ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    UR SOULMATE แหกกฎรักร้ายกบฏหัวใจนายซาตาน | UP 100%

    ลำดับตอนที่ #1 : ϟϟ 。INTRO 。ϟϟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 288
      2
      3 ม.ค. 58

    You Are Soulmate

     

    I was under your spell for such a long time

    ฉันตกอยู่ใต้มนตร์สะกดของเธอมานานแสนนาน

    Couldn't break the chains

    และหลุดจากพันธนาการจากเธอไปไม่ได้

    You played with my heart tore me apart

    เธอทำอย่างกับหัวใจของฉันเป็นของเล่นชิ้นหนึ่งของเธอ และทำลายความรู้สึกฉัน

    With all your lies and game

    ด้วยคำโกหกแสนหวานและเล่ห์กลของเธอ

     

    บทนำ

    บนถนนสายใหญ่ในลอนดอน ท่ามกลางฝนที่ตกหนัก เด็กหญิงวัยเก้าขวบที่อยู่ในชุดเสื้อคลุมสีดำได้เอ่ยถามผู้เป็นบิดาของตน ขณะที่ทั้งสองกำลังจูงมือกันเดินลัดผ่านตรอกซอกซอยเพื่อไปยังจุดหมายปลายทาง

    "พ่อคะ... ทำไมคนอื่นๆ เขาถึงเกลียดหนูเหรอคะ"

    ชายวัยกลางคนที่สวมเสื้อคลุมสีดำเหมือนเช่นเด็กสาวชะงักเท้าเล็กน้อย ก่อนจะเดินไปด้านหน้าต่อพร้อมอธิบายให้เด็กหญิงฟัง

    "เพราะเราไม่เหมือนคนอื่น"

    "แล้วทำไมหนูต้องย้อมผมทุกอาทิตย์ด้วยล่ะคะ"

    เด็กสาวถามพลางมองไปที่ผมของตนเองที่โผล่พ้นฮู้ดของเสื้อคลุมมา มันเป็นผมสีดำ สีที่ถูกย้อมไปเมื่ออาทิตย์ก่อน และใช่...ผมที่แท้จริงของเธอไม่ใช่สีนี้

    มันเป็นสีที่คนอื่นไม่มี ...สีที่ทุกคนรังเกียจ

    "เราจะไม่ปลอดภัยถ้ามีใครรู้ตัวตนที่แท้จริงของเรา"

    ชายกลางคนพูดพร้อมเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้นไปอีก นั่นทำให้เด็กน้อยต้องเร่งฝีเท้าของตนเองด้วยเช่นกัน เด็กหญิงไม่ได้เรียนหนังสือ ใช่ว่าเธอไม่เงินเรียน แต่นั่นเป็นเพราะเธอไม่จำเป็นต้องเรียนก็รู้ได้ถึงวิชาความรู้แม้จะไม่เคยย่างเท้าเข้าห้องเรียนสักครั้ง กอปรกับการที่เด็กน้อยชอบที่จะศึกษาด้วยตัวเองตั้งแต่สามขวบ ทำให้ตอนนี้เธอเปรียบเสมือนอัจฉริยะตัวน้อยเลยก็ว่าได้

    "ถึงแล้ว"

    เสียงผู้เป็นพ่อเรียกความสนใจของเด็กหญิงได้ชะงักนัก เธอถอดฮู้ดสีดำเผยให้เห็นใบหน้าขาวใสของเด็กน้อยวัยเก้าขวบ ดวงตากลมโตน่ารักรับกับจมูกเชิดรั้นและริมฝีปากเล็กๆ สีระเรื่อ ผมสีดำที่ผ่านการย้อมเริ่มกลับกลายเป็นแดงเข้มเหลือบม่วงเหมือนดั่งเดิม พลังงานบางอย่างไหลเวียนอยู่รอบๆ นั่นทำให้รู้สึกอึดอัดชวนอาเจียน และเมื่อเดินเข้ามายังคฤหาสน์แห่งนี้ความรู้สึกคลื่นไส้ก็ยิ่งรุนแรงมากกว่าเดิม

    เด็กน้อยเดินมาถึงห้องโถงและก็ต้องพบกับคนนับสิบที่สวมเสื้อคลุมสีดำแบบเดียวกับตน สายตาของเด็กหญิงมองขึ้นไปสบกับนัยน์ตาสีดำสนิทของผู้ที่นั่งอยู่ตรงเก้าอี้ประมุข ทั้งตัวของเขาสวมชุดสีดำสนิทแต่ดูแตกต่างจากคนอื่น มีเพียงแต่สร้อยรูปกางเขนกลับหัวสีเงินเท่านั้นที่ดูจะเป็นเอกลักษณ์ของเขาตามที่บิดาของเธอได้บอกเอาไว้ เขาคือผู้ที่ใครหลายๆ คนเรียกว่า 'ซาตาน'

    "หึ ไม่เลวนี่เด็กน้อย กล้าสบตาข้าตรงๆ นับว่าไม่เลว"

    ผู้ที่ได้ชื่อว่าซานตานกล่าวกับเด็กหญิงพร้อมกับยิ้มที่มุมปาก น่าสนใจจริงๆ เจ้านั่นไปหาของน่าสนใจแบบนี้ได้ที่ไหนกันนะ

    "ท่านจะต้องตาย อีกไม่นานท่านจะต้องตาย..."

    เด็กน้อยพูดเบาๆ แต่นั่นดังพอที่คนทั้งห้องโถงแห่งนี้จะได้ยิน ทุกสายตาจ้องมองมายังเด็กหญิงด้วยแววตาสมเพช

    ...สมเพชในสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้

    "เจ้าว่าอะไรนะ!" เสียงหนึ่งดังขึ้นมาจากชายชุดดำที่ยืนอยู่ข้างซาตานก่อนที่ชายคนนั้นจะชักดาบออกมาและจ่อไปที่คอหอยของเด็กหญิงตัวน้อย

    "โอ้ ทำอะไรอย่างนั้นล่ะฟรานเซส รุนแรงกับเด็กไม่ดีนะ"

    ผิดคาด... ท่านซาตานกลับยิ้มและพูดเจือด้วยน้ำเสียงสนุกสนาน ก่อนจะเดินลงมาจากที่นั่ง ตรงมายังเด็กหญิงที่ยืนมองน้าตรงๆ ของเขาด้วยท่าทีที่ไม่หยี่ระ

    บอกแล้วว่าเด็กคนนี้น่าสนใจ...

    "แต่ท่านซาตาน!! ไอ้เด็กนี่มันพูดจาสามหาวกับท่าน..."

    "หุบปากเดี๋ยวนี้ฟรานเซส แล้วอย่าหาว่าข้าไม่เตือน"

    สิ้นเสียงของผู้เป็นใหญ่ ฟรานเซสจึงได้แต่เก็บดาบของตนและกลับเข้าไปนั่งดังเดิม

    "เจ้าว่าอะไรนะเด็กน้อย" ชายร่างสูงซึ่งเป็นผู้มีอำนาจที่สุดในที่แห่งนี้เอ่ยขึ้น พลางยื่นมือเข้าไปคว้าตัวเด็กน้อยมาแนบกาย

    "ท่านจะตาย ด้วยหัวใจของเรา"

    "โอเคๆ ตายก็ตาย ว่าแต่เจ้ารู้ใช่มั้ยว่าข้าเป็นใคร?"

    ชายร่างสูงถามเด็กหญิง ในขณะที่มืออีกข้างของเขาได้ดึงฮู้ดสีดำสนิทที่ปกปิดใบหน้าของตนเองออก เผยให้เห็นใบหน้าหล่อเหลาล้อมกรอบด้วยสีผมสีเดียวกับนัยน์ตาของเจ้าของ และไม่น่าเชื่อว่าชายที่ทุกคนเรียกขานว่า 'ซาตาน' จะมีใบหน้าราวกับเด็กอายุยี่สิบต้นๆ

    "รู้สิ ท่านคือซาตาน" เด็กน้อยตอบโดยไม่ต้องคิด

    "แล้วเจ้ารู้มั้ยว่าตัวเองเป็นใคร"

    "เราคือแม่มด... สายเลือดที่ทุกคนรังเกียจ"

    "ใช่ ทุกคนรังเกียจเจ้า... พวกมนุษย์รังเกียจเจ้า พวกมันจะจับเจ้าไปเผาไฟทั้งเป็น แต่นั่นไม่ใช่ข้า... ข้าไม่ได้รังเกียจสายเลือดของเจ้า มีแต่ข้าเท่านั้นที่ไม่ได้รังเกียจเจ้า" ชายร่างสูงพูดพลางรั้งตัวเด็กน้อยเข้ามาใกล้กว่าเดิม ก่อนจะฝังจมูกไปที่ซอกคอของเด็กหญิง และชิมรสเลือดที่เกิดจากดาบเมื่อครู่ครูดกับผิวเนื้ออ่อน

    "แต่ยังไงท่านก็ต้องตาย ท่านต้องตายด้วยหัวใจของเรา" เด็กหญิงพูดขึ้นด้วยใบหน้าที่สงบนิ่ง ถึงแม้ว่าซอกคอของตนจะถูกซาตานยึดครองอยู่ก็ตาม

    "หืม... งั้นข้าก็คงต้องทำลายหัวใจของเจ้า ควักมันออกมาซะ ไม่ปล่อยโอกาสให้หัวใจข้องเจ้าได้ทำร้ายข้าอย่างนั้นหรือ" ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมาสบตาเด็กหญิงทั้งๆ ที่มุมปากยังคงมีรอยเลือดสดๆ ติดอยู่

    "ถึงงั้นท่านก็ต้องตายด้วยหัวใจของข้าอยู่ดี"

    "ไม่เห็นจะเป็นไร ตราบใดที่พระเจ้ายังอยู่ ซาตานก็จะคอยอยู่ขัดขวางพระเจ้า หากข้าตายก็ต้องมีข้าคนใหม่เกิดขึ้นมาอยู่ดี ข้าบอกเลยนะว่าข้าสนใจเจ้ามาก... หากว่าเจ้าอายุสิบแปดหรือในอีกเก้าปี... เจ้าจะต้องเข้าพิธีจุมพิตอลันชีกับข้า เพียงแค่ข้าคนเดียว แม่มดน้อย..."

    "แต่ท่าน จุมพิตอลัน..." บิดาของเด็กสาวท้วงขึ้นมา แต่ยังไม่ทันจบประโยคสายตาคมกริบของผู้เป็นใหญ่ก็ตวัดมา นั่นทำให้ชายวัยกลางคนเงียบเสียงและไม่กล้าคิดสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้

    เขาจะไม่ยอมให้เด็กหญิงเข้าพิธีบ้าๆ นั่น พิธีที่จะแสดงตนเป็นแม่มดเต็มตัว พิธีแห่งซาตาน จุมพิตแห่งอลันชี!

     

                     ฮัลโหลลลลลลล ? สวัสดีพ่อแม่พี่น้องที่อ่านมาถึงช่วงนี้ทุกๆท่าน  ท่านอาจจะสงสัยว่านิยายเรื่องนี้มันเกี่ยวกับอะไรกันแน่ เห็นขึ้นชื่อว่ารักหวานแหวว ชื่อเรื่องก็ไม่น่าจะเกี่ยว แล้วทำไมมันกลายมาเป็นซาตานไปซะได้
    คือเรื่องนี้ถ้าใครอ่านเรื่องก่อนๆ ของลิมาแล้วนั่นได้แก่

    Leave Her ! ฝากบอกเธอย่าเผลอมารักผม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เข้ามาเกี่ยวกับเรื่อง UR SOULMATE มากที่สุด เพราะอะไรไปอ่านเอง
    และเชื่อว่าใครอ่านเรื่องนี้จะต้องเพี้ยนตามนางเอกเราแน่ๆ ค่ะ = =;
    ●  ●  ●  ●  
    J'FP Cherryblossom บัญญัติกวนป่วนหัวใจนายแบดกายส์

    เรื่องนี้นำเสนอมากๆๆๆๆ นั่นเพราะเป็นเรื่องที่แต่งแล้วฟิน 55555 คือแต่งแล้วสนุก และคาดว่า
    รีดเดอร์จะชอบเรื่องนี้ เจ้พั้นช์กับแรฟเฟิลเราจ๊าบกล้วยแค่ไหนอย่าลืมไปติดตามนะ


    มาต่อกันที่นิยายเรื่องนี้... นิยายเรื่องนี้เป็นแนวรักหวานแหววมีซาตาน มีพระเจ้า มีปีศาจ มีการบูชายันต์ บลาๆๆๆๆ
    ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะอยู่ในข่ายรักหวานแหววหรือไม่ แต่นั่นก็ช่างมันเถอะค่ะ !! ใครชอบแนวนี้ล่ะก็ของบอกว่าเริ่ดมาก !!
    พระเอกเรายังไม่เฉลยนะคะ -0- แบบว่าถ้าบอกไปล่ะก็แหมๆๆๆๆ -///- เดี๋ยวรู้กันทุกเรื่องเลยสิ
    อ้อ...นิยายเรื่องนี้เน้นดราม่า คอมเมดี้นะคะ ไม่ฮาไม่ใช่ลิ
    ไปละ รักรีดเดอรค่ะ ชุ้บๆๆๆๆ

     

    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×