คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : เจสสิก้าอยากเป็นแม่บ้านแม่เรือน
เจสสิก้าที่รักของฉันออกไปซื้อของกับซูยอนแล้ว ฉันรู้ว่าซูยอนจะต้องสอนวิชาแม่บ้านเกียรตินิยมให้เธอบ้างไม่มากก็น้อย
ตั้งแต่ซูยอนแต่งงานเข้ามาเป็นสะไภ้บ้านควอนนี่ ดูเหมือนเธอจะต้องรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างแทนพวกเรา4คน ที่ไม่เอาไหนเลย
อาม่าที่พวกเรารัก ต้องอยู่คนเดียว ถ้าไม่มีซูยอนเป็นเพื่อนคงเหงาแย่
พี่ใหญ่กับอิรุ ขึ้นไปเรียนที่เชียงใหม่ ลิลลี่ก็ไปเรียนหมอที่เมืองนอก ส่วนฉันก็กำลังจะย้ายออกไปอยู่ที่อื่น
แล้วซูยอนเธอกำลังเรียนปริญญาบริหารธุรกิจอีกด้วยนะ เธอเรียนทางไปรษณีย์เพราะไม่อยากให้พี่ลิลลี่ไม่สบายใจ(เขาขี้หึงมาก)
ซูยอนต้องบินไปหาลิลลี่ทุก 2-3เดือน เธอกับพี่ลิลลี่อยากมีลูกให้เร็วที่สุด เพื่ออาม่าจะได้มีเหลนตัวเล็กๆอยู่เป็นเพื่อน
เห็นทีว่าตระกูลควอนของเราทั้ง4 จะตกเป็นของซูยอนไปเสียแล้ว
แล้วตอนนี้ฉันกำลังขับรถหกล้อที่บ้าน ไปรับเอาหน่อต้นกล้วยที่สั่งไว้กับอาจารย์ม.เกษตร
"ควอนยูริมารับหน่อกล้วยแล้วเหรอ นี่ไงครูเตรียมไว้ให้เธอมีหน่อกล้วยน้ำว้า 500ต้น กล้วยไข่ 500 กล้วยหอม1,000ต้น"
"ทำไมกล้วยหอมได้เยอะจังคะ"
"กล้วยหอมนี่ปลูกยาก ความเสี่ยงรอดต่ำ ถ้าเอาไปน้อย ผลผลิตก็อาจน้อยตาม เข้าใจไหม ยูริ เธอไปอยู่ที่นั่น มีปัญหาอะไรให้กลับมาถามครู โทรมาถามก็ได้ ถ้าครูว่างครูจะลงไปเยี่ยมเธอที่สวน"
"ค่ะ ขอบคุณมากค่ะครู" ยูริยกมือไหว้ท่วมหัว เพราะครูให้หน่อกล้วยเธอมาฟรีๆ
"ควอนยูริ ครูเห็นเธอมีความตั้งใจ ครูเห็นใจที่เธอแอดมิทชั่นเข้าเรียนที่นี่ไม่ได้ แค่พอเธอตัดสินใจที่เรียนผิดเรียนถูกเอง ครูและภาควิชาจะดูแลเธอให้ มีอะไรให้มาบอกครูนะยูริ"
ควอนยูริได้รางวัลชนะเลิศโครงการแปรรูปกล้วย รางวัลชมเชยโครงการพัฒนาสายพันธุ์กล้วย เพียงแค่ยูริอ่อนวิชาสามัญเลยสอบเข้าเกษตรไม่ได้
ยูริขับรถหกล้อออกมาจากม.เกษตร เป้าหมายต่อไปคือ โฮมโปร ลิงน้อยจะไปซื้อจอบเสียม เครื่องตัดหญ้า เครื่องสูบน้ำ และอื่นๆอีกมากมาย
..............
สาวๆ ไปซื้อของ จะได้เรื่องไหมน้า
"ซูยอนอา นี่ฉันต้องซื้ออะไรบ้างอ่ะ " ตัวเองจะไปแท้ๆ ยังไปถามซูยอนอีก
"เธอต้องคิดตั้งแต่ลืมตาตื่น จนถึงหลับตานอน ระหว่างวันเราต้องกินต้องใช้อะไรบ้าง ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน คิดทีละอย่างจะได้ไม่งงไงล่ะ"
"ซูยอนอา เธอเก่งจังเลยนะ ดูแลบ้าน ดูแลอาม่า ดูแลพี่ลิลลี่ได้อีก ฉันถามจริงนะ เธอคิดถึงพี่ลิลลี่บ้างไหม เธอไม่กลัวเขาไปมีคนอื่นเหรอ" ซูยอนไม่ได้เสี้ยม เธอรู้ว่าซูยอนมั่นคง แต่ที่ถามเพราะอยากรู้จริงๆ
"คิดสิ คิดถึงพี่ลิลลี่ทุกวัน คิดถึงทุกคืน กลัวเค้าไปมีคนอื่น แต่ทำไงได้ล่ะ รักเขามากเหลือเกิน แค่ได้ดูแลครอบครัวให้พี่เขา ถ้าพี่เขากลับมาพร้อมคนอื่นหรือเขาจะไม่รักฉันแล้ว ฉันก็แค่กลับไปอยู่ในจุดๆเดิมของฉัน จุดเดิมที่ไม่มีใคร ถ้าพี่เขาไปรักกับใคร ฉันก็คงปล่อยเขาไป อะไรที่เขาทำแล้วมีความสุข ฉันพร้อมจะทำให้ทุกอย่าง" ซูยอนเท่จังเลย
"พี่ลิลลี่ไม่ทำแบบนั้นหรอก แล้วเรื่องทำกิ๊ฟ ไปถึงไหนแล้วล่ะ"
"พี่ลิลลี่จัดการให้หมดแล้ว รอแต่ให้ฉันไปถึงเดือนหน้านี้ล่ะจ๊ะ"
"ขอให้มีข่าวดีเร็วๆนะ สาธุ ขอให้ได้แฝด3แฝด4ไปเลย เพี๊ยงงง" เจสสิก้า เธอเป็นหมอดูเหรอเนี่ย ถ้าออกมาเป็นแฝดจริงๆทำไงอ่ะ
"55 สิก้าอ่า แฝดเลยเหรอ ขอบใจที่ช่วยลุ้นนะ ป่ะ มัวแต่คุย เราไปซื้อของกันได้แล้ว จะเที่ยงแล้วนี่ ยังไม่ได้อะไรสักชิ้นเลย" ซูยอนเร่งแล้วจ้า
...............
โฮมโปร
"เครื่องตัดหญ้า เครื่องสูบน้ำ เลื่อยไฟฟ้า สว่าน เครื่องมือช่าง รถเข็น รถลากเล็ก โอ๊ย ทำไมเยอะอย่างนี้ รอบเดียวคงขนไม่หมด เหนื่อยจังเลย ตอนนี้สิก้าซื้อของไปถึงไหนแล้วน้า" เหนื่อยแต่พอคิดถึงแฟนก็หายเป็นปลิดทิ้ง เดี๋ยวก็มืดแล้ว จะได้นอนกอดสิก้าแล้ว เร็วเข้ายูริ ไฟติ้ง
..................
สาวๆ ไปซื้อของ
"ซูยอนอา "
"ฮืม" ซูยอนเดินเลือกของอย่างกับจะไปเอง นี่ถ้าให้ซูยอนมาแต่งกับยูรินี่ ชีวิตลิงน้อยน่าจะรุ่งกว่านี้
"ตอนแต่งงานกับพี่ลิลลี่ใหม่ๆ นี่ เธอ..ทำตัวยังไงบ้างเหรอ >//<"
"สิก้า เธอหมายถึง...เรื่องนั้นใช่ไหม"
"อืม ตอนที่อยู่ด้วยกันสองคนในห้องแบบคนที่เป็นอะไรกันแล้วน่ะ ซูยอน บอกฉันหน่อยได้ไหม ฉันควรจะทำตัวยังไง" สิก้าถามรุ่นพี่
"เจสสิก้า ถ้าเรารักใครเราก็อยากให้เขามีความสุขใช่ไหม ยิ่งคนนั้นเขารักเรา ทำทุกอย่างเพื่อให้เราสบายด้วยแล้ว เราก็ยิ่งต้องดูแลเขามากเลยนะ เอางี้ ฉันจะสอนเธอให้ อย่างแรก ห้องนอนต้องสะอาด ห้องอื่นจะทำบ้างไม่ทำบ้างก็ได้แต่ห้องนอน ต้องเป๊ะ ผ้าปู ปลอกหมอน ต้องหอมต้องสะอาด พอเขาจะเข้านอนแล้ว เธอต้องถามเขาทุกวันว่าทำงานเป็นไงบ้าง เหนื่อยไหม มีอะไรให้ช่วยหรือเปล่า นวดให้ด้วยก็ยิ่งดีนะ"
"อืม เข้าใจแล้ว" สิก้าตั้งใจฟัง
"ส่วนเรื่องจะเข้าพระเข้านางกันยังไง นั่นมันก็เป็นเรื่องของแต่ละคู่ บอกไปก็เขินเปล่าๆ แค่คิดไว้ว่าทำอย่างไรก็ได้ให้เขารู้สึกดีหลังจากทำงานมาเหนื่อยๆ ก็แค่นั้นล่ะจ๊ะ" ซูยอนดูเป็นผู้ใหญ่มากเลยน้า
"ป่ะ ซื้อของเสร็จละ เดี๋ยวเราแวะซื้อปลาไปทำกับข้าวให้ยูริกินดีกว่าไหม"ซูยอนชวนกลับแล้ว
"เดี๋ยวนะซูยอน ขอฉันไปซื้อช๊อกโกแลตแป๊บหนึ่ง มันใกล้หมดแล้ว ยูริชอบกินก่อนนอน ถ้าไม่ได้กิน เขาจะนอนไม่หลับ" สิก้ารีบวิ่งไปซื้อ
"พยายามเข้านะสิก้า ฉันเอาใจช่วย" ซูยอนยืนมองเจสสิก้าวิ่ง เธอรู้สึกได้เลยว่าเจสสิก้าเป็นแม่บ้านที่ดีได้อย่างแน่นอน
...............
ลิงน้อยขับหกล้อถึงบ้านแล้ว
"ตายละ ลืมซื้อปุ๋ยซะนั่น รีบกลับไปซื้อดีกว่า"
โถลิงน้อย กว่าจะเสร็จงานไม่ดีปาไปค่อนคืนเลยเหรอ
.................................
สามทุ่ม
ห้องนอนกั๊บยูล
"กับข้าวเย็นหมดแล้ว ทำไมยูริยังไม่กลับมา โทรไปหาก็ไม่มีสัญญาณ สงสัยแบตจะหมด เป็นห่วงจัง จะหิวข้าวหรือเปล่าน้า"
หลับรอ
"สิก้า ตื่นได้แล้ว ฉันกลับมาแล้ว เฮ้อเหนื่อย" ลิงนอนแผ่หราบนเตียง
"ยูริยา ทำไมกลับมาเอาป่านนี้ โทรไปก็ไม่ติด มีอะไรหรือเปล่า ฉันเป็นห่วงเธอมากเลยนะยูริ"
"โทษทีสิก้า ฉันกลับมานี่แล้วไง งานก็เสร็จแล้ว พรุ่งนี้เช้าขนของเธอขึ้นรถแล้วเราสองคน ก็ออกเดินทางได้ หิวแล้วอ่ะ มีไรกินมั่ง"
"นี่จ๊ะปลาทอด แต่มันเย็นหมดแล้วอ่ะ เธอกินได้ไหมยูริ"
"สิก้ากินข้าวหรือยังล่ะ"
"ยังเลย รอเธอนั่นล่ะยูริ "
"งั้นเดี๋ยวฉันไปอุ่นปลาให้เธอนะ "ยูริกำลังจะลุกขึ้นไปจัดการเองเหมือนอย่างทุกวัน
"เธอไปอาบน้ำ แต่งตัวให้เรียบร้อยดีกว่านะ เดี๋ยวฉันไปอุ่นปลามาก็เสร็จพอดี จะได้กินข้าวพร้อมกันเลยไง ^^
ยูริงง แต่ก็ อืม ไปอาบน้ำก่อนก็ดี เหนียวตัวไปหมดแล้ว
-กินข้าวด้วยกันมื้อแรก หลังจากที่.....กันมาเมื่อเช้า-
-เงียบทั้งคู่-
-เขิน-
จนกระทั่งเข้านอน
-นอนตะแคง หันหลังให้กัน-
-เขิน-
เป็นสิก้าที่เริ่มก่อน(อีกแล้ว)
"ยูริยา ฉันนวดให้ไหม ขนของมาทั้งวันคงเหนื่อยแย่"
"อืม เอาสิ นวดหลังให้หน่อย" ควอนยูรินอนคว่ำให้สิก้านวดหลัง
เธอนวดให้ลิงน้อยอย่างตั้งใจ เริ่มตั้งแต่ต้นคอ ขึ้นไปท้ายทอย ขมับซ้ายขวา ลงมาเรื่อยๆ แผ่นหลังกว้าง
เวลานอนลิงน้อยชอบใส่แต่เสื้อกล้าม
เซ็กซี่จังยูริของฉัน
นวดไปได้เยอะละ ยูริพลิกตัวนอนหงาย
แล้วสิก้าจะนวดอะไรต่อละเนี่ย นวดแขนนวดขาหรือไง
"นวดมือให้ด้วยได้ไหม" ยูริร้องขอ
เจสสิก้าจับมือยูริมานวดให้ เธอบีบฝ่ามือเขา เธอจับแต่ละนิ้วเขาบีบเบาๆ เขาก็จับมือเธอไว้
เขาลากมือเล็กของเธอมาี่ที่กล้ามท้องของเขา
"นวดตรงนี้ให้หน่อย"
"ห้ามใช้มือได้ไหม" ยูริมองตาเจสสิก้า
เธอไม่ทำให้เขาผิดหวัง ริมฝีปากเธอก้มไปจูบกล้ามท้องนั่น ซิกแพคที่เห็นจางๆ ทำให้เธอใจเต้น
เขาตัวสั่น ไรขนอ่อนที่หน้าท้องเขาลุกชัน
"สิก้า ..." เขาหมุนพลิกตัวเธอให้มาอยู่ด้านล่าง
"ไม่เอานะยูริ เพิ่งกินข้าวไปเมื่อกี้ ยังอิ่มท้องอยู่เลย"
....
delete NC
T_T
ความคิดเห็น