ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fanfic-yuri]แฝด 4 ตระกูลควอน

    ลำดับตอนที่ #9 : ไปส่องไฟฉายที่ห้องคุณหนูอิรุกัน

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 55




    หน้าคฤหาสตระกูลควอน


    "ควอนอิรุ ควอนอิรุซังงงง ไม่ไปโรงเรียนหลายวัน เป็นอะไรหรือเปล่า พวกเราเป็นห๊วงงง เป็นห่วงง" จุ๊บแจงกับเพื่อนยุ้ยมาหาอิรุน้อยที่บ้าน


    "มีอะไรกัน พวกเธอมาที่นี่ทำไม" พี่ใหญ่ ผู้มีประสาทสัมผัสไวปานวอก เมื่อได้ยินคำว่าควอนอิรุ


    "อิรุอยู่เฝ้าชั้น เค้าเป็นห่วงที่ฉันโดนพวกเธอรุมตบ คอชั้นก็ยังไม่หายเคล็ดดี หน้าก็ยังบวมอยู่นี่ ไม่เห็นหรือ" อันนาสงสัยว่าอีพวกนี้มาทำไม


    "หราาาา  จริืิงๆ ชั้นก็ตั้งใจมาเยี่ยมเธอนั่นล่ะ นี่ก็ไปหาเฌอเบลลกับวาเลนไทน์มาแล้ว เธอนี่น้าาา พูดกับพวกฉันดีๆก็ได้ ถ้าเธอพูดดีๆ ก็ไม่ต้องเจ็บอย่างนี้ แถมยังจะมีความสุขเหมือนกับได้ขึ้นสวรรค์อีกต่างหาก" จุ๊บแจงกับเพื่อนยุ้ย ยิ้มให้อันนาอย่างจริงใจที่สุดในชีวิต


    "นี่พวกเธอพูดถึงเรื่องอะไร" อันนาเริ่มงง



    "ก็เรื่องเธอกับควอนอิรุไง ไม่ต้องไปหึงมันหรอก คนเค้ารู้กันทั้งโรงเรียนตั้งแต่ผอ.ยันภารโรง ว่าเธอกับอิรุเป็นอะไรกัน สายตาเธอที่มองน้องน่ะ ผัวเมียยังไม่ขนาดนี้ ว่าแต่เธอจะไม่เชิญพวกชั้นเข้าบ้านก่อนเหรอ"


    .............................


    "ลุงชดคะ ใหญ่วานไปซื้อแสงโสมมา 2กลม น้ำแข็ง 10 บาท ข้าวเกรียบรวยเพื่อน2ซอง แล้วส้มตำลาวหน้าปากซอย ให้ใหญ่ด้วยนะคะ พอดีเพื่อนใหญ่มา เลยจะเลี้ยงต้อนรับเสียหน่อย" สองคนนี้พูดเหมือนรู้อะไรดีๆ วันนี้ท่าจะได้คุยกันยาว

    "อ้อ ขอตำลาวนะคะ ใส่ผงชูรส 2 ช้อน โง่จริงใครที่สั่งส้มตำไม่ใส่ผงชูรส มันจะไปอร่อยได้ยังไง" อันนาเซ็งแทน



    ....................

    "พวกเธอจะพูดอะไรก็พูดมาเร็วๆ"


    "นี่ ยัยอันนา เธอน่ะ รักอิรุ คนเค้ารู้กันทั้งบ้านทั้งเมือง แต่พวกเราน่ะ เป็นห่วงก็แต่อิรุนั่นล่ะ รักเธอเหมือนกันหรือเปล่า ..."จุ๊บแจงพูดอย่างมีเหตุผล


    "ใช่ๆ เธอไม่คิดหรือว่าที่อิรุยอมเธอทุกอย่างนี่เพราะเค้าก็ชอบเธอ หรือว่าเค้ากลัวเธอ เค้าอาจจะรักเธอแบบพี่สาวแค่นั้นก็ได้ "เพื่อนยุ้ยเสริม


    "หรืออาจเห็นเธอเป็นตัวแทนแม่...นั่นยิ่งเฟลเข้าไปใหญ่"จุ๊บแจง .. เธอช่างเป็นคนช่างคิดจริงๆ


    "แล้วพวกเธอจะให้ฉันทำยังไง" อันนาเริ่มเครียด


    "งั้น เธอก็....................พิสูจน์สิ" เพื่อนใหม่ของอันนาพูดขึ้นมาพร้อมกัน



    .......................


    "ลุงชดคะ เพื่อนอันนาเมาหลับไปแล้ว ถ้าพวกมันตื่น คุณลุงช่วยไปส่งมันที่บ้านด้วยนะคะ  อ้อ แล้วเอากระเช้ารังนกบนตึกใหญ่ไปฝากคุณพ่อคุณแม่พวกมัน คนละ 2 กระเช้าด้วยนะคะ " อันนามีน้ำใจมากเลยนะ


    "เฮ้อ ที่อีพวกนี้พูดมันก็น่าคิด อิรุ คิดยังไงกับฉัน ถ้าไม่ได้รักฉัน แต่คิดว่าฉันเป็นตัวแทนแม่ล่ะ จะทำยังไง แผนที่พวกนั้นบอกไว้จะได้ผลไหมนะ " อันนา นี่คือความเป็นความตายของเธอเชียวนะ เธอต้องทำได้สิ รีดเดอร์เป็นกำลังใจให้



    ...................................

    ห้องนอนควอนอิรุ 

    -ห้ามรบกวน นี่คือคำสั่งพี่ใหญ่-


    พี่ใหญ่ยืนมองป้ายหน้าห้องของควอนอิรุ 

    "นี่ชั้นวุ่นวายกับชีวิตอิรุมากเกินไปใช่ไหม" พี่ใหญ่เริ่มรู้สึกตัว


    พี่ใหญ่เปิดประตูห้องนอนเข้าไปก็เห็นอิรุกำลังใส่เสื้อกล้ามสีขาว เล่นเปียนโนอยู่  อิรุน้อยใส่แว่นกันแสงสีดำราคาแพง

    ท่าทางที่ตั้งใจของอิรุตอนเล่นเปียนโน แผงไหล่กว้างๆนั่น หน้าตาที่งดงามราวกับรูปปั้น จมูกโด่งเข้ารูป แก้มใส ริมผีปากน่าดึงดูดนั่น

    นี่พี่คิดอะไรกับเธอ เราเป็นพี่น้องกัน มีทุกอย่างเหมือนๆกัน แต่นี่พี่กำลังต้องการเธอ

    พี่ใหญ่กำลังสับสน มันผิดศีลใช่ไหม


    "นั่นพีี่่ใหญ่ใช่ไหม" อิรุคนเก่ง จำกลิ่นของพี่ใหญได้ กลิ่นคนที่เขาแสนรัก กลิ่นแอลกอฮอลอ่อนๆ กลิ่นลมหายใจ เสียงของพี่ใหญ่

    "พี่ใหญ่รู้ไหม ว่า.............ฉันรู้สึกยังไงกับพี่ "ถ้าพี่รู้ พี่คงจะเกลียดฉัน พี่ใหญ่จ๋า สิ่งที่เล็กคิดมันไม่ถูกต้องใช่ไหม" อิรุ แอบคิดอย่างน้อยใจตัวเอง

    "เล็กยังไม่นอนอีกเหรอ ดึกแ้ล้วนะ "พูดแล้ว อันนาก็เลื่อนเก้าอี้ไปติดอิรุแล้วสอดวงแขนเข้าไปกอดจากข้างหลัง แล้วกระชับอ้อมกอดเบาๆ เหมือนทุกคืน

    "แบคฮัคอีกแล้ว อิรุหัวใจเต้นแรงทุกครั้งที่พี่ใหญ่กอดเขา  พี่ใหญ่ชอบมาแบคฮัดเอาคางเกยไหล่เขาฟังเขาเล่นเปียนโนก่อนนอนทุกคืน หน้าอกนุ่มๆเบียดเค้าอย่างตั้งใจ


    พี่ใหญ่จ๋า ทำไมเล็กจะไม่รู้ว่าพี่ตั้งใจยั่ว 



    "ทำไม คืนนี้พี่ใหญ่กอดเล็กแน่นจัง  เหม็นกลิ่นเหล้า พี่ใหญ่กินเหล้าอีกแล้วนะ"

    "แล้วคืนนี้เธอใส่เสื้อกล้ามเล่นเปียนโนทำไมล่ะ อากาศก็เย็น ดูผิวเธอสิ" ว่าแล้วพี่ใหญ่ก้ลูบไล้แขนเรียวขึ้นไป แ้ล้ววนเบาๆ รอบต้นคอ 

    ริมฝีปากที่ซุกคนก็ยังเข้าไปกระซิบที่ข้างหูของอิรุว่า


    "พี่หนาวจังอิรุ  เธอหนาวเหมือนพี่ไหมตอนนี้  พี่จะทนไม่ไหวแล้วนะ" พูดจบประโยตแล้วทำเอายังเอาปากคาไว้ที่ใบหูน้องอิรุอย่างนั้นล่ะคะ



    มือของพี่ใหญ่เริ่มควบคุมไม่ได้ จากที่กอดไว้บนหน้าท้อง ก็เลื่อนขึ้นไปแถวๆเนินอกของอิรุ



    "อิรุน้อยของพี่  หน้าอกเธอนุ่มจัง พี่นวดให้เธออย่างนี้ สบายตัวดีไหม " ว่าแล้วก็ออกแรงบีบ นวดคลึงเบาๆ 



    "อืมมม สบายดีค่ะ   แต่พี่ใหญ่คะ  ตอนนี้เล็กไม่หนาวหรอกนะ เล็กร้อนเหมือนกับไฟเลยอ่ะ" 

    พี่ใหญ่เริ่มได้ใจ

    นวดเฟ้นหน้าอกแรงขึ้น ริมฝีปากจากที่ป้วนเปี้ยนแถวใบหู ก็เริ่มร่นลงมาที่ซอกคอ ริมฝีปากบางๆ งับจูบเบาๆ เป็นทางลงมา

    ไม่ไหวแล้ว พี่ขอชิมเธอหน่อยนะอิรุ 


    ลิ้นเล็กๆ สีแดงฉานของพี่ใหญ่แลบเลีย ปาดเป็นทางขึ้นลงที่ซอกคอขาว ไรขนอ่อนบนต้นคอของอิรุ ลุกชันขึ้นมา ใบหูก็เปลี่ยนเป็นสีชมพูเข้ม

    พี่ใหญ่ใช้ปากงับใบหูเบาๆ 

    "พี่ใหญ่ อย่าแกล้งเล็กสิ" อิรุ เริ่มรู้สึกแปลกๆ 

    อิอิ เด็กน้อย ขอแกล้งอีกสักหน่อยดีกว่า


    มือที่ซุกซนของอันนาละจากอกอิ่มของอิรุ  ค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ต้นขาอ่อนด้านใน  ลูบไล้ไปมา ก่อนที่จะรุกล้ำเข้าไปในกางเกงขาสั้นน้องอิรุ

    "พีใหญ่....จะทำอะไรน่ะ" อิรุ หันหน้ามาพูดเสียงดังใส่พี่ใหญ่

    "คิดว่าแกล้งกันอย่างนี้ สนุกมากนักหรือไง ปล่อยเล็กเดี๋ยวนี้นะ" อิรุน้อย โกรธพี่ใหญ่มาก ก็มาแกล้งกันอย่างนี้นี่นา

    "ไม่ปล่อย ทำไม มีอะไรมั้ย พี่จะกอดเธอ หอมเธอ ยังไงก็ได้ ก็เธอเป็นน้องของพี่นี่" พี่ใหญ่เริ่มพูดตามแผน

    "............................." ความเครียดเกินขึ้นบนหัวของควอนอิรุ


    "ฮืมมม ทำไมเงียบไปล่ะ"  ไม่ว่าเปล่า พี่ใหญ่สอดมือเข้าไปในเสื้อ มือลูบไล้ไปมาบนเสื้อชั้นใน อืม อิรุ หน้าอกเธอนุ่มจัง พี่ขอมากกว่านี้ได้ไหม ว่าแล้วก็สอดมือเข้าไปกุมหน้าอกของอิรุเต็มๆ มือ บีบเบาๆ อ่าาา พี่ชักจะทนไม่ไหวแล้วนะ แรงบีบเริ่งจะแรงขึ้น นี่มันขยำนมแล้วนี่ ไม่ขยำเปล่า ลิ้นซนๆ ของพี่ใหญ่ก็เลียซอกคอ ริมฝีปากก็จูบ ดูดดุนไปทั่ว แล้วยังเลื่อนไปกลืนกินใบหู

    "อ่าาา พี่ใหญ่......  "  


    "ควอนอิรุ เธออยากให้พี่ไปทำอย่างนี้กับคนอื่นไหม"

    "ไม่....ไม่นะ พี่ใหญ่จะไปทำอย่างนี่กับใครไม่ได้นะ"

    "อ้าว ทำไมล่ะ อีกหน่อยพี่ก็ต้องมีแฟน เธอก็ต้องมีแฟน กับแฟนน่ะ เธอรู้ใช่ไหมว่าเค้าทำกัน....มากกว่านี้"

    "เล็กไม่อยากให้พี่ใหญ่มีแฟน แล้วเล็กก็จะไม่มีแฟนด้วย" 


    "อื่อ  แล้วเธอจะให้พี่ทำยังไงล่ะ พี่ก็อยากให้มีคนมาทำ ....ให้พี่  เหมือนกับที่พี่ทำ.......ให้เธอเมื่อตะกี้.......แบบนี้ไง" พูดจบแล้วก็เป่าลมหายใจใส่ใหูน้องอิรุน้อยเบา แหมม นังจุ๊บแจงกะอีเพื่อนยุ้ยนี่มันบรมครูจริงๆ  ถ้าคืนนี้ทำสำเร็จ แม่จะสมนาคุณชมรมวอลเลย์บอลของพวกมันเอาเบียร์สัก 10ลังเป็นไง


    "เป็นแฟนกันต้องทำยังไงบ้าง" อิรุน้อยถามซื่อๆ

    "ก็ต้องทำอย่างนี้ ที่เค้าเรียกว่า จูบ " 

    เธอถอนแว่นกันแสงออกก่อนนะ ....อิรุก้มหน้าด้วยความอาย พี่ใหญ่จึงประคองหน้าน้องขึ้น 

    เหมือนกับมีแรงดึงดูด จมูกของอันนาฝังลงหอมบนแก้มอิรุ สูดความหอมจนสุดลมหายใจ ก่อนจะเปลี่ยนตำแหน่งไปยังริมฝีปาก

    ลิ้นอันนาเข้าไปทักทายโพรงปากของอิรุอย่างถือดี ลิ้นของอิรุก็เกี่ยวกระหวัดอย่างเชื้อเชิญ ลิ้นของเด็กผู้หญิงอายุ 15-16ปี ที่ยังไม่ประสีประสา 

    รสจูบที่เกิดจากความรัก ความผูกพันที่บริสุทธิ์ ทำให้ทั้งสองพี่น้องขาดสติ และเคลิบเคลิ้มไปกับรสสัมผัสอันหอมหวานจากปลายลิ้น


    อืมมม ริมฝีปากเล็กๆของอิรุน้อยกำลัง สนุกกับการแทะเล็มความหวานจากหญิงที่ตนแอบรักมาตลอดชีวิต

    ริมฝีปากพี่ใหญ่ นุ่มจัง นี่รสสัมผัสของลิ้นสินะ ทำไมมันช่างหอมหวาน ยิ่งชิม ยิ่งติด ยิ่งดูดก็ยิ่งอร่อย 

    "พี่ใหญ่จ๋า  ถ้าพี่ใหญ่มีแฟน เค้าก็จะทำแบบนี้กับพี่ใหญ่ไช่ไหม "

    "อืม พี่ก็จะทำกับแฟนพี่  ส่วนเล็กก็ไปทำกับแฟนเล็กไง แฟนกันจูบกันได้ ที่ไหน เมื่อไหร่ จูบกันทั้งวันก็จูบได้ มากกว่าจูบก็ยังได้"






    "เล็กอยากมีแฟน อยากจูบ"

    "......ก็ไปมีสิ!! " พี่ใหญ่เริ่มหมดความอดทน ทำไมเธอซึนอย่างนี้ อิรุ ทำไมไม่ได้เลือดพี่มันมาบ้าง มาแบ่งความหื่นของพี่ไปหน่อยไหม

    "ไปเลย เธอก็ไปมีแฟนของเธอ .............พี่ก็จะไปมีแฟนของพี่  หึ  นี่มันก็ดึกมากแล้ว พี่จะไปนอน..........." ใหญ่ ยังพูดไม่จบ 







    "เป็น....แฟนกับเล็กได้ไหม



    พี่ใหญ่เป็นแฟนกับเล็ก


    เราสองคนเป็นแฟนกัน


    จะได้ไม่ต้องไปจูบกับใคร


    เล็กอยากจูบกับพี่ใหญ่ทั้งวัน


    และอยากทำ...........มากกว่าจูบด้วย"





    "อรีายยยยยยย พูดออกมาแล้ว

    แต่พี่ใหญ่ก็ต้องขอเล่นตัวหน่อยนะรีดเดอร์ หมดพลังงานไปเยอะ


    หนอย อิรุนะอิรุ คิดจะทำมากกว่าจูบ  

    ทำเป็นหรือเปล่าล่ะนั่น หนังโป๊ก็ไม่เคยดู หนังสือโป้ก็ไม่เคยอ่าน


    -------------------------------------


    "ยัยจุ๊บแจง ยัยยุ้ย ยังไม่ฟื้นอีกหรือเนี่ย เอ้อ คออ่อนจริง พี่ชินยอง จัดที่นอนให้มัน 2 คนด้วยนะ เดี๋ยวใหญ่จะโทรไปบอกที่บ้านมันก่อน

    คืนนี้ให้มันนอนที่นี่ล่ะ เฮ้ออ ทำไมฉันถึงมีแต่เพื่อนดีๆ ทั้งนั้น" พี่ใหญ่รำพึง


    .........................................


    มีคนถามหาคู่ยูลสิก แต่ยังค่ะ ยังไม่ถึงเวลา ตอนหน้า คุณหนูลิลลี่จะไปหาซูยอนเมียรักถึงที่สลัม

    เตรียมไฟฉายไว้อย่าให้เสีย เพราะจากนี้ไปต้องได้ใช้....ทุกตอน หึ หึ












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×