ HEY! FRIENDFAN | 7DWARFS's INTERVIEW

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 60













    บทสัมภาษณ์ คนแคระ

                   กราบสวัสดีมิตรรักแฟนเพลงของกระทะการบันเทิงทุกๆ ท่าน กลับมาพบกันอีกครั้งกับบอยแบนด์น้องใหม่ '7 DWARFS'







    ' PAN ENTERTAINMENT ' : แนะนำตัวกันหน่อยค่ะ ว่าใครเป็นใครกันบ้าง

                   นนท์ : สวัสดีครับ นนท์ นนท์นที เจริญบุญ รับหน้าที่เต้นหลักและร้องเสริมครับ
                   ปาร์ค : เพอร์ฟอร์แมนซ์ของวง ปาร์ค ฮยองโฮ หรือปาร์คครับ
                   เพลย์เกม : ผมเพลย์เกม เมนโวคอลครับ
                   ทันตะ : ลีดเดอร์และโวคอล ทันตะครับ
                   แชมป์ : ครับ ชื่อแชมเปี้ยนครับ เป็นพี่ใหญ่
                   มิค : ฟันหน้าของวง มิคเองครับ
                   อาทิตย์ : มักเน่ที่น่ารักของพี่ๆ ทุกคน อาทิตย์ครับ







    ' PAN ENTERTAINMENT ' : อ่า.. ตอนนี้ทุกคนก็รู้จักพวกเขาแล้วนะคะ เด็กค่ายแพนนี่หน้าตาดีทุกคนเลย ฮาา ไหนทุกคนเข้ามาค่ายแพนได้ยังไงคะ

                   เพลย์เกม : เดินเข้าไปครับ 'O'
                   ปาร์ค : งั้นผมวิ่งเข้าไปแล้วกันครับ เร็วกว่า
                   นนท์ : ขับรถเข้าบ้างบางวันครับ บางวันก็ปั่นจักรยาน
                   ปาร์ค : อ้าวขับรถเข้าเหรอ? นึกว่าบินเข้ามาตลอดเลยนะเนี่ย
                   นนท์ : ... หลังไมค์ได้นะครับ
                   แชมป์ : เด็กๆ อย่าทะเลาะกันสิ ออกอากาศอยู่นะ =________=;;!!
                   ทันตะ : ผมออดิชั่นเข้ามาครับ ผมมีความฝันจะเป็นนักร้องมาตั้งแต่ยังเล็กครับ
                   แชมป์ : แมวมองชวนเข้าครับ บังเอิญหล่อกระแทกตาเลยได้เข้ามา
                   นนท์ : ความหล่อหรือตีนกากระแทกครับ ต้องแยกแยะให้ถูกนะครับ
                   ปาร์ค : ใช่ครับ ต้องแยกแยะนะครับ
                   เพลย์เกม : อย่าแกล้งคนแก่สิ ทุกคน ^^
                   อาทิตย์ : หล่อครับเลยได้เข้า
                   มิค : ประกวดร้องเพลงชนะครับ พี่แมวมองเลยชวนให้ลองมาออดิชั่นดู
                   ปาร์ค : นึกว่าเอาฟันขู่ประธานว่าถ้าไม่ให้เข้าจะเฉาะให้หัวแตก







    PAN ENTERTAINMENT ' : ฝึกกันนานไหมคะกว่าจะได้เดบิวต์ มีแหล่งข่าวแว่วมาค่ะว่าประธานปีเตอร์ขี้ดอง แหล่งข่าวนั้นจริงไหมคะ

                   ทันตะ : ประธานปีเตอร์เขาแค่อยากให้บอยแบนด์ของเขามีคุณภาพจริงแท้แน่นอนครับ เลยให้ฝึกนานหน่อย
                   แชมป์ : ใช่ครับ แต่มาตรฐานเขาสูงไปหน่อย ผมเลยรอจนหงอกขึ้นหัวแล้ว







                   PAN ENTERTAINMENT ' : แสดงว่าฝึกกันมานานมากแล้วสินะคะ ...อืม มีเรื่องอะไรที่อยากสารภาพกับคนในวงไหมคะ เรื่องที่ไม่เคยพูดเลยตอนฝึกด้วยกัน

                   ปาร์ค : ผมเคยหยิบเงินในกระเป๋าพี่ทันตะไปใช้ครับ
                   นนท์ : ผมเคยถ่ายวิดีโอตอนพี่เพลย์นอนละเมอไว้ในเครื่องครับ เอาไว้แบล็คเมล์
                   เพลย์เกม : มีครั้งนึง ผมแอบเอากางเกงในนนท์มาใส่ครับ
                   อาทิตย์ : พี่ปาร์คครับ.. กางเกงวอร์มสีดำที่พี่ถามว่าใครเป็นคนทำตูดมันขาดแล้วผมตอบไปว่าอาจจะเป็นเครื่องซักผ้า จริงๆแล้วผมเป็นคนทำเองครับ..
                   มิค : นนท์นที.. พี่อยากจะบอกเอ็งว่าพี่เป็นพี่เอ็งตั้งหนึ่งปี!! เลิกว่าพี่เตี้ยแล้วลูบหัวพี่สักที!! นี่พี่นะโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!
                   แชมป์ : มิคเลิกนอนกรนบนรถด้วยนะ บางทีอัดเพลงเหนื่อยๆ เขาจะหลับกันก็ไม่ได้หลับเพราะเสียงกรนของเอ็งเนี่ย =______=!!
                   ทันตะ : พี่แชมป์ก็เลิกนอนกัดฟันด้วยนะครับ







                   PAN ENTERTAINMENT ' : อย่าเพิ่งทะเลาะกันตรงนี้นะคะ ใจเย็นๆ ก่อน... มาที่คำถามต่อไปกันดีกว่าค่ะ คำถามจากทางบ้านนะคะ สมมติว่าได้สลับร่างกับคนในวงหนึ่งวัน จะสลับร่างกับใคร

                   ปาร์ค : เป็นเพลย์เกมครับ อยากรู้ว่าวันๆนึง เขาทำอะไรบ้างทำไมถึงชอบละเมออะไรแปลกๆ
                   อาทิตย์ : อยากลองเป็นพี่นนท์ครับอยากลองดูนกแล้วมันยังไง เอ๊ะแต่พี่นนท์เป็นคนนี่หว่าจะเป็นนกได้ยังไง ใครก็ได้ช่วยไขความข้องใจให้หน่อยได้มั้ยครับ
                   นนท์ : สลับกับพี่แชมป์ครับ อยากลองแก่
                   แชมป์ : สลับกับอาทิตย์ครับ อยากลองเด็ก
                   เพลย์เกม : ผมเลือกปาร์คแล้วกันครับ อยากรู้ว่ามันมีชีวิตรอดได้ยังไงด้วยปากแบบนี้ ...จริงๆ ถ้าไม่ติดว่านกจนจะบินได้แล้ว ผมก็คงเลือกนนท์ด้วย
                   มิค : พี่ทันตะครับ อยากลองเป็นลีดเดอร์
                   ทันตะ : อ่า.. ไม่เลือกได้ไหมครับ







                   PAN ENTERTAINMENT ' : คิดว่าใครจะมีแฟนคนแรกคะ?

                   นนท์ : ผมคิดว่าผมครับ.. ตอนนี้อาจจะนก แต่เชื่อเถอะครับคนหล่อๆอย่างผมนกได้ไม่นานหรอก
                   เพลย์เกม : ไม่รู้สิครับ แต่ถ้าถามว่าใครจะมีแฟนเป็นคนสุดท้าย ... ผมขอตอบว่านนท์ครับ รายนั้นน่าจะคนสุดท้ายของโลกเลย
                   ปาร์ค : เลิกนกให้ได้ก่อนครับนนท์
                   อาทิตย์ : ผมว่าผมนะครับเพราะผมเด็กสุด น่ารักสุด หล่อสุด







                   PAN ENTERTAINMENT ' : คิดว่าใครน่ากลัวที่สุดในวง?

                   ปาร์ค : เพลย์เกมครับ
                   นนท์ : พี่เพลย์ครับ
                   เพลย์เกม : ปาร์คกับนนท์ครับ เพราะเขาสองคนชอบรวมหัวกันแฉเรื่องผม
                   แชมป์ : นนท์ครับ ตอนกลางคืนเวลาผมออกมาหาไรกิน ผมนึกว่ามันเป็นเปรตตลอดเลยครับ
                   อาทิตย์ : พี่ปาร์คครับ
                   ทันตะ : ปาร์คครับ
                   มิค : นนท์ครับ มันหาเรื่องมาแฉได้ทุกคน







                   PAN ENTERTAINMENT ' : ใครน่ารำคาญที่สุดในวง

                   เพลย์เกม : ปาร์คกับนนท์ครับ ยิ่งเวลาสองคนนั้นอยู่ด้วยกันนะ...
                   ปาร์ค : นนท์ครับ พูดมาก
                   อาทิตย์ : อย่ามองที่ผมนะครับ ผมว่าผมรู้เรื่องที่สุดในวงแล้ว
                   นนท์ : พี่ปาร์คครับ







                   PAN ENTERTAINMENT ' มาที่คำถามสุดท้ายแล้วนะคะ ...นิยามหนึ่งคำให้คนที่นั่งอยู่ทางซ้ายนะคะ

                   นนท์ : ไม่มีคนนั่งริมซ้ายผมอะครับ ผมต้องพูดถึงอากาศหรือเปล่า
                   ปาร์ค : เอ็งก็พูดถึงอาทิตย์สิ =______________=!!

                   นนท์ -- อาทิตย์ -- มิค -- แชมป์ -- ทันตะ -- เพลย์เกม -- ปาร์ค -- นนท์ )

                   นนท์ : หมาดำ
                   อาทิตย์ : พี่เหยิน
                   มิค : คุณลุง
                   แชมป์ : หลอดนีออนเดินได้
                   ทันตะ : เจ้าของไร่อ้อย
                   เพลย์เกม : พวกแฉเพื่อน
                   ปาร์ค : ศัตรู











    = ช่วงแก้ข่าววิทนนท์นที =










    ' ลิงห้อย ' : สวัสดี คุณนนท์นที เจริญบุญ นายมีอะไรจะพูดไหม

                   นนท์นที : มีแต่คนบอกว่าผมนกในบทสัมภาษณ์ จริงๆ แล้วผมไม่นกนะครับ ผมยังไม่ทันอ่อย เขาก็ไม่เอาผมแล้วครับ 






    ลิงห้อย ' : น่าสงสารจัง เกิดมาหล่อแต่ไม่มีคนเอา

                   นนท์นที : คำพูดคำจาติดเชื้อพี่เต้มาเหรอ






    ลิงห้อย ' : อ้าว เดี๋ยวจะฟ้องลาเต้ ว่านนท์ด่าเต้ปากหมา

                   นนท์นที : นั่นพูดเองป่ะ เดี๋ยวจะฟ้องกลับ






    ลิงห้อย ' : ทำไมใช้นามสกุลเดียวกับลาเต้

                   นนท์นที : พ่อเขารับมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม





    ลิงห้อย ' : ขอมุกจีบสาวเด็ดๆ สักมุก

                   นนท์นที : ไม่ให้






    ลิงห้อย ' : ใจร้ายว่ะ โห่ ตอนจบไม่ให้ฝากอะไรละ ตอนแรกกะจะให้ฝากผลงาน

                   นนท์นที : อย่าลืมดูซีรี่ย์เรื่อง 99 Days ที่กำลังจะออกอากาสเร็วๆ นี้นะครับ นางเอกเพื่อนตอนประถมผมเอง โคตรน่ารัก แต่ห้ามเต๊าะนะ ผมจองแล้ว





    ลิงห้อย ' : บอกไม่ให้ฝากไง!

                   นนท์นที : เอ้า ก็จะฝาก ยุ่งไรอะ บายครับ





    ลิงห้อย ' : เมื่อกี้พูดถึงเพทายป่ะ เหมือนได้ยินแว้บๆ ว่าเพื่อนตอนประถมอะไรสักอย่าง จองแล้วอะไรนะ ว้าย นนท์จะกินเพื่อนว่ะ ว้ายยยยย

                   นนท์นที : ถ้าล้ออีกคำจะกินหัวมึงด้วย











    ' ดูแลเขาตอนลำบากแล้วไงอะ
    เจ้าชายมา คนแคระก็เป็นแค่คนแคระป่ะวะ '









    ดราม่าอีกแล้วอะ555 เขียนไปงั้นเหมือนเดิมอะ ติสท์
    เจอกันบทนำนะ บาย 





    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×