ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Character room

    ลำดับตอนที่ #2 : Ravenna Ester Thompson[Elysium Online]

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 58


    O W E N TM.

    ใบสมัคร

    ชื่อ:ราเวนน่า เอสเทอร์ ธอมสัน

    ชื่อเล่น:เอสตี้ ชื่อในเกม:แบล็ค ไดมอนด์[Black Diamond] หรือจะเรียกแบล็ค ไม่ก็ไดมอนด์เฉยๆก็ได้ แต่ต้องเป็นคนที่เธอนับว่าเป็นเพื่อน ไม่งั้นเธอจะพูดว่า.. "กรุณาให้เกียรติฉันโดยเรียกฉันแบล็ค ไดมอนด์ด้วยค่ะ"

    อายุ:15 ปี

    สัญชาติ:อังกฤษ

    นิสัย:นิ่งๆ เงียบๆ ค่อนข้างเก็บตัว และเก็บกด[เด็กมีปัญหานี่เอง= =;;] ถ้าไม่จำเป็นจะไม่พูดอะไรเลย ไม่ชอบการเข้าสังคม ชอบลุยเดี่ยว คิดลบ ขวางโลก เกลียดคนที่อ่อนแอและโง่เขลา เป็นผู้หญิงที่เย็นชา และเฉื่อยชาแบบสุดๆๆๆ แต่น่าแปลกที่เคลื่อนไหวได้เร็ว หากโกหกจะทำได้เนียนมาก จนไม่มีใครจับได้ โกงเก่ง ทำทุกอย่างที่ต้องการโดยไม่สนความเดือดร้อยต่อคนอื่น[เลือดเย็นนั่นเอง..] เป็นคนซึนหรือปากไม่ตรงกับใจอย่างรุนแรง พูดจาสุภาพ ด่าด้วยภาษาที่ฟังดูดีแต่ทำให้เจ็บกว่าคนด่าตรงๆยกกำลังสิบ แอบกวน ซาดิสม์นิดๆ หยิ่งหน่อยๆ เชื่อมั้นในตัวเอง ให้เกียรติตัวเองและผู้อื่น บางครั้งก็แมนเกินชาย(?) ตีสนิทยาก แต่ถ้ากลายเป็นเพื่อนเธอแล้ว เธอจะติดเลยล่ะ

    อาวุธ:ธนูในภาพซึ่งสามารถยิงได้ทีละ3ดอก ปลายธนูเป็นคมมีดที่เฉือนเนื้อคนขาดได้สบายๆ[ธนูนี้ไม่มีวันถูกทำลายได้ เป็นแรร์ ไอเท็มที่หายากมาก]

    เพิ่มเติม:-เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่ไม่ค่อยได้รับความอบอุ่นซักเท่าไหร่ เพราะสังคมเมืองนั้นเร่งรีบกันมาก ทำให้เธอไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่กับพ่อแม่ และด้วยนิสัยของเธอ ทำให้ไม่มีเพื่อนที่โรงเรียนเลยซักคน เธอจึงชอบการอ่านหนังสือเป็นเพื่อน เพราะมันเป็นการเปิดหน้าต่างสู่โลกภายนอกของเธอ

    -เธอทำงานบ้านทุกอย่างเป็นหมดเพราะมักจะอยู่บ้านคนเดียว

    ท่าไม้ตาย:Dark rain-เป็นการรวบรวมพลังไว้ที่คันธนู และยิงออกไป ลูกธนูจะแตกออกเท่าจำนวนศัตรู ใช้จัดการในกรณีที่โดนรุม

    Twilight slayer-ที่ปลายคันธนูของเธอมีคมมีดอยู่ เมื่อฟาดฟันโดนใคร จะทำให้ไม่มีทางรักษาได้ไม่ว่าจะทำยังไงก็ตาม แผลนี้จะทำให้เจ็บปวดไม่มาก แต่ทันใดที่ดวงตะวันลับขอบฟ้า...ผู้ที่มีบาดแผลนี้จะกลายเป็นเพียงเถ้าถ่านทันที

    Nightmare-เป็นการร่ายเวทย์แล้วพ่นลมหายใจออกมาทางปากเบาๆเพื่อให้เกิดหมอกขึ้น ซึ่งผู้โชคดี(?)ที่หลงทางอยู่ในหมอก จะเห็นอดีตที่เจ็บปวดที่สุดของตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า และต่อให้ออกจากเขตหมอกได้แล้ว คนส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นบ้า และฆ่าตัวตายไปเอง[รัศมีของหมอกคือ100ม. ใช้ได้10นาที แต่เวลาของผู้ที่อยู่ในฝันร้ายจะเป็น10วัน]

    รูป:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×