ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :fic: FIVE DOLLS | exo & f(x) *

    ลำดับตอนที่ #2 : | five dolls : intro

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 56


     

    Intro

     

            "Here we are undivided by anything, just you and I.

    We've come so far no one else could ever steal away what we confide."

    ไม่มีอะไรสามารถแยกเราออกจากกันได้

    เรามาไกลเกินกว่าที่จะมีใครมาทำลายความมั่นใจของเรา

    Friend forever five dolls

     

     

     

    เสียงซุบซิบดังมาจากทั่วสารทิศของร้านอาหารชื่อดัง ถ้าถามว่าเกิดอะไรขึ้นน่ะเหรอ! ก็เพราะสี่สาวสวยกับหนึ่งสาวหล่อกำลังก้าวเข้ามายังไงละ!

     

                “นั่นมันไฟท์ดอลนี่ ดูดีชะมัดเลยพูดหญิงอะไรจะดูดีขนาดนั้น” เสียงซุบซิบที่ดังขึ้นทำให้ห้าสาวยกยิ้มน้อยๆ ก่อนจะมองหน้ากัน เฮ้อ! เกิดเป็นคนหน้าตาดีนี่อยู่ยากจริงๆให้ตายสิ!!

     

                “วิคตอเรียอา ... ฉันอิจฉาใบหน้านั้น! ฉันอิจฉารูปร่างนั้น! ฉันอิจฉาความสามารถของผู้หญิงคนนี้เป็นบ้าเลย” เสียงซุบซิบอีกมุมนึงของร้านอาหารแต่ดังพอที่จะทำให้ ซง เฉี่ยน หรือ วิคตอเรีย ยิ้มอย่างเสียไม่ได้ เมื่อเร็วๆนี้เธอได้รับเลือกจากบุคคลในวงการบันเทิงและแฟนคลับให้เป็น D.O.D โดนใบหน้าที่สวยคม รูปร่างแสนเพอร์เฟ็ค อีกทั้งความสามารถด้านยิมนาสติกที่ทำให้ใครๆได้แต่อิจฉาเธอ!

     

                “แอมเบอร์อปป้าของฉัน ... นี่แหละคือพ่อของลูกฉันเลยก็ว่าได้” เมื่อหลิว อี้อวื๋น หรือ แอมเบอร์ได้ยินดังนั้นเลยอดส่งยิ้มให้สาวๆอย่างอารมณ์ดีไม่ได้ บอกเลยว่าจุดนี้คนมองอาจจะละลายตายก็ได้!! ถึงแม้แอมเบอร์จะเป็นผู้หญิงแต่ก็หล่อจนกระชากตำแหน่งเคน หรือตุ๊กตาเคนมาครอบครองทั้งๆที่เธอเป็นแค่ผู้จัดการส่วนตัวของสี่สาวแต่กลับได้รับความนิยมไม่น้อย ตอนนี้มีแต่ละคร โฆษณาเข้ามาขอให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ แต่เธอไม่สนใจหรอก เธอชอบที่จะทำงานเบื้องหลังมากกว่า

     

                “ปาร์ค ลูน่า คนนี้สินะ ... ดูเรียบร้อยเป็นมิตรแบบนี้แต่ร้ายที่สุดเลยละแก ผู้หญิงอะไรปั่นหัวผู้ชายเป็นว่าเล่น” ปาร์ค ซอนยอง หรือ ลูน่า ถึงกับหัวเราะออกมากับสิ่งที่ได้ยิน แน่ละเธอไม่โกรธ เฟอร์บี้อารมณ์ดีแบบเธอเนี่ยเหรอจะโกรธใคร ตำแหน่งที่เธอได้คือเฟอร์บี้นั่นเอง บางคนอาจจะขำกับตำแหน่งที่เธอได้ แต่เธอกลับชอบมันที่สุดเพราะเนี่ยแหละคือตัวตนของเธอ! หน้าหนังสือข่าวบันเทิงมักจะมีรูปเธอบ่อยๆที่ชอบไปควงคนนั้น แอบเดตกับคนนี้ แม้ข่าวได้ด้านลบของเธอจะเยอะ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีข่าวด้านดี ส่วนเธอจะร้ายที่สุดไหม ... ลองดูผู้หญิงคนต่อไปดีกว่านะ

     

                “ทำไมวันนี้หน้าตาซอลลี่ดูเหวี่ยงๆกันนะ ? แต่ถึงเธอจะทำหน้าแบบไหนก็น่ารักไปหมด ฉันยอมให้ผู้หญิงคนนี้เลยจริงๆ” ชเว จินริ หรือ ซอลลี่ ไม่ได้สนใจคำพูดใครทั้งนั้น เธอก้มหน้าก้มตากดไอโฟนอย่างเมามันส์เพราะกำลังทะเลาะกับพี่ชายทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คอยู่ ซอลลี่ได้รับตำแหน่งตุ๊กตาบลายธ์สุดน่ารัก แต่บุคลิกของเธอต่างกันสุดขั้ว เธอแถมจะกลั้นหัวเราะไม่ไหวเมื่อรู้ว่าตัวเองได้เป็นตุ๊กตาบลายธ์ อย่างเธอน่ะตุ๊กตาปีศาจอาจจะเหมาะกว่า

     

                “เพอร์เฟ็คคริสตัล! ผู้หญิงคนนี้เกิดมาเพื่อฆ่าผู้หญิงทุกคนชัดๆเลย แบบนี้จะไม่ให้ฉันอิจฉาได้ยังไงกัน” จอง ซูจอง หรือ คริสตัล ได้ยินคำพูดนั้นก่อนจะส่ายหน้าไปมา อย่างเธอน่ะเหรอเพอร์เฟ็ค ไม่เคยคิดเลยด้วยซ้ำ เธอก็แค่ดาราธรรมดาๆคนนึง แต่กลายมาเป็นคนไม่ธรรมดาเพราะได้ตำแหน่งตุ๊กตาบาร์บี้เนี่ยแหละ เธอละสงสัยว่าใครกันช่างเลือกกันนะ!

     

                “ดูคนพวกนี้สิสนใจเราไม่เลิกเลย” คริสตัลทำหน้ามึนๆตึงๆก่อนจะคว้าแขนแอมเบอร์พาไปนั่ง

     

                “อ๊าย! เคนกับบาร์บี้เหมาะสมกันที่สุด” เสียงกรี๊ดดังมาจากอีกมุมนึงของร้านอาหารทำเอาคริสตัลอยากจะทึ้งหัวตัวเอง นี่เธอพลาดสินะ! นอกจากคนพวกนี้จะสนใจพวกเธอทั้งห้าแล้วยังชอบจับเธอกับแอมเบอร์เป็นคู่จิ้นกันอีกด้วย ทั้งๆที่เธอกับแอมเบอร์เป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น

     

                “น่าสนุกดีออก ฉันละช๊อบชอบ” ลูน่าพูดอย่างอารมณ์ดีก่อนจะยัดหูฟังใส่หูพร้อมฮัมเพลงอย่างไม่สนใจใคร

     

                “ย๊า! ซีวอนอปป้าจะอะไรกับฉันนักเนี่ย” ซอลลี่ที่พร้อมจะเหวี่ยงกับทุกอย่างโวยวายขึ้นทำเอาสาวๆอีกสี่คนหันไปมองกันอย่างสงสัยว่าเกิดอะไรกับเพื่อนของเธอ

     

                “เกิดอะไรขึ้นซอลลี่” วิคตอเรียถามอย่างอดสงสัยไม่ได้ ชเว ซีวอนเนี่ยนะทำให้ซอลลี่น้อยๆของพวกเธออารมณ์เสียได้ ปกติมีแต่ตามใจกันจนซอลลี่กลายเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองไปแล้ว

     

                “นั่นสิ พี่ซีวอนตามใจเธอจะตาย อยู่ๆที่มาคลั่งเพราะพี่ซีวอนได้ไง” แอมเบอร์ถามก่อนจะชะโงกหน้าไปดูหน้าการแชทของซอลลี่กับซีวอน

     

                “พี่ซีวอนจะให้ฉันกลับไปอยู่ที่บ้าน” ซอลลี่พูดจบแถบจะเอาหน้าฟาดกับโต๊ะให้รู้แล้วรู้รอด แต่เสียดายหน้าสวยๆหรอกนะเลยไม่ทำ กลัวคนสวยบนโลกนี้จะลดน้อยลงไปอีกคนนึง

     

                “บ้านหลังนั้นเธอก็รักอยู่แล้วนิ ทำไมไม่ไปอยู่ละ” คริสตัลถามก่อนจะจับหัวซอลลี่โยกไปมา ปัญหาของซอลลี่เป็นที่รับรู้ของทุกคนดี แต่พวกเธอที่จะคอยสนับสนุนในสิ่งที่เพื่อนเลือกมากกว่า พวกเธอทั้งห้ามีความคิดเหมือนกันที่ว่าชีวิตใครก็ต้องตัดสินใจกันเอง

     

                “ฉันไม่อยากอยู่บ้านคนเดียว ฉันไม่ชอบ ฉันไม่อยากอ่อนแอ” ซอลลี่พูดเสียงเบา ก่อนที่ทุกคนจะพยักหน้าอย่างเข้าใจซอลลี่ ปัญหาที่กินระยะเวลายาวนานเกินกว่าที่พวกเธอทั้งสี่จะช่วยแก้ไขได้ ทำได้แค่เพียงอยู่ข้างๆในยามที่เพื่อนมีปัญหา พวกเธอไม่เคยทิ้งกัน และไม่คิดจะทิ้งกันเลยด้วยซ้ำ ความรักความผูกพันอันยาวนานของพวกเธอไม่มีอะไรมาทำร้ายได้เลยละ!






    ================================================================
    ได้ฤกษ์ปล่อยอินโทรสักที ฮี่ฮี่
    พิมพ์ผิดตรงไหนขออภัยไว้ด้วยนะคะ x_x ฝากติดตามด้วยน้า
    ตอนหน้าเดี๋ยวลีดเดอร์จะนำมาก่อนนะเย้ ใครอยากอ่านอย่าลืมเม้นกับโหวตหรือวิจารณ์ให้ด้วยนะคะ
    ดิท 18/12/2013 : แก้คำผิดบางส่วน ปรับหน้ากระดาษเล็กน้อยจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×