ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] redbean’s home

    ลำดับตอนที่ #3 : -SF- special part is here (2/3) #Hongmark

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 60


    ฮงวอน

    ตอนนี้ผ่านมาเป็นเดือนแล้วที่อัดรายการ เพื่อนร่วมทีมหลายๆคนออกกันไปหมดจนเหลือแค่มาร์ค ยุนโฮแล้วก็ผม อย่างที่บอกว่าเวลาผ่านไปอะไรหลายๆอย่างก็เปลี่ยนไปด้วย อย่างเช่นตอนนี้ เดทแรกของเค้าและมาร์คซึ่งกำลังจะพังลงเพราะ
    (ฮงวอน มึงกลับมาสตูดิโอหน่อยดิ๊ กูหาusbไม่เจอ) อยากจะตะโกนด่าคนที่เป็นทั้งพี่ชายคนสนิททั้งโค้ชแต่ก็ทำได้เพียงกดโทรศัพท์หาแฟน อ่าใช่ ผมกับมาร์คเป็นแฟนกันแล้วนะครับ รอสายไม่นานอีกคนก็รับ
    (ว่าไง ฮงวอนเรากำลังจะถึงแล้ว)
    "เอ่อ คือพี่ชุลกูทำusbหายว่ะ วันนี้คงไปด้วยไม่ได้แล้ว"
    (อ๋อ ไม่เป็นไรๆ)
    "ขอโทษนะมาร์ค พรุ่งนี้กูขอแก้ตัว"
    (ฮ่าๆๆ โอเคงั้นเจอกันพรุ่งนี้นะ)
    ติ๊ด! 
    ด้านมาร์ค
    "พี่ครับ รบกวนไปอีกที่ทันมั้ยครับ" ร่างบางเอ่ยบอกกับคนขับรถแท็กซี่ ถามทำไมไม่ให้เมเนเจอร์ฮยองมาส่งใช่มั้ย เพราะเรื่องเค้ากับฮงวอนยังไม่มีใครรู้ยังไงละ
    เอ่ยปากบอกสถานที่ที่จะไปอีกครั้งกับคนขับรถใจดี โชคดีที่ถึงวันนี้จะแต่งตัวเก้อไม่ได้เจอฮงวอนแถมยังออกมาแล้วแต่เค้ายังมีที่ไปอยู่ เมื่อเช้ายุนโฮโทรมาชวนไปซ้อมแรพเพื่อแสดงในอีกไม่กี่วันข้างหน้าที่บ้านฮวีชานแฟนของเจ้าตัว ตอนแรกก็ปฏิเสธไปเพราะมีนัดกับฮงวอน แต่แล้วก็ต้องคาทกไปหาใหม่ว่าตัดสินใจจะไปแล้ว
     
    ไม่นานนักก็ถึง ยุนโฮออกมารับร่างบางพร้อมกับฮวีชานโค้ชแรพคนเก่งของตัวเอง เห็นพวกเค้าสวีทกันทำเอาอดคิดถึงฮงวอนไม่ได้ นิ้วเรียวจิ้มๆโทรศัพท์เพื่อจะแชทหา แต่แล้วก็ต้องชะงักเมื่อเห็นรูปที่พี่โดยองส่งมา มันเป็นรูปที่แคปมาจากแอพพลิเคชั่นนึง 

    -gybzybah-
    @ฮงแด 



    ดูซิฉันเจอใคร ㅋㅋㅋ แรพเปอร์คนเก่งในดวงใจคนเดียวของฉัน


    คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันแน่น ผมเพิ่งรู้นะเนี่ยว่าสตูดิโอพี่ชุลกูอยู่ฮงแด อยากจะแหมไปให้ถึงปูซาน ส่งเสียงเหอะในลำคอก่อนจะกดล็อคหน้าจอโทรศัพท์ เอาเถอะ ผมจะปล่อยไปวันนึงละกัน ผมเชื่อใจฮงวอน
    "มีอะไรรึป่าว" เป็นเสียงยุนโฮที่ถาม ผมส่ายหน้าเป็นเชิงบอกว่าไม่มีอะไร ก่อนจะพากันเข้าไปในบ้าน 
    เอาจริงๆผมกับยุนโฮได้ฝึกกันไปแล้วแต่เพราะวันนี้ดันว่างพอดีจึงมาฝึกเพิ่ม โดยมีฮวีชานคอยแนะนำบ้าง โชคดีที่วันนี้ฮงวอนยกเลิกนัดไม่งั้นผมก็คงไม่รู้ว่าการแรพผมยังค่อมจังหวะอยู่เล็กน้อยประจวบเหมาะพอดีวันนี้จึงได้ฝึกเพิ่ม 
    ระหว่างที่ผมฝึกผมแอบเห็นฮวีชานไลฟ์ไอจีด้วย อยากจะเข้าไปแจมแต่ค่ายคงไม่ยอมแน่ๆจึงเป็นอันต้องล้มเลิกความคิดนั้นไป 

    Hongwon's part
    มีแจ้งเตือนในโทรศัพท์ของผมไม่หยุดถึงจะปิดเสียงแล้วแต่การสั่นของมันรบกวนการทำงานจนชุลกูบอกให้ไปพักก่อน
    หืม? ข้อความจากบยองโฮเพื่อนเพียงคนเดียวที่รู้เรื่องมาร์คกับผม
    -ไอ้ฮงวอน เหมือนมีคนเห็นมาร์คในไลฟ์ฮวีชานเลยวะ กูเข้าทวิตมีคนหวีดเต็มเลยแต่ไม่มีใครแคปทัน-
    ไม่มั้ง..
    ผมไม่ได้ตอบกลับไปแต่ออกจากโปรแกรมแชทไปเข้าแอพรูปนกแทน 1 2 3 4 ....10 สิบกว่าคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเจอมาร์คจริงๆ แม่ง ไปทำอะไรกับฮวีชานวะ หรือ คนตาฝาด ต้องใช่แน่ๆ มาร์คไม่ใช่คนเหลวไหล
    ผมตัดสินใจโทรถามเจ้าตัว ทันทีที่อีกคนรับผมจึงยิงคำถามใส่ทันที
    "ทำไรอยู่"
    (กำลังคิดถึงฮงวอนอยู่น่ะสิ)
    "ไม่ตลก มึงอยู่กับใคร ตอบกูมา"
    (เราอยู่กับฮวีชาน) ทำไมเป็นคนแบบนี้ลีมินฮยอง
    ติ๊ด 

    วางสายไปไม่ถึงนาทีอีกคนก็โทรกลับมา จะแก้ตัวอะไร
    (ฮงวอนเป็นอะไรอ่ะ สายหลุดหรอ เราอยู่กับฮวีชานกับยุนโฮอ่ะยังพูดไม่จบเลย มาซ้อมแรพอยู่) ผมถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก ผมคงคิดมากและงี่เง่าไปเองที่ไม่ไว้ใจมาร์คทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าอีกคนไม่ใช่คนแบบนั้น การที่มาร์คพูดว่าสายหลุดทำให้ผมรู้เลยว่าอีกคนคงรักผมมาก (ไรท์:เข้าข้างตัวเองอิตาฮงวอน) และผมก็คงบอกอะไรไม่ได้นอกจากตามน้ำไป
    "เมื่อกี๊สัญญาณไม่ดีอ่ะ"
    (อ๋อ อยู่ฮงแดหรอ)
    "หืม เปล่านี่ทำไม"
    (ก็เปล๊า เห็นมีคนโพสรูปกับฮงวอนแล้วเช็คอินที่ฮงแด)
    "นั่นมันเมื่อวานแล้ว ตัวเล็ก" 
    (ถ้ายังงั้นก็ดี อย่าเหลวไหลเข้าใจป่ะ)
    "เข้าใจแล้วคร้าบ /เห้ยฮงวอนคุยกับใครวะ เมียอ่อ/ แค่นี้ก่อนนะพี่แม่งตามละ"
    (ฮ่าๆๆ โอเคๆ ตั้งใจทำงานนะอ้วน)
    "เหมือนกันนะ บายครับ"

    "เมื่อกี๊คุยกับใครวะ เสียงหวานเชียวมีเมียไม่บอกพี่บอกเพื่อนเลยนะ"
    "ไม่มีไรน่าพี่น่ะคิดมาก" 
    "ประโยคคุ้นๆนะมึง"
    "เออน่า ทำเพลงต่อ!"
    "ครับๆๆ อ้วน"
    "ห้ามเรียกแบบนี้นะ!" มาร์คเรียกได้คนเดียว
    "เอ้า ก็เมื่อก่อนกูก็เรียกมึงอย่างงี้"
    "ก็ตอนนี้ไม่ได้ เรียกฮงวอน จบนะ" 



    วันนี้สั้นหน่อยนะคะ ยังสอบไม่เสร็จเลยค่ะT_T ปล ไม่ดราม่านะคะ ไม่อยากให้ใครเจ็บสักคนค่ะ 555555

    SPOIL 
    SPECIAL PART IS HERE (3/3)  END
    "มึงจะเจ็บนะ"
    "เราไม่กลัว"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×