Hello, Darling! - นิยาย Hello, Darling! : Dek-D.com - Writer
×

    Hello, Darling!

    เขาเป็นคนอบอุ่นอ่อนโยนแต่ว่าแอบจริงจัง ไม่ว่าจะเงินจะเวลาต้องแน่ใจว่าได้ถูกใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด เรื่องรักน่ะ ไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นเลยสำหรับเขา แต่แล้วฟ้าก็ส่งรุ่นน้องคนนี้มาปั่นป่วนหัวใจของเขา!

    ผู้เข้าชมรวม

    977

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    977

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน :  45 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 ส.ค. 64 / 18:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องนี้เขียนแยกออกมาจากเรื่อง Nice to meet you, Chef! เป็นคู่ของพี่โจกับดรีม มาติดตามความสัมพันธ์ที่พัฒนาไปเรื่อย ๆ ของพระเอกนางเอกกันนะคะ

    โจ- ชายหนุ่มวัย 28 ปี ดีกรีนักเรียนอังกฤษแต่ถ่อมตัวที่สุด เขากลับมาบริหารกิจการรีสอร์ทของพ่อแม่ที่บ้านเกิดที่เกาะสมุย เขายิ้มแย้มอบอุ่นอ่อนโยนอยู่เสมอ หน้าตารูปร่างที่หล่อเหลาสไตล์เกาหลีแถมยังเป็นเจ้าของเฟร็นซ์บลูด๊อกที่น่ากอดตั้งสองตัว ย่อมมีสาว ๆ มากหน้าหลายตาแวะเวียนขายขนมจีบให้ แต่ว่า “เรื่องรัก” สำหรับเขาน่ะเหรอ มันกินไม่ได้เสียหน่อย ชีวิตเขามีไว้เพื่อทำงานหาเงินเท่านั้นแหละ (Reference หน้าตาพระเอกจาก Park Seo Joon)

    ดรีม- อดีตเชียลีดเดอร์มหาวิทยาลัยชื่อดัง พ่อแม่เป็นนักธุรกิจทำอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังของประเทศ เธออายุเกือบ ๆ จะ 26 แล้ว ทั้งสวยและรวยมาก แต่จนป่านนี้ก็ยังหาคนดี ๆ ไม่ได้ แต่จะว่าไปสวยขนาดนี้ย่อมไม่ไร้ชายหนุ่มรุมจีบอยู่แล้วแหละ เพียงแต่ว่าสเปคที่ผ่านมาของเธอมักจะเป็นแบดบอยน่ะสิ ก๋ากั่นอย่างดรีมเรื่องจีบผู้ชายก่อนไม่ใช่เรื่องแปลกเลยสักนิด แต่ต้องมาจีบคนดี ๆ แบบพี่ชายของเพื่อนสนิทนี่สิ เธอจะงัดลีลาอะไรขึ้นมาใช้ได้บ้างนะที่จะไม่ทำให้เขาตกใจกลัวไปซะก่อนน่ะ (Reference หน้าตานางเอกจากดรีมตัวจริง ที่ช่อง GoyNattyDream)

    ฝากลิ้งค์อีบุ๊คด้วยนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ :)

    ราคาน่ารัก 179 บาทค่ะ

    http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTA0NDAzNSI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjE2MDg5OTt9

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น