ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yuri-fanfic-yulsic]banana mountain-ป่ากล้วยเร้นรัก

    ลำดับตอนที่ #6 : อยู่ป่ากล้วยต้องเร้นรัก

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 55



    สวนกล้วยกั๊บยูล


    "เดี๋ยวฉันจะขนของลงนะ สิก้าไปกางเต๊นท์อยู่ที่ร่มๆก่อน ทำกับข้าวเที่ยงเลยก็ดีนะ หิวแล้วอ่ะจ๊ะ" ลิงน้อยอ้อนอยากกินข้าว


    "จ้า...ที่รัก ตั้งใจทำงานนะ ถ้าฉันทำแซนวิชเสร็จแล้วจะรีบเอามาส่ง ไปล่ะ" สิก้ารีบวิ่งไปกางเต๊นท์นอนทันที


    "แล้วอย่างีบจนลืมข้าวเที่ยงฉันล่ะ" ลิงน้อยรู้ใจแฟน แซนวงแซนวิชนั่น ลิงไม่ได้กินหรอก สิก้าไปหลับแน่ๆเชียว


    "สงสัยจะได้กินข้าวเหนียวหมูปิ้งที่เหลือแน่ๆเลย" ลิงบ่นคนเดียวแล้วเงยหน้ามองของบนรถ


    "โหย เยอะเลย จะขนลงคนเดียวยังไงเนี่ย ตอนซื้อของก็มีคนขายช่วยยกขึ้นนี่นา เฮ้อ เอาไงดี" ลิงยืนเกาหัวบนรถหกล้อ


    "พี่มีอะไรให้ฉันช่วยไหม" เด็กหน้าตาดีคนนี้เป็นใครกัน


    ควอนยูริ สะดุ้ง อยู่ดีๆ มีคนเข้ามาทัก แต่ก็แอบดีใจที่จะมีคนมาช่วย


    "เอ่อ พี่คิดว่าจะขนของลงยังไงน่ะจ๊ะ ของเล็กๆ พี่ขนคนเดียวได้ แต่พวกที่ใหญ่ๆ นี่ก็ลำบากเหมือนกัน จะไปขอใครพี่ก็ยังไม่กล้า พี่เพิ่งมาถึงยังไม่รู้จักใครเลย เกรงใจเขาน่ะจ๊ะ" 


    "ให้ฉันไปตามเพื่อนๆมาช่วยไหมพี่"

    "จะดีหรือน้อง แล้วนี่น้องไม่ไปโรงเรียนเหรอจ๊ะ" 

    "วันนี้หยุดให้คณะครูไปทอดผ้าป่าที่วัดบ้านดงป่าลิง ว่าไงพี่จะให้ฉันช่วยไหม"

    "ก็ดีนะ ถ้าน้องจะพาเพื่อนมาช่วยพี่อ่ะจ๊ะ"

    "อืม เดี๋ยวฉันจะไปพาเพื่อนมาให้ แล้วพี่เลิกพูดจ๊ะพูดจ๋ากับฉันด้วยนะ ฉันได้ยินแล้วขนลุก" 


    น้องคนนั้นกำลังจะขี่ ksr110 สีเขียวออกไป

    "เฮ้ น้องชื่ออะไรอ่ะ " ลิงน้อยตะโกนถาม คุยกันตั้งนานลืมถามชื่อ


    "ฉันชื่อยุนอา พี่จะมาถามฉันทำไมตอนนี้เนี่ย" 


    "อ๋อ ยุนอาจ๊ะ ถ้ากลับมา พี่ฝากซื้อหวานเย็นน้ำแข็งใสแถวนี้พี่สักถ้วย พอดีแฟนพี่เขาขี้ร้อนน่ะจ๊ะ ได้กินน้ำแข็งใสเย็นๆ เขาคงดีใจน่ะ แฮ่ แฮะ"


    ยุนอาอึ้งไปชั่วขณะ ผู้หญิงที่มาด้วยกันนี่เป็นแฟนพี่งั้นหรือ


    "ได้สิ ถ้าที่ตลาดมี ฉันจะซื้อมาให้นะ" น้องยุนอาขี่รถออกไปแล้วจ้า


    "ผู้หญิงเหมือนกันเป็นแฟนกันได้ด้วยหรือ" นี่คือสิ่งที่ยุนอาคิดไปตลอดทาง


    .......




    ชมรมตะกร้อหญิง 

    โรงเรียนวัดป่ากล้วย


    "พวกแกไปช่วยพี่สาวฉันขนของหน่อยสิ หมูหยอง โยโย่ ซันบัน" ยุนอาไปตามเพื่อนๆที่ซ้อมตะกร้ออยู่ในโรงเรียน


    "แกมีพี่สาวด้วยหรือยุนยุน ได้ข่าวว่าแกเป็นลูกคนเดียวไม่ใช่เหรอ" ซันบันถามกวนๆ

    "เออ ยุนยุน แกไปมีพี่สาวตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมพวกฉันไม่เห็นรู้เรื่อง" หมูหยองก็สงสัย

    "แล้วจะให้พวกเราไปช่วยขนของอะไรล่ะ "โยโย่ถามอีก


    "ไม่ต้องถามอะไรมาก เดี๋ยวไปถึงพวกแกก็รู้เองล่ะ  ป่ะ เร็วเข้า พี่เขารออยู่" ยุนอานำทีมเพื่อนๆแก๊งตะกร้อหญิงเดินทางไปยังสวนกล้วยกั๊บยูล




    .............


    "สิก้าจ๋า ที่นี่อากาศดีจังนะ ลมเย็นๆ สดชื่นจัง ฉันจะสร้างบ้านที่นี่ สร้างครอบครัวที่นี่ ให้เธอเป็นแม่บ้าน เราจะมีลูกเล็กๆด้วยกันซัก2-3คน ดีไหมจ๊ะ อ่าา ฉันรู้สึกดีจังเลย บ่ายโมงกว่าแล้ว ยังไม่ได้กินอะไรเลย หิวข้าวจะตายอยู่แล้ว "


    ยูริ เอาหมวกปีกกว้างชาวสวนของตัวเองพัดให้เจสสิก้า แถมยังปัดมดปัดแมงไม่ให้มาตอมเนื้อตอมตัว แหม ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเชียวนะ


    "หลับสบายไหมจ๊ะ สิก้า" 


    ถูกต้องแล้วค่ะ ลิงน้อยนั่งพูดคนเดียว ขนของลงคนเดียวจนเหนื่อย น้องยุนอาบอกว่าจะตามเพื่อนมาช่วยก็ยังไม่เห็นมา เจสสิก้าเมียรักหลับสนิท


    เธอปูเสื่อหลับใต้ต้นไม้ แน่นนอนว่าเต๊นท์ก็ยังไม่ได้กาง กับข้าวแซงวงแซนวิชก็ยังไม่ได้ทำ 


    "แค่เห็นหน้าเธอฉันก็หายเหนื่อยแล้ว กับข้าวกับปลาไม่ต้องกินก็ได้จ๊ะ นอนเยอะๆนะจ๊ะ เจ้าหญิงของฉัน" ลิงน้ิอยยังพัดให้สิก้า แถมยังแอบจุ๊บไปอีกหนึ่งที



    ..............

    หลังพุ่มไม้ใกล้ๆ คนพลอดรักกัน


    "เห็นไหม พวกแก พี่เขาเป็นแฟนกัน ผู้หญิงเหมือนกันเป็นแฟนกันได้ด้วยอ่ะ จุ๊บกันด้วยดูสิ พ่อแม่เราบอกว่าผู้หญิงเป็นแฟนกันไม่ได้ไม่ใช่เหรอ ที่โรงเรียนก็บอกทุกวันน่ะ" ยุนอาเรียกเพื่อนมาซุ่มแอบดูพี่ๆ สองคน


    "เออ จริงด้วยว่ะ ทำไมเป็นได้อ่ะ ผู้หญิงต้องเป็นแฟนกับผู้ชายไม่ใช่หรือ" หมูหยองก็ตกใจ


    "พ่อแม่ฉันเคยบอกว่า หมู่บ้านเรา ถ้าใครเป็นแฟนกับเพศเดียวกันจะต้องโดนไล่ออกจากหมู่บ้าน " ซันบันบอก เพราะพ่อเธอเป็นหัวหน้าหมู่บ้านป่ากล้วย

    "ทำไมอ่ะ ซันบัน ทำไมเพศเดียวกันต้องโดนไล่ออกจากหมู่บ้าน" โยโย่ถามบ้าง


    "เมื่อก่อน มีคนที่ชื่อป๋าต๊อบ พาเมียที่ชื่อน้องปีใหม่มาฮันนีมูนกันที่หมู่บ้านเรา ปีนั้นฝนฟ้าไม่ตกตามฤดูกาล ฝนแล้งมาก ต้นกล้วยบ้านเรายืนต้นตายหมดเลย ลำบากกันทั้งหมู่บ้าน พ่อเราเลยคิดว่าเป็นเพราะไอ้คู่รักเพศเดียวกันนี่แหละที่ทำให้เกิดอาเพศ " ซันบันเล่าตามที่เธอได้ยินมา


    "ถ้างั้น ใครเป็นแฟนกันอย่างนี้ก็ต้องโดนขับออกไปน่ะสิ " ยุนอาถามซัน


    "อืม ประมาณนั้น "ซันตอบ


    "ตายล่ะ ถ้างั้นเราต้องรีบไปบอกพี่สองคนนั้นแล้วล่ะ" ยุนอากำลังจะวิ่งไปบอกพี่ๆ


    "เดี๋ยวก่อนยุนอา ทำไมเธอถึงอยากช่วยพี่เขาล่ะ พี่เขาเพิ่งย้ายมา เธอไปรู้จักเขาแล้วเหรอ ชื่อเขาเธอยังไม่รู้จักเลย เป็นคนดีหรือเปล่้าก็ไม่รู้" หมูหยองเตือนเพราะยังเห็นว่าพี่สองคนนั้นยังเป็นคนแปลกหน้า


    หมูหยองไม่รู้ใจยุนยุนหรอก

    ยุนอาเขามีความในใจว่า ไม่เห็นด้วยกับกฎของหมู่บ้าน เธอมีความรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมเลย พอเธอได้มาเห็นพี่สองคนที่ย้ายมาใหม่ ทำไมพี่คนตัวดำๆ ถึงจุ๊บกับพี่คนสวยบ่อยๆ พี่สองคนดูรักกันจัง ยุนอาอยากรู้อยากเห็นเลยแอบเข้าไปหาและเข้าไปทักยูริก่อน เธอมองยูริเป็นเหมือนผู้กล้า ผู้ปลดปล่อย ยุนอามองยูริเป็นก๊อด



    "เด็กพวกนั้นที่อยู่หลังพุ่มไม้น่ะ ไม่กลัวรังมดแดงหรือไง จะมาแอบดูอะไรพวกพี่ ฮืม" ยูริตะโกนทักไป



    "ตายล่ะ พี่เขารู้ตัวแล้ว" ยุนอาบอกพวกเพื่อนๆ


    แล้วแก๊งตะกร้อหญิงก็เดินหยองแหยงออกมารายงานตัวกับพี่ยูริ


    "ชื่ออะไรกันน่ะ พวกเรา อ้อ พี่ต้องแนะนำตัวพี่ก่อนสินะ น้องๆนั่งก่อนสิ เสื่อไม่มีนะ นั่งกับพื้นหญ้านี่ล่ะ นั่งเหอะไม่เปื้อนหรอก พี่ยังนั่งเลย" ก็เสื่อเอาไปปูให้เจ้าหญิงนอนหมดแล้วนี่


    "พี่ชื่อยูริ ที่หลับอยู่นี่แฟนพี่ ชื่อพี่เจสสิก้า เรียกพี่เขาว่าพี่สิก้าก็ได้ พี่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ มาลงหลักปักฐานที่นี่ พี่ฝากเนื้อฝากตัวกับน้องๆด้วยนะ" ยูริแนะนำตัว



    "แล้วน้องๆ ล่ะ ชื่ออะไรกัน ฮืม" เก๊กขรึม ลิงน้อยรู้ตัวว่าเป็นเมะรุ่นพี่


    "เจ๋งว่ะ แฟนก็สวยด้วยเว้ย" นี่คือสิ่งที่น้องๆเมะชมรมตะกร้อหญิงคิด


    พวกน้องๆ รายงานตัวกับยูริทีละคนเสร็จแล้ว



    หมูหยองกับโยโย่ เลยอาสาออกไปหาอะไรมาให้พี่ยูริกิน 


    ซับบันกับยุนอาอยู่คุยเป็นเพื่อนพี่ยูริ


    "เดี๋ยวพี่กินข้าวก่อนนะ ฉันกับเพื่อนๆจะช่วยกันขนของลงให้" 


    "น้องตัวสูงกันจัง อยู่มออะไรแล้วจ๊ะ "


    ซันบันมองค้อนยูรินิดหนึ่ง พี่ยูริคงหมายถึงยุนกับหยอง เท่านั้นมั้ง


    "ม.3 แล้วพี่ พวกฉันอยู่ห้องเดียวกัน ห้อง 3/8"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×