ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ ::. รักสองพิกัดของพี่รหัสกับยัยตัวแสบ .:: ♥

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 53



    มีคนเคยบอก...

    ถ้าไม่สูญเสียบางอย่าง

    ก็ยังไม่รู้คุณค่าสิ่งนั้น
    เหมือนอย่างตัวฉัน ที่เพิ่งรู้ว่าคืนวัน

    ที่ผ่านมาว่าใครคือคนสำคัญ...

     

     

     

    บทนำ

     

                ไนท์ แกจับได้ใครวะ

                ไทน์เดินมาตบไหล่ผมดังป้าบก่อนจะหันกลับไปค่อยๆ คลี่ฉลากแผ่นเล็กๆ ในมือของตัวเองด้วยความตื่นเต้น

                ยังไม่ได้จับเลย รอเรียกเลขที่อยู่อ่ะ

                ผมตอบด้วยสีหน้าที่เอือมระอา นี่เพิ่งจะเปิดเทอมวันแรก โรงเรียนก็มีจัดกิจกรรมไร้สาระขึ้นมาแล้ว เล่นพี่รหัสน้องรหัสงั้นเหรอ เฮอะ! ไร้สาระที่สุด! ถ้าผมจับได้ใคร ก็จะต้องเทคแคร์คนนั้นไปตลอดปีเลยใช่มั้ยเนี่ย

                เลขที่ 19 นายภาคิน

                ในที่สุดรุ่นพี่ ม.6 ก็ เรียกเลขที่ผม ซึ่งเป็นเลขที่สุดท้ายของห้อง ผมยื่นมือลงไปในปี๊บสีเงินแล้วหยิบกระดาษแผ่นหนึ่งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ไม่รู้ไอ้พวกนั้นจะคนหาอะไรกัน ต่อให้คนจนกระดาษเปื่อย ก็ใช่ว่าจะจับได้น้องรหัสเป็นผู้หญิงสวยนี่หว่า

                เฮ้ยๆ น้องรหัสฉันชื่อ...ชื่อ! ซะ...ซี ซี่...

                เทส ฝาแฝดของไทน์ก็ค่อยๆ คลี่ฉลากที่ม้วนไว้อย่างระมัดระวัง หลังจากที่เราสามคนได้ฉลากมากันครบหมดแล้ว

                ซี่อะไร = =^”

                ไทน์ ถามแฝดน้องของตัวเองด้วยท่าทางเคร่งเครียดไม่แพ้กัน ส่วนผมก็ไม่ได้สนใจว่าพวกมันจะจับได้ใคร แต่ผมสนใจของตัวเองมากกว่า ถ้าน้องรหัสของผมต้องเป็นตุ๊ด ผมยอมลาออกจากโรงเรียนนี้เลย ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเข้ามาก็เหอะ

                ซี ซี่ ซี้... ซี้เหว่ย!! เลขประจำตัว 22912! น้องรหัสฉันชื่อซี้เหว่ยเว้ย

                ซี้เหว่ย? นั่นมันชื่อคนแน่ใจเรอะ

                น้องรหัสฉัน T__T ชื่ออย่างกับนางเอกงิ้ว

                แน่ใจนะว่าไม่ใช่ตุ๊ด -O-”

                ไม่แน่จายยย TOT”

                ฝาแฝดคู่นี้พากันถกเถียงเรื่องน้องรหัสของเทสอย่างไม่ยอมหยุด แต่ว่าชื่อ ซี้เหว่ย มันก็ออกแนวนางเอกงิ้วจริงๆ อ่ะแหละ ฮ่าๆๆ อย่าบอกนะว่าเทสมันจะจับได้ตุ๊ดจริงๆ ก๊ากกก แล้วของผมล่ะ? ไม่ใช่ว่าหัวเราะเยาะมันแล้วผมจะจับได้ตุ๊ดเองหรอกนะ -_-;;

                ผม เดินออกมาจากสองคนนั้นแล้วค่อยๆ คลี่ม้วนฉลากตัวเองออก... ถึงผมจะคิดว่ามันเป็นเกมไร้สาระก็เหอะ แต่ความจริงแล้วผมก็แอบลุ้นอยู่เหมือนกันนะ ว่าน้องรหัสของผมจะเป็นใคร... จะเป็นน้องชาย หรือน้องสาวล่ะ

                ไทน์ แล้วนายได้ใครอ่ะ

                น้องรหัสฉันเป็นผู้หญิงว่ะ โฮะๆๆๆ ชื่อน่ารักซะไม่มี

                ชื่ออะไร

                น้อง มิน เลขประจำตัว 21911หน้าตาต้องน่ารักแน่เลย ฮ่าๆ

                ชื่อเห่ยซะไม่มี -_-^ ถ้าให้เดานะ หน้าต้องเห่ยตามชื่อแหงๆ

                ไอ้ปากเสีย ถอนคำพูดเดี๋ยวนี้เลยนะ!”

                เสียง ของสองคนนั้นยังคงลอดเข้ามาในโสตประสาทของผมอยู่เรื่อยๆ ในขณะที่ผมก็กำลังเพ่งสายตาลงไปบนตัวอักษรสีน้ำเงินที่ปรากฏอยู่บนกระดาษ ว่าแต่น้องรหัสของไทน์ที่ชื่อมิน ฟังดูคุ้นๆ ยังไงชอบกล หรือว่าจะเป็นน้องสาวของเรานะ

                เฮ้ยไนท์! ตกลงแกได้ใครอ่ะ

                เทสตะโกนถามขึ้น แล้วสองคนนั้นก็วิ่งเข้ามาดูกระดาษที่อยู่ในมือผม ซึ่งตอนนี้ได้คลี่ออกจนหมดแล้ว

             น้ำกรด เลขประจำตัว 22192’

                ชื่อแรงไม่เบาเลยว่ะ น้องรหัสแกคงแสบน่าดู

                นั่นดิๆ เชื่อฉัน คนนี้ต้องร้อน แรง เผ็ด จ้าน! ถูกใจแกชัวร์ๆ อิจฉาคนได้น้องรหัสชื่อน่ารักจริงๆ

                ไทน์ ทำท่าตื่นเต้นหลังจากที่อ่านชื่อในกระดาษของผมจบ ตามมาด้วยเทสที่ทำท่าดีอกดีใจไม่แพ้กัน สองคนนี้รู้ได้ไงน่ะ ว่าน้องรหัสของผมจะเป็นผู้หญิงที่แสบและน่ารัก... บ้าน่า! บางทีน้องคนนี้อาจจะเป็นโรคจิต หรือสติไม่สมประกอบก็ได้ ใครจะไปรู้

                น้ำกรด งั้นเหรอ...

                ชักอยากจะรู้ซะแล้วสิ ว่าน้องรหัสคนนี้ จะแสบอย่างที่พวกมันพูดหรือเปล่า


    talk with MING ming (:
    หมิงลงบทนำสั้นๆ ไปก่อนนะ ลงไว้ที่ฟอนต์ 18
    ถ้าเล็กหรือใหญ่เกินไปก็บอกกันได้จ้า :D
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นต์ๆ หน่อยน้ะ
    จะติหรือจะชม หรือจะคอมเม้นต์ วิจารณ์อะไรก็ตามสบายเลยยย
    ขอบคุณมากๆ ที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ค่ะ (:


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×