ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fanfic-yuri]แฝด 4 ตระกูลควอน

    ลำดับตอนที่ #13 : พี่รอง พาน้องเล็กไปขึ้นครู

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 55





    "พี่รองจ๋า เล็กอยากมีเมีย"

    "ห๊า พูดอย่างนี้ปรึกษาพี่ใหญ่หรือยัง" 

    "อ่า ...ก็พี่ใหญ่ล่ะจ๊ะ..ที่เล็กจะเอา...เป็นเมีย"


    ...........................




    "เอาล่ะ มาพูดกันดีๆ แกไม่เคยดูหนังโป๊ ไม่เคยอ่านหนังสือโป๊ แกจะทำเป็นไหม อิรุ" พี่รองถามเพราะเป็นห่วง


    "ก็เคยดูกับยูริอ่ะจ๊ะ  ได้ยินแต่เสียง ซี๊ดดดซ้าดดด ผัวคะ ผัวขา แรงๆ จะถึงแล้ว อะไรประมาณนี้ล่ะจ๊ะ" อิรุตอบตามซื่อ


    "อืมม งั้นเอางี้ แกต้องเจอของจริง แกต้องลองของจริง  เอาล่ะ คืนนี้แกเตรียมตัวให้ดี ฉัน...จะพาแกไปขึ้นครู 

    ซ่องน่ะ แกรู้จักไหม  อิรุ.....คืนนี้........ฉันจะพาแกไปเที่ยวซ่อง"



    ..........................

    เวลาที่อิรุรอคอยก็มาถึง

    "ทำไมไม่ชวนยูริมาด้วยล่ะพี่ใหญ่"

    "มันไม่ค่อยสบาย ฉันไปยืมรถมัน มันบอกว่าไปกันเถอะ แถมยังฝากความคิดถึงเบอร์ตองขาประจำมันด้วย อ่า ถึงละอิรุ ข้างหน้านี่ล่ะ"



    ......................

    ยูนนานคาราโอเกะ

    "สวัสดีครับคุณหนูรอง ไม่เจอกันนานเลยนะขอรับ แล้วคุณหนูยูริล่ะ ไม่มาด้วยกันหรือขอรับ" มด.ถาม (มด. = แมงดา)

    "ยูริไม่ว่าง ฉันเลยพาน้องเล็กมาด้วย เออ คริสติน่ากับมิเรียยังอยู่หรือเปล่า" พี่รองถามหาหมอนวดขาประจำ

    "ยังอยู่ขอรับคุณหนู แต่วันนี้มีเด็กใหม่เข้าด้วยนะขอรับ" มด.เชียร์

    "อืมม งั้นให้คริสติน่ากับมิเรีย พาน้องฉันไปขึ้นห้องหน่อย ดูแลกันดีๆ น้องฉันมันยังไม่เคย ถ้ามันถูกใจล่ะ ฉันติ๊ปไม่อั้น 

    อ้อ แล้วเอาเด็กใหม่ขึ้นไปหาฉันที่ห้องด้วยล่ะ" พี่รองมาบ่อยหรือเปล่า ดูเซียนจัง


    ............................


    "อิรุจ๋า  อาบน้ำหรือยัง อิรุของพี่ ..........ไม่อยู่แฮะ หายไปไหนน้า" พี่ใหญ่มาหาอิรุก่อนนอนเหมือนทุกคืน

    "นี่เจสสิก้า เห็นอิรุของฉันบ้างหรือเปล่า ในห้องก็ไม่มี" พี่ใหญ่ลองไปตามหาที่ห้องของยูริ

    "เอ่อ เมื่อตะกี้เห็นคุณหนูรอง มายืมมอไซด์ของยูรินะคะ บอกว่าจะพาน้องอิรุไปเที่ยว  ที่ไหนน้าา อ๋อ...........

    ร้านยูนนานคาราโอเกะค่ะ" เจสสิก้า ผู้หญิงที่เกิดมาไม่เคยโกหกใคร ตอบพี่ใหญ่ไปตามตรง


    .................ไอ้รอง.............มึงไม่ตายดีแน่.....................




    ..................


    "อาม่าขา หนูขอเบอร์โทรยัยซูยอน ที่มาช่วยทำสวนบ้านเราหน่อยได้ไหมคะ"


    "ซูยอนเหรอ นี่ฉันอันนานะ ฉันมีเรื่องจะคุยด้วย ควอนลิลลี่ผัวเธอ มันพาอิรุของฉันไปเที่ยวซ่อง เธอออกมาเดี๋ยวนี้เลย ไปเด็ดหัวพวกมันกับฉัน เร็วด้วยล่ะ ฉันจะรอเธอที่บ้าน" พี่ใหญ่หาแนวร่วม


    ซุยอนขี่รถมา..เหยียบแม่งร้อยยี่


    "เอ่อคุณหนูใหญ่คะ  คุณหนูใหญ่........รู้เรื่องของเรา" ซูยอนถามอันนาระหว่างทางที่จะไปเด็ดหัวผัว

    "โอ๊ยยยย ใครมันจะไม่รู้ ก็พวกเธอเล่นกดกันไม่ปิดประตูหน้าต่าง เสียงซี๊ดซ๊าดดังระงมลั่นบ้าน  อาม่าดมยาวันละเป็นสิบรอบ ร้องไห้คร่ำครวญว่าทำไมหลานแกถึงได้หื่นปานนั้น แล้วฉันก็อยากจะไปจิกหัวตบเธอเหมือนกัน แ-่งงแอ๊ยย ซูยอน -ึงทำบุญมาด้วยอะไร ถึงขึ้นสวรรค์ได้แ-่งทุกวัน" 

    ">////<" คุณหนูใหญ่เก๊าะอ่ะ ซูยอนเขินจัง


    "เธอไม่ต้องมาขงมาเขินอะไรตอนนี้หรอก โค้งหน้านั่นล่ะ ยูนนานคาราโอเกะ" 

    "ไอ้รอง .......... มึงตายคาตีนเมียมึงแน่ หึ หึ"  พี่ใหญ่อ่ะ โซวอนเป็นห่วงคุณหนูลิลลี่นะ ทำไมโหดร้ายจัง


    ...........................


    คุณหนูอิรุทำอะไรอยู่น้า..



    เอ่อ...........คุณหนูคะ พวกเราจะถอดเสื้อผ้าแล้วนะคะ คุณหนูคะ ถอดแว่นกันแสงออกก่อนนะคะ


    มือขวานี่คริสติน่า มือซ้ายก็เป็นมิเรีย


    เอามือมานี่นะคะ  อันนี้เค้าเรียกว่า


    นม


    ลองลูบดูนะคะ  ทีนี้ลองบีบ   อ๊ะ .... อย่าเพิ่งบีบแรง  อืมม อย่างนั้นล่ะค่ะ เบาเบา อืมแล้วทีนี้ก็แรงๆ  ลองจับเม็ดลูกเกดดูไหมคะ  ลองใช้นิ้วบี้ดู

    เบาๆ ก่อนค่ะ อ่า อย่างนั้นล่ะ แล้วทีนี้ ใช้ปากค่ะ


    ว่าแล้ว อีมิเรียก็กดหัวน้องรุลง กินเลยค่ัะคุณหนู  เลียด้วย อ่าาา ตวัดหัวนมด้วย ต๊ายย หัวไวนะคะ ดูดแรงๆ อย่างนั้นล่ะค่ะ 

    อืมมม ดูดอีก ดูดไปเรื่อยๆ อ่าา สลับข้างด้วยค่ะ  อร๊าย อย่าใช้ฟันครูดสิคะ  ใช้ลิ้นวนให้ทั่ว  แล้วทีนี้ รัวลิ้นเลยค่ะ


    อ่าาาา  คุณหนูเก่งจังเลย


    ต่อนะคะ เลื่อนมือลงมาค่ะ ลูบหน้าท้องเบาเบา  เลื่อนลงมาอีก  เจออะไรคะ อุ๊ยย ว๊ายยย อย่าดึงขนเล่นสิคะ

    แล้วทีนี้ใช้ปลายนิ้ว.............เลื่อนขึ้น..........เลื่อนลง  ลื่นหรือยังคะ  อร๊ายยย อย่าเพิ่งจิ้ม ให้น้ำหวานออกมาเยอะๆก่อน 

    อืมมม  ลากนิ้วขึ้นมาตรงนี้  เค้าเรียกว่าปุ่ม.........อะไรน้า ไม่บอกดีก่า เขิลล  


    อืมมม เขี่ยตรงปุ่มนั้นล่ะค่ะ  อ่าาาา  ใช้เล็บสะิกิดนิดหนึ่ง....แล้วกดเบาเบานะคะ  ทีนี้ลองสแครชนิ้วดู




    โอ๊วววว  ไม่ไหวแล้ว     จิ้มเลยค่ะ ............



    น้องเล็กกำลังตั้งใจเรียน เพื่อพี่ใหญ่เลยน้าาา

    .......................


    สวรรค์ของลิลลี่


    "เด็กใหม่เหรอ นั่งตรงนี้สิ " พี่รองพูดพลางตบฝ่ามือบนเตียงเบาเบา


    "ชื่ออะไรน่ะเรา ฮืมม" พี่รองคว้าตัวอีนังนั่นมากอดแล้ว ฮือ ฮือ


    "....หนูชื่อ เหมยหลิงค่ะ >//< " คนอะไรไม่รู้ น่ารักจัง รับแขกครั้งแรกก็เจอคนหล่อ โชคดีจังเลยนะเรา


    "เพิ่งลงมาหรือ (ชื่อร้านบอกที่มาของเด็กมากเลย)  ดูท่าจะยังไม่เคยละสิ ไม่ต้องกลัวนะ เชื่อใจฉัน  แล้วฉันจะทำให้เธอลืมฉันไม่ลงไปจนตาย" 




    ...........

    พี่รองเริ่มสอนบทรักแก่เหมยหลิง 



    ถอดเสื้อออกก่อนนะ อ่าา นมขาวจัง ล้นออกมาจากเสื้อในเลย  ลองดมดูสิ๊  ห๊อม หอม 

    โอ๊ววว โห ถอดเสื้อในเแล้ว นี่มันนมหรือว่าส้มโอกันแน่วะ

    พี่จะดูดแล้วนะหนู อืมมม จ๊วบบบ   

    คุณพี่คะ  อย่ากัดค่ะ  อย่าทำรอยนะคะ เดี๋ยวหนูจะรับแขกไม่ได้

    ไม่ต้องเป็นห่วง ฉันเหมาเธอทั้งอาทิตย์ก็ได้ " ทั้งสวย น่ารัก แถมยังได้เปิดซิงอย่างงี้ สงสัยได้สานต่อยาว


    "อ่าา ตามใจคุณพี่เถอะค่ะ " เหมยลิงเคลิ้ม

    คุณหนูรองเอาหน้ามุดนม สองมือก็บีบเค้นนมสองเต้าจนเหมือนจะให้แหลกคามืิอ

    "นุ่มมาก  แน่นมาก นมเธอสวยจังเหมยหลิง  ฉันชักติดใจเธอเสียแล้วสิ" อย่านะพี่รอง แล้วซูยอนของเราล่ะ


    ทั้งเลีย ทั้งดูด  ทั้งจูบหัวนม พี่รองอร่อยลิ้น เรียวมือก็ย้ายจุดหมายไปยังสามเหลี่ยมยูนนาน


    ขนนุ่มจังเหมยหลิง ขอฉันสัมผัสมากกว่านี้นะ 

    อืมมม  เปียกแล้ว ลื่นจัง 

    "อ่า  คุณหนูขาา เหมยเสียวจังเลยค่ะ " อีเหมยเอามือสกปรกของมันจับนิ้วคุณหนูรองจิ้มเข้าไปใน.....


    "เหมยหลิงจ๋า ของเธอแน่นจัง ตอดนิ้วฉันแรงมากเลย  พร้อมหรือยังจ๊ะ ฉันจะสอยเธอล่ะนะ"




    "พร้อมแล้วค่ะคุณพี่ เพราะหนูก็กำลังจะสอย..คุณพี่อยู่เหมือนกัน" อ๊ะ เสียงเย็นๆ ของใครคุ้นๆ ลิลลี่หันหน้าไปมอง


    "แกร๊กก"  เสียงสับนกไกปืนดังขึ้นเบาๆ ในห้องแอร์คอนดิชั่นเย็นฉ่ำ


    "อ่าาา ซูยอนอา มาได้ยังไงจ๊ะ  แล้ว .... เอ่อ  ไปเอาปืนมาจากที่ไหน" ลิลลี่ตัวชาไม่กล้าขยับ เพราะปลายกระบอกปืนอยู่ที่ขมับของเขา


    "ซูยอน วางปืนลงก่อนได้ไหมจ๊ะ พี่กลัวปืนลั่น"



    ............................





    ปังงงงงง  เสียงประตูห้อง3Pมีสุขของน้องอิรุ


    พี่ใหญ่ ถีบประตูห้องพังเข้าไป

    "ควบสองเชียวเหรอ " ภาพที่พี่ใหญ่เห็นคือ แซนวิชใส้อิุรุ เพราะอีมิเรียมันกำลังเอานมถูหน้าน้องอิรุ  นังคริสติน่าก็เอานมถูหลัง สองมือแต่ละนางก็จับข้อมือน้องอิุรุสอยของตัวเองอย่างเมามัน


    "พวกมึงทำอะไรผัวกู " ผัวเหรอ  อร๊าย ได้ข่าวว่ายังไม่ แม้แต่ใกล้เคียงเลยน้า พี่ใหญ่


    "พี่ใหญ่ ช่วยเล็กด้วย พี่รองพาเล็กมาที่ไหนก็ไม่รู้ เล็กกลัว เล็กอยากกลับบ้านนนนน" 


    แม่- เอ๊ยยยย น้องอิรุน้อยของโซวอน ช่างไหวพริบเป็นเลิศ  ตัดช่องน้อยได้พอตัวพอดี ไม่แบ่งทางรอดให้อีพี่รองบ้างเลยนะ


    "บอกแล้ว...ว่ากูเมพ" แหล่มมมมมม สาดดดด



    ........................................


    นรกของลิลลี่


    "ซูยอนอา เอาปืนปลอมที่ไหนมาเล่น ไม่เอานะจ๊ะ" คุณหนูรองคิดได้ว่า ซูยอนจนยากแสนเข็ญ เรื่องอะไรจะมีเงินไปซื้อปืน


    "หึ ปืนปลอมงั้นเหรอ........."


    ปังงงง ปังงงง ปังงงงง


    เสียงปืนยินขึ้นฟ้า 3 นัดซ้อน


    "คุณผู้หญิงขา  ไว้ชีวิตหนูด้วยค่า" เหมยหลิงยกมือท่วมหัวร้องขอชีวิต


    "เธอจำใส่กระโหลกไว้ ผู้หญิงคนนี้คือผัวของฉัน ถ้าเธอคิดจะขึ้นเตียงจะเขาอีก อย่าหาว่าฉันไม่เตือน" ซูยอนตอบเสียงเรียบเย็น


    "ค่ะ ๆ " อีเหมยคว้าผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้ววิ่งออกไปอย่างไม่คิดชีวิต



    เลียวกลับมามองผัวรัก เห็นแค่หลังไวๆ ไปตรงประตูทางออกนู่นแล้ว


    "ไวจริงนะไอ้ลิง  เอานี่ไปกินซักหน่อย "  ปังงงงงง  ลูกปืนเฉี่ยวหัวห้องอิรุกับพี่ใหญ่ที่ประคองกอดกันออกมาจากห้องพอดี


    "เสียงดังอะไรอ่ะพี่ใหญ่ เล็กกลัว "พูดแล้วห่อกลัวหน้าซุกนมพี่ใหญ่ แสร้งว่ากลัวมาก สั่นงุดๆเหมือนลูกนก


    "โอ๋ๆ ไม่เป็นไรพี่อยู่นี่แล้ว ( - - ")  กูก็กลัวเหมือนกันนะโว้ย ไม่น่าชวนมันมาเลย พี่ใหญ่เริ่มคิดผิดที่ชวนว่าที่น้องสะใภ้มาลุย


    "ซุยอน มีไรค่อยพูดค่อยจากัน กลับไปเคลียร์กันที่บ้านเถอะนะ" พี่ใหญ่บอกกับซูยอน


    "..............." ซูยอนกำลังร้องไห้


    "ซูยอนขอโทษค่ะ คุณหนูใหญ่  ซูยอนทำกับคุณหนูรองเกินไป ซูยอนไม่มีสิทธิ........" ใช่สิ เธอเป็นอะไรกับเขา แค่เมียบำเรอชั่วครั้งชั่วคราวมั้ง


    "มีสิ ซูยอน เธอมีสิทธิ...ในฐานะว่าที่ภรรยาอย่างเป็นทางการของเจ้าลิลลี่มัน" 


    "ว่าที่ภรรยา.....อย่างเป็นทางการ"  


    "ใช่ ฉันเห็นเธอวันนี้แล้ว โดนใจฉันมาก เอาล่ะ คืนนี้ฉันจะไปบอกอาม่ากับคุณพ่อ ลิลลี่มันต้องมีคนคุมประพฤติ มันต้องแต่งงาน


    ซูยอน  เธอเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวได้เลย


    อาทิตย์หน้าฉันจะจัดงานแต่งงานของเธอกับลิลลี่ ก่อนที่มันจะไปนักเรียนแพทย์จุฬา -่าเหวอะไรของมันนั่น"












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×