ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfic-yulsic-หนี้รัก ทาสอารมณ์ ภาค 2

    ลำดับตอนที่ #5 : รักเพียงคนเดียว มันยากนักหรือ

    • อัปเดตล่าสุด 28 ม.ค. 56





    คริสตัล จอง เจ็บจนถึงกับสลบไปยาว



    รู้สึกตัวอีกที เขามาอยู่ในห้องนอนตัวเองได้ยังไงก็ไม่รู้



    วิคเตอเรียยืนเครียดอยู่ข้างเตียง



    "คุณไปทำอะไรมา ทำไมมีแผลเต็มกลางหลังแบบนี้"





    ตั้งสติให้ได้ คริสตัล สมองเขากำลังประมวลผล เพื่อคิดคำโกหก






    "ฉันไปที่..บ่อน ไปทวงเงินเพื่อน มันไม่ยอมคืน แถมยังทำร้ายฉันจนเจ็บ...ปางตาย"




    "งั้นหรือ เพื่อนคุณเป็นใคร เดี๋ยวฉันจะไปบอกให้พ่อจัดการมัน"



    "อย่าเลย ไม่ทันแล้ว มันกลับไปอังกฤษนู่นแล้ว"




    "คริสตัล เห็นไหม คุณห่างฉันแต่ละครั้งก็มีแต่เรื่อง คอยดูนะ ต่อไปฉันจะไม่ให้คุณคลาดสายตาไปไหนอีกเด็ดขาด "



    วิคเตอเรียเดินมานั่งลงข้างเขาบนเตียง เธอลูบแผลเขาอย่างเบามือที่สุด




    "เจ็บมากไหมเนี่ย"



    สายตาที่เธอมองเขา เธอรักเขามากจริงๆ พอเธอเห็นสภาพเขานอนสลบอยู่ที่หน้าห้อง เธอรีบลงไปสั่งคนรถให้ไปหายาที่ดีที่สุดในเมืองมาทาแผลให้เขา




    บิดผ้าชุบน้ำ เช็ดหน้า เช็ดตัวให้



    ปากก็ยังบ่นไม่หยุดเรื่องที่เขาไปเจ็บตัวมา



    วิคเตอเรีย เธอก็ดีกับฉันมาก แต่ฉันรักซึงยอน






    แล้วอีกอย่างซึงยอนเขามีลูกกับฉันด้วย






    วิคเตอเรีย....ทำไม...เธอไม่มี ทั้งที่เธอก็รักฉันมาก





    แล้วฉันจะผลักไสเธอออกไปจากชีวิตได้อย่างไร ในเมื่อเธอไม่ได้ทำอะไรผิด






    ฉันจะต้องทำยังไง what whatwill i do will i do will i do..






    ..........






    "เสียใจด้วยนะครับ คุณหนูเจสจอง คนไข้ที่ชื่อซึงยอน...





    เธอหนี ออกจากโรงพยาบาลไปแล้วตั้งแต่เมื่อคืน... "







    ...................




    ห้องนอนคริสเทอเรีย



    "กินเหล้าอีกแล้วนะคริส นี่มันยังไม่สว่างเลยคุณก็เรียกหาวิสกี้แล้ว เมื่อคืนก็กินไวน์ไม่พออีกเหรอ มีเรื่องทุกข์ใจอะไรนักหนา ฮืมม"





    เธอส่งคนไปดูที่โรงพยาบาล พวกเขาบอกว่าซึงยอนหนีไปแล้ว


    ก็ดี


    คริสก็คงรู้แล้ว ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่กินเหล้าหนักขนาดนี้ ปล่อยเขาอย่างนี้ไปซักพัก อีกหน่อยเขาก็ลืมเธอได้เอง





    ว่าแต่ ทำไมซึงยอนถึงยอมทิ้งเขาไปง่ายดายขนาดนั้น....แต่ก็ช่างเถอะ




    นางก็แค่ทาส แค่รักสนุกอยากรวยทางลัด ด้วยการเป็นเมียเจ้าเมียนาย คอยดูสิคริสตัลไม่นาน นางก็คงไปมีผัว นางก็ไม่ได้รักคุณจริงๆหรอก






    "วันนี้คุณคงไปทำงานไม่ได้สินะ ..." เสียงเคาะประตูเรียกหน้าห้อง






    เธอรีบเปิดออกไปดู



    "เสี่ยวลู่หาน..."




    "ใช่ ข้าเอง วันนี้เราออกไปทำงานด้วยกันไหม..ข้าเห็นพี่รองกินเหล้าทั้งคืน เช้านี้ก็เรียกหาอีก เห็นทีคงไปทำงานไม่ไหว "




    "นั่นใครน่ะ ราฟเหรอ" คริสตัลตะโกนทักออกไป



    "ข้าเอง พี่รอง "



    "ราฟ..ช่วงนี้แกดูแลที่นั่นไปคนเีดียวก่อนะ ฉันลาพักร้อน แล้วตอนนี้แกก็ช่วยเอาวิคเตอเรียไปให้พ้นๆหน้าฉันเสียที"




    "บ้าจริง คริสตัล ดูคุณพูดเข้า ฉันไปทำงานก่อนนะ"



    วิคเตอเรียเดินเข้าไปจูบแก้มเขาในห้อง




    ก่อนไปเธอยังกระซิบบอกเขาว่า



    "คริส...ฉันรักคุณ "






    เสียงรถยนต์ขับออกไปจากรั้วบ้าน






    "เฮ้อ......."



    เสียงถอนใจครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้



    เจ็บแผลที่กลางหลังก็เจ็บ แต่มันยังไม่เท่าเจ็บใจ



    พี่ใหญ่บอกว่าซึงยอนหนีไปแล้ว ไม่รู้เลยว่าเธอไปไหน ถามพวกทาสด้วยกันพวกเขาก็ไม่รู้อะำไรเลยสักอย่าง



    บ้านเกิด พ่อแม่ พี่น้อง ญาติสนิท เพื่อนฝูง ที่ๆเธอจะไป






    ไม่มีใครรู้เลย




    -หรือว่าทุกคนรู้แต่ไม่มีใครยอมบอกเขา-





    ซึงยอน เธอกำลังท้อง เธอไม่รู้จักใคร แล้วเธอกับลูก จะมีชีวิตอยู่ได้อย่างไร





    หรือที่เธอขู่ฉัน...จะเอาลูกออก





    ไม่นะ





    ซึงยอนได้โปรดอย่าทำอย่างนั้น เขาได้แต่สวดอ้อนวอนพระเจ้า





    แต่มันจะได้ผลหรือ เขาทำให้เธอเจ็บปวด เธอจะยังเอาลูกเขาไว้หรือ




    ดื่มอีก ข้าต้องดื่มให้ลืมเรื่องบ้าๆนี้







    คริสตัลก็ยังคงเป็นคริสตัล



    อ่อนไหวและอ่อนแอ........เหมือนเดิม










    เขาไม่รู้เลยว่า.....แค่เขามีความตั้งใจที่ีจะรักซึงยอน...เพียงคนเดียว



    เท่านั้น พวกทาสก็ยินดีจะบอกว่านายพาซึงยอนอยู่ที่ไหนกับใคร..

















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×