ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yuri-fanfic-yulsic]banana mountain-ป่ากล้วยเร้นรัก

    ลำดับตอนที่ #8 : เธอทาลิปทำำไมน่ะยูริ

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 55


     


    กลางดึกในเต๊นท์ที่พัก

    สวนกล้วยกั๊บยูล


    "ฉันหนาวจังเลยยูริ ขอผ้าห่มให้ฉันหน่อย" เจสสิก้านอนขดตัวเป็นกุ้ง เธอรู้สึกหนาวสั่น


    "เป็นอะไรไปน่ะ สิก้า เมื่อกี้ยังบ่นว่าร้อนอยู่เลย" ยูริตื่นขึ้นมาดูอาการของคนรัก


    "ยูริยา ฉันหนาว" 


    "ไหนขอฉันดูหน่อยสิ ตายล่ะ สิก้าตัวร้อนมากเลย เธอไม่สบายนี่นา ทำไงดีล่ะเนี่ย" ลิงน้อยเริ่มลนลาน คนรักป่วย จะทำยังไงก่อนดี


    "สิก้า กินยาก่อนนะ เดี๋ยวฉันจะไปหาดูว่าซูยอนเอายาติดมาให้เราบ้างหรือเปล่า เธอรออยู่นี่นะ ฉันจะไปค้นยาให้"



    "มีไหนนะ กล่องยาของซูยอน นี่ถ้าไม่มีนี่เราสองคนนี่ซวยมากๆเลยนะ ของอย่างนี้ซูยอนน่าจะเตรียมมาให้ อ่ะ นี่ไงเจอแล้ว กล่องยาสามัญประจำบ้าน" ยูริดีใจมาก รีบค้นยาพาราไปให้สิก้ากิน


    "เจสสิก้า กินยาหน่อยนะ มามะ เดี๋ยวฉันป้อน"


    "ไม่เอาอ่ะ ยูริ ฉันไม่ชอบกินยา เธอก็รู้ " ตัวสั่นด้วยพิษไข้ โถ คุณหนูเจสสิก้าต้องนอนตากแดดตากลมทั้งวัน ตอนเย็นยังต้องไปอาบน้ำตกอีก อาบอย่างเดียวคงไม่ป่วยหรอก ถ้าไม่ทำอย่างอื่นด้วยอ่ะ

    "สิก้าอา ถ้าไม่กินเธอก็จะไม่หายนะ ถ้าเธอเป็นอะไรไปแล้วฉันจะอยู่กับใครล่ะ เอ๊า นี่กินซะ"


    "ไม่กิน " เจสสิก้ายืนยัน


    "หรือจะให้ป้อนด้วยวิธีอื่น" ยูริดุใส่สิก้าแล้ว เขาเป็นห่วงเธอจริงๆ นะ ถ้าไม่กินยา จะหายได้ยังไง

    "อ่ะ จะใช้ปากป้อนอ่ะดิ จะทำเหมือนในฟิคเขาเขียนกันใช่ไหม หึหึ เพื่อนฉันมันเคยลองทำแล้ว คนป้อนน่ะ อ้วกแตกเลย ปากมันขมเพราะยามันละลายก่อนน่ะ ที่ฉันเคยเล่าให้เธอฟังไง ยูริ" 

    "อืม จำได้ละ แต่เธอจะทำยังไงล่ะ อ่ะ ถ้าตอนนี้เธออยู่ที่บ้าน แล้วเธอป่วย เธอทำยังไงให้หายโดยไม่กินยา"


    "แม่ฉันจะเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ แล้วแม่ก็นอนกอดฉันไว้ทั้งคืนเลย " สิก้า พูดถึงตรงนี้แล้วเธอก็คิดถึงแม่



    "ก็ได้ เดี๋ยวฉันไปหาผ้ามาชุบน้ำเช็ดตัวให้เธอนะ แล้วฉันก็จะกอดเธอไว้ทั้งคืนเหมือนกัน "


    คืนนั้นทั้งคืน ยูริก็ทำตามคำพูด เขาเอาผ้ามาเช็ดตัวให้เธอ เช็ดแขน เช็ดหน้า ลงมาลำคอ หน้าท้อง แขนขาอะไรยูริเช็ดให้หมดเลย


    ดึกมากแล้ว  เขานอนกอดสิก้าไว้ทั้งคืนจริงๆ กอดแน่นๆ เหมือนจะถ่ายทอดไออุ่นจากเขาไปให้ ทั้งกอดทั้งหอม ความรักเหมือนเป็นยาวิเศษ สิก้าไข้ลดลงนิดหนึ่งแล้วจ้า


    "เจสสิก้า ฉันพาเธอมาถึงคืนแรกเธอก็ป่วยเลย ฉันขอโทษนะ" ยูริก็โทษตัวเองว่าดูแลเจสสิก้าไม่ดีพอ 



    ................


    เช้าแล้วจ้า


    "พ่อจ๋า แม่จ๋า ตื่นกันหรือยังจ๊ะ" ยุนอาตื่นเช้าจะไปโรงเรียนก็แวะมาหาพ่อลิงก่อน


    "ยุนอาเหรอ" พ่อลิงตะโกนถาม


    "จ๊ะพ่อ ฉันเอง ยุนอา เช้านี้พ่อมีอะไรกินหรือยังจ๊ะ พอดีที่บ้านทำข้าวต้ม ฉันเลยแบ่งมาให้พ่อกับแม่กินด้วยจ๊ะ พ่อเป็นอะไรจ๊ะ หน้าเหมือนคนไม่ได้หลับไม่ได้นอน"


    "อ๋อ พี่สิก้าเขาไม่สบายน่ะ พี่เลยเฝ้าไข้ทั้งคืน ขอบใจมากนะยุนอาที่เอาข้าวต้มมาให้ เช้านี่พี่จะอุ่นให้พี่สิก้ากินเลยนะ" 


    "พ่อพาแม่ไปสถานีอนามัยก็ได้นี่ อยู่ใกล้ๆกันนี่เอง เดินไปก็ถึงแล้ว เลยบ้านฉันไปหน่อยเดียวเอง "


    "จ๊ะ เดี๋ยวพี่จะพาสิก้าซ้อนมอไซด์ไปหาหมอดีกว่า ขอบใจยุนอามากนะ เธอดีกับพวกพี่มากๆเลย " ลิงน้อยซึ้งใจถ้าเขามีลูกสาว เขาจะยกให้ยุนอาเป็นคนแรก

    "งั้นฉันไปก่อนนะพ่อ ตอนเย็นฉันจะพาเพื่อนๆมาซ้อมตะกร้อกันที่นี่ จะได้มาอยู่เป็นเพื่อนพี่ด้วยไง พี่อยากให้พวกฉันมาไหมจ๊ะ" พวกเด็กๆ อยากมาหาแม่สิก้ามากกว่า


    ลิงน้อยที่ยังไม่รู้ตัวว่าพวกเด็กๆจะมาส่อง มาแคป แม่เจสสิก้า


    "ดีสิ ยุนอา เจสสิก้าจะได้มีเพื่อนเล่นเพื่อนคุย พาเพื่อนมาเยอะๆก็ได้ มาทุกวัน มาบ่อยๆเลยนะยุนอา"

    "จ๊ะ พ่อ อ่า นี่สายแล้ว ฉันไปโรงเรียนก่อนนะพ่อจ๋า"


    ..........


    สถานีอนามัย


    คือสถานที่ที่ยุนอาแวะอีกที่หนึ่ง


    "น้องซอ ยังอยู่ไหมจ๊ะ พี่มารับไปโรงเรียนจ้า" ยุนอามาแวะรับน้องซอไปโรงเรียนเหมือนทุกวัน 


    "ซอไปโรงเรียนแต่เช้าแล้ว ยุนอา" เสียงคุณพ่อตะโกนตอบ


    ใช่แล้ว ยุนอามารับน้องซอทุกวัน แต่ก็แห้วทุกวัน 

    น้องซอไม่อยากซ้อนพี่ยุนอาไปโรงเรียน เพราะอะไร

    รถมอไซด์ ksr110 มันขัดกับลุคน้องซอ ลูกสาวคนเดียวของคุณหมอประจำตำบล 

    รักให้ตาย เธอก็ไม่ยอมซ้อนรถคันนี้ เด็ดขาด


    ดูแล้วยุนอาของเรา จะจีบน้องซอติดไหมน้า


    "คุณพ่อขา เช้านี้คุณพ่อว่างไหมคะ " ยุนอาเดินขึ้นไปหาคุณพ่อวอนบิน ที่บนสถานีอนามัย

    "ว่างสิ ทำไมเหรอ "

    "ก็ สวนกล้วยใหม่ที่ข้่างบ้านหนู ที่เขาเพิ่งย้ายมาน่ะค่ะ มีคนไม่สบายอยู่คนหนึ่ง ถ้าคุณพ่อ พอจะมีเวลาคุณพ่อช่วยแวะไปดูหน่อยได้ไหมคะ พอดีเขาเพิ่งมาอยู่ เป็นผู้หญิงสาวสวย2คน พี่เขาไม่รู้จักทางมาอนามัยเราน่ะค่ะ"

    ยุนอาวางระเบิดคำว่าสาวสวย2คน

    "จ๊ะ เดี๋ยวพ่อไปดูให้นะ ยุนอา" 

    คุณพ่อวอนบิน เป็นโสดเพราะคุณแม่น้องซอเป็นนักบัลเล่ย์ต้องเดินทางไปแสดงบ่อย พ่อแม่เลยหย่ากัน จากกันด้วยดี พ่ออยากให้แม่ทำตามความฝันที่จะเป็นนักบัลเลย์ที่ได้แสดงโชว์ไปรอบโลก





    ...............


    สวนสาวโสด


    "สวัสดีครับ มีใครอยู่ไหมครับ ผมเป็นหมอนะครับ" พ่อวอนบินตะโกนเรียก


    "ค่ะ จะออกไปเดี๋ยวนี้ล่ะค่ะ" ยูริมัวแต่ป้อนข้าวต้มให้เจสสิก้า


    "สิก้า จิบน้ำก่อนนะ แล้วนอนพักเยอะๆ ฉันออกไปดูข้างนอกก่อนว่าใครมา" ยูริ รีบออกไปดู 


    เธอเปิดผ้าเต๊นท์ออกมา หัวโดนเต๊นท์นิดหนึ่งเลยสะบัดผมจัดทรง


    ใครจะรู้ว่าการที่ควอนยูริเดินสะบัดผมออกมา จะกระแทกตาพ่อม่ายลูกหนึ่งคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเธอนี่


    "สวย น่ารัก ถึงจะดำไปหน่อยก็เถอะ "

    ยูริรวบผมด้วยยางรัด พ่อวอนเห็นต้นคอ


    "อ่า ...." เขาอ้าปากค้าง


    "คุณหมอหรือคะ" ยูริทักเขา


    พ่อวอนมัวแต่ตะลึงในความสวยของควอนยูริ


    "คุณคะ " ยูริเรียกซ้ำ


    "อ่า ครับหมอวอนบิน ผมมาตรวจคนไข้ให้ พอดีน้องยุนอาแวะไปบอกว่าคุณย้ายมาใหม่ และมีคนป่วย ผมเลยมาดูน่ะครับ"


    "ขอบคุณมากค่ะ คุณหมอ ฉัน ควอนยูริ ส่วนเพื่อนฉันที่ป่วยอยู่ เรามาด้วยกัน เธอชื่อเจสสิก้าค่ะ ถ้างั้นคุณหมอ เชิญข้างในเต๊นท์เลยค่ะ"



    ตรวจเสร็จเรียบร้อย



    "เพื่อนคุณไม่เป็นอะไรมากนะครับ เธอไม่ได้เป็นไข้เลือดออก ไม่ได้เป็นมาลาเลียหรือไข้จับสั่นอะไรทั้งนั้น เธอเป็นไข้ธรรมดานี่ล่ะครับ พักผ่อนมากๆ หมั่นเช็ดตัวด้วยน้ำอุ่น เดี๋ยวก็หาย ถ้าไม่ยอมกินยา ก้ทำตามที่หมอบอกนี่ล่ะครับ คุณยูริ" 


    "ค่ะ ขอบคุณคุณหมอวอนมากเลยนะคะ ไม่รู้จะตอบแทนยังไง" ควอนยูริถามว่าเขาคิดค่ารักษาเท่าไหร่ เขาโกรธมาก บอกว่าที่บ้านนอกเขาไม่คิดถึงเรื่องเงินกันหรอก


    "ขอให้คุณยูริดูแลตัวเองมากๆก็พอแล้วครับ อย่าป่วยตามเพื่อนไปอีกคนล่ะ เดี๋ยวจะไม่มีใครดูแลกัน" หมอวอนพูดเล่นกับยูริ


    สวยทั้งคู่เหมือนอย่างที่ยุนอาบอกจริงๆ แต่ในสายตาเขายูริสวยกว่า คมกว่า รูปร่างดีกว่า สรุปว่ายูริ ใช่เลย แม่น้องซอต้องยูริคนเดียว



    ส่วนเพื่อนอีกคนที่นอนซมด้วยพิษไข้น่ะเหรอ ผอมบางอย่างนี้ไม่ค่อยป๊อบในสายตาผู้ชายบ้านนอกหรอก พวกเขาคงกลัวคนผอมคลอดลูกยากมั้ง




    "ตอนเย็น ผมจะมาดูอาการให้อีกครั้งนะครับ" คุณหมอวอนสุดหล่อ ส่งยิ้มที่คิดว่าหล่อที่สุดในชีวิตไปให้ควอนยูริ


    "ขอบคุณมากค่ะ คุณหมอ(^^")


    เรดาร์ของควอนยูริรับรู้ถึงอาการหมอวอน

    "ตายล่ะ นี่ถ้ามาจีบฉันจริงจะทำไงดีเนี่ย สิก้าไม่งอนตายเหรอ " ยูริคิดได้ดังนั้นก็ขนลุกเกรียว แล้วกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็น


    "รีบเข้าไปเช็ดตัวให้สิก้าดีกว่า วันนี้ยังไม่เข้าเมืองไปซื้อของก็ได้ ไปขอต่อท่อน้ำประปาหมู่บ้านดีกว่า ไม่ให้สิก้าไปอาบน้ำตกแล้ว เดี๋ยวจะไม่สบายอีก" ยูริดูแลสิก้าดีจังเลยน้า 


    สิก้าก็นอนหลับอย่างเป็นสุข ป่วยไม่ป่วยเธอก็...หลับ







    ........................


    ตกเย็น

    สวนกล้วยกั๊บยูล

    "พ่อจ๋า แม่จ๋า พวกฉันมาแล้วจ๊ะ" 4 ลูกลิงกลับมาจากโรงเรียนแล้ว


    "ลูกลิงมากันแล้วเหรอ วันนี่พี่ทำกับข้าวเยอะแยะเลย มีต๊อกบ๊อกกี กิมจิกิเชก็มีนะ เป็นอาหารเกาหลีน่ะ ไม่รู้ว่าพวกน้องกินเป็นหรือเปล่า" สิก้าทำอาหารรอพวกเด็กๆ ดูเหมือนเธอจะหายจากอาการป่วยแล้ว


    "พวกฉันกินได้หมดล่ะจ๊ะแม่ แล้วนี่พ่อไปไหนล่ะจ๊ะ" ยุนอามองหาพ่อลิง


    "นั่นสินะ ยูริเข้าไปในเต๊นท์ตั้งนานแล้ว เดี๋ยวพี่เข้าไปดูแป๊บนะ น้องๆกินกับข้าวนี่เสียนะ ไม่กินพี่เสียใจนะจะบอกให้"



    สิก้าเดินเข้าไปในเต๊นท์ เห็นอะไรแปลกๆ

    "ยูริยา ทำอะไรอยู่น่ะ" 

    อุ๊ย สะดุ้ง


    "ไม่มีอะไรจ๊ะสิก้า จะออกไปเดี๋ยวนี้ล่ะจ๊ะ" ยุริละล่ำละลักตอบ


    เจสสิก้าหรี่ตามองยุริแว๊บหนึ่ง เรดาร์กำลังทำงาน


    "ยูริ หันหน้ามาสิ นี่เธอทาลิปด้วยเหรอ" 


    "ไหน ทาที่ไหน ปากฉันแห้ง เลยทาลิปมันนิดเดียว สิก้ามาตามฉันไปกินข้าวเหรอจ๊ะ นั่นเสียงพวกเด็กๆนี่ ป่ะ ออกไปกันเถอะนะ" ยูริเปลี่ยนประเด็นได้เร็วมาก


    คู่ยูลสิกและลูกๆ นั่งล้อมวงกินข้าวกันอย่างมีความสุข


    "แม่จ๋า ไม่สบายเหรอจ๊ะ นี่ฉันเอาโจ๊กซองกับขนมนมเนยมาให้ ที่บ้านฉันมีเยอะแยะเลย ถ้าขนมมันใกล้หมดอายุแล้ว ฉันจะเอามาแบ่งพ่อกับแม่กินบ่อยๆน้า" บ้านโยโย่เป็นร้านขายของชำ ขายขนมด้วยจ้า


    "พรุ่งนี้พวกน้องๆ ว่างกันหรือเปล่า พี่จะไปซื้อของในเมืองมาทำบ้านแล้ว น้องจะไปกับพี่ได้ไหมจ๊ะ"


    "ว่างจ๊ะพ่อ พรุ่งนี้ฉันกับเพื่อนๆจะมาช่วยพ่อน้า" ยุนอาตอบอย่างเต็มใจ


    "สวัสดีครับ คุณยูริ คุณเจสสิก้า" หมอวอนบินมาแล้ว


    ยูริมีท่าทีเขินอายอย่างเห็นได้ชัด


    ลูกลิงเห็นขนลุก 


    "พ่อเขินหมอวอนด้วยอ่ะ อร๊ายย คู่เกย์" 4ลูกลิงส่งแกระแสจิตหากัน


    "พวกแกรู้สึกถึงไอเย็นแม่ไหม ยะเยือกเลยอ่ะ" 


    "สวัสดีค่ะ คุณหมอวอน สิก้่า สวัสดีหมอวอนก่อนสิ" ยูริสะกิดสิก้า เมื่อเห็นว่าเธอแกล้งทำเป็นไม่เห็นว่ามีใครมา

    "คุณเจสสิก้าดูดีขึ้นนะครับ สงสัยจะหายป่วยแล้ว" หมอวอนทักสิก้า

    "อ๋อ ฉันดูดีตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ ไม่เชื่อถามยูริดูสิคะ" สิก้าตอบเกรียน


    4 ลูกลิงเห็นท่าไม่ดี เลยชวนคิดจะชวนแม่สิก้าออกจาก ณ จุดนั้น


    "แม่จ๋า พวกเราไปเที่ยวตลาดกันไหมจ๊ะ พี่จะได้แวะบ้านฉันด้วย บ้านพวกฉันอยู่แถวๆ ตลาดกันหมดล่ะจ๊ะ" 

    ก็บ้านซันบันขายกระทิสด และน้ำมะพร้าวในตลาด บ้านโยโย่ขายของชำใกล้ตลาด บ้านหมูหยองก็อยู่แถวนั้น จะมีก็แต่บ้านยุนอาที่อยู่ติดกับสวนกั๊บยูล


    "อืม ก็ดีนะ ป่ะไปกันเลยดีกว่า"


    "จะไปไหนกันน่ะทุกคน สิก้าอยู่คุยหมอวอนกับฉันก่อนสิ"

    เธอไม่ตอบ มีแต่ไอเย็นออกมาแทน

    ยุนยุน อาสาอยู่เป็นเพื่อนพ่อ 

    เจสสิก้าออกไปเที่ยวกับลูกลิง3p



    "คุณยูริ ตั้งใจจะมาทำสวนกล้วยที่นี่หรือครับ ดูจากรูปร่างหน้าตาแล้วไม่น่าจะมาทำสวนได้เลย"

    "หน้าตายังไงเหรอคะ" ลิงยังงง

    "ก็สวยเกินไปที่จะมาทำสวนไงละครับ"


    "ข-กกก -ุยยย" เสียงของยุนอา


    "เป็นอะไรไปยุนอา สำลักเหรอ" พ่อลิงหันมาลูบหลังให้ยุนยุน เพราะคิดว่ายุนจะอาเจียน


    คุยกันสักพักใกล้ค่ำ หมอวอนก็ขอตัวกลับ


    ยุนอาเปิดใจคุยกับพ่อมัน


    "พ่อ ฉันถามจริงๆเหอะ พ่อเขินหมอวอนเหรอ พ่อชอบหมอวอนหรือเปล่า"

    "อืม ฉันเขินเขา ก็ธรรมดา ฉันก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง พอมีคนมาชอบฉันก็ต้องเขินเป็นปกติ" 

    "แล้วแม่ล่ะ"

    "ทำไม ยุนอาถามอย่างนี้ พี่รักเจสสิก้าแค่ไหน ไม่มีใครรู้ได้ดีเท่าพี่หรอก พี่ก็เป็นผู้หญิง พี่เจสสิก้าก็เป็นผู้หญิง ถ้าวันหนึ่งสิก้าเขามีคนมาชอบ สิก้าเขาก็ต้องเขินเหมือนกัน แต่มันคนละเรื่องกับที่ว่าจะนอกใจหรือเปล่า จะเปลี่ยนใจไปรักคนอื่นหรือเปล่า "

    "พ่อจะบอกว่าเรื่องเขินเป็นเรื่องปกติ แต่พ่อไม่มีวันเ้ปลี่ยนใจไปรักคนอื่นนอกจากแม่แน่นอนใช่ไหม"

    "แน่นอนที่สุด ยุนอา ไม่มีวันที่พี่จะไปรักใครอื่นได้อีกแล้ว ไม่มีวัน "

    "พ่อ...หัวใจพ่อหล่อมาก" 



    .........



    ในตลาด 

    สิก้าแวะร้านเนต

    เธอส่งข้อความหาคนที่เธอรัก


    ซูยอน - ฉันกับยูริสบายดีนะซูยอน ฝากบอกทุกคนที่บ้านด้วย คนที่นี่ดีกับพวกเรามาก แล้วฉันกับยูริมีลูกแล้วนะ เป็นเด็กผู้หญิง 4 คน ซนเป็นลิงเหมือนยูริเลย อากสที่นี่ดีมาก เย็นสบายดี ซูยอน ฉันฝากดูแลแม่ฉันด้วยนะ เธอก็ดูแลตัวเองด้วย คิดถึงทุกคนนะ.


    คริสตัล - พี่คิดถึงเธอจัง อยู่ที่นู่นตั้งใจเรียนไหม พี่ขอโทษที่ไม่ได้กลับไปหา เธอโกรธพี่แน่เลยใช่ไหม พี่อยากให้เธอได้รู้จักยูริ เขาเป็นคนที่พี่รักมากที่สุด(รองจากเธอ) ถ้าเธอเจอยูริ เธอต้องชอบเขา คริสตัลน้องรักของพี่ ดูแลตัวเองดีดีนะ แล้วฝากดูแลพ่อด้วย พี่รักเธอนะคริสตัล.



    "แม่จ๋า จะกลับบ้านหรือยังจ๊ะ มืดแล้วเดี๋ยวพ่อเป็นห่วงน้า"โยโย่มาตามที่ร้านเนต


    "แม่อย่างอนพ่อนักเลย ยุนอาโทรมาฉันเมื่อกี้ว่า พ่อรู้นะว่าแม่งอน พ่อฝากบอกแม่ด้วยว่า ถ้ายังไม่หายงอน คืนนี้พ่อจะง้อแม่ทั้งคืนเลย"



    "อร๊ายยยยยย"


    ยูริยา บ้าบอ 


    >/////////<







    ............................


    มืดแล้ว คนบางคนเพิ่งเข้าบ้าน


    "ไปเที่ยวตลาดสนุกไหม" มีคนเอ่ยทัก


    "อืมม ก็ดีนี่" ไม่สนใจ เดินผ่านจะเข้าไปในเต๊นท์

    "แล้วกินอะไรมาหรือยัง ฉันรอเธอกลับมากินข้าว เมื่อกี้ยุนอาเอาแกงเนื้อมาให้ เดี๋ยวฉันไปอุ่นมาให้นะ เธอไปอาบน้ำก่อนจะได้กลับมากินด้วยกัน" ลิงน้อยรีบยกแกงไปอุ่น


    "แล้วหมอวอนอะไรของเธอนั่น กลับไปแล้วเหรอ" สิก้าถาม เธอยังไม่เหลียวกลับมามองลิงน้อยของพวกเรา


    "โธ่ สิก้า ก็เราเพิ่งเจอกัน ถ้าเขาจะชอบฉันจริงๆ น่ะ ฉันจะไปทำอะไรได้ อีกอย่างพวกเราก็เพิ่งมาถึง เขาก็คงจะตื่นกันกัน เดี๋ยวอีกหน่อย เขาก็เบื่อไปเองนั่นล่ะ ถ้าเขารู้ว่าฉันเป็นอะไรกับเธอ"


    "ต้อรอให้เขารู้เองเหรอ ทำไมเธอไม่บอกเขาว่าเราเป็นอะไรกัน"

    "ก็เขาไม่ได้ถาม แล้วเขาจะจีบฉันหรือเปล่าฉันก็ไม่รู้"

    "แล้วเธอไปเขินเขาทำไม"


    "ก็ฉัน....ก็เขินจริงอ่ะนะ แต่ก็แค่นั้น ฉันรักเธอคนเดียวเธอก็รู้ " ลิงน้อยเข้าไปแบคฮัก เอาคางแหลมๆเกยไหล่


    "รักเจสสิก้าคนเดียว คืนนี้จะบอกรักทั้งคืนเลยก็ได้" ไม่ได้พูด แต่ตั้งใจกระซิบให้เสียงกระเส่าที่สุด ริมฝีปากขบที่ใบหู


    "คนบ้า ฉันไม่พูดด้วยแล้ว ไปอาบน้ำดีกว่า" ศอกกระทุ้งแต่พองาม เธอเดินไปขนลุกไป อยากเข้านอนเร็วๆแล้ว อยากรู้ว่าบอกรักทั้งคืนมันคืออะไร ^^-


    อาบน้ำ กินข้าว แล้วก็...เข้านอน



    ลิงน้ิอยปะแป้งขาวเต็มหน้า ให้เข้ากับบรรยากาศบ้านนอก


    ความบันเทิงเดียวที่มีในบ้านตอนนี้ เห็นทีจะมีแต่เรื่องอย่างนี้เท่านั้น


    "สิก้า หลับยัง" ลิงน้อยมัวแต่นอนเล่นเพลิน เผลอแป๊บเดียว

    "..................." แน่นอน เธอหลับแล้ว

    "ขอกอดหน่อยนะ  ว้า สิก้านอนหลับเหมือนนักโทษอีกแล้ว เอามือขึ้นทั้งสองข้าง ไม่เมื่อยหรือไงน้า"


    เขาเอาแขนเธอลง สักแป๊บ เอาขึ้นเองอีกละ


    ลิงน้อยนอนดูเจสสิก้านอนหลับ


    "เจ้าหญิงของฉัน เมื่อคืนเธอไม่สบาย งั้นคืนนี้เธอพักผ่อนมากๆนะ"


    เขาแอบหอมแก้มเมียรัก หอมเบาๆ แต่สูดเอาความหอมของแก้มเข้าไปจนเต็มปอด



    "เจสสิก้า ฉันรักเธอ...คนเดียว" ลิงน้อยกระซิบบอกแล้วจึงกลิ้งลงไปนอน


    ลิงน้อยเลยมองไม่เห็นว่ามีใครบางคน






    กำลังนอนยิ้มอย่างมีความสุข




    ฝันดีนะยูริ ฝันดีนะเจสสิก้า

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×