ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ร้ายเหมือนกันนะคุณหนูยูริ งามหน้าไหมล่ะสิก้า
เมื่อถึงคืนวันที่ควอนตงพาเมียใหม่กับลูกเลี้ยงเข้าบ้าน....
"หนูเจสสิก้า ถือว่าบ้านนี่เป็นบ้านใหม่ของหนูแล้วนะ ลุงเห็นว่าหนูก็เป็นลูกของลุงอีกคนหนึ่ง นี่ถ้าลุงมีลูกชายดีสินะ จะได้หนูเป็นลูกสะใภ้" ควอนตงคิดในใจ แหม น่าเสียดาย เด็กอะไรอยู่แค่ม4แท้ๆ นมนี่อื้อฮือ ใหม่กว่าแม่มันซะอีก ไหนจะขาว โอ๊ย เสียดายเว้ย ไม่ติดที่ได้แม่มันแล้วนะ จะ..จะ .."
"คิดอะไรอยู่คะคุณพี่ น้ำลายไหลยืดเชียว...ว่าแต่ คืนนี้จะให้ลูกสาวชั้นนอนที่ไหนนี่ บ้านเล็กที่คุณที่ต่อเติมให้ก็ยังไม่เสร็จดี ลูกสิก้าของชั้นไม่เคยนอนคนเดียวเสียด้วยสิคะ เราสองแม่ลูกนอนด้วยกันตลอด ว่าแต่ลูกสิก้า แม่แต่งงานใหม่แล้วต่อไปลูกต้องนอนคนเดียวแล้วนะ"
"ค่ะคุณแม่ แล้วคุณหนูแฝดทั้ง4 ไปไหนกันหมดละนี่ค่ะ อยากเจอตัวแล้วล่ะคะ ตื่นเต้นจัง" สิก้า วัยใส พูดออกมาอย่างไม่รู้ชะตากรรมของตัวเอง
"อืม ทุกคืนลูกอัันนาก็นอนกับอาม่า ลูกลิลลี่ก็นอนจมกองหนังสือ ถ้าหนูจะไปนอนกับลิลลี่หนูต้องเอาหนังสือเรียนมันมาก่อเป็นเตียงถึงจะได้นอน
แล้วก็ลูกยูริ พ่อคิดว่าหนูน่าจะอยุ่กับเจ้ายูริได้นะ มันไม่ค่อยเรื่องมาก นอนขี้เซาอย่างเดียว หรือหนูจะนอนกับน้องเล็กอิรุก็ได้นะเสียอยู่ที่มันชอบเล่นเปียนโนตอนกลางคืน พ่อกลัวหนูจะไม่ได้หลับได้นอน"
"ตกลงเป็นคุณหนูยูริใช่ไหมคะ ที่สิก้าจะต้องไปแชร์ห้องนอนด้วย งั้นหนูไปก่อนนะคะ ง่วงแล้ว" ว่าแล้วเจสสิก้าก็ลากกระเป๋าเดินทางไปยังห้อง..นอน ของ...คุณหนูควอนยูริ
.......................
ห้องนอนของกั๊บยูล-โลกส่วนตัวของลิงน้อย
"นี่สินะห้องของคุณหนูยูริ พิลึกคนจริงๆ แค่ป้ายชื่อห้องก็ตลกละ" สิก้าวัยใส คิดเบาๆในใจ
"ขอโทษนะคะ ขอเข้าไปหน่อยนะคะ " เงียบจังสงสัยคุณหนูยุริจะไม่อยู่ ว่าแล้วสิก้าก็วางกระเป๋าแล้วแกะเสื้อผ้าข้าวของส่วนตัว
ตู้เสื้อผ้าคุณยูริทำไมไม่ค่อยมีเสื้อผ้าเลย งั้นชั้นขอยืมก่อนละกัน เดี๋ยวค่อยขยับขยาย
เสียงเปิดประตูห้องน้ำดังเแอ๊ดดด
ว๊าย....เจสสิก้าสะดุ้งตัวโยนเข้าไปในตู้เสื้อผ้า อารามตกใจ สิก้าวัยใสจึงยืนช๊อคอยู่ในนั้นเอง
"ลัลลัลล้า อาบน้ำเสร็จแล้ว สบายจังเลยไ
"ว้าย คนบ้า อาบน้ำแล้วทำไมเดินแก้ผ้าโทงๆ ออกมา ผ้าเช็ดตัวก็ไม่นุ่ง" สิก้าคิดในใจแล้วเอามือปิดตา ตายละแล้วชั้นจะออกไปยังไงเนี่ย
"ไหนขอดูหุ่นหน่อยสิ อืม หุ่นเรานี่ก็ดีเหมือนกันนะ" คุณหนุยูลยืนเช๊คหุ่นหน้ากระกตู้เสื้อผ้าเหมือนทุกวัน
"คนลามก หลงตัวเอง พูดออกมาได้ยังไง แต่ ....คนบ้าอะไร หุ่นดีชะมัดเลย ดูกล้ามท้องแน่นๆนั่นสิ ..แล้วทำไมฉันต้องใจเต้นด้วย ยัยเจสสิก้า"สิก้าก็รู้สึกโมโหตัวเอง
"วันนี้ใส่เสื้อตัวไหนดีน้า" ว่าแล้วคุณหนูยูริก็เดินไปยังตู้เสื้อผ้าใบนั้น
"ตายห่า..คุณยูริ...เดินมานี่แล้ว โอ้ กล้ามท้อง เห็นใกล้ๆแล้วว โอ๊ววววว เป็นลมดีกว่า"
โครมมมม ฟุฟฟฟ
เฮ้ยย อะไรอ่ะ คนนี่ เธอเป็นใคร ทำไมมาอยุ่นี่ได้ อ้าว เป็นลมไปแล้ว ชินยอง พี่ชินยองงงงง อยู่ไหนนนน มีคนเป็นลมมมมม
....................
"คุณพ่อจะทำอะไรทำไมไม่บอกพวกเราก่อน ตกใจหมดเลย เอาเมียใหม่เข้าบ้านยังพอเข้าใจได้ แต่คิดยังไงเอาลูกติดเมียเข้ามาอยู่ด้วย แถมยังให้มานอนกับยูลอีกต่างหาก ..."
"ใจเย็นก่อนยุล เดี๋ยวพ่ออธิบายให้ฟัง นี่ก็ถึงเวลาแล้วสินะ อยู่กันครบทั้ง4แฝดแล้วนี่"
"สิก้ากับแม่เค้ามาจากต่างจังหวัด จะให้ไปอยู่ที่อื่นก็เป็นห่วง แล้ว อายุลูกๆก็ใกล้เคียงกัน คงเป็นเพื่อนกันได้ใช่ไหมอันนา"
"ค่ะ คุณพ่อ ยูลก็เหมือนกัน โวยวายไปได้ มีเพื่อนไปอยู่ด้วยจะได้ไม่เหงา ไม่ดีเหรอ อีกอย่าง เธอจะได้รู้จักรักษาความสะอาดด้วยนี่"
"ให้ยัยนั่นไปนอนกับอิรุ" ยูลโพล่งขึ้นมาอย่างอัดอั้นตันใจ
"ไม่ได้ พี่ไม่ให้ไป" อันนาเสียงแข็ง
"ทำไมล่ะ ยัยสิก้านั่นจะได้ดูแลเจ้าอิรุด้วยไง ป้อนข้าว ป้อนน้ำ อาบน้ำ เช็ดตัว ....."
"นั่นยิ่งไม่ได้ใหญ่เลย นอนกับแกนั่นแหละดีแล้วยูริ"
"ไม่เป็นไรหรอก พี่ใหญ่ นอนกับเล็กก็ได้ พี่ยูริจะได้สบายใจ"
"หุบปากไปเลยอิรุ พี่บอกไม่ได้ก็ไม่ได้สิ"
"............" พี่ใหญ่ที่แสนดี ทำไมเป็นฟืนเป็นไฟขนาดนี้วะ (คิดพร้อมกันทั้ง 3 คน)
"ลิลลี่..."พูดพร้อมกัน 3 คน
"พวกแกตัดชั้นไปได้เลย จะทำอะไรกันก็ทำ ชั้นไปอ่านหนังสือก่อนล่ะ...." แม่งง ไร้สาระว่ะ ไปดีกว่าเว้ย ลิิลลี่ด่าพวกนั้นในใจแล้วเดินจากไปอย่างสงบ
"ไม่ต้องเกี่ยงกันแล้วค่ะ ชั้นจะออกไปอยู่ข้างนอกเอง ขอโทษที่รบกวนนะคะ" สิก้าปาดน้ำตาทิ้งแล้ว เตรียมตัวเก็บกระเป๋า
".................." เงียบกริบปกคลุม 3 พี่น้อง
ประชุมลับหน่อยเว้ย
"นอนกับอิรุ"
"ไม่ได้ นอนกับแกนั่นล่ะ ในฐานะที่ชั้นเป็นพี่ใหญ่"
"พี่ใหญ่ ไม่เป็นไรหรอก ให้สิก้ามานอนกับฉันก็ได้"
"เอ๊ะ อีนี่ อยากนอนกับมันมากหรือไง เงียบไปเลย ถ้าพี่ไม่ได้ถามห้ามพูด เข้าใจไหมอิรุ" พี่ใหญ่ของขึ้นเพราะอะไรกันน้าา
"จ๊ะ...พี่ใหญ่"อิรุหงอยไปเลย
"ชัดเลยไอ้อิรุ แก...กลัวเ-ียชัดเลย " ยูลคิดดังๆในใจ
"อ๊ะ ก็ได้ เพิ่มค่่าขนมมาคนละ 100 แบ่งของพี่ใหญ่กะอิรุมาให้ยูล"
"ก็ได้ แบ่งของชั้นไป ชั้นใช้อาทิตย์ละ300ก็พอ ไม่ต้องตัดของพี่ใหญ่หรอก" อิรุน้อยๆ ใจดีจัง
"อืม ดีมาก ตกลงตามนี้ ให้สิก้านอนกับควอนยูริ ว่าแล้ว ตอนนี้สิก้า หายไปไหนเนี่ย....."
.................................
"สิก้าาาาาา พี่ใหญ่ สิก้าหายไปไหนแล้ว ยูลตามหาทั่วบ้านแล้วไม่เจอ กระเป๋าอะไรก็ไม่อยุ่แล้ว
"ไปตามหาเองแล้วกัน พี่จ่ายล่วงหน้าให้เธอไปแล้ว หาให้เจอด้วยนะ ไม่งั้นพี่จะเอาเงินคืน" พี่ใหญ่เอาเงินเก็บของตัวเองที่แอบเม้มมาจากอาม่าให้ยูริไปก่อนสองพัน เรื่องอะไรจะให้หักเงินอิรุน้อยของพี่ใหญ่ได้ลงคอ
"ก็ออกไปตามหาด้วยกันดิ ยังไงเค้าก็เป็นสมาชิกใหม่บ้านเรานะ"
"เชิญคนเดียวเถอะค่ะ พี่ต้องกล่อมอิรุหลับก่อน มามะอิรุ เข้านอนได้แล้ว เดี๋ยวจะไม่สบาย อาบน้ำหรือยัง เดี๋ยวพี่อาบให้...."
"( - -") สยองว่ะ" ยูริว่าแล้วก็เอาสกูปปี้ไอสีขาว มอไซด์คันโปรด ออกไปตามหาเจสสิก้า....
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น