ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fanfic-yuri]แฝด 4 ตระกูลควอน

    ลำดับตอนที่ #2 : โตเร็วกันจริงนะคุณหนู

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 55


    "คุณผู้ชายคะ  คุณผู้หญิงสลบไปแล้วค่ะ" 

    เอาละสิเว้ย ทำไงดีวะไอ้ตง คิดสิคิด 

    "ไอ้ชดโว้ย  เอารถตู้ออก เอาลูกเอาเมียกูไปโรงพยาบาลเร็ว "

    "ครับๆๆ แล้วอาม่าละครับ ได้ข่าวว่าเป็นลมไปเหมือนกันยังไม่ฟื้น" ชดเองก็สงสัยอยู่

    "เอาไปกันหมดบ้านนี่ล่ะ มาโว้ยมาช่วยกันยกขึ้นรถ"



    เมื่อถึงโรงพยาบาล


    "เด็กๆ กับคุณแม่ถึงมือหมอแล้วนะคะ ญาตินั่งรออยู่หน้าห้อง ห้ามเดินเพ่นพ่านนะคะ รบกวนคนไข้คนอื่นค่ะ"

    "แหม คุณพยาบาลนี่โหดจังเลย ว่าไหมไอ้ชด"

    "แต่ก็สวยน่ารัด เอ๊ยน่ารักนะขอรับ กระผมรู้ใจคุณตงดี แหมม"

    "ไอ้นี่ เดี๋ยวบั้ด" แต่มันรู้ดีจริงด้วยไอ้นี่ ไม่เสียแรงที่อยู่ด้วยกันมานาน

    คูณพ่อคะ เด็ก 3 คนแข็งแรงดีนะคะ แต่เด็กคนสุดท้องนี่ตัวเล็กมาก ต้องเข้าตู้อบนะคะ


    และหน้าห้องผ่าตัด


    "คุณพ่อคะ ทำใจไว้ดีดีนะคะ คุณแม่เด็กเสียเลือดมาก ก่อนมาถึงโรงพยาบาลตอนนี้...เสียชีวิตแล้วค่ะ" 

    "...................... โธ่ สุวนันท์ของพี่ ไม่ทันได้เห็นหน้าลูก ก็ด่วนจากไปเสียแล้ว เด็กๆเอ๊ย พ่อจะเลี้ยงดูพวกหนูเอง"

    "ขอให้มันจริงเถอะค่ะ ตอนนี้อาม่าเป็นลมไปอีกรอบแล้วเข้าไปดูอาการก่อนไหมคะ!@#@$#........"ชินยอง เมดผู้ซื่อสัตย์เหมือนจะ

    ไม่ค่อยเชื่อควอนตง


    "ฮือๆๆ คุณผู้หญิงก็มาด่วนจากไป แล้วใครจะมาดูแลคุณหนู4คนนี่ ถ้าไม่ใช่ชินยองงงงงง"




    2 ปีผ่านไปไวเหมือนแฟนฟิค


    "คุณหนูใหญ่ คุณหนูรอง คุณหนูน้อย คุณหนูเล็ก ขาาาา หายไปไหนกันหมดวะเนีี่่ย" ชินยองกำลังตามหาคุณหนูๆของเธออยู่

    พี่ใหญ่หรือคุณหนูอันนา กำลังเล่นเทนมใส่ขวดน้ำแล้วเอายกดื่ม 

    เอาละสิคุณหนูอันนา ยังไม่ทันโตก็หัดกินโซจูซะแล้ว หาเจอ1ละ

    คุณหนูรองหรือคุณหนูลิลลี่ กำลังเล่นแกะกระโปรง และผ่าท้องตุ๊กตานางพยาบาล 

    ตายละหวา คุณหนู โตมาจะโรคจิตไหมนี่

    คุณหนูน้อยหรือคุณหนูยูริ นั่นก็อีกคน

    "คุณหนูยูริคะ จะกินกล้วย ต้องแกะเปลือกกล้วยออกก่อนนะคะ "

    แล้วคุณหนูเล็ก หรือคุณหนูอิรุ กำลังทำอะไรอยู่น้าาา

    คุณหนูอิรุ ทำไมเดินชนกำแพงอย่างนั้นละคะ อ้าวแล้วนั่นเดินไปกอดพี่อันนาเค้าทำไม 

    "แงแง อิรุแกล้งอันนา มานอนทับอันนา"


    ..................

    คุณผู้ชายคะ ชินยองว่าคุณหนูอิรุ จะผิดปกตินะคะ  เดินไม่ค่อยตรง ตักข้าวก็ไม่ถนัด แล้วยังชอบเดินไปชนคุณอันนา  เวลานอนก็กลิ้งไปทับคุณ

    อันนาอีก  แม่นด้วยนะคะ โดนแต่คุณอันนาคนเดียว

    อืม พรุ่งนี้ชั้นจะพาอิรุไปตรวจสมองสักหน่อย

    ..............

    "อย่างที่ผลออกมา คุณหนูควอนอิรุ ตาบอด ครับ" คุณหมอประจำตระกูลควอนเอ่ย

    "ห๊า อิรุตาบอด ทำไมถึงเกิดเรื่องอย่างนี้ได้"

    "ก้ยังไม่บอดสนิทหรอกครับ แต่จะค่อยๆพร่าเลือนไปตามความเสื่อมของจอประสาทตา เพราะแกต้องอยู่ในตู้อบนาน ตาแกเลยแพ้แสงในตู้อบ 

    แต่ถ้าใส่แว่นตาดำไว้ตลอกก็อาจช่วยชะลออาการออกไปได้นะครับ"

    "อิรุเอ๊ย  จะได้ใส่แว่นดำตลอดนี่ หล่อเลยนะ-ึง"

    .............................................................



    6 ขวบแล้วจ้า


    "อาชิงยองเอ๊ยยย หลานๆอั๊วไปไหนกังหมกละนี่ อาอันนา มาหาอาม่าหน่อย"

    "ค่าอาม่า จะไปเดี่ยวนี้แล้วค่า" อันนาก็ไวปานลิงลม รีบวิ่งมาหาอาม่า

    "แหม เป็งเด็กดีจริงนะอันนา หลานรักของอาม่า โตมาอาม่าจะยกสมบัติทั้งหมดให้อันนาดูแล เอาไหม"

    "แล้วน้องๆ ละคะ แถมยังคุณพ่ออีกคน" อันนา แอบดีใจ

    "พ่อแกได้สมบัติไปมันก็เอาไปเลี้ยงสาวหมดอ่าา

    ส่วนน้องๆ อาอันนา ลื้อก็ต้องดูแล อาลิลลี่อีเป็นเด็กดีตั้งใจเรียน โตมาอีบอกว่าอีอยากเป็นหมอ ลื้อก็ต้องส่งน้องเรียน  

    อายูริ ซนเป็นลิงเป็นค่าง มันจะทำอะไรลื้อต้องดูแลมัน เพราะมันใจร้อน แต่มันก็เป็นคนหัวไว

    อาม่าก็ห่วงแต่อาอิรุ มันไม่ค่อยแข็งแรง ลื้อต้องดูแลมันดีๆน้า อาอันนา"


    .............................

    จะขึ้น ป.1กันแล้วนะ

    คุณหนูๆ เปิดเทอมวันแรกรีบไปโรงเรียนกันได้แล้วครับ " ชดตะโกนเรียก

    "ยูริ ไปไหนน่ะลิลลี่"

    "ไม่รุ้ สงสัยแต่งตัวให้อิรุมั้ง "

    เพราะเป็นเด็กกำพร้า แม่ก็ตาย พ่อก็ไม่ค่อยสนใจ มัวแต่หม้อไปเรื่อย

    คุณหนูใหญ่เจ้าระเบียบ กับคุณหนูรองผู้แสนเรียบร้อย เรียนเก่ง ต้องไปนอนกับอาม่าที่ตึกใหญ่

    ส่วนคุณหนูน้อยกับคูณหนูเล็กนั้นไปนอนตึกเล็ก ที่สร้างมาให้ชินยองเป็นคนดูแลยูริแสนซนและอิรุน้อยที่น่าสงสาร

    "ทำไมช้าจัง ไปดูหน่อยดีกว่า" พี่ใหญ่ว่าแล้วก็เดินไปที่ตึกเล็ก

    "ไปคนเดียวล่ะ ฉันจะนั่งรออยู่ที่รถ ชด สตารท์รถเลย ชั้นร้อน"คุณลิลลี่สั่งชดแล้วก็หาวทีหนึ่ง

    "แหมม คุณลิลลี่นี่ ถือตัวจริงๆ" ชดคิดดังๆในใจ

    ณ บ้านเล็ก

    ครอกกก ฟี้รรร zzzzz

    อะไรกัน ยูริยังไม่ตื่น

    แล้วนั่น อิรุทำอะไรน่ะ

    อันนามองเข้าไปในห้อง เห็นควอนอิรุกำลังพยายามใส่กระดุมเสื้อนักเรียนด้วยตัวเอง 

    ใช่สินะ ตาเธอมองไม่เห็นนี่

    มานี่ อิรุ พี่ช่วย 

    ควอนอันนาย่อตัวลงไปไกล้อิรุ แล้วเงยหน้าขึ้นมอง ควอนอิรุ 

    "เธอกับฉัน เราสองคนหน้าเหมือนกันเลยนะ ดูจมูกเธอสิ "

    กลิ่นตัวนี้ ใครกันนะ

    "พี่อันนาใช่ไหม ยูริยังไม่ตื่นเลย ทำยังไงดี" อิระถาม

    "ช่างมัน ให้ชินยองเอามอไซไปส่ง ส่วนเธอรีบแต่งตัวเร้วเข้าเดี๋ยวจะสาย"

    "พี่อันนา เค้ากลัว"

    "ไม่ต้องกลัวหรอก พี่อยู่ทั้งคน เอามือมาสิ จับมือพี่ไว้ พี่จะพาเธอไปส่งถึงมือครูประจำชั้นเลย"

    "พี่จับมือฉันตลอดไปเลยได้ไหม"

    "ได้สิอิรุ พี่จะจับมือเธอไว้ตลอดไปเลย "

    "คนเดียว จับมือฉันคนเดียว ควอนอันนาจะจับมือควอนอิรุคนเดียวตลอดไป สัญญา...ก่อน"

    "โห...น้องพี่  อ๊ะๆ สัญญาก็ได้ ควอนอันนาจะจับมืองควอนอิรุคนเดียวตลอดไป พี่สัญญา"

    "ป๊ะ ไปโรงเรียนกัน ลิลลี่รอนานแล้ว เดี๋ยวมันด่าตายล่ะ ยิ่งปากไม่ค่อยดีอยู่ไอ้คนนี้"













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×