ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Flora Virginia[CRYSTAL WAR]
O W E N TM.
ใบสมัคร
"โอ้? เห็นฉันเข้าแล้วสินะคะ? สวัสดีค่ะ!"
ชื่อ-สกุล : ฟลอร่า เวอร์จิเนีย
ชื่อเล่น : ฟลอร่า
เพศ : หญิง
อายุ : 15 ปี
น้ำหนัก-ส่วนสูง : 46-163
ลักษณะรูปร่างหน้าตา : ดวงตากลมโตสีฟ้าเทา ผมสีฟ้าเทา ไล่โทนไปถึงปลายเป็นสีฟ้าอมเขียวเหมือนน้ำทะเล ยาวถึงสะโพกแต่มัดรวบต่ำไว้ มีหน้าม้าระดับสายตาและปอยผม2ข้าง ผิวสีขาวเหมือนน้ำนม รูปร่างผอมบางสมหญิงสาว
นิสัย : ร่าเริงแบบเด็กผู้หญิงทั่วไป เรียบร้อย พูดจาสุภาพ มีมารยาทเพราะได้รับการอบรมมาดี แต่บางครั้งก็แอบแกล้งคนอื่นๆเล่นบ้างเพื่อความสนุก แต่จะไม่แกล้งแรงจนเกิดไป เป็นคนมีเหตุผลไม่โกรธ ไม่งอนใครง่ายๆ ถึงจะโกรธก็จะปรับความเข้าใจกันโดยเหตุผลได้อย่างรวดเร็ว มนุษยสัมพันธ์ดี จิตใจงาม ชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ ไม่ชอบความรุนแรง เป็นพวกรักสันติและความยุติธรรม
แต่ถ้าเศร้าหรือโกรธใครแรงๆ.. เธอจะคลั่งได้จนถึงที่สุด[แอบจิตนี่เอง] โดยการร้องเพลง[ห๊ะ?!] แต่เพลงเหล่านี้จะใส่ความรู้สึกของเธอลงไป[คล้ายๆการร้องโอเปร่า] และเสียงนั้นมันจะกรีดโสตประสาทของผู้ฟังอย่างรุนแรง ความรู้สึกของเธอจะฝังลึกลงไปฝนจิตใจของผู้ที่ได้ฟังอย่างลึกซึ้ง ถ้าจิตอ่อนอาจทำให้เสียสติไปเลยได้ง่ายๆ
งานอดิเรก : บินเล่นในป่า,นั่งเล่นขลุ่ยหรือไม่ก็ร้องเพลงให้สัตว์ป่าและพรรณพืชได้ฟัง,ดูแลความเรียบร้อยของป่า
ความถนัด/ความสามารถพิเศษ : สามารถติดต่อกับธรรมชาติได้ไม่ว่าจะมีชีวิตหรือไม่ก็ตาม รวมถึงควบคุมได้ เช่น ทำให้ฝนตก ทำให้เกิดฝูงแมลงก่อกวน ทำให้น้ำท้วม ดินถล่ม เป็นต้น
ประวัติ : เธอเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวขอครอบครัวแฟรี่ครอบครัวเล็กๆครอบครัวหนึ่งที่อาศัยอยู่อย่างสงบในป่าแห่งหนึ่ง เป็นครอบครัวที่อบอุ่น ทั้งพ่อและแม่ก็รักเธอดี แต่อยู่มาวันหนึ่งเมื่อป่าถูกรุกรานมากขึ้นก็ทำให้สภาพร่างกายของพ่อแม่เธอย่ำแย่ลง โดยที่ท่านทั้ง2ก็ยอมให้ผู้บุกรุกนั้นรุกรานต่อไป เพื่อให้พวกเขาได้ผลประโยชน์ ในที่สุดทั้งสองก็ตายไป ทิ้งห้ฟลอร่าต้องโดดเดี่ยวตั้งแต่อายุ10ขวบ...แต่เธอก็ยืนหยัดที่จะต่อสู้กับโชคชะตาต่อไป ซึ่งธรรมชาติก็ได้ช่วยเลี้ยงดูและโอบอุ้มเธอเสมือนเป็นครอบครัวใหม่
เผ่าพันธุ์ : แฟรี่
พลัง : เวทมนตร์ในการสะกดจิต - เธอสามารถทำให้ผู้ที่อยู่ภายใต้เวทนี้มึนงงในการรับรู้ทุกด้าน เช่น ทิศทาง เสียง กลิ่น การมองเห็น ฯลฯ
ฮีล และดีบัค - เธอสามารถแก้สถานะติดลบต่างๆได้[เช่น ติดพิษ ไฟคลอก] และมีเวทในการรักษาระดับปานกลาง ช่วยรักษารอยแผลที่ไม่ใหญ่เกินไปได้ในเวลาอันรวดเร็ว ใช้ได้กับผู้อื่นและตนเอง
อาวุธ : ไม่มีค่ะ เธอถนัดใช้เวท ไม่ถนัดหยิบจับอาวุธ
สิ่งที่ไม่ชอบ : ผู้ที่มำร้ายธรรมชาติ,มลพิษ,คนที่นิสัยไม่ดี,ความทุกข์,การพลัดพราก
สิ่งที่ชอบ : ธรรมชาติ,ความสนุก,เรื่องน่าตื่นเต้น,ความรู้ใหม่ๆ,การผจญภัย,เสียงดนตรี,งานรื่นเริง,ความรักและมิตรภาพ,ดอกไวท์เบอร์นัมอันมีความหมายว่ารักชั่วนิรันดร์
ความใฝ่ฝัน : อยากท่องเที่ยวรอบโลกและเห็นทุกๆคนทีความสุข
อื่นๆ : -ดวงตาและปีกของเธอจะเรืองแสงสีฟ้าใสได้ในความมืด[เหมือนหิ่งห้อย(?)]
-ชอบตกแต่งตัวเองด้วยดอกไม้ เช่น เอาดอกไม้แซมผม ทำมงกุฎดอกไม้ไว้สวม เป็นต้น
-ร่างกายของเธอนั้นจะต้องแบกรับความเจ็บปวดของธรรมชาติ เช่น ถ้าต้นไม้ถูกตัดเธอก็จะบาดเจ็บไปด้วย แต่จะไม่เกิดบาดแผลเพราะมันเกิดที่อวัยวะภายในทำให้เธอมักจะกระอักเลือดออกมา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น