คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ผอ.คะ มุตตากลัว
10 ปีผ่านไปที่เราสองคนไม่ได้เจอกัน ไม่ได้ติดต่อกันเลย ฉันเหงา ฉันคิดถึงพี่ โหยหาพี่ กี่วันและกี่คืนที่ฉันต้องทรมาน
กรมโซชิ
"ซูยอน นั่งซึมอีกแล้วนะ เธอเป็นอะไร คุยกับฉันได้ไหม" ผอ.คิมแท เตี้ย ขาว น่ารัก เจ้าเสน่ห์ และเมียหวงมาก เข้ามาถามมาทักน้องซูยอน
"ไม่มีอะไรค่ะ แค่ิคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย" น้องซูยอน เรียนจบก็เข้าทำงานที่กรมโซชิ ไม่เคยมีแฟน ไม่เคยชายตามองใคร เป็นที่ต้องใจท่านผอ.ยิ่งนัก
"ไม่เอาน่า ซูยอน เธอสวยขนาดนี้ ไม่เปิดโอกาสให้ใคร เธอรอใครอยุ่หรือเปล่า ฮืมม" ผอ.คิท ถามได้ตรงจุด แถมมือไม้ไม่อยู่สุข เกลี่ยไปเกลี่ยยมาแถวต้นคอไรผมนั่นล่ะ
"ก็ประมาณนั้นล่ะคะ่" ซูยอนตอบตามตรงเพื่อตัดปัญหา เพราะเธอก็เห็นว่าผอ.คิมน่ะ ตัวเล็ก น่ารัก ขาวๆ ใสๆ น่ากินอยู่เหมือนกัน แต่ติดอยู่ที่เมียเค้านั่นล่ะที่เธอกลัว
"ถ้าเธอไม่รังเกียจ ฉันพร้อมที่จะเป็นเพื่อนคลายเหงาให้เธอ ถ้าคนของเธอกลับมา ฉันจะเป็นฝ่ายไปเอง คิดดูนะซูยอน ให้ฉันได้ดูแลเธอบ้าง เธอน่ารักเหลือเกิน นี่กุญแจห้องพักฉันที่หัวหิน ถ้าเธอเหงา เธอไปได้ทุกเมื่อเลย ห้องนี้เป็นของเธอ ฉันซื้อไว้ให้เธอแล้ว รับไปนะซูยอน" เจ้าบุญทุ่มมากนะหมาน้อย
"ผอ.คะ ฉันไม่รับปากนะคะ...." แต่เธอก็รับเอากุญแจห้องพักหรูเอาไว้ (อิลมาเร่ หัวหิน คอนโดมีเนียม ชั้น 7 ห้อง 2122)
......................
"พี่คะ ตอนนี้พี่อยู่ที่ไหน พวกเราอายุ25แล้วนะคะ 10ปีที่ผ่านมานี้ พี่คิดถึงฉันบ้างไหม..." ซูยอนพูดกับรูปถ่ายของเธอกับแฝดพี่ที่ถ่ายเก็บเอาไว้เมื่อ10ปีก่อน เธอแอบซ่อนแม่ไว้ใต้หมอน เธอกำลังคิดถึงแฝดพี่ของเธออย่างสุดหัวใจ
"พี่รู้ไหมคะ ฉันเหงาเหลือเกิน ท่านผอ.คิม ก็ดีกับฉันมาก แค่ร่างกายได้ไหมคะ ฉันให้เค้าแค่นั้นได้ไหม หัวใจฉันเป็นของพี่ ฉันรอพี่กลับมาหาฉัน พี่คะ ฉันโตเป็นสาวแล้วนะคะ มีเลือดมีเนื้อ มีความต้องการ เมื่อไหรพี่จะกลับมาหาฉันซะที" เธอร้องไห้คร่ำครวญอยู่อย่างนั้น
"เอาละ ฉันจะเข้าไปถามแม่ตรงๆ เรื่องของพี่ 10 ที่ผ่านมาพี่เป้นยังไงบ้าง พี่เคยถามหาฉันบ้างไหม ฉันจะไปถามแม่เดี๋ยวนีล่ะ" มุตตาเดินเข้าไปที่ห้องนอนของแม่อย่างเด็ดเดี่ยว เธอจะเข้าไปถามหาคนรักของเธอ คนที่เธอเฝ้ารอเขามาตลอด10ปี
..........................
"ค่ะ แล้วมินโฮเค้าจะกลับมาด้วยไหมคะ อืม อีก 3 เดือน คงทันนะคะเรื่องเตรียมงานแต่ง ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องมุตตาหรอกนะคะ เธอคงลืมเรื่องพวกนั้นไปหมดแล้ว ก็ผ่านมาตั้ง10ปีแล้วนี่คะ ที่เราจับพวกเขาแยกกัน...."
เธอไม่ได้ยินเสียงใดๆ พี่แม่เธอพูดโทรศัพท์ทางไกลไปซานฟรานอีก หัวใจเธอแตกสลาย เธอเดินกลับไปที่ห้องนอน ห้องที่เราเคยนอนด้วยกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน มีความสุข..ด้วยกัน
"คนทรยศ จะแต่งงานแล้วอย่างนั้นหรือ" ความเสียใจเปลี่ยนเป็นความแค้น รักมาก หวังมาก ก็แค้นมากอยากเอาคืน ต้องเอาคืน..ให้สาสม
........................
"เสาร์นี้เจอกันที่ ห้องของเรา นะคะ มุตตา"
ผอ.คิมยิ้มมุมปากเมื่ออ่านข้อความจบ
"ยิ้มอะไรคะคุณ อารมณ์ดีเชียว" ทิฟฟานี่ของท่านผอ. หรือมาดามฮวังที่น่าเกรงขามของบรรดาเด็กๆในกรมโซชิ
เดินเข้ามากอดคลอเคลียสามีของเธอ พร้อมกับถาม
"วันหยุดนี้ว่างไหมคะ ฉันอยากไปเที่ยวหัวหินจัง" มาดามกอดสามีอย่างแสนรัก เขาเป็นของเธอ เพราะเธอรักเขา รักมาตั้งแต่สมัยเรียน เขาตัวเล็กน่ารัก ผิวขาวใส เสียงเพราะ แววตาเหมือนลูกหมาน้อยๆ
"เอ่อ ฟานี่ เสาร์นี้ฉันมีประชุม เธอไปเที่ยวกับพวกซันนี่ ซูยองก่อนได้ไหม แล้วเสาร์หน้าฉันจะพาเธอไป ฉันสัญญา" นั่นไง ตามคาด มันจะไปได้ไงในเมื่อเป็ดอบน้ำผึ้งรออยู่
"แท แท อ่ะ เป็นงี้ทุกทีเลย" มาดามฮวังงอนแล้ว ทุกครั้งที่เธองอน เค้ามีวิธีทำให้เธอหาย วิธีนั้นคือ
จับก้น
"อืม ฟานี่อา วันนี้เธอตัวหอมจัง " ปากหวานก่อน มือสกปรก(ต้นฉบับ)ก็เริ่มทำงาน เค้่าเลื่อนมือลงไปยังสะโพกสวยๆของภรรยา บีบเคล้น นวดคลึง
ริมฝีปากประกบจูบ เรียวลิ้นเล็กซอกซอนเข้าไปชิมความหวานของโพรงปาก
"อร่อยจัง เค้กส้มใช่ไหม" รสลิ้นเธอเป็นเค้กส้มแน่ๆเลย ฉันจำได้
"จำได้ด้วยหรือหมาน้อย ว่าฉันชอบ กิน อะไร" มาดามรู้แล้วว่าเค้ากำลังอยาก กิน อะไรที่มากกว่ารสเค้กส้ม
"ฟานี่อา ฉันเพิ่งนึกขึ้นได้ว่่าฉัน หิว และยังไม่ได้ กิน อะไรเลย อยากกินนมกับขนมปังเธอพอจะมีแยมส้มให้ฉันบ้างไหม" ผอ.อ่ะ ส่งโค้ดไรมาอีกล่ะ
"มีสิ อยู่ข้างบนน่ะ ถ้าอยาก กิน ก็รีบตามขึ้นไปนะ แล้วคุณจะได้กินแยมหวานๆ จน อิ่ม เลยล่ะ" มาดามผู้รู้ใจสามี ทอดสะพาน4เลนให้
แทนี่ ฟินนนนน
......................
หัวหิน
"ก๊อก ก๊อก ก๊อก"
"เชิญค่ะ ประตูไม่ได้ล๊อค"
เสียงฝีเท้าเขาเดินย่ำเข้ามาหลังจากปิดประตูและล๊อคห้อง เรียบร้อย
"อันตรายมากนะซูยอน เปิดประตูทิ้งไว้ ถ้าเกิดคนที่เปิดเข้ามาไม่ใช่ฉันล่ะ ฮืมม" เขาเข้ามาใกล้ กระซิบถาม ริมฝีปากเกือบชิดติดใบหู
ฉันรู้สึกได้ถึงลมหายใจอุ่นของเขา
"ฉันรู้ค่ะ แล้วคุณเองก็รู้ว่าคอนโดหรูขนาดนี้ คงไม่ปล่อยให้ใครที่ไหนขึ้นมาเดินเล่นได้ง่ายๆ แล้วอีกอย่างตึกนี้ก็เป็นของภรรยาคุณเองนะคะ"
"อย่าพูดถึงเขาซูยอน ตอนนี้มีแค่เราสองคน เธอยังจำที่เราตกลงกันได้ไหม ที่เราสองจะผูกพันกัน จะมีความสุขกันแค่ร่างกายเท่านั้น" ผอ.คิมเริ่มรุกเร้า ริมฝีปากไล้เล่นที่ซอกคอขาว เขาแกล้วหายใจแรงรดชิดติดใบหู เมื่อเห็นไรขนอ่อนที่ซอกคอลุกชัน เรียวนิ้วเล็กลูบไล้ต้นแขน
คัทเว้ยยยยย
เสียงสับเสลทดังปั๊ก
เสียงผู้กำกับละครฮิต แรงเงิง สั่งคัทด่วนเมื่อคิมแทยอนนักแสดงนำเริ่มจะเล่นสมจริงมากเกินไป
"นี่ถ้าพี่ไม่คัท ฉันจะถีบมันออกจริงๆด้วย " เจสสิก้า ไอดอลคิวทอง นางเอกนำเข้าจากเกาหลี วันเดียวเธอวิ่งรอกอีเว้นท์3งาน
"หนอย ยัยเงิง นึกว่าฉันอยากจะไรกับเธอนักเหรอ ฟานี่จ๋า ดูสิก้ามันว่าให้เค้าอ่ะตัวเอง" คิมแทยอน ลีดเดอร์วงsnsd ก็แสดงนำในเรื่องนี้ด้วย
"เอา เอา อย่าเพิ่งเถียงกัน ช่างไฟเอาสปอตไลท์มาเพิ่มด้วย เดี๋ยวยูริต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนแทนแทยอนนะ" ผู้กำกับรีบสั่งทีมงาน
"เอ๊า ยูริกับเจสสิก้า ไม่ต้องซ้อมจูบซ้อมไรกันละนะ เดี๋ยวแสงหมด ถ่ายต่อฉากเมื่อกี้เลยละกันนะ 5 4 3 2 แอคชั่น"
"คุณต้องการอะไรจากฉันคะ ผอ.คิม ร่างกายของฉันมีอะไรดีพอที่คุณจะ...สนใจ" เจสสิก้าดูผ่อนคลายกว่าซีนก่อนๆมาก เธอเล่นได้ยั่วยวนอย่างมีเสน่ห์
เธอลูบไล้ใบหน้าผอ. ริมฝีปากนุ่มๆของเขา เธอสอดนิ้วชี้เข้าไป ตวัดเล่นในนั้น
"เจสสิก้าแค่นิ้วชี้ของเธอทำฉันแทบคลั่ง ฉันจะไม่ยอมให้ใครมาเล่นเลิฟซีนกับเธอเด็ดขาด ไม่มีวัน" ควอนยูริสาบานกับตัวเอง แต่ตอนนี้เราต้องเล่นตามบทใช่ไหมสิก้า
ผอ.คิมแท ดูดเลียนิ้วของซูยอนอย่างหิวกระหาย เธอยั่วเป็น เขาคิดในใจ เขาคงจะหลงเธอ และใช้เวลากับเธอมากกว่าของเล่นชิ้นอื่นๆ
"ซูยอนอา เรามาทำอะไรที่จริงๆจังๆกันเถอะ ฉันว่าเธอคงคิดอย่างนั้นเหมือนกันใช่ไหม" ผอ.คิมอุ้มซูยอนจากโซฟาริมระเบียง เข้าไปที่ห้องนอนหรู
ผอ.คิมให้ความสุขกับซูยอนอย่างคนมีประสบการณ์ มีชั้นเชิง เขารู้ว่าจุดไหน ซอกไหนที่จะทำให้ผู้หญิงมีความสุข เขารู้ว่าช่วงไหนที่ควรจะอ่อนโยน ช่วงไหนที่ควรจะเร่งเร้ารุนแรง ซูยอนอา เธอเหมือนผ้าลินินนุ่มมือ แต่เสิ้ยวหนึ่งของแววตาเธอ ฉันเห็นความเจ็บปวด ฉันรู้สึกเหมือนเธอกำลังสิ้นหวัง และเมื่อตอนอารมณ์เธอถึงจุดสูงสุด ฉันเห็นเหมือนเธอกำลัง.....ร้องไห้
"พี่จ๋า ฉันกำลังมี sex ฉันกำลังนอนกับคนอื่น ฉันขอโทษนะ ฉันไม่อยากทำอย่างนี้เลย ฉันรักพี่ ฉันอยากให้ผอ.คิมเป็นพี่
คนทรยศ
สะใจพี่แล้วใช่ไหม คนเลว พี่กล้าทิ้งฉันไป พี่ลืมฉัน พี่ลืมสัญญาของเรา พี่หลอกให้ฉันรอมาเป็น10ปี เห็นฉันไหมล่ะ ตอนนี้ ฉันกำลังนอนให้ผอ.คิมปรนเปรอร่างกายให้ เขากำลัง กิน ฉัน อย่างที่ฉันยิ่่งกว่าเต็มใจ ให้เขา กิน
ความรู้สึกที่กำลังตีกัน
ฉันรักพี่ ฉันเชื่อใจพี่ ฉันคิดว่าพี่คงมีเหตุผลดีๆ ให้ฉัน พี่จะกลับมาหาฉัน
ฉันเกลียดพี่ พี่ทิ้งฉันแล้ว ต่อไปนี้ฉันจะทำทุกอย่างให้พี่รู้สึกผิด รู้สึกเจ็บปวดไปตลอดชีวิต พี่คอยดู
..........................
"เค้่าพาใครขึ้นห้องนะ เธอรู้จักมันไหม มันชื่ออะไร" มาดามรับโทรศัพท์จากสายข่าว
"ชื่อนังมุตตาเหรอ คุณคิมแท นี่คุณคงจะไม่ได้คิดเล่นๆกับมันเหมือนเด็กคนก่อนๆ ใช่ไหม ถึงกล้าเอามันขึ้นไปนอนบนคอนโดของพ่อฉัน
หึ แล้วเราจะได้เห็นดีกัน.....นังมุตตา" มาดามฮวังประกาศกร้าว
ความคิดเห็น