ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Character room

    ลำดับตอนที่ #14 : Hochi Renjiro{Kudai}[Swords & Guardians: 10 ดาบผู้พิทักษ์]

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 58


    O W E N TM.
    ใบสมัคร



    (นายท่าน.. กลับมาแล้วสินะ //อมยิ้ม)


     
    ปัจจุบัน(กลับชาติแล้ว)

    บท:ฝ่ายตัวร้ายผู้ใช้มนต์ดำและนับถือความมืด

    ชื่อนามสกุล: โฮชิ เรนจิโร่

    เพศ:ชาย

    อายุ: 18 ปี

    รูปร่างลักษณะ:เรือนผมสีดำที่ยุ่งเหยิงเล็กน้อย ดวงตาคมเรียวสวยสีม่วงอ่อนเหมือนอเมทิสท์ดูลึกลับและมีเสน่ห์ชวนมองดั่งถูกมนตร์สะกด จมูกเป็นสันโด่งได้รูป ริมฝีปากสีกุหลาบอ่อนๆเป็น
    กระจับสวย รับกับโครงหน้าเรียวรูปไข่ที่ไม่สามารถใช้แยกเพศได้และผิวสีขาวอมชมพูดึงดูด ร่างกายสูงโปร่งถึง 184 ซม.

    นิสัย:เป็นคนที่สุภาพ มีความเป็นสุภาพบุรุษ เรียบร้อยจนบางครั้งก็เจ้าระเบียบเกินไป ให้เกียรติเด็ก(ทั้งชายและหญิง)ผู้หญิง และคนชรา แต่หยิ่งเป็นส่วนใหญ่(กับเพื่อนหรือคนรู้จัก) มั่นใจในตัวเองสูงมาก บางครั้งก็เย็นชา ชอบการพาพวกไปรังแกพวกผู้ชายที่อ่อนแอ และเยาะเย้ย นอกโรงเรียนก็เป็นนักเลงที่ชอบหาเรื่องท้าตีท้าต่อย หรือสร้างความวุ่นวายอื่นๆ เข้าห้องปกครองก็ไม่สน(พ่อยัดเงินให้ไง)...แต่เขาก็ไม่ได้อยากนิสัยแย่แบบนั้นหรอกนะ ก็แค่อยากให้ใครสักคนสนใจเท่านั้น..

    เป็นเพลย์บอยที่ชอบฟันหญิงแล้วทิ้งอย่างไม่แคร์ เที่ยวผับ บาร์ และพวกสถานบันเทิงเป็นประจำ..

    รวมๆก็เป็นคนที่อยากได้ความสนใจจากใครสักคนหนึ่ง แต่แสดงออกไม่เก่ง เพราะความซึน อยากได้คนที่เข้าใจเขาได้ ลึกๆก็อยากได้ความรักและความอบอุ่นแบบคนทั่วๆไป ขี้เหงามาก หากมีใครสักคนที่รัก และจริงใจกับเขา.. ก็จะได้เห็นมุมอีกมุมที่คนอื่นไม่เคยได้เห็น เขาจะทำตัวน่ารักมากๆ ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนคนนั้นไม่ว่าจะถูกหรือผิดก็ตาม


    ประวัติ:เป็นลูกชายคนเดียวของนักธุรกิจผลิตอะไหล่รถยนต์ ซึ่งมีอิธิพลสูงมากในเมืองเมืองหนึ่ง พ่อเขาหย่ากับแม่ตั้งแต่ที่เขายังจำความไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก ที่เหลือทุกอย่างก็ดูเพอร์เฟกต์ทั้งหมด ทั้งด้านการเรียน และกีฬา รวมถึงทักษะอื่นๆเช่นดนตรี เต้น วาดภาพ ทำอาหาร ฯลฯ แต่...เพราะงานของพ่อที่ยุ่งมากๆทำให้ไม่ค่อยได้มีเวลาให้กับเรนจิสักเท่าไหร่ สัปดาห์นึกแทบจะไม่ได้เห็นหน้ากัน ทำให้เขามีนิสัยที่ไม่ดีไป.. กลายเป็นหัวโจกแก็งค์อันธพาลในเมือง และอื่นๆ....ใครจะไปรู้นะว่าเขาต้องการสิ่งที่เรียกว่า 'ความรักและความเข้าใจ' บ้างเหมือนกัน

    เวทมนต์:1.เงาพันธนาการ - เป็นการควบคุมเงาของสิ่งใดก็ได้ให้พันธนาการร่างกายรวมไปถึงจิตใจของเหยื่อให้อยู่ภายใต้การควบคุมของเขา เหยื่อจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จะใช้ทำให้เหยื่ออยู่นิ่งๆ ฆ่าคนอื่น ฆ่าตัวตาย หรืออะไรก็ได้ที่เขาต้องการ โดยมีขีดจำกัดแค่ 12 นาที

    2.อสูรทมิฬ - ควบคุมเงาของอะไรก็ตามให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้น จับต้องได้ มักใช้เป็นอาวุธ หรือปิศาจเงาเพื่อต่อสู้ เช่น ทำให้เงากลายเป็นดาบไว้ฟาดฟัน,มังกรตัวใหญ่ที่เขมือบศัตรูได้,เสือโคร่งตัวมหึมาที่จะฉีกร่างใครก็ตามที่เขาประสงค์ร้ายให้ขาดเป็นชิ้นๆ เป็นต้น ขีดจำกัด 20 นาที หากใช้บ่อยเกินวันละ 2 ครั้งจะเป็นภาระแก่ร่างกาย อาจป่วยหรืออื่นๆ

    3.ผู้รับใช้แห่งอิซานามิ - คือการทำให้ผู้ที่มีความกลัว ท้อแม้ เศร้า สิ้นหวัง หรือความรู้สึกด้านลบทั้งหลายแห่งภาพหลอนสิ่งที่ตัวเองหวาดกลัวที่สุด หรือทำให้รู้สึกทรมาน(ทางจิต)เหมือนกำลังถูกทรมานในนรก คนส่วนใหญ่ที่โดนเวทนี้จะมีตั้งแต่จิตตกระยะยาว เป็นโรคซึมเศร้า บ้า โรคจิต ไปจนถึงขั้นฆ่าตัวตาย และถ้าถึงจุดที่เหยื่อฆ่าตัวตายแล้ว วิญญาณของเขาจะได้เดินทางเข้าไปในแดนของเทพีอิซานามื(นรก)อย่างไร้เงื่อนไข ไมว่าจะเป็นคนดีแค่ไหนก็ตาม

    ชอบ:ความสนุก(ที่อาจทำให้คนอื่นเดือดร้อน),สีโทนมืดๆ,ความรัก,ความเข้าใจ,ความจริงใจ,อิสระ,ความท้าทาย

    เกลียด:สีสะท้อนแสงแรงๆ,การถูกดูถูก,ความเหงาและโดดเดี่ยว,การโดนทิ้งหรือโดนเมิน

    แพ้:ขนสัตว์...ถ้าเจอนี่จามไม่หยุด

    เพิ่มเติม:-

    ----------------------------------------------
     
    (ข.. ข้าขอเป็นเพียงเงาของท่าน ก..ก็ยังดี...ได้โปรดเถิด...)


    อดีตชาติ(ชาติที่แล้ว)

    ชื่อนามสกุล:คุได(ไม่มีนามสกุล)

    เพศ:ชาย

    อายุ: 22 ปี

    รูปร่างหน้าตาเครื่องแต่งกาย:เส้นผมสีดำอมครามถูกรวบไว้อย่างง่ายๆ มันยาวสลวยถึงสะโพก ผิวเนียนขาวสะอาด ดูไร้มลทินตัดกับชุดยูกะจะสีเข้มที่ชอบใส่เป็นประจำ(ส่วนใหญ่จะเป็นดำ-น้ำเงินเข้ม-ม่วงเข้ม-แดงคล้ำจนเกือบน้ำตาล)ดวงหน้าซีกขวาถูกปกปิดด้วยหน้ากากสีขาว สลักลายดอกไม่สีดำเล็กๆอย่างปราณีต

    นิสัย:ในตอนเด็ก(ถึงอายุ13)ขี้กลัว และขี้อายมาก ไม่มีความมั่นใจในตนเอง ไม่ทันคน โดนแกล้งเป็นประจำจากเด็กๆในหมู่บ้าน ยิ่งด้วยใบหน้าซีกหนึ่งเป็นแผลเหวอะหวะจากน้ำร้อนลวกบวกกับ
    เป็นใบ้เลยโดนล้อ 

    พอโตมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น สิ่งที่เพิ่มมาคือความนอบน้อม มีกิริยามารยาทงดงามยิ่งขึ้นเหมือนเป็นเจ้าชายมาโดยกำเนิด มีน้ำใจ ซื่อสัตย์ต่อยามิ โนะ คาเงะที่สุด และสาบานว่าจะภักดีกับคนคนนี้เพียงคนเดียวตลอดชีวิต

    ประวัติ:เป็นเด็กจรจัดที่หมู่บ้านโดนเผาโดยคำสั่งของยามิ โนะ คาเงะตั้งแต่ 4 ขวบ...เขาไม่เคยรู้ว่าที่ต้องสูญเสียครอบครัวชาวนาเล็กๆอันอบอุ่นของตัวเองไปเป็นเพราะใคร และไม่เคยคิดที่จะหาคำตอบเกี่ยวกับมันด้วย.. และเหตุการณ์น้นทำให้เขาช็อกจนไม่พูดอีก

    เขาเร่ร่อนไปยังเมืองต่างๆหลายเมือง ถูกชาวเมืองขับไล่และรังเกียจ แถมยังถูกรังแก กลั่นแกล้งสารพัด...แต่เขาก็ดำเนินชีวิตมาเงียบๆในสังคมจนอายุได้สิบสาม(เป็นคนจรจัด9ปี) ในตอนกลางคืนนั้นนั้นเขาเข้าไปขโมยอาหารกินในครัวของร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่เจ้าของร้านเห็นเลยสาดน้ำชาร้อนๆที่เพิ่งต้มใส่หน้าเขาทำให้มันเป็นแผลที่ต้องติดตัวคุไดไปตลอดชีวิต.. เขาวิ่งหนีออกมา เจ้าของร้านยังคงตามอยู่ ออกมาหน้าร้าน ยามิ โนะ คาเงะอยู่ที่นั่น(ขออนุญาตแต่งให้เจ้าของร้านไปขัดผลประโยชน์เรื่องใดเรื่องหนึ่งของคาเงะนะคะ มันจำเป็นในการทำพื้นหลังของเด็กคนนี้จริงๆTwT) คุไดตกใจจนล้มลง เจ้าของร้านเห็นยามิ โนะ คาเงะก็เดาได้ทันทีถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นจึงรีบวิ่งหนี แต่ก็ไม่ทัน เขาถูกคาเงะสังหารซะก่อน คุไดรู้สึกสับสนไปหมดว่าควรจะขอบคุณหรือกลัวดี ความน่าเกรงขามในสายตาของคาเงะที่มองมาทำให้เขารู้สึกนับถือ คาเงะก็มีความสนใจในการใช้คุไดเป็นเครื่องมือ(และมันก็ได้ผลดีซะด้วย) เมื่อคุไดขอฝากตัวเขาก็ตกลง...และเปลี่ยนให้เด็กน้อยผู้ไร้เดียงสาจมดิ่งลงสู่ความมืดมิด...

    เวทมนต์:
    1.เงาพันธนาการ - เป็นการควบคุมเงาของสิ่งใดก็ได้ให้พันธนาการร่างกายรวมไปถึงจิตใจของเหยื่อให้อยู่ภายใต้การควบคุมของเขา เหยื่อจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จะใช้ทำให้เหยื่ออยู่นิ่งๆ ฆ่าคนอื่น ฆ่าตัวตาย หรืออะไรก็ได้ที่เขาต้องการ โดยมีขีดจำกัดแค่ 12 นาที

    2.อสูรทมิฬ - ควบคุมเงาของอะไรก็ตามให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้น จับต้องได้ มักใช้เป็นอาวุธ หรือปิศาจเงาเพื่อต่อสู้ เช่น ทำให้เงากลายเป็นดาบไว้ฟาดฟัน,มังกรตัวใหญ่ที่เขมือบศัตรูได้,เสือโคร่งตัวมหึมาที่จะฉีกร่างใครก็ตามที่เขาประสงค์ร้ายให้ขาดเป็นชิ้นๆ เป็นต้น ขีดจำกัด 20 นาที หากใช้บ่อยเกินวันละ 2 ครั้งจะเป็นภาระแก่ร่างกาย อาจป่วยหรืออื่นๆ

    3.ผู้รับใช้แห่งอิซานามิ - คือการทำให้ผู้ที่มีความกลัว ท้อแม้ เศร้า สิ้นหวัง หรือความรู้สึกด้านลบทั้งหลายแห่งภาพหลอนสิ่งที่ตัวเองหวาดกลัวที่สุด หรือทำให้รู้สึกทรมาน(ทางจิต)เหมือนกำลังถูกทรมานในนรก คนส่วนใหญ่ที่โดนเวทนี้จะมีตั้งแต่จิตตกระยะยาว เป็นโรคซึมเศร้า บ้า โรคจิต ไปจนถึงขั้นฆ่าตัวตาย และถ้าถึงจุดที่เหยื่อฆ่าตัวตายแล้ว วิญญาณของเขาจะได้เดินทางเข้าไปในแดนของเทพีอิซานามื(นรก)อย่างไร้เงื่อนไข ไมว่าจะเป็นคนดีแค่ไหนก็ตาม

    ชอบ:การได้ติดตามและรับใช้ยามิ โนะ คาเงะ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน(เพราะเป็นคนแรกที่ให้ความช่วยเหลือเขา(โดยบังเอิญ?)),ศิลปะ(การเต้นรำ-ภาพวาด-แต่งกลอน-ขับกลอน-เขียนพู่กัน),ความรัก,ความเข้าใจ,ความจริงใจ,สัตว์ โดยเฉพาะสุนัข

    เกลียด:คนที่เป็นศัตรูกับยามิ โนะ คาเงะ,งานศิลปะที่ไม่ได้เรื่อง,ใบหน้าซีกที่อัปลักษณ์และน่ากลัวของตัวเอง

    แพ้:-

    เพิ่มเติม:-ตาขวาบอดสนิทจากเหตุการณ์นั้น ส่วนตาซ้ายก็ปกติดีอยู่

    -ความสามารถทางด้านศิลปะเขาดีมากๆค่ะ สมองก็ดี แต่ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้แรงนี่อย่าเลยค่ะ...เขาร่างกายอ่อนแอ แต่ถ้าจะให้ใช้เวทก็ไหวอยู่

    -คุไดไม่อยากให้ใครกลัวหน้าซีกนั้นเลยปิดไว้ค่ะ ถ้ามีคนถามว่าปิดไว้ทำไมเขาก็ตอบไปตามตรง แต่จะไม่เปิดให้เห็นหรอก เพราะไม่อยากทำให้ใครจิตตก(น่ากลัวมากจริงๆค่ะ..)

    -ความจริงเขาก็เห็นว่าสิ่งที่คะเงะทำมันผิดนัคั แต่ไม่กล้าแย้ง...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×