ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : คุณหนูควอนลิลลี่ กับคุณหนูควอนยูริ อยากมีเมียกันไหมคะ
10 ปีผ่านไปไวเหมือนแฟนฟิค
นายชด เอารถออกเร็ว ชั้นจะรีบไปสอบ" ลิลลี่ตะโกนเรียกนายชด คนขับรถคนเก่าคนแก่
ครับๆ แต่ เอ๊ะ คุณหนู มีบทพูดแล้วหรือครับ" ชดถามด้วยความซื่อ
หุบปากไปเลย ชั้นเพื่อนเล่นแกเหรอ ไป ออกรถ"
เมื่อล้อหมุนออกจากบ้าน ชดก็ชวนคุณหนูลิลลี่คุย
"คุณหนูรองครับ อยู่มอ4 แล้วน่ะสิครับ เวลาผ่านไปเร็วจัง เมื่อก่อนคุณหนูๆ ยังตัวเล็กๆ วิ่งไปวิ่งมา จะเห็นมีแต่คูณหนูรองนี่ล่ะ ที่ไม่ค่อยซน เอาแต่อ่านหนังสืออย่างเดียว"
"อื่อ"
"ได้ยินมาว่าอาม่า จะทำแปลงดอกลิลลี่เป็นของขวัญให้คุณหนูที่สอบชิงทุนได้ คุณหนูดีใจไหมครับ"ชดยังพล่ามไม่หยุด
"อื่อ จะดีใจกว่านี้ถ้านายหุบปาก เงียบๆ หน่อยฉันจะอ่านหนังสือ"
รถเบนซ์คันหรูของตระกูลควอนยังออกไปไม่พ้นหน้าปากซอยก็เกิดสิ่งที่ไม่คาดฝันขึ้น
"เฮ้อย อะไรอ่ะ"
เอื๊ยดดดด โครมมม
"ตายละคุณหนู มีรถเข็นน้ำเต้าหู้มาล้มตัดหน้ารถเราครับ"
"โอยยย เจ็บบบบ"
"ชดลงไปดูสิ แล้วก็รีบๆหน่อยนะ สายมากแล้ว"
แล้วชดก็ลงจากรถไปช่วยเก็บหม้อเก็บไหน้ำเต้าหู้
"ว่าไงหนู ตัวเล็กนิดเดียว มาเข็นรถน้ำเต้าหู้ขาย พ่อแม่ไปไหนซะล่ะ"
"พ่อไม่สบาย แม่เลยไปเฝ้าที่โรงพยาบาล หนูเลยออกมาขายน้ำเต้าหู้คนเดียวค่ะ"
"ว่าแต่......ลุงไม่เคยเห็นหนูเลย เพิ่งมาขายเหรอ ตายละ หนู..เลือดออกด้วยนี่"
"ไม่เป็นไรค่ะ ถลอกนิดหน่อยเอง หนูเพิ่งย้ายมาเมื่อวาน ที่เก่าเทศกิจเค้าไล่ เลยต้องมาเร่ขาย "
"โถ มา ลุงจะช่วยยกรถ "
"นายชด เสร็จหรือยัง ช้าจริง " ลิลลี่เลื่อนกระจกไฟฟ้าลงมาชำเลืองมองด้วยหางตา
"นี่....เธอเลือดออกนี่ งั้น เอาเงินนี่ไปหาหมอซะ " ลิลลี่เปิดกระเป๋าตังหยิบแบ๊งพันออกมา 3 ใบ แล้วโยนลงไปให้เด็กผู้หญิงคนนั้น
"เอ๊ะ นี่คุณ เอาเงินของคุณคืนไป ชั้นไม่ใช่...."
"ชดขึ้นรถ...เร็ว " ลิลลี่พูดเสียงเย็นชาสุดๆ แล้วปิดกระจกรถหรูอย่างไม่รับรู้อะไรแล้ว
"ขอโทษนะหนู คุณหนูลิลลี่แกรีบไปจริงๆ รับเงินไว้เถอะนะลุงไปล่ะ ว่าแต่ หนูชื่ออะไรน่ะ "
"ซูยอน จองซูยอนค่ะ"
โอ๊ย ทำไมวันนี้มันซวยอย่างนี้เนี่ย ต้องรีบกลับบ้านแล้ว ผ้าก็ยังไม่ได้รีด ใส่ไปยับๆอย่างนั้นละกัน
คุณหนูลิลลี่...เหรอ ถือว่าตัวเองรวยมากนักหรือไง เอาเงินฟาดหัวคนอื่นแล้วก็ไปง่ายๆเนี่ยนะ
หน้าตาก็ดีอยู่หรอก
ตายล่ะ มัวแต่บ่น จะไปทันสอบหรือเปล่านี่
.................................................
ณ คฤหาสควอน
คุณแม่ครับ เจ้าแฝดก็โตๆ กันแล้ว ผมว่าถึงเวลาที่จะสารภาพกับคุณแม่
ผมจะพาวิไลมาอยู่ที่บ้านเราครับ
ไอ๊หยาาา อาตง อีจะเอาเมียใหม่มาอยู่ที่บ้านเราเหรอ
ครับ แล้วลูกของวิไลด้วยครับ
อร๊ายย เมียใหม่ลื้อมีลูกติดมาด้วยเหรอ
ครับ อายุไล่เลี่ยกับเจ้าแฝดนี่ล่ะครับ เห็นว่าอยู่ม.4 เหมือนกัน
ตามใจลื้อ สุวนันท์ก็ตายมาได้สิบกว่าปีละ แล้วลูกอีเป็นผู้ชายหรือเปล่า บ้านเรามีแต่ลูกผู้หญิง(เหรอ) มันจะมีปัญหาไหมอ่าา
ไม่หรอกครับ น้องเค้าเป็นเด็กผู้หญิง ชื่อเจสสิก้่าครับ สวยเช้งเชียว แม่ยังไงลูกอย่างนั้น ผมเลือกเมียไม่ผิดหรอกครับ เหอ เหอ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น