ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Character room

    ลำดับตอนที่ #16 : Cahestia Densten[Sweet Heart My Love รักนะยัยจอมยุ่ง]

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 58


    *Miracle TM!*


    "มืดมิด.. มืดมิด.. มันมืดมิดไปหมดนั่นแหละ.. ต่อให้มีแสงสว่างสาดส่องเข้ามาก็เถอะ"

    เผ่าพันธ์ุ : แม่มดดำ-มนุษย์

    ชื่อ : คาเฮสเทีย เดนซ์เทน

    ชื่อเล่น: คาเฮสเทีย

    ลักษณะรูปร่าง : ใบหน้าหวานสวยรูปไข่ นัยต์ตาสีแดงกลมโตเหมือนทับทิม ริมฝีปากเรียวบางได้รูป เรือนผมยาวเงินยวงเป็นประกาย ผิวกายเรียบเนียนสีขาวซีด (สูง 163 ซม. หนัก 46 กก.)

    เพศ : หญิง

    อายุ : 16 ปี

    นิสัย : นิ่ง เงียบขรึม และเย็นชาเป็นประจำ มืดมนตามคอนเซ็ป แน่นอนว่าต้องมีความคิดด้านลบกับคนอื่นๆ มนุษยสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนักแต่ก็ยังเข้ากับคนอื่นได้ มีมารยาทดี ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองทั้งๆที่มีความรู้ ความสามารถในหลายๆด้าน ขี้อาย เก็บตัว ชอบหมกมุ่นอยู่กับตัวเองเป็นส่วนใหญ่แต่ความจริงก็อยากมีเพื่อน อ่อนไหว ร้องไห้ง่าย ชอบอ่านหนังสือหาความรู้ ท่องเที่ยวเปิดหูเปิดตากับที่ใหม่ๆ รักสัตว์ ชอบดูแลสัตว์ข้างทางที่เจอไม่ว่าจะเป็นตัวอะไร

    ประวัติ : มีแม่เป็นแม่มดดำ ส่วนพ่อเป็นมนุษย์ แต่...ตอนนั้นพ่อเขายังไม่รู้ว่าเป็นแม่มดน่ะสิ! เมื่อคาเฮสเทียเกิดได้ไม่นาน...ความลับของแม่ก็แตก พ่อก็รู้เรื่องราวของแม่มดดำมาอยู่ พอรู้ความจริงเข้าเลยกลัว พาคาเฮเทียหนีไปพึ่งโบสถ์ โบสถ์จึงจัดการกำจัดแม่มดดำคนดังกล่าวให้ตามปรารถนา..

    ส่วนพ่อของคาเฮเทียก็เลยทิ้งลูกตัวเองไว้กับโบสถ์และหนีไป โบสถ์จึงรับเลี้ยงเธอมา โดยให้เธอเป็นซิสเตอร์เพื่อลบล้างมลทินของแม่มดในตนเองและเพื่อชำระล้างแม่ของเธอด้วย..

    ลักษณะคำพูด :ก็จะสุภาพ และเรียบร้อยราวถูกฝึกมาในวัง.. แต่จะพูดน้อยจนนับคำได้ มักแสดงออกทางท่าทางมากกว่า

    เมื่อต้องทักทายคน : ".. สวัสดีค่ะ" หญิงสาวเอาฝ่ามือเรียวข้างหนึ่งประกบลงบนหน้าอกของตัวเอง อีกข้างใช้ดึงชายกระโปรงไว้ ก่อนจะโน้มตัวลงเพื่อทำความเคารพด้วยสีหน้าเรียบเฉย

    เมื่อต้องแสดงความยินดี : "....." ไม่มีคำพูดใดหลุดออกมาจากริมฝีปากสวยที่กำลังคลี่ยิ้มบางๆ มือของเธอปรบเข้าหากันเบาๆเพื่อแสดงความยินดีแก่คนตรงหน้า

    เมื่อทำความผิด : "ขอโทษค่ะ..." ใบหน้าสวยก้มต่ำลง ดวงตาหลูบต่ำอย่างสำนึกผิด มันคลอไปด้วยน้ำใสๆ ริมฝีปากขบเข้าหากันแน่นเพื่อพยายามหยุดยั้งมันไว้

    คติประจำใจ : "แสงสว่างมันลบล้างความมืดได้ไม่หมดหรอก ถ้าไม่มีสิ่งที่เรียกว่าความมืด ก็คงไม่มีคำตรงข้ามที่เรียกว่าแสงสว่างเช่นกัน"

    สิ่งที่ชอบ : สัตว์ทุกตัวบนโลก,ความรัก,ความรู้,หนังสือเกี่ยวกับต้นกำเนิดของแม่มดดำและขาวที่แม่ของเธอทิ้งเอาไว้ให้,อ่านหนังสือ

    สิ่งที่เกลียด : คนที่หยาบคาย

    ความสามารถพิเศษ : ความจำดีมากกกกกก,สื่อสารกับสัตว์ได้นิดหน่อย,แปลงกายเป็นอีกาได้

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ,ออกไปข้างนอกเพื่อหาสัตว์ที่ต้องการความช่วยเหลือ

    สิ่งที่ปราถนา : ได้อยู่พร้อมหน้าทั้งครอบครัว

    เพิ่มเติม : -

    บทสัมภาษณ์ตัวละคร
    สวัสดีจ๊ะ เธอชื่ออะไรหรอ
    -ดวงตาสีแดงสดหันกลับมามอง ก่อนจะเอ่ยคำตอบเบาๆ "คาเฮสเทียค่ะ..."
    อ๋อ ยินดีที่ได้รู้จัก
    -"ฉันก็ยินดีกันค่ะ"เธอคำนับให้เล็กน้อย
    ถ้าสมมติว่าวันหนึ่ง โลกใกล้จะแตก เธอจะทำอะไรเป็นสิ่งแรก
    -"ทำไม.. ถึงถามฉันแบบนั้นล่ะคะ?"เธอเอียงคอมองอย่างสงสัย
    โห้!! แล้วถ้าเกิด วันหนึ่งคนทั้งโลกหายไปหมด เหลือเธอคนเดียว...เธอจะรู้สึกยังไงหรอ?
    -"เอ่อ..." หญิงสาวรู้สึกสับสนเมื่อคำถามของตนยังไม่ถูกตอบ
    อ๋อ ขอบใจมาก ที่คุยเป็นเพื่อนนร้า แล้วจะมาใหม่^^
    -"ค.. ค่ะ" คาเฮสเทียโค้งคำนับลงอีกครั้ง

    บทสัมภาษณ์ผู้ปกครอง
    สวัสดีค่ะท่านผู้ปกครอง
    - ดีค่าาาา
    คิดยังไงถึงเอาลูกมาสมัครที่นิยายเรื่องนี้ล่ะค่ะ?
    - ก็สมัครหมดทุกรายการที่ขวางหน้าเลยน่ะค่ะ^^;
    อ๋อค่ะ..แล้วถ้าไรท์เปลี่ยนบทลูกของคุณ คุณจะว่าอะไรไรท์มั้ยค่ะ?
    - ยินดีค่ะ
    แล้วคิดว่าลูกจะติดมั้ยค่ะ?
    - มันอยู่ที่ไรต์ค่ะY^Y
    อ๋อ ขอบคุณที่ตอบคำถามค่ะ^^
    -ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×