คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ::: Chapter 1 ::: completeแล้วนะคั๊ฟ !!
กราบงามๆสำหรับผู้ที่ติดตามอ่านนิยายของนังจูเลียตนะเจ้าคะ
นังจูเลียตอยากจะบอกว่าน้อยใจสุดแสนที่ View ขึ้นตั้งเยอะ แต่กลับไม่ค่อยมี Comment
ถามว่าจูเลียตยังจะเขียนต่อมั้ย? เขียนต่อค่ะ อิจูเลียตหน้าด้านนนน ไม่มีคนอ่านก็จะเขียน! ฮ่าฮ่าฮ่า
เพียงแต่ถ้าไม่มีเม้นท์จะเขียนไม่ค่อยออก (นั่น! มันเริ่มลีลา 55+)
ขอบคุณสำหรับ Comment (เท่าที่มี TT^TT ) นะเจ้าคะ
อิจูเลียตเป็นปลื้ม!! TT^TT ขอให้รวยๆนะเจ้าคะ!!
::: Chapter 1 :::
ผมคลี่ไพ่ในมือออกดูหลังจากที่ไอ้เนย์มันสับอย่างชำนาญแล้วแจกไปทั่ววง ได้ข่าวพ่อมรึงเป็น
ตำรวจนะเนย์ เมิงอาจจะลืมไปแล้ว เดี๋ยวกูช่วยเตือนความจำมรึงเอง แต่เดี๋ยวก่อน!! เวรระกำยำขา
ไก่! ทำไมมีแต่ไพ่ต่ำๆแบบนี้ฟะ!! ไอ้สามดอกจิกเนี่ย เอามาทำเมือกอะไรครับ!! แย่แย่แย่แย่....
โธ่ เทพธิดาแห่งโชค ทำไมทำกับพ่อแบบนี้ล่ะลูก หรือน้ำแดงที่เซ่นเมื่อเช้าจะไม่ถูกใจ(น้ำแดงเค้า
เอาไว้ไหว้ศาลพระภูมิไม่ใช่เรอะ!!) คราวหลังพ่อเปลี่ยนเป็นยาคูลท์นะ (คิดได้นะมรึง) ไอ้สาม สี่ ห้า
ดอกจิกเนี่ย จะมาตอนไหนก็ได้ พ่อไม่ว่า แต่ทำไมต้องเป็นตอนนี้ด้วย วันนี้พ่อแพ้ไม่ได้นะ ฮือๆๆ
"กูว่าสลาฟไม่ใช่กูว่ะ" หลังจากที่ดูไพ่ในมือเป็นที่เรียบร้อย ไอ้เนย์ก็เปิดปากซุยข่มคนแรก! ไอ้เชี่ย
เนย์!! มรึงจะพูดเพื่อ!! กูยิ่งใจเสียอยู่ มรึงนะ มรึง
"สามดอกจิกอยู่ที่ใคร? ลงมาเด่ะ อย่าลีลา เก็บไว้ให้พ่อมรึงต้มแดกแทนข้าวรึไงวะ"
โหย คิดได้นะมรึง ไอ้คุณชายแปง เก็บไว้แดกคนเดียวเหอะ ไพ่ต้มมรึงอ่ะ ว่าแต่...สามดอกจิกนี่มัน
อยู่ที่ใครน๊า... คุ้นๆนะเนี่ย ใช่แล้ว มันอยู่ที่ผมนี่ไง!! ผมกระแทกสามดอกจิกลงกลางวงอย่างพาลๆ ก็
จะไม่ให้พาลได้ไง ดูไพ่ในมือผมเด่ะ หวิดสลาฟชิบ
"อยู่ที่กูนี่ ไอ้แปง เมิงจะรีบไปไถนาหรือไงฟะ หญ้าข้างล่างมี ไปเอามาเคี้ยวเล่นรอไป๊"
"หึ หึ" ไอ้เชี่ยแปง หัวเราะให้เหมือนผู้เหมือนคนหน่อย กูสยองงง~ "กูว่าตานี้สงสัยคิงตลอดกาล
อย่างไอ้มีนจะโดนราชวงศ์ขับไล่ให้ไปเป็นสลาฟว่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า" มรึงไม่ต้องปลอบใจกูขนาดนั้นก็ได้
ไอ้ห่ะนี่ ผมชักเริ่มสงสัยแล้วว่าไอ้แปงมันเลี้ยงกุมารไว้รึเปล่า มันชักจะรู้ดีเกินไปแล้วนะ รู้ได้ไงวะ ว่า
ไพ่กูต่ำ สาสสส
ฮือออๆๆ ทำไมเทพแห่งสลาฟผู้ไม่เคยเฉียดแม้กระทั่งตัว 'S' ในคำว่า Slave อย่างผมถึงได้ไพ่ต่ำ
แบบเน้~ ใครเอาไพ่ในมือผมไปเล่นแล้วได้เป็นคิงผมให้กระทืบหน้าหล่อๆ (อ้วก) ของผมเลยเอ้า ไอ้
แปงมันต้องทำไพ่แน่ๆ อย่าให้กูจับได้นะ ไอ้โชแปง!!
"เชอะ คนอย่างกูเนี่ยนะ จะเป็นสลาฟ เมิงฝันมากไปแล้วไอ้แปง!!" ทำปากเก่งสู้เสือครับ (มันมีแต่ใจ
ดีสู้เสือไม่ใช่เรอะ!) แถมยังเป็นเสือที่หิวกระหายทั้งสามตัวเลยด้วย!!
โอ้โฮเฮะ แพะเจ้า!! พวกมันเริ่มปล่อยราชวงศ์ แจ็ค แหม่ม คิง ออกมาทักทายกันแล้วครับ ไพ่ไอ้แปง
มันสูงจริงว่ะ ไอ้ก๊าซก็เช่นกัน ไม่น๊า ตานี้กูแพ้ไม่ได้น๊า ไม่ได้เด็ดขาด!! นึกแล้วมันก็น่าแค้นไอ้แปง
ที่ดันมาเกิดไอเดียน่าปวดม้ามสรรกติกาไพ่ Slave ฉบับพิสดารขึ้นมา
ย้อนกลับไปเมื่อห้านาทีก่อน พวกคุณยังจำยอดชายนายเนย์ได้ใช่มั้ย อะไรนะ อ๋อ ใช่ ไอ้คนที่พ่อมัน
เป็นตำรวจนั่นแหละ มันถือไพ่เดินเข้ามาในห้องนอนของไอ้แปงที่กลายเป็นบาร์นั่งดริ๊งค์จำเป็นของ
พวกผมชั่วคราว (ได้ข่าวว่าบ่อยบ้างอะไรบ้าง)
"เฮ้ย สลาฟกัน!"
โหย นี่มรึงชวนเล่นไพ่หรือชวนแดกข้าว ปกติซะ! รู้จักแอบบ้างอะไรบ้าง ที่มรึงทำๆอยู่น่ะ ผิด
กฏหมายนะโว้ยยยย~!!
"_วยเหอะ เล่นแม่งทุกวัน มรึงไม่เบื่อมั่งเหรอไงวะ ไอ้คุณเนย์"
ไอ้เนย์หน้าบูดเป็นตูดชิมแพนซีทันทีที่โดนผมสกัดดาวรุ่งเข้าให้ ดูจากสีหน้าแล้ว ไอ้นู๋เนย์ของเราคง
อยากจะกระทืบเท้าปังๆแล้วลงไปชักดิ้นชักงอกับพื้นเหมือนเด็กสามขวบโดนขัดใจ ถ้าไม่ติดว่ากลัว
สหบาทาของพวกผมล่ะก็นะ
"งั้นกูมีกติกาสนุกๆมาให้เล่น แต่พวกมรึงต้องสัญญาก่อนว่าจะเล่น และจะไม่ผิดกติกา"
ไอ้แปงละสายตาจาก FHM ที่มันหมกมุ่นอยู่นานสองนานขึ้นแล้วพูดด้วยดวงตาเป็นประกายวิบวับ
ถ้าฟ้ามืด หมายถึงฝนจะตก ประกายวิบวับในตาไอ้แปงก็เหมือนลางบอกเหตุก่อนจะเกิดเรื่องน่าปวด
หัวนั่นแหละ!! คนอย่างมันเคยคิดอะไรแบบคนปรกติเค้าที่ไหน เกมนี้ช่างอันตรายและไม่น่าเล่นอย่าง
ยิ่ง (เมื่อไอ้แปงคิดกติกา) มรึงจะดู FHM ของมรึงต่อไปเงียบๆไม่ได้รึไงวะ ไอ้เพลย์บอยจิตเสื่อม
"ไหนมรึงลองว่ามาดิ๊ ไอ้แปง" ไอ้ก๊าซมึงจะไปบ้าจี้ตามมันทำม๊ายยยย~~~!!
"พวกมรึงสัญญาก่อนสิ ว่าจะทำเล่นและทำตามกติกาที่กูบอก"
"กูตกลง"ไอ้เนย์คนแรกตามคาด แทงบอลให้มันถูกอย่างนี้บ้างสิวะกูจะแดกหูฉลามแม่งทุกวัน
เลย เมื่อไอ้เนย์ฉิบไปคนนึงแล้ว ไอ้ก๊าซก็เลยพาตัวเองฉิบตามไอ้เนย์ไป "เออๆ ตกลงก็ตกลงวะ
มันจะเท่าไหร่กันเชียวววว!!"
ถุย ไอ้ก๊าซ ไอ้คนใจถึง ไหนมึงบอก พี่ขออยู่เงียบๆ สงบๆ สยบสาวๆไงวะ !! (เค้ามีแต่เงียบสงบสยบ
ความเคลื่อนไหวเหอะ ฟายยย)
"มรึงล่ะไอ้มีน" หง่ะ งานงอกแล้วผม พวกมรึงไม่ต้องมามองกูอย่างพร้อมเพรียงกันขนาดนั้น ไอ้
สาสสสส ทีกูขอยืมเงินพวกมึงไม่เห็นให้ความสนใจกูขนาดนี้เลยนะ!! ฮือๆๆๆ แม่จ๋า พวกมันจะฆ่ามีน
แล้วอ้ะ แง้ๆๆๆ มีนจะทำไงดีอ่า จะยอมเล่นเกมนรกๆของไอ้แปงดี หรือยอมโดนมันฆ่าดีล่ะแม่ ลอง
ตายสักรอบสองรอบก็น่าสนุกดีนะ T^T ถ้ามีคนถามว่าเคยตายมั้ย จะได้อวดเค้าได้ว่า เคยแล้วเฟ้ย!!
"กู...เอ่อ... กู...."'ง่ะ เอาไงดีวะ "เออ ใช่! กูจะเล่นเกม!" แถไปเนียนๆก่อนล่ะครับ ทั้งๆที่ไม่ได้อยาก
เล่นเล้ยยย กงเกมไรฟะ กูอยากดูการ์ตูนเน็ทเวิร์คอ้ะ!!
"เครื่องกู กูไม่ให้มรึงเล่น" โหยยย ไอ้แปงมันใช้อำนาจมืดกับผมอ้ะ!!
"กูว่ามรึงป๊อดมากกว่าว่ะ ไอ้มีน" จึ้ก! โดนเข้าไปหนึ่งดอก จากไอ้เนย์ จี๊ดเลยครับ
"ใจป่าว มรึงอ่ะ ถ้าไม่เล่นกูถือว่าไม่ใช่เพื่อนนะ ไอ้มีน!!"
เอ่อ... กูก็ไม่ค่อยอยากได้เพื่อนชั่วๆอย่างมรึงเท่าไหร่หรอกนะ ไอ้คุณแปง แต่ตอนจีบสาวมึงมี
ประโยชน์ว่ะ เพราะมรึงหล่อดึงดูดสาวๆมาหาพวกกู อีกอย่าง เงินห้าพันที่ยืมไปกูยังไม่คืนมรึงเลย
ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวกูมีอยู่ยี่สิบ เกิดกูปฏิเสธแล้วมรึงเอาเรื่องนี้มาอ้าง กูซวยแน่!
"เออๆ เล่นก็เล่น มรึงก็บอกกติกามาสิวะ แม่งงงง~!"
ไอ้แปงยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ทำเอาผมเสียวสันหลังวาบ ก่อนที่มันจะค่อยๆคายกฏอันแสนทุเรศ เสื่อม
จ๊าดง่าว เท่าที่หัวสมองน้อยๆอันชาญฉลาด(ในเรื่องเลวๆ)ของมันจะคิดได้ ออกมา
"กติกาก็ง่ายๆ มีอยู่ว่า...คิงได้สลาฟเป็นเมีย ส่วนควีนก็เป็นเมียพี้ ใครผิดกฏกูปรับห้าพันบวกด้วยเป็นเบ๊หนึ่งเดือน ง่ายๆแค่นี้ โอเคป่ะ?"
------------------------------------------------------• ครึ่งหลัง •---------------------------------------------------
"กติกาก็ง่ายๆ มีอยู่ว่า...คิงได้สลาฟเป็นเมีย ส่วนควีนก็เป็นเมียพี้ ใครผิดกฏกูปรับห้าพันบวกด้วยเป็นเบ๊หนึ่งเดือน ง่ายๆแค่นี้ โอเคป่ะ?"
ผม >>> แทบจะตกจากเก้าอี้
ไอ้เนย์ >>> ตาตี่ของมันคงจะโตได้มากที่สุดก็วันนี้แหละ!!
ไอ้ก๊าซ >>> มันคงนึกว่ามันเป็นช้างมั้ง เล่นพ่นโออิชิออกมาพรวดเดียวหมดปากขนาดนั้น (ถ้าคุณ
ตัน เจ้าของโออิชิมาเห็นคงอยากร้องไห้)
"กาดอเหอะครับ ไอ้ระยำแปง กูไม่เล่นคนนึงล่ะ"
ผมรีบสละสิทธิ์อย่างไว เพิ่งจะได้ใช้ 'นาย'นำหน้าชื่อยังไม่ถึงปี จะให้ผมมีสามีแล้วเรอะ!! ผมยังไม่
อยากมีผัวเป็นตัวเป็นตนอ้ะ!! ผู้ชายแมนๆที่ไหนเค้าอยากมีอะไรอะไรกับผู้ชายด้วยกันวะ!! (ก็ที่นี่ไงล่ะ
จ๊ะ น้องมีน คึหึหึหึ ลองแล้วจะติดใจนะเอ็ง กร๊าก!)
"ได้ไง! มรึงสัญญากันแล้วนะ ว่าจะเล่นอ่ะ ถ้าผิดสัญญาพวกมรึงก็หมาอ่ะ!! เอาดิ" นาทีนี้กูยอมเป็น
หมาว่ะ เชี่ยแปงงงง!!
"กูว่าอย่าถึงขั้นนั้นเลยว่ะ ไอ้แปง กูจะอ้วก! แค่จูบก็พอมั้ง"
ดีมากครับ ไอ้เพื่อนก๊าซ มรึงพูดมีสาระก็วันนี้แหละ กูรักมรึงจัง (เฉพาะตอนนี้อ่ะ) ถ้าคุณๆ reader ได้
มาเห็นหน้าไอ้ก๊าซตอนนี้คงจะสงสารมันเหมือนผมแหละ ทำหน้าพะอืดพะอมอะไรขนาดนั้นวะ
555555+ (เมิงสงสารมันยังไงมาหัวเราะมันเนี่ยยยย!)
"งั้นคิงได้สลาฟเป็นเมีย ส่วนควีนกะพี้เพิ่ลแค่จูบโอเคมะ?"
"แล้วมันต่างกันตรงไหนวะ!!" มันเอาเล็บขบเน่าๆของมันคิดเหรอไงวะ แม่ง
"อ๊าวววว ก็ต่างกันตรงที่ควีนไม่ต้องเป็นเมียพี้ไงครับ ไอ้เชี่ยเพื่อนมีน นี่กูหยวนสุดๆแล้วนะ สัด"
แหม๊ ขอบคุณมรึงมากจริงๆ ไอ้ห่ะแปง เป็นพระคุณอย่างสูงเลยนะ สาดดดด มันต่างกันตรงไหนวะ
ไอ้เชี่ยนี่ ไอ้สถุลย์ถุย!!
"มรึงจะเครียดเชี่ยไรกันวะ ผู้ชายนะ ไม่มีมดลูก ไม่ท้องสักหน่อย ไอ้ฟาย เคยเรียนมั้ยศิลปะอ่ะ "
"สุขศึกษาบ้างอะไรบ้าง ไอ้ควายแปง โง่แล้วอวดฉลาดนะมรึง แถวบ้านกูเรียกโม้ไม่ศึกษาว่ะ สัด"
เจอไอ้ก๊าซตอกเข้าให้ ไอ้แปงถึงกับช้ำในตายค่าที่ โอ้วววว อาเมนนน~ ไอ้บ้านี่ นอกจากหน้าตา
หล่อๆกับความรวยของมันแล้วมันมีดีอะไรบ้างวะเนี่ยยย
"มรึงไปเอาความคิดเชี่ยๆนี่มาจากไหนเนี่ย กูอยากถาม แต่ก่อนแต่ไรไม่เคยเรียกร้องอยากจะฟันดาบ
นี่หว่า"
ไอ้เนย์ถาม เออ ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ว่าอะไรทำให้เสือผู้หญิงอย่างไอ้แปงมันนึกคึกอยากจะร่วม
สมาคมไม้ป่าเดียวกันซะได้
"ป๊าว" จากการสันนิษฐานของไอ้มีน 100% ของไอ้พวก 'ป๊าว' เสียงสูงๆเนี่ย มี Something wrong
ชัวร์ป๊าด~!! "ก็ไอ้โอห์มห้องแปดอ่ะ มันได้กับไอ้ยูแล้วเอามาเล่าให้กูฟังว่าดีอย่างนั้นอย่างนี้ กูก็
เลยอยากลองอ่ะ"
แล้วมรึงก็กลัวตกเทรนด์ ไม่อัพเดท เจือกนึกอยากจะตามเทรนด์ขึ้นมาว่างั้นเหอะ!! ไอ้จ๊าดง่าววว!!!
ไอ้ ไอ้ โอ้ยยย กูไม่รู้ด่ามรึงว่าอะไรดีแล้วเนี่ยยยย!! ไอ้โชแปง!!! มรึงอยากลองมรึงก็ไปลองกับคน
อื่นสิวะ เด็กขายน้ำเยอะแยะ จะมาลองกับเพื่อนมึงทำม๊ายยย แต่ละตัวน่าเล่นตายละ นมเนิมก็ไม่มี
ถุยชีวิต!!
"ถ้าได้ไอ้มีนกูจะไม่ลังเลเลย เพราะไอ้มีนมันตัวเล็ก นุ่มนิ่ม หน้าตาก็เหมือนผู้หญิงอยู่แล้ว กูรับได้
("รับ"ได้จริงหรออออ 555+ (รู้สึกจะคนละเรื่องแล้ว นังไรท์เตอร์!!) แต่ถ้าได้จึ้กๆกับไอ้คิงคองก๊าซกู
ไม่เอาอ่ะ มันไม่ลุก!!"
มรึงตรงได้ระยำมาก ไอ้ห่ะเนย์ ทีหลังคิดบ้างอะไรบ้างนะ ก่อนจะพูดอ่ะ ฟรวยยย ไอ้ก๊าซที่กำลังทำ
หน้าแหยงยิ่งแหยงหนักกว่าเก่ายกกำลังล้าน มึงแดกไอ้ก๊าซไม่ลงไม่เท่าไหร่ เจือกมาพาดพิงถึงกูทำ
เมือกอะไรวะ!!
"จวยเถอะ ไอ้เนย์ ปากอ้อนตีนนะมรึงเนี่ย ไม่ได้กินตีนกูนาน อยากหรือไงวะ!!" ผมโวยวาย หน้าร้อน
ไปหมด ไม่อายทนไหวเหรอครับ ผมไม่ได้หน้าด้านอย่างยัยจูเลียตนะ!! (ปากหมานัก เดี๋ยวก็หลุดโผ
นายเอกหรอก ไอ้มีน)
"จริงของมรึง ไอ้เนย์ ลองกะไอ้มีนสักครั้งก็ไม่เลวนะ ฮ่าๆๆ เอาล่ะวะ กูขอเป็นคิงล่ะนะ เกมนี้!!"
อะ... ไอ้เชี่ยก๊าซ มรึงเพื่อนกูมั้ยสัด!! เมื่อกี้มรึงยังทำหน้าแหยงอยู่เลยนะ อะ อะ ไอ้หลังอาน!!
ฮือๆๆๆ มีนอยากร้องไห้
"โอเค งั้นมาเริ่มกันเลย ปฏิบัติการหาเมีย(ผู้ชาย)"
และนั่นทำให้ผมเครียดกับการเล่นไพ่อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ข้อสอบปลายภาคกูยังไม่จดจ่อ
ขนาดนี้เลยเหอะ!! ไอ้เนย์เริ่มสับไพ่แจกโดยผมเป็นคนตัด แม่งงงง ลุ้นเยี่ยวแทบราด!!!
อย่างที่ทราบกันดีว่าไพ่ผมมันเชี่ยเกินเยียวยา ผมจึงเล่นไปจะร้องไห้ไปในใจ ทำนายอนาคตตัวเอง
ได้รางๆแล้วอ่ะครับ เวลาผ่านไปอย่างตึงเครียด จนในที่สุดไพ่ในมือพวกเราก็เหลือน้อยเต็มที
ไอ้เนย์ลงสองโพธุ์ดำมาอย่างมั่นใจ ชิบหายแล้วครับ หรือคิงจะเป็นไอ้เนย์? มันเหลือไพ่ในมือแค่ใบ
เดียวเอง!! ถ้าตานี้ไม่มีใครสู้มัน มันก็จะได้เป็นคิงอย่างไม่ต้องสงสัยเลย... ไอ้เนย์ มรึงจะเล่นเพื่อน
จริงๆเหรอวะ...
"หึ หึ เสร็จกูล่ะ" เสียงปัญญาอ่อนของไอ้เนย์ดูจะมีอำนาจขึ้นมาทันทีเมื่อมันกำลังจะได้เป็นคิง...
ตอนนี้ไพ่สูงสุดในมือผมคือ 9 ข้าวหลามตัด ส้นตรีนมากเลยครับ เสียวสันหลังวูบวาบ ลามไปถึง
ง่ามตูดแล้วตอนนี้ (ไปได้ไงฟะ) ผมเหลือบมองหน้าไอ้ก๊าซกับไอ้แปงด้วยความหวาดระแวง ไอ้ก๊าซ
ยิ้มกริ่มพลางจ้องมาที่ผมด้วยสายตา... เอิ่มมม แทะโลม? ก่อนจะ....
พรึ่บ!!
กรี๊ด~!!! (ทำไมมรึงกรี๊ดล่ะ ไอ้มีน?)
"ฮ่าๆ กูเสียใจด้วยนะ ไอ้เนย์ สงสัยงานนี้กูจะได้ลองของแปลก"
ให้ตายเหอะ เอ็ดเวิร์ด!! (ใครวะ) ตองเอดส์ โว๊~ ไพ่ในมือมันเหลือแค่สองใบครับ สงสัยมันจะมีคู่
มรึงจะเฮงกันไปไหนครับ ไอ้เชี่ยก๊าซครับ!! แล้วอย่างนี้ไอ้แปงมันจะสู้คุณมรึงได้มั้ยละครับ!! เอ๊ะ!
แล้วทำไมกูต้องไปลุ้นให้มันเป็นคิงด้วยล่ะ ตัวเองก็หวิดสลาฟอยู่เนี่ย โว๊ะ!!
ไอ้แปงเหลือไพ่สามใบครับ ทางเดียวที่มันจะกลายเป็นคิงได้ก็คือมันต้องมีตองสอง ซึ่ง!! มันจะเป็น
ไปได้เหรอวะ ยังไงก็ไม่มีทาง!! ยิ่งไอ้แปงทำหน้างิด หมาไม่แด๊กแบบนี้ยิ่งไม่มีทาง หมอมีนฟังทิ้ง!!
"ไอ้แปง ตามรึงละ จะเอายังไงก็ว่ามา เร็วๆ" ไอ้ก๊าซเร่ง แน่ล่ะ ก็มรึงกำลังจะได้เป็นคิงนี่!! หน้าบาน
เป็นจากยูบีซีเชียวนะมรึง!!
"เชี่ยเอ๊ย... สงสัยตานี้กูจะไม่ได้เป็นคิงว่ะ" ไอ้แปงพูดออกมาหน้างิด ไอ้ก๊าซได้ยินก็หัวเราะเยาะ
ทันที ทุกคนหัวเราะสมน้ำหน้าไอ้แปงกันทั่ววง รวมทั้งผมด้วย
แต่ !!!!!!!
สักพักเดียวเท่านั้น!!! ไอ้แปงกลับคลี่ยิ้มอันแสนชั่วร้ายออกมา ให้พวกผมได้เย็นสันหลังกันเล่น
"ซะเมื่อไหร่ล่ะวะ!! ฮ่าฮ่าฮ่า"
แล้วมันก็ทำเซอร์ไพรซ์ให้ผมแทบจะลุกไปผู้กคอตายด้วยการวาง สองสามใบทับตองเอดส์ของไอ้
เชี่ยก๊าซชนิดจอดสนิทแบบไม่ต้องโทรตามช่างให้เปลืองเงิน ตอนนี้ในมือไอ้แปงว่างเปล่าไม่มีไพ่
แบบนี้ก็หมายความว่า...
" Sorry man I'm king ว่ะ "
ไม่ต้องสืบต่อแล้วครับ เมื่อไอ้แปงหมด ย้อนกลับไปทางไอ้ก๊าซลง แน่นอน สลาฟคือผม... ไอ้เนย์
กับไอ้ก๊าซมองผมด้วยสายตาเวทนาสุดๆตอนที่ผมวางไพ่ใบสุดท้ายในมือลงกลางวง... เป็นคนสุด
ท้าย
"เออ ก็สนุกดีว่ะ แต่ตอนนี้กูง่วงนอนแล้ว กูไปนอนก่อนนะ ฮ้าววว~ +_="
ผมแสร้งทำเป็นหาวกลบเกลื่อนแล้วรีบลุกขึ้นกะจะหนีเนียนๆไปนอนที่ห้องรับแขกแต่กลับถูกไอ้
แปงรั้งแขนไว้จนผมเสียหลักล้มลงไปนั่งตักมันโดยปริยาย
"แพ้แล้วจะเนียนชิ่งเหรอไง ไอ้เชี่ยมีน" แน่ะ เสือกรู้ทันกูอีกนะมรึง
ใครเคยบอกว่าผู้ชายร้องไห้ได้แค่สามครั้งในชีวิตวะ หนึ่ง พ่อตาย สอง แม่ตาย สาม เมียตาย ผม
เถียงขาดใจเลยว่าผู้ชายสามารถร้องไห้ได้สี่ครั้งในชีวิต!! ครั้งที่สี่คือกรณีที่กำลังจะกลายเป็นเมีย
เพื่อนตัวผู้ด้วยกันเหมือนผมนี่ไง!!
"อะไรของมรึง ปล่อยกู! ไอ้เชี่ยแปง!!"
"ไม่ปล่อย!" มันพูดข้างหูผม หน้ามันอยู่ใกล้ผมมากจนผมได้กลิ่นโคโลญจ์ที่ไอ้แปงซื้อมาจากญี่ปุ่น
ความรู้สึกนี้มันอะไรวะเนี่ย สยึ๋มกึ๋ยแปลกๆอ่ะ "ตอนนี้กูมีสิทธิ์ในตัวมรึงเต็มที่ เพราะมรึงคือเมียกู"
จบตอนที่หนึ่งซะที -.,- ชอบไม่ชอบยังไงก็ติชมได้นะเจ้าคะ อิชั้นไม่ว่า (แต่ต่อยเลย) 555+
(ล้อเล่นบ้างเหอะ)
• นังจูเลียต ♥ โรมิโอ •
ความคิดเห็น