คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ยูริชวนสิก้าไปอาบน้ำ
สวนกล้วยกั๊บยูล
มีคนตื่นขึ้นมาบิดขี้เกียจ
"ยูริยาาาาา มามะ ขอจุ๊บทีหนึ่ง"
เธอคว้าลิงน้อยมาจุ๊ฟฟฟฟฟฟ
เด็กๆ อ้าปากค้าง
พ่อลิงกับลูกน้องลิงกำลังนั่งกินส้มตำ โครงไก่ปิ้งกับข้าวเหนียวกันอยู่
"เมพว่ะ"
"แฟนอีพี่นี่หลับว่าสวยแล้ว ตื่นมานี่สวยกว่านางฟ้าอีก"
"นมหรือนั่น"
"ขาวว่ะ"
แต่ละคนก็ต่างจิตต่างใจ วิจารณ์กันไป คนที่่เพิ่งตื่นเขาไม่ได้ยิน พวกน้องๆลิงมันคิดหรอก
"สิก้า น้องๆ เขาเป็นเพื่อนน้องยุน คนที่ผอมๆ ตาใสๆนี่ชื่อน้องยุน เป็นเพื่อนบ้านเรา บ้านน้องเขาอยู่ติดกับสวนเรานี่ล่ะจ๊ะ น้องคนตัวเล็กๆผมสั้นนี่ชื่อน้องซันบัน เป็นลูกสาวผู้ใหญ่บ้าน หมู่บ้านที่พวกเราอยู่นี่จ๊ะ แล้วน้องคนผมทองหน้าเหมือนฝรั่งนี่ชื่อน้องโย่โย่ และน้องผอมๆสูงๆนี่น้องหมูหยอง ทั้งหมดนี่เป็นเพื่อนน้องยุนอา พวกน้องเขามาช่วยฉันขนของลงรถน่ะจ๊ะ "
"สวัสดีค่า พี่เจสสิก้า " ทุกคนโค้งให้พี่สิก้า
พี่สิก้าก้มโค้งตอบ
"ยินดีที่ได้รู้จักน้องๆนะคะ"
"แม่........." คอเสื้อลึก น้องๆ อุทานพร้อมกัน
"เรียกพี่ว่าแม่กันหรือจ๊ะ แหม พี่ไม่ได้แก่ขนาดนั้นหรอกน้า" สิก้ายังไม่รู้ตัว ว่าไอ้เด็กพวกนั้นมันเห็นของดีเธอต่างหากเล่า
สิก้าทักน้องๆ แล้วก็เดินไปนั่งใกล้ๆ ควอนยูริ
ด้วยความเคยมือ เธอก็เอามือลูบแก้มยูริยาก่อนนั่ง ยูริก็เคยมือเหมือนกัน เขาเผลอลูบก้นสิก้า ตอนเธอเดินผ่านเขาไป
"พ่องงงงง" พวกเด็กๆอุทานกันอีกแล้ว หมูหยองถึงกับเลือดกำเดาไหลเมื่อเห็นโมเมนท์
"เรียกพ่อทำไมคะ หรือว่าจะเรียกลิงน้อยของพี่ว่าพ่อ อืมม พี่ว่าก็ดีนะ ยูริก็ดูซนๆ เหมือนพวกน้องๆ เลย เป็นพ่อลูกกันก็เหมาะดีนะ คริ คริ"
"โ-ตรพ่อ โ-ตรแม่ กันจริงๆนะ พวกแกว่าไหม สุดยอดอ่ะ" 4สหายส่งกระแสจิตหากัน
"เราคงต้องเรียกพี่ยูริว่าคุณพ่อ แล้วเรียกพี่สิก้าว่าคุณแม่แล้วล่ะว่ะ" ยุนอา หัวหน้าชมรมตะกร้อสรุปให้เพื่อนๆ
"มากินข้าวด้วยกันสิจ๊ะ สิก้า ดูของกินพวกนี้เธอกินได้ไหม มามะ ฉันฉีกไก่ให้เธอน้า อ้าปากสิ อ้ำ " ยูริป้อนโครงไก่ปิ้งให้แฟนสุดที่รัก
"อืมม อร่อยดีนะ ยูริยา ตอนบ่ายนี้เธอจะทำอะไรเหรอ" สิก้าเคี้ยวข้าวเหนียวตุ้ยๆ สงสัยหิวแล้ว
"ขนของลงรถแล้วตอนบ่าย น้องเขาจะช่วยกางเต๊นท์กับขุดห้องน้ำล่ะจ๊ะ"
"พี่เจสสิก้า กินข้าวเหนียวกับโครงไก่ปิ้งยังสวยเลยอ่ะ" 4 ลูกลิงคิดเหมือนกันเลย
"โอ้วว สะบัดผมไปข้างหลัง ซอกคอขาวว่ะ " ยุนอาเลือดพุ่งเป็นคนที่สอง
"กูว่าแล้วว่าทำไมผู้ใหญ่ไม่ให้พวกเราเราชอบผู้หญิง มันเป็นอย่างนี้นี่เอง โอ้วว พี่สิก้า อย่ายิ้มดิ" ซันบันเลือดพุ่งคนที่สาม
"ไอ้พวกนี่มันเป็นอะไรกัน อยุ่ดีๆ เลือดพุ่ง" โยโย่ยังงั้นๆกับสิก้าคริสม่า
พี่สิก้าลุกขึ้นจะไปกินน้ำ พอดีสะดุดรากไม้ พี่ยูริลุกไปคว้าทัน มือพี่ยูริคว้าเอาที่นมพี่สิก้าเต็มๆ
"หมับ" พี่ยูริจับตรงนั้นไว้แน่น แถมยังบีบมันอีก โยโย่เห็นโมเมนท์ มุมที่เธออยู่มันเห็นจะจะ
"พรวดดดด"
วงข้าวแตกตื่น
"โยโย่เป็นอะไร เลือดไหลเต็มเลย ทะลักออกมากว่าพวกเราอีก ยุนอาไปเอาผ้ามาซับเลือดโยโย่เร๊วววว" เพื่อนๆ ตกใจทำอะไรไม่ถูก
"โถ....ลูก กระหม่อมบางกันจริง เด็กๆพวกนี้คงไม่เคยทำงานกลางแดดกันละมั้ง" คู่ยูลสิก ไม่รู้อะไรเลย ต้นเหตุก็อยู่ที่พวกเธอนั่นล่ะ คู่วายไอดอล
....................
กินข้าวเสร็จ นั่งคุยเล่นกันสักพัก
ลิงน้อยไปขุดห้องน้ำกับซันบันและโยโย่ สองคนนี้ดูจะเป็นการเป็นงานที่สุดละ(คู่ iy2 นี่นา)
คู่เมะแท้หมูหยองกับยุนอา ช่วยเจสสิก้ากางเต๊นท์ที่พัก คู่ยุลสิกจะต้องพักที่นี่จนกว่าบ้านน้อยเพิงสังกะสีจะเสร็จ
"แม่จ๋า แม่ไปยืนที่ร่มๆ ดีกว่าไหมจ๊ะ ที่นี่ร้อนเดี๋ยวฉันกับหยองจะทำกันเอง แม่คอยบอกว่าทำยังไงก็พอจ๊ะ" ยุนยุนอาสาทำให้เองคนเดียว เธอกลัวแม่สิก้าขาดำ
"จริงด้วยจ๊ะแม่ ไปพักก่อนดีกว่านะ นั่งดูพวกฉันทำเถอะ อากาศร้อนมากเลย เดี๋ยวแม่จะเป็นลมแดดไปนะจ๊ะ" หมูหยองก็หวงแม่สิก้า
"โถ น้องๆ อุตส่าห์เป็นห่วงพี่ งั้นเดี่ยวพี่ไปทำแซนวิชทูน่าให้ลูกลิง กับพ่อลิงกินนะจ๊ะ พี่ไปนะ" เจสสิก้าตั้งใจไปทำจริงๆ เดี๋ยวพวกลิงๆก็จะได้กินแซนวิชกันแล้วน้า
"เอ๊า เร็วเข้าหมูหยอง กางเต๊นท์เสร็จเดี๋ยวเราจะได้ไปช่วยพ่อทำห้องน้ำต่อ" ยุนอาหัวหน้าทีม เร่งมือแล้วจ้า
ทีมงานขุดห้องน้ำ
"พ่อจ๋า พ่อรักกับแม่ได้ไงเหรอจ๊ะ "ซันบันถาม
"เรื่องมันยาวน่ะ ไว้พี่จะค่อยๆเล่าไปละกัน กว่าพี่จะได้รักกับสิก้า กว่าเราจะได้คบกันมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะน้องๆ" ยูริลงมือขุดหลุมอย่างตั้งใจ
"แล้วพ่อกับแม่ ใครชอบใครก่อนน่ะ "โยโย่ที่กำลังต่อฝาประตูห้องน้ำสังกะสีอย่างตั้งใจเอ่ยถามบ้าง เธอตั้งใจไม่ให้ฝาสังกะสีมีรูแม้แต่นิดเดียว โยโย่เธอกลัวคนมาแอบดูแม่สิก้าอาบน้ำ
ยูริยิ้มอย่างที่ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าภูมิใจที่สุดในชีวิต
"เอ่อ..ถ้าพี่จะว่า พี่สิก้าเขามา..ชอบพี่ก่อนล่ะ น้องๆจะเชื่อพี่ไหม"
"เชื่อสิ ฉันว่าแม่ต้องรักพ่อมากแน่ๆ เลย ไม่งั้นแม่ไม่ตามมาอยู่ที่นี่กับพ่อหรอกนะ" ซันบันพอจะอ่านคนออก
"ก็คงจะประมาณอย่างที่น้องคิดนั่นล่ะ พี่สิก้าเขาชอบพี่ แต่พี่ขอพี่สิก้าเป็นแฟนก่อนน่ะ เราสองคนใจตรงกัน กว่าจะรู้ตัว กว่าจะกล้าบอกรัก ก็ตั้งนาน" ยูริคิดถึงความหลังแล้วมีความสุขจัง
"พ่อจ๋า ฉันกับหมูหยองมาช่วยพ่อแล้วจ้า" ยุนอากับหยองมาสมทบแล้ว
ก่อนค่ำวันนี้ คู่ยูลสิก จะมีห้องน้ำใช้กันแล้วจ้า
เย็นมาก ห้องน้ำก็เสร็จแล้ว แซนวิชก็เสร็จแล้ว (สิก้าใช้เวลาทำแซนวิชทูน่าเท่ากับพวกพ่อลิงลูกลิงทำห้องน้ำ)
"พ่อจ๋า แม่จ๋า พรุ่งนี้พวกฉันต้องไปโรงเรียน เย็นๆ ก่อนพวกฉันถึงจะมาช่วย พรุ่งนี้พ่อจะทำอะไรเหรอจ๊ะ" ยุนอาถามพ่อมัน
"พรุ่งนี้พี่จะเข้าไปซื้อฝาบ้าน เสาไม้ ประตูหน้าต่าง มาประกอบบ้านอ่ะจ๊ะ สิก้าก็ไปด้วย พี่จะพาสิก้าไปเที่ยวในเมือง"
"งั้นเสาร์-อาทิตย์ พวกฉันจะมาช่วยพ่อทำบ้านทั้งวันเลยนะ " หมูหยองอาสา
"ขอบใจพวกน้องๆมากเลยนะจ๊ะ ตอนนี้พี่ยังไม่มีค่าจ้างค่าออนให้น้องๆ แต่ถ้าพี่ขายกล้วยได้ พอมีเงินบ้าง พี่จะให้ค่าขนมน้องๆทุกคนเลย" ยูริซิ้งน้ำใจน้องๆทีมงานตะกร้อหญิง
"เย็นมากแล้ว พวกเราขอตัวกลับบ้านก่อนนะพ่อจ๋าแม่จ๋า พรุ่งนี้ตอนเย็นเจอกันน้า บ๊าย บาย" 4 สหายขอลา
"จ้า น้องๆ ขับรถดีๆนะ บาย" สิก้าส่งวิ้งค์ให้พวกลูกลิง
Winkkkkk
++++โหยย อิจฉาพ่อจุงเบยยยย
.......
..............
"สิก้าจ๋า พวกเราไปอาบน้ำก่อนดีกว่าไหม ถ้าค่ำแล้ว มันจะมืดไปหมดเลยนะ มองอะไรก็ไม่เห็น" ยูริชวนสิก้าไปอาบน้ำ
"ก็อาบที่ห้องน้ำเรานี่ไม่ได้เหรอ" เธอคงหมายถึงห้องน้ำที่เพิ่งสร้างเสร็จ
"ไม่ได้หรอก ห้องน้ำนี้เอาไว้หนักกับเบาเท่านั้นล่ะ ถ้าจะอาบน้ำ ต้องโน่น น้ำตกโน่น" ยูริโบ้ยหน้าไปที่หลังบ้าน
"อะไรนะ ยูริ นี่ฉันต้องไปอาบน้ำที่น้ำตกนี่ทุกวันเลยเหรอ"
"จ๊ะ สิก้าจ๋า เธอต้องลงไปอาบน้ำตกทุกวัน อ่ะนี่จ๊ะ ผ้าถุงของเธอ ป่ะ ไปกันเถอะ ฉันเหนียวตัวจะแย่อยู่แล้ว"
ถึงน้ำตกแล้วจ้า
สิก้าใส่ผ้าถุง ยูริใส่สปอร์ตบราอาบน้ำตก
"เย็นไหม ยูริ" สิก้าให้ยุริลงไปก่อน
"กำลังดีเลยสิก้า ลงมาสิ มา จับมือฉันไว้ เธอไม่เป็นไรหรอกน่า" ยุริยื่นมือให้คนรักจับ
"มานั่งที่ตักฉันนี่ สิก้า"
ควอนยูรินั่งพิงโขดหิน บนตักเขามีเจสสิก้าสุดที่รักนั่งอยู่บนนั้น เธอกำลังใส่ผ้าถุงอาบน้ำเป็นครั้งแรก
"ไหนบอกว่ากำลังดี ดูสิ หนาวจะตาย" สิก้าบ่นเล็กน้อย
"เอาน่าสิก้า นี่เพิ่งวันแรก เดี๋ยวอีกหน่อย เธอก็ชิน เอาสบู่มานี่ เดี๋ยวฉันถูหลังให้"
แสงอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า สายน้ำเย็นไหลผ่านพวกเขาสองคน
ตักยูรินุ่มจัง อยากนั่งอยู่อยากนี้ตลอดไป ถ้าฉันได้อาบน้ำกับเธอทุกวันอย่างนี้ จะให้ฉันอยู่ที่นี่กี่ปีฉันก็ไม่กลัว
"อ๊ะ สบู่หลุดเข้าไปในผ้าถุง เธอน่ะสิก้า"
"ยูริยา..ถูสบู่ยังไงให้มันหลุดมือน่ะ" เจสสิก้าจะลุกขึ้นหยิบออก แต่โดนยูริกอด แล้วเขากระซิบบอกที่ข้างใบหู ...ว่า
"ไม่ต้องหรอกสิก้า เดี๋ยวฉันหาให้"
เจสสิก้าขนลุกชันไปทั้งตัว เพราะเสียงกระซิบของยูริหรือ
ไม่ใช่
เธอกำลังหนาว เจสสิก้าตัวสั่นเพราะค่ำแล้ว น้ำในลำธารเลยเย็นเจี๊ยบ
"ยูริยา ฉันหนาวแล้ว เรารีบขึ้นไปกันเถอะนะ"
"เดี๋ยวก่อนนะสิก้า เดี๋ยวเธอก็จะอุ่น จนร้อนเลยล่ะ มามะ ฉันล้วงหาสบู่ให้"
ควอนยูริเลื่อนมือจากแขนที่กอดรัดรอบเอวเจสสิก้า มือซ้ายล้วงข้างบน มือขวาจกข้างล่าง
"อืมม ยูริยา " เธอกำลังเคลิ้ม
"ฮืมม " มันไม่ใช่ประโยคคำถามหรือประโยคตอบอะไรทั้งนั้น แค่เคลิ้มๆ เลยเรียกกันไปเรื่อย
Delete NC
T_T
ยูริยา เขาหาสบู่เจอแล้ว
"สิก้าจ๋า สบู่อยู่นี่เอง เรามาอาบน้ำกันจริงๆจังๆเถอะนะที่รัก"
"ห๊า "
( >///<”)
ความคิดเห็น