ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfic-yulsic-หนี้รัก ทาสอารมณ์ ภาค 2

    ลำดับตอนที่ #3 : สะใจแล้ว ชิมิล่า

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 56








    "ตั๋วแลกเงินของคริสตัล เบิกจ่ายที่ไหนบ้าง พวกแกไปสืบมาให้ได้ เข้าใจไหม"



    "ครับคุณหนูวิคเตอรี่"



    ....................







    ข้างพุ่มไม้หน้าห้องคุณหนูใหญ่



    เขานั่งอยู่ที่นั่น



    -จะทำยังไง อีก 3 วันคุณหนูจะแต่งงานแล้ว-



    ซบหน้าลงกับฝ่ามือ ทำได้แค่ร้องไห้เท่านั้นเองหรือ....




    จะทำยังไงดี





    .............





    ลอร์ดแดนยังอยู่ที่สกุลจอง เขาเป็นห่วงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อบ่ายนี้



    ท่านพ่อจัดเลี้ยงอาหารค่ำ บนโต๊ะอาหารพูดคุยกันถึงแต่เรื่องงานแต่ง



    "ผมยินดีเลื่อนงานแต่งให้เร็วขึ้นตามความประสงค์ของคุณพ่อ น้องเจสน่ารักมาก ผมอยากให้แต่งกันเสียพรุ่งนี้เลยด้วยซ้ำ"



    ท่านพ่อหัวเราะชอบใจ



    ทุกคนมีความสุข.........ยกเว้นฉัน



    ยูลที่รัก ทำไมเธอไม่คิดจะทำอะไรให้ฉันได้ชื่นใจบ้าง ทำไมไม่ยอมทำอะไรเลย..





    สุภาพบุรุษจากเกาะอังกฤษเดินมาส่งเธอที่หน้าห้อง




    เขาก้มลงจุมพิตที่ริมฝีปาก



    แต่เธอหลบ



    เขาชะงัก



    เธอเลยเบี่ยงแก้มให้เขาแทน



    "น้องเจส...พี่รู้ว่าน้องยังไม่ได้..รักพี่ แต่พี่สัญญาว่าพี่จะดูแลน้องให้ดีที่สุด พี่จะไม่หักหาญน้ำใจ จะรอวันที่น้องพร้อมจริงๆ น้องให้โอกาสพี่นะ อีก 3 วัน หลังจากเราแต่งงาน พี่จะทำให้น้องรักพี่ให้ได้เลย"





    คุณหนูเห็นควอนยูลนั่งอยู่ตรงนั้น เขาเคยพูดอย่างนี้กับฉันไหม เขามีแต่จะสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจ




    รักกับทาสคนนี้ มีแต่ให้ความหวัง แล้วยังทิ้งฉันไปสมอ้างรับเป็นผัวคนอื่น เจ้าชู้ไปทั่วอีกต่างหาก นี่ฉันกำลังจะแต่งงาน เขาก็ยังแค่นั่งมอง






    เกลียดยูลแล้ว



    เธอตั้งใจโอบท้ายทอยพี่แดนลงมาจุมพิต






    แบบดูดดื่ม





    ควอนยูลเห็นภาพนั้นเต็มสองตา


    เจ็บปวดเหลือเกิน อยากไปกระชากตัวผู้ชายคนนั้นออกมา




    ตัดสินใจแล้ว เขากำลังจะเดินเข้าไป




    เป็นไงเป็นกัน







    มีอีกคนเดินเข้ามาก่อน







    "ท่านพี่....."






    คู่หมั้นแสนหวานตกใจ พวกเขาผละริมฝีปากออก





    "คริสตัล .."



    "ข้าเองพี่ใหญ่"




    ท่านแดนเห็นเหมือนคริสตัลมีธุระสำคัญอะไรจะคุยกับพี่สาว เขาเลยขอตัวกลับ



    พี่ใหญ่ชวนน้องรองเข้าไปคุยกันในห้อง





    เขาเมามาก



    "คริส กลิ่นเหล้าหึ่งเลย เธอทำไมกินเหล้ามากมายขนาดนี้" พี่ใหญ่พาเขามานั่งที่โซฟา




    "พี่ ให้ฉันนอนที่นี่บ้างได้ไหม" เขาเห็นภาพพี่สาวจูบอย่างดูดดื่มกับคู่หมั้น เขาทนไม่ได้




    "ได้สิคริส เธอนอนที่นี่ เดี๋ยวพี่จะไปนอนห้องหนังสือ" เจสจอง เดินไปถอดเครื่องประดับออก เธอเหนื่อยมากวันนี้



    "ไม่ใช่นะ พี่ใหญ่ หมายถึงเราสองคนนอนเตียงเดียวกัน แบบพี่น้อง" เขาลุกขึ้นมาช่วยพี่สาวถอดต่างหู



    "เมามากแล้วนะคริส กลับห้องไปซะ มีอะไรไว้คุยกันพรุ่งนี้" เธอเบี่ยงตัวหลบออกมาแกะต่างหูออกเอง




    "พี่ใหญก็เป็นอย่างนี้่ทุกที เมื่อก่อนก็นอนกับไอ้ทาสโง่นั่น อีก3วันก็ต้องไปนอนกับผัว แค่พี่นอนกับฉันคืนเดียวมันจะตายหรือไง" เขาคว้าแขนเล็กพี่สาวไว้



    "ปล่อยพี่นะคริส"


    "พี่รู้ไหมว่าฉันต้องเจอกับอะไรบ้าง ถ้าพี่แค่จะสนใจฉันสักนิด ฉันก็คงจะไม่มีสภาพเป็นอย่างนี้"



    "เธอเป็นอะไร พี่ก็เห็นเธอมีความสุขดีนี่นา" เจสจองตั้งสติ เธอพยายามพูดดีกับน้อง




    "ไม่มีเลย ฉันไม่เคยมี แต่คืนนี้ฉันจะต้องมีความสุขกับพี่ให้ได้" น้องคริสลากแขนพี่สาวไปที่เตียงนอน




    เขากดพี่สาวคนละแม่ เขานอนทับลงไป....ระดมจูบ




    เธอดิ้นพล่าน อยากร้องตะโกนเรียก




    -ยูล ช่วยด้วย-





    ริมฝีปากถูกคริสตัลบดทับ มือเรียวบางเขาลูบไล้ไปทั่ว




    เขาขยำเนินอกจนหนำใจ ลูบไล้หน้าท้องแบนราบ ลากลงไปยังเรียวขาอ่อน



    เธอกัดปากเขาจดเลือดซิบแต่เขาก็ยังไม่หยุดจูบ



    เรียวนิ้วเขาสอดใส่เข้าไปในเดรสสีหวาน



    ไม่ได้นะคริส  พี่สาวดิ้นสุดแรง เธอกัดลิ้นเขา



    "โอ๊ยย"


    "เพี๊ยะ " พี่สาวตบไปสุดแรง




    "พี่ตบฉันหรือ" ตาวาวเพราะฤทธิเหล้า ความกดดันในใจที่สุดกลั้น




    "พี่ไม่เคยรักฉันเลย" เขากุมแก้ม




    "จะรักได้อย่างไร เธอรักพี่แบบไหนใช่ว่าพี่จะไม่รู้ พี่พยายามเลี่ยงที่จะเข้าใกล้เธอเพราะเรื่องนี้ คริสตัล ถ้าเธอคิดกับพี่เหมือนที่พี่น้องคนอื่นเขารักกัน พี่คงจะ....ดูแลเธอได้ใกล้ชิดกว่านี้นะ"



    "ไม่จริง" เขาบ้าไปแล้ว




    เขาเดินเข้าไปหาพี่สาว ใช้แรงทั้งหมดที่มีกดเธอลงไป เขาพยายามกระชากกางเกงชั้นในพี่สาวออก





    "ยูลลลลลล...." เจสจองเรียกหาคนที่เธอ.....รัก






    ควอนยูลอยู่ข้างนอกนั่น






    ประตูล๊อค





    เขาดันประตูเข้าไป




    "จะเรียกไอ้ทาสโง่นั่นมาช่วยเหรอ มันเข้ามาไม่ได้หรอก " น้องคริสกำลังจะทำสิ่งที่ผิด เขาอยากร่วมรักกับพี่สาวตัวเอง เพราะเขาคิดว่านั่นคือสิ่งที่จะทำให้พี่สาว เป็นของเขาคนเดียว



    "ไม่นะคริส ...." เจสจองร้องไห้



    เขาจูบไปทั่วเรียวขา เหมือนคนกระหายความรัก ความต้องการ




    พี่สาวสะอื้นไห้


    "เธออยากทำอะไรพี่ก็ทำเถอะ ถ้าเธอคิดว่ามันจะทำให้เธอมีความสุข...."




    ไม่ดิ้นแล้ว เธอนอนนิ่งให้น้อง




    "เอาสิ...พี่ยอมเธอทุกอย่างแล้ว"




    น้องรองนอนทับร่างกึ่งเปลือยพี่สาว



    ก้มหน้าลงกับหมอน



    ร้องไห้ เหมือนกัน




    เขาเป็นคนไม่เอาไหนจริงๆ




    เสียงพังประตูเข้ามา




    ควอนยูลกระชากเสื้อนายรองมาชก ชก ชก แล้วก็ชก




    "คุณหนูรอง เลวมากเลย ทำไมทำอย่างนี้กับคุณหนูใหญ่ ทำไม...."




    ไม่เถียงสักคำ



    ควอนยูลจับคอเสื้อเขาขึ้นมาเขย่าถาม




    "ทำไมคุณหนูรองทำแบบนี้ คุณหนูมีซึงยอนอยู่แล้วทั้งคน ก็ยังไปมีคุณวิค แล้วนี่คุณหนูรอยังจะ....ข่มเหงคุณหนูใหญ่อีก "





    เขาก้มหน้่ารับผิด



    "ชกข้าเลย ยูล...ชกข้าเลย"




    เขาทิ้งตัวลงอย่างอ่อนแรง






    "อะไรนะ ยูล เมื่อกี้เธอว่าอะไรนะ"



    ควอนยูลไม่ตอบ เขาปล่อยมือจากคอเสื้อคุณหนูรองสกุลจอง





    "คริสตัล ตอบพี่มาสิ ...เมื่อกี้ยูลพูดอะไรออกมา เธอกับซึงยอน..."




    น้องรองคุกเข่าขอโทษ



    "พี่ใหญ่ ..ฉันมีเรื่องจะสารภาพกับพี่"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×