คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : นี่แกคิดจะลักหลับพี่ใหญ่เชียวเหรอ
ณ ตึกเล็ก คฤหาสควอน
“เฮ้ออออ “ อยู่ดีๆ อิรุน้อยถอนหายใจทำไมจ๊ะ
“เป็นอะไรน่ะอิรุ ถอนหายใจทำไม” ยูริถามน้องด้วยความสงสัย
“ก็ตั้งแต่วันที่ไปเที่ยวมา ฉันก็รู้สึกแปลกๆ อ่ะ นอนไม่ค่อยหลับ” อิรุคงรู้สึกไม่ดีที่ทำให้ที่บ้านวุ่นวาย
“แปลกอะไร ก็ปกติดีนี่ แถมยังดีซะอีกพี่รองก็จะได้แต่งงาน แล้วพี่ใหญ่เองก็ไม่ได้โกรธอะไรนาย แถมยังหวงนายมากกว่าเดิมอีก” ยูริพูดก็ถูกนะ
“แต่มันก็ยังแปลกๆอยู่ดีอ่ะ มัน....ใจสั่น นอนไม่หลับ คิดไปเรื่อย” น้องอิรุก็ยังงงอยู่ดี
ควอนยูริหรี่ตามองน้องอิรุแล้วเรียบเรียงเหตุการณ์
“อ้อ ฉันรู้ละ ว่าแกเป็นอะไร อิรุเอ๊ย แกกำลังร้อนวิชา แกบอกฉันมาตามตรง แกอยากกดพี่ใหญ่ใช่ไหม”
“ถ้าฉันตอบว่าใช่ พี่จะว่าฉันไหม” อิรุคุยเปิดอกกับยูริ
“ก็.....มันก็ไม่พูดยากอ่ะนะ แต่พอฉันเห็นแกกับพี่ใหญ่ผูกพันกันมากอย่างนี้ ฉันก็เอาใจช่วย “ ยูริพูดให้กำลังใจน้องเล็กแถมตบไหล่เบาๆ
“เฮ้ออออออออ” น้องเล็กก็ยังเซ็งอยู่ดี
“วู้ยยยยย กูรำคาญแล้วเว้ย เอางี้ ฉันจะช่วยให้แกได้ฟินเอง เอามาก่อนสองพัน ฟินแล้วเอามาอีกสามพัน โอเคไหม” จะเก็บเงินไปทำไมเยอะแยะจ๊ะ คุณหนูยูริ
“เอา เอา แล้วฉันต้องทำไงมั่งอ่ะ” ระรื่นขึ้นมาเชียวนะ คุณหนูเล็ก
“คืนนี้ พี่ใหญ่จัดปาร์ตี้ฉลองสละโสดให้ลิลลี่มัน คงเมาเละ แกก็ถือโอกาสนี้ล่ะ เข้าหาพี่ใหญ่เลย ฉันจะดูต้นทางให้แกเอง โอเคไหม” แผนเริ่ดนะ ควอนยูริ
“โอเค ถ้าฟิน ฉับติ๊ปไม่อั้น” พี่น้องตระกูลควอน เรื่องอย่างนี้ทุ่มทุนสร้างกันจังน้า
.................................
งานปาร์ตี้สละโสด ซูยอน+ควอนลิลลี่ ที่สระว่ายน้ำ คฤหาสควอน
“เอ๊า ชนแก้วววววว” พี่ใหญ่เริ่มตั้งวงกันเพื่อนรักทั้ง4
“เธอชวนยัยจุ๊บแจงกับยัยยุ้ยมาทำไมอ่ะ อันนา” วาเลนไทน์ถามเพราะไม่ค่อยชอบเพื่อนไม่รวย
“ใช่ ๆ ฉันไม่ค่อยชอบขี้หน้า 2 คนนั่นเลยอ่ะ เห็นแล้วไงไม่รุ” เฌอเบลล์ลูกสาวผู้ดีเก่าก็ไม่ชอบเพื่อนที่ไม่รวยเหมือนกัน
“เธอสองคนนี่ยังไง อีกหน่อยไปเรียนมอชอแล้วเราต้องมีเพื่อนทุกเพศทุกวัย สูงต่ำดำขาว ยากดีมีจน เราก็ต้องคบได้นะ เข้าใจไหม แล้วอีกอย่าง 2 คนนี่ฉันก็รู้สึกว่าเค้าเป็นคนดีนะ ดูสิ ช่วยจัดโต๊ะ จัดเก้าอี้ด้วย” พี่ใหญ่พูดดีมีเหตุผล สมกับเป็นคุณหนูใหญ่ของตระกูลควอน
“ไม่เห็นเป็นคนดีตรงไหนเลย เนอะเฌอเบลล์ เนอะ” วาเลนไทน์หาแนวร่วม
“เฮ้อออ เธอสองคนนี่ เค้าว่าเกลียดยังไงได้อย่างนั้นน้า” พี่ใหญ่ริจะเป็นแม่สื่อหรา
“พอ พอ เปลี่ยนเรื่องพูด กินเหล้าดีกว่า เอ้า ชนแก้ว หมดๆๆ”
พี่ใหญ่แอนด์โคกำลังกินเหล้ากันอย่างสบายอารมณ์ อีกฟากหนึ่งของบ้าน
...........................
“ยากว่ะ พี่ใหญ่คอแข็งอย่างนี้เห็นที่จะกินถึงเช้า ทำไงดีวะ คิดสิยูริ คิด” ควอนยูริที่สมองคิดอะไรซับซ้อนมากไม่ได้ เริ่มเครียด
“คิดอะไรวะ ยูริ” ว่าที่เจ้าบ่าวเดินออกมาฉี่ ก็เจอยูริบ่นอยู่คนเดียว
“เจอพอดีพี่รอง ปรึกษาอะไรหน่อยสิ ……..
@#$$#@$%#%@$@%@
“อิรุมันก็ไม่กล้าไปรบกวนพี่รองอีกหลังจากวันนั้นอ่ะ” ยูริพูดเสริม ตอนรอควอนลิลลี่คิดแผน
“อืมมม มีทางเดียวเท่านั้นที่จะทำให้เจ้าเล็กฟินได้”
“ไร พี่รอง”
“ยานอนหลับ แกเอาไปใส่ในขวดเหล้า แล้วก็.......(กระซิบรู้กันอยู่สองคน) ..........”
“อืม อืม เข้าใจละ ขอบใจมากเฮีย แม่- เฮียเมพขิงๆ”
.......................................
“ไปกินต่อกันที่ห้องฉันดีกว่าทุกคน งานเลี้ยงจะเลิกละ กินที่สระว่ายน้ำนี่ยุงเยอะ ป่ะ”พี่ใหญ่ชวนเพื่อนทั้ง 4 ขึ้นไปกินต่อที่ห้องนอน
“จุ๊บแจง อุ้มเฌอเบลล์ไปด้วย อ่ะ แล้วนี่วาเลนไทน์หายไปไหน” พี่ใหญ่เช็คชื่อ
“ยุ้ยพาไปอ๊วกอยู่ เราบอกมันละเดี๋ยวมันจะตามขึ้นไป “จุ๊บแจงตอบ
.......................
ห้องนอนควอนอันนา – Happiness you can drink
“ป้ายชื่อห้องเธอนี่เก๋ดีนะ รีบเปิดประตูห้องสิ ฉันหนักนะ” จุ๊บแจงอุ้มเฌอเบลล์อยู่นี่นา
“เอาเฌอเบลล์นอนตรงนี้ล่ะ แล้วเธอจะกินต่ออีกไหม ฉันว่าฉันเริ่มง่วงแล้วอ่ะ จุ๊บแจง” พี่ใหญ่ทำไมง่วงน้า ทุกทีกินยันเช้าไม่ใช่เหรอ
“อืมม ฉันก็ง่วง งั้นฉันนอนข้างเฌอเบลล์นี่ละน้า” เอ๊า นอนกันหมดเลยอ่ะ
“กลิ้งเฌอเบลล์ไปติดผนังเลย นอนเรียงกันสามคนนี่ล่ะ ปิดไฟละนะ พรึบ”
.......................
“เอาล่ะ อิรุ ไฟห้องพี่ใหญ่ดับละ ป่ะ ฉันจะพาแกไปหาเจ้าสาวแกเอง” ยูริ เป็นพี่ที่ดีมาก
“ถึงละเข้าไปเลย เออ มีเพื่อนพี่ใหญ่เข้าไปนอนในห้องอีก2คนนะ คลำให้ถูกคนล่ะ แล้วจะหาว่าฉันไม่เตือน”
“ฉันจำกลิ่นพี่ใหญ่ได้อยู่แล้วล่ะ พี่อย่าลืมสิว่าฉันน่ะ ตาบอด”
“เดี๋ยวฉันจะกันท่าเพื่อนอีก2 คนของพี่ใหญ่ไว้ไห้ (เหลียวซ้ายแลขวา) อ้อ ไม่ต้องกันละ สองคนนั่นกดกันในสระว่ายน้ำนั่นละ (ว้ายดูผิดหรือเปล่ายูริ วาเลนไทน์สาวไฮโซน่ะเหรอ ยอมให้เพื่อนยุ้ยนักเรียนทุนเรียนดีแต่ยากจน กดในสระว่ายน้ำ) ไป ไป แกเข้าไปได้ อิรุ”
............................
เอี๊ยดดด แกร๊กก
เสียงปิดประตูห้องนอนเบาเบา
“พี่ใหญ่จ๋า เล็กขึ้นมาหาพี่ใหญ่แล้วจ๊ะ” น้องเล็กพูดกับตัวเองแล้วพยายามใช้มือสัมผัส
อือ คนนี้นมไม่ใช่ (อิรุคงจับโดนนมเฌอเบลล์) อ่ะ แล้วนี่มือใครอยู่บนนมนี่ ไม่ใช่มือพี่ใหญ่นี่(อิรุคงจบโดนมือจุ๊บแจง อร๊าย จุ๊บแจงนอนจับนมวาเลนไทน์ทำไมอ่ะ)
คนนี้ เรียวขายาว ลูบขึ้นไปเรื่อยๆ ต้นขาวเนียนแน่น ก็พี่ใหญ่ชอบออกกำลังกายมากนี่นา ลูบขึ้นไปต่อที่หน้าท้อง อืมม เรียบเนียนจัง อิรุลูบไล้หน้าท้องอันนาอย่างหลงใหล แล้วถอนหายใจก่อนเลื่อนไปที่
นม
อิรุสอดมือเข้าไปในสาบเสื้อ อืมมม นี่นมพี่ใหญ่สินะ ฉันเอาหน้ามุดบ่อยๆ อกที่แข็งเป็นลูกแต่ก็นุ่มนิ่มน่าจับ สอดมือเข้าไปในเสื้อชั้นใน แล้วเลิกเสื้อในขึ้น
อืมมม เป็นครั้งแรกที่ฉันสัมผัสเนินอกของพี่ใหญ่แบบเต็มๆมือ นุ่มนิ่มจัง ยิ่งจับ ยิ่งลูบ
อยากบีบ ขอบีบนมหน่อยนะ
“อือ อือ” เสียงพี่ใหญ่ร้องออกมาเบา เบา อย่านะพี่ใหญ่ อย่าเพิ่งตื่นน้า
น้องเล็กก็ไม่ใส่ใจกลับก้มหน้าลงไป จุ๊บบ หัวนม จูบเบาเบา สลับทั้งสองข้างไปมา ไม่ไหวแล้ว ขอเล็กดูดนมหน่อยนะ จ๊วบบ เบาไม่ได้แล้ว ขอรัวลิ้นหน่อยละกัน
“อือ อือ อืมมม “เสียงพี่ใหญ่ร้องคราง (ก็หลับแล้วนะ แต่โดนอย่างนี้ใครก็ต้องรู้สึกดิ)
พี่ใหญ่จ๋า อย่าเพิ่งตื่นน้า ขอหอมหน่อย ฟอดดดดด สองข้างเลยน้า ฟอดดด ฟอดดดดดด
น้องเล็กอยากเห็นหน้าพี่ใหญ่จัง
มือเรียวบางของน้องเล็กลูบไล้ใบหน้าพี่ใหญ่อย่างแสนรัก
แก้มป่องจัง นี่จมูกก็โด๊งงงโด่ง ลูบขึ้นไปสัมผัสดวงตา ขนตายาวจังนะ
ริมฝีปาก ไม่ใช้มือสัมผัส แต่ก้มหน้าลงไป
จูบ ..........อืมม ปากนุ๊มมมม นุ่มมมม ขอชิมหน่อยนะ ปลายลิ้นเล็กของอิรุ ไล้เลียรอบๆ พร้อมกดจูบแนบแน่น ปลายลิ้นเรียวพยายามสอดเข้าไปในโพรงปาก
“อืมมมม “ พี่ใหญ่เผยอริมฝีปากออกเพื่อให้ลิ้นเล็กนั้นสอดเข้าไปได้ พี่ใหญ่คงคิดว่าเป็นฝันดีสินะ
ริมฝีปากทั้ง2 ประกบกันอย่างนุ่มนวล ปลายลิ้นของน้องเล็กไล่ชิมความหวานไปทั่วโพรงปากของพี่ใหญ่ ได้ใจใหญ่ละ ก็ดูดลิ้นอย่างเอร็ดอร่อย น้องเล็กชิมความหวานจนพอใจแล้วจึงเลื่อนมือลงมาที่
ต้นขา
โชคดีจัง คืนนี้พี่ใหญ่ใส่กระโปรงนอน เล็กขอลูบหน่อยนะ ลูบเข้ามาบนโคนขาอ่อน ลูบไล้ขึ้นลง ลึกเข้าไปในกระโปรง
“อืมม อืมม ฮึมมมมม” พี่ใหญ่คงจักกะจี้ เลยขยับขาออกจากกัน
โชคดีจัง ทางเปิดแล้ว ปลายมือเรียวอิรุลูบขึ้นไปยังที่หมาย ไม่ใช่กางเกงในแต่เป็น จีสริง
เปียก
โอ้วววว ปลายนิ้วเรียวเขี่ยเบาๆนอกชั้นใน
พี่ใหญ่จ๋า เล็กจะทนไม่ไหวแล้ว จะอ้าขาอีกทำไม
ลูบเข้าไป ลูบได้แค่ข้างนอก ปลายนิ้วกลางแย่เข้าในกลีบกุหลาบที่มีน้ำหวานไหลเยิ้ม
แค่ปลายนิ้วกลางลูบไล้เล่นทั่วกลีบกุหลาบ ขึ้น ลง ขึ้นลง อยู่อย่างนั้น น้ำหวานไหลเยิ้มออกมาอย่างไม่ขาดสาย
ไม่กล้า เล็กยังไม่กล้า
แต่ก็ขอชิมหน่อยละกัน
อิรุน้อยๆ ก้มลงไปใช้ปลายนิ้วแหวกกลีบกุหลาบให้เป็นร่องก่อนใช้ปลายลิ้นเล็กๆ ลงไปสัมผัส
ลากลิ้นแหลม ตวัดขึ้นลงอยู่อย่างนั้นจนพอใจ ก่อนดูดน้ำหวานที่เรอออกมาเป็นแอ่งน้ำดัง
จ๊วบบ
“ซี๊ดดด อืมมมฮืมมม“ เสียงพี่ใหญ่ครางออกมาอย่างสุดกลั้น
“ไม่นะ พี่ใหญ่อย่างเพิ่งตื่น เล็กพอแล้ว เล็กไปแล้ว เล็กขอโทษ” น้องเล็กพูดออกมาเพราะตกใจก่อนวิ่งออกไปอย่างน่าสงสาร
“โอ๊ยยยยย” รีบเกิน เลยลืมไปว่าตาบอด ตกบันไดเลย สม
.........................................
“ว่าไงยัยอันนา สมใจแกไหม” เฌอเบลล์ลุกขึ้นมาถาม
“ตามแผนเป๊ะ มิชชั่น พอสสิเบิ้ลลลลลลล” จุ๊บแจงบรมครูของพี่ใหญ่ ภูมิใจในตัวเองมาก
“ >/////< “
……………………..
สองชั่วโมงก่อน
“พี่ใหญ่ อยากให้อิรุกดไหม ถ้าอยาก เอามาสามพันเดี๋ยวฉันจัดอวยให้ ฟินแล้วจ่ายอีกสองพัน โอเคป่ะ”
“หึ ขอให้มันฟินจริงเหอะ ฉันจะติ๊ปแกไม่อั้นเลย คอยดูสิ”
...........................
จบซะทีอิรุกับพี่ใหญ่
ไปต่อกันที่เชียงใหม่ปู้นเน้อ หน้าหนาวปู้นน่ะ จะเริ่มแต่งรักมัดใจยัยซึนเดเระ
รอกั๋นโตยเน้อ
ต่อไปจะยูลสิกเน้นๆละ
ขอบคุณทุกคอมเม้นและข้อความลับ
เค้าอ่ะ ........จะพยายามหาจุดสมดุลของตัวเองให้ได้ ยังไงเราก้วายเหมือนกันนะจ๊ะ จุ๊บๆ
ความคิดเห็น