คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ตามขบวนรถตู้ไฮโซไปสู่ขอซูยอนกันที่สลัม
บนรถตู้ไฮโซ
"อาม่าคะ เจ้ารองมันทำกับซูยอนอย่างนี้ พ่อแม่เขาจะยกลูกสาวเค้าให้หรือเปล่าคะ" ก็นั่นน่ะสิ วันนั้นซูยอนก็กลับไปร้องไห้ที่บ้านทั้งคืนเลยนะ
"ขี้คร้านจะรีบยกให้ล่ะไม่ว่า ถ้าได้สินสอดทองหมั้น เครื่องเพชร" นี่ ยัยวาเลนไทน์ก็มาด้วยเหรอ
"ใช่ๆ สลัมซะขนาดนั้น คงดีใจจนเนื้อเต้นเลยล่ะ" เฌอเบลล์ก็มา สองคนนี่ปากไม่ดีจังเลยเนอะ ดูถูกคนด้วย
"อย่าพูดอย่างนี้สิพวกเธอ ซูยอนเค้าจะมาเป็นครอบครัวเดียวกับฉันแล้วนะ แล้วนี่พวกเธอตามฉันมาด้วยทำไมล่ะ" ใช่ๆ พี่ใหญ่ ปกป้องซูยอนด้วยนะ
"ก็ฉันอยากจะมาดูหน้าเมียของน้องลิลลี่น่ะสิ เชอะ กล้ามาปาดหน้าชั้น" วาเลนไทน์ แอบเคืองนิดๆ
"อาเด็กๆ อย่าเพิ่งทะเลาะกัน มาช่วยกันคิดดีกว่า ว่าจะพูดยังไงให้เค้ายกซูยอนให้อาลิลลี่ " อาม่าเริ่มรำคาญ
"พวกคุณๆ ขอรับ ชดว่าใช้ความจริงใจพูดนั่นล่ะขอรับ อะไรที่คุณหนูทำผิดก็ขอโทษเขาเสีย ชิงสุกก่อนห่ามไปแล้ว เราก็มาสู่ขอตามประเพณีไงขอรับ ยังไงซูยอนก็เสียเปรียบคุณหนูรองไป เอ่อ ....ก็เยอะเหมือนกัน " ชดพูดมีเหตุผลน้า
ถึงแล้วจ้า ครอบครัวควอนแอนด์โค เดินทางสู่สลัม บ้านของซูยอนนางเอกของเรื่่อง
"ยกลูกสาวให้อารองของอั๊วล่ายไหม อารองของอั๊วเป็นนักศึกษาแพทย์เชียวน้า อั๊วมาสู่ขออาซูยอนให้อาลิลลี่มันอ่า" อาม่่าเปิดประเด็น
"ใช่ครับ ผมเป็นพ่อของลิลลี่ ผมรับรองว่าลูกผมเป็นคนดี ถึงมันจะรุ่มร่ามไปบ้าง แต่ผมคิดว่าหนูซูยอนเอามันอยู่นะครับ"
"ซูยอน เธอไม่สงสารอาม่าเหรอ ปีหน้าฉันกับอิรุก็จะไปเรียนที่เชียงใหม่ ยูริเค้าก็ไปทำสวนกล้วยที่ต่างจังหวัด ลิลลี่ต่อไปก็ต้องเรียนหมอ 6 ปี คุณพ่อกับคุณน้าก็ต้องบินไปบินมาไม่ค่อยอยู่ ลุงชดกับชินยองก็อายุมากแล้ว....." พี่ใหญ่สาธยาย(พล่าม)
"พวกเราก็ต้องแล้วแต่ซูยอนน่ะค่ะ ถ้าเค้ารักชอบพอกัน ฉันก็พร้อมยกลูกสาวให้
“กรุณายกลูกสาวคุณให้ครอบครัวกระผมดูแลเถอะนะครับ ที่ผ่านมาเจ้ารองของผมจะดูรุ่มร่ามไปบ้าง แต่มันก็รักหนูซุยอนจริงๆ นะครับ” คุณพ่อควอนตงอ้อนวอนด้วยตัวเอง
“เรื่องสินสอดทองหมั้นไม่อั้นเลย พวกลื้อจะเอาเท่าไหร่ว่ามา” อาม่าทุ่มสุดตัววันนี้
“เรื่องนี้พวกเราไม่คิดหรอกค่ะ ห่วงแต่ซูยอนนั่นล่ะ ถ้าเขารักใครเราก็รักคนนั้น แต่เท่าที่รู้ คุณหนูรองออกจะ..เจ้าชู้” คุณแม่ซูยอนเห็นซูยอนร้องไห้วันนั้นไง
“ว่าไงจ๊ะลูก อยากแต่งงานกับคุณหนูลิลลี่ไหมลูก พ่อแม่ตามใจลูกนะ” คุณพ่อของซูยอนถามลูกด้วยความเป็นห่วง
“......................” งอนอยู่อ่ะ จะให้ตอบตกลงไปได้ไง แล้วนี่เจ้าตัวเค้าไปไหน ทำไมไม่มาด้วย
“ขอโทษค่ะ หนูยังมาทันไหมคะ พอดีหนูไปรายงานตัวที่มหาลัยมาค่ะ” คุณหนูรองมาทันเวลาพอดีเลย
“ซุยอนอา.........” คุณหนูรองทักเธอน่ะซุยอน
ไม่สน แถมยังค้อนให้วงใหญ่ แล้วเดินหนีไปอยู่หลังบ้าน
“หลานอั๊วเป็นนักเรียนแพทย์แล้วนา ถ้าอีแต่งงานกันแล้วอั๊วจะยกบ้านให้ ยกนั่นยกนี่.....”
“อาม่าคุยกันไปก่อนนะ หนูไปหาซูยอนก่อน” ไปง้อเมียเร็วเข้าคุณหนู
..............................
“ซูยอนอา ทำอะไรอยู่อ่ะ “ เข้าไปกอดข้างหลังอีกแล้ว รุ่มร่ามจริงๆ
“...........................” ไม่ตอบ ไม่สนใจ อากาศธาตุ
“ซุยอนอา ฉันขอโทษ แต่งงานกับฉันนะ มาเป็นนายหญิงที่คฤหาสควอน ดูแลอาม่า ดูแลฉัน ดูแลลูก “
“ลูก คุณหนูหมายความว่า....” ซูยอนสงสัย เราเป็นผู้หญิงเหมือนกันจะมีลูกได้ยังไง
“ซูยอนอา ปีหน้าฉันต้องเข้าเรียนแพทย์ พี่ใหญ่กับอิรุจะไปเรียนต่อเชียงใหม่ ยูริก็จะไปทำสวนกล้วย ไม่มีใครดูแลอาม่า แต่งงานกับฉันแล้ว เราสองคนจะไปทำกิฟกัน ให้เธออุ้มท้องลูกของฉัน ดูแลลูกไปจะได้ไม่เหงา แล้วอีกอย่าง ฉัน...กลัวเธอทิ้งฉันไป มีแฟนใหม่ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ฉันคงทนไม่ได้” คุณหนูรองถอดหัวใจพูด
“พูดเองเออเอง ใครจะไปอยาก..........แต่งงานกับคุณ มีลูกกับคุณ” ซูยอนยังงอนอยู่เลย
“ไม่เอาน่าซูยอน อย่างอนเลยน้า คิดถึงจังเลย” ฟอดดดด แอบหอมอีกแล้ว
“ทุเรศ ผู้หลักผู้ใหญ่เต็มบ้านยังจะมา....
หึ แล้ววันนี้ไม่ไปหาแฟนคุณที่คาราโอเกะหรือ” ประชดประชันอย่างนี้ ไม่รักไม่หึงหรอกนะคะ
“ซูยอนอา ฉันผ่านผู้หญิงมาเยอะก็จริง แต่เธอรู้ไหม....ฉัน ไม่เคยกินน้ำหวานใครเลย แต่พอเจอเธอครั้งแรก เธอมอมแมมขนาดนั้น ฉันกลับดูดกินน้ำหวานเธออย่างบ้าคลั่ง ซุยอนอา ยกโทษให้ผัวเลวคนนี้ด้วยนะจ๊ะ” หอมซอกคอฉันอีกแล้วนะคุณหนูรอง ใครอนุญาตกัน
“.....อึ้งไปนิดหนึ่ง.....................” แต่ยังงอนอยู่ ไม่ตอบ ไม่สน อากาศธาตุ
.....................
ซูยอนอา ลิลลี่ พ่อจะพาคุณพ่อคุณแม่ของหนูซุยอนไปเที่ยวที่คฤหาสควอนนะ ลูกจะกลับด้วยกันไหม
หวาน....เรื่องไรกลับ พ่อนี่รู้ใจจริงๆ
“งั้นก็ดูแลหนูซูยอนเค้าดีๆ นะลูก พ่อกลับละ” โชคดีนะลูก งอนนักจับกดแม่งเลยนะลูกนะ
……………..
“ซุยอนอา พูดกับฉันหน่อยสิ” พยายามเข้าคุณหนู พวกเราอยากอ่านncแล้ว
“................” ก็ยังไม่พูด คนมันงอนอยู่อ่ะ เดี๋ยวแต่งงานไปแล้วจะไม่ได้งอน
“ซุยอนอา นี่ตุ๊กตาใครเหรอ” เริ่มถามเกรียน
“..................”
ลิลลี่จอมหื่นลูบที่ก้นซูยอน แล้วถามว่า
“ซูยอนอา ละนี่ ... ของใครเหรอ”
“..................” ก็ยังไม่ตอบ
“ถ้าไม่ใช่ของใคร งั้นฉันเอาละนะ” ว่าแล้วก็อุ้มเมียรักเข้าไปในห้องนอน
ขอเชิญโซวอน(หื่น)ทั้งหลาย เจาะช่องแอบดูได้เลย
บนฟูกนอนเก่าๆ ห้องนอนจองซูยอน
คุณหนูรองอุ้มเมียรักมาที่ฟูกนอน ก่อนกดแขนซูยอนด้วยสองมือ
“อืมมม ...” คุณหนูรองจู่โจมเข้าที่ริมฝีปากของเมียรักอย่างรวดเร็ว
ซุยอนตกใจมาก แต่ก็ยังขัดขืนพอเป็นพิธี
ทั้งสองแลกจูบกันอย่างโหยหา
“ซุยอนอา แต่งงานกับฉันนะ มาเป็นคุณผู้หญิงที่บ้านควอน” พูดไปลิ้นก็คว้านไปทั่วโพรงปากเมียรัก
“อื้มมม..ม.ม.ม....” คุณหนูถอนลิ้นจากปากเมียรัก มาสูดดมความหอมที่ซอกคอขาว ซุยอนอาเธอช่างหอมน่ากินซะเหลือเกิน
“อือ....อืม....”ซุยอนร้องครางออกมาอย่างสุดกลั้น เสียวไปหมดทั้งตัว คุณหนูรองลากมือไปที่หน้าขาของซูยอน ลูบไล้ไปมา ปากยังคงกดจูบลากเลียซอกคอขาวอย่างเมามัน
มือน้อยของซูยอนยกขึ้นมาประคองกอดที่ท้ายทอยของคุณหนูรอง
เธอยอมรับว่า เธอต้องการเซกส์จากสามีของเธอ
“อา ซูยอน เดี๋ยวขอกินน้ำหวานหน่อยนะ ” คุณหนูรองกลับมาซุกไซ้ที่ซอกคออีกแล้ว และลากไล้ลงมาที่หน้าอกคู่สวย มือเรียวลูบไล้ไปทั่วเรือนร่าง ส่วนมือบางของซุยอนก็ลูบไล้ทั่วแผ่นหลัง ลำคอ
หน้าอกคู่สวยเต็มไปด้วยรอยมือของผัวรัก ริมฝีปากของผัวก็ลากวนไปวนมามาที่น้าท้องของเมีย
ซูยอนเสียวจัด เสียวมากก กัดปากจนห้อเลือด จนทนความเสียวนั้นไม่ไหว จนต้องร้องครางออกมา
“อ่าาาาาา ซี๊ดดดด ”
“ครางออกมาดังๆได้ไหมซูยอน ถ้าเสียวก็ครางออกมาดังๆ ฉับชอบเสียงของเธอ” คุณหนูรองพูดก่อนจะกดจูบลงไปที่กุหลาบงามของเมียรัก ที่ตอนนี้มันกำลังบานสะพรั่ง จากกุหลาบสีชมพู เปลี่ยนสีเป็นสีแดงเข้ม มีน้ำหวานไหลเยิ้มออกมาเคลือบกลีบกุหลาบเต็มไปหมด
“อ่า สวยจัง ดูน้ำหวานเธอสิ น่ากินจัง” แล้วผัวเลวก็ฉกลิ้นลงไปดูดกินน้ำหวานของซูยอนเมียรักอย่างตะกละตะกลาม
“อือ.....อื้อ......ซี๊ดดดดด” ซูยอนร้องครางออกมา อย่างไม่เป็นภาษา
ลิ้นสกปรกใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ความเร็วในการฉก ความถี่ในการรัว ยังไม่พอ ผัวเลวยังสอดลิ้นเข้าไปดูดกินน้ำหวานลึกถึงข้างใน อ่า ยิ่งลึกยิ่งหวาน
“อ่า คุณหนูขา ซูยอนไม่ไหวแล้ว ซูยอนเสียววว.......” ความเสียวซ่าน เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือบางขยำผ้าปูที่นอนแน่น ปากก็กัดริมฝีปากตัวเอง
“ระ....เร็วอีก....เร็วอีก ละ ....ลึกอีกค่ะ......” ซูยอนรีเควสเมื่อรู้สึกว่าคุณหนูลดความเร็วลิ้นลง
“คุณหนูคะ ใช้นิ้ว........ก็ได้นะคะ” ซูยอนยอมขนาดนี้ เพราะความเสียว ทำให้เธอต้องการ จนต้องร้องขออย่างไร้ยากอาย
“รอนะ อดทนไว้ ฉันจะถนอมเธอจะถึงวันแต่งงาน เมียของฉันต้องบริสุทธิในวันแต่งงาน เอาล่ะฉันจะเร่งแล้วนะ”
คุณหนูรองรัวลิ้นอย่างไม่คิดชีวิต สลับกับดูดอย่างสุดแรงเกิด
“อ่า คุณหนู เสียวสุดๆไปเลย ใกล้แล้วค่ะ อย่าหยุดนะคะ ได้โปรด
อ๊ะ อ๊างงง โอ๊ววววววววววว ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ถึงแล้ววววว.......ค่ะ”
ร่างบางที่เปลือยท่อนล่าง นอนเหนื่อยหอบ ร่างสูงล้มตัวนอนเคียงข้าง แล้วนอนตะแคงดูเมียรักหายใจหอบ
“ซุยอนอา เธอสวยจัง เวลาที่เธอถึงแล้ว...ยิ่งสวย ฉันไม่ให้เธอไปเป็นของคนอื่นเด็ดขาด ต่อไปนี้ เธอจะต้องเป็นของฉัน เป็นเมียฉันคนเดียว ทีนี้ตอบตกลงแต่งงานกับฉันได้หรือยัง” คุณหนูกระซิบถามซูยอนชนิดที่ปากติดใบหู
“ค่ะ ซูยอนจะแต่งงานกับคุณหนู ไม่รู้นะคะว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ขอแค่ตอนนี้ขอให้ซูยอนได้มีคุณหนูอยู่ใกล้ๆ แค่นี้ซูยอนก็ดีใจแล้วค่ะ” พูดแล้วก็ส่งยิ้มที่คิดว่าสวยที่สุดไปให้ผัวรักของเธอ
“งั้น คืนนี้เธอเก็บข้าวของไปอยู่กับฉันที่บ้านได้เลย ถ้าไม่ไป เดี๋ยวฉันเหงาแล้วหนีเที่ยวอีก จะทำไงละจ๊ะ” คุณหนูรองกระเซ้าเมียรักเล่น
“................” ซูยอนไม่ตอบ แต่หยิบวัตถุสีดำมันวาวออกมาจากใต้หมอนแล้วขึ้นไกดัง
“แกร๊ก”
“เอ่อ ซุยอนอา ไปเอาปีนผาหน้าไม้ที่ไหนมาตั้งเยอะตั้งแยะคะ” คุณหนูรองถามพร้อมกับกลืนน้ำลายเหนียวๆลงคอ
“เมื่อก่อน พ่อของฉันเป็นมือปืนรับจ้างค่ะ สะสมปืนไว้เยอะ ของพวกนี้พ่อรักมาก จนแค่ไหนก็ไม่ยอมขาย มีเป็นสิบกระบอกเลยนะคะ ฉันเองก็หัดยิงปืนมาตั้งแต่เด็ก แล้วนี่คุณหนูถามไปทำไมหรือคะ”
“ฮะ ๆ เฮือกกกกกกก”
...........................................
( - - “) เอวังด้วยประการละชะนี้
……………………………………….
ไรทแยกคู่คุณหนูรองไปเป็นเรื่อง –เมีย- แล้วนะ
-เมีย- คำเดียวสั้นๆแต่ได้ใจความ
ตามอ่านกันได้ nc กระจายเหมือนเดิมเพราะไรท ชอบบบบบบ
“
ความคิดเห็น