ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SEXY! Billionaire 'CHANBAEK FT. HH♡

    ลำดับตอนที่ #20 : CHAP. XVX ϟ trust is fool 30%

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 58




    อย่าดีใจที่หลอกคนที่รักคุณได้สำเร็จ
    มันไม่ใช่เพราะเขา
    โง่ แต่เป็นเพราะเขา 'เชื่อใจ' ต่างหากล่ะ

    ----------------------------------------------------

    C H A P T E R 19

     

     

     

                ทันทีที่เครื่องลงจอดสู่สนามบินอินชอน รถสีดำคันหรูก็มาคอยรอรับชานยอลทันที เสียงภายในรถราคาแพงก็เงียบสงัดไม่มีแม้กระทั่งเสียงเครื่องยนต์รถให้รำคาญใจ เหลือเพียงเสียงแรงหายใจจากความอ่อยเพลียของแบคฮยอนที่ผล็อยหลับไปเท่านั้น

     

                ดูท่าว่าชานยอลจะโหมหนักกับแบคฮยอนมากไปหน่อยจริงๆ

     

                สายตาคมมองทอดไปยังร่างเล็กที่บัดนี้ยึดเอาไหล่เขาแทนหมอนไปเสียแล้ว

     

                ใช้เวลาเพียงไม่นานก็ถึงร้านของแบคฮยอน คนขับรถหันหลังกลับมาเพื่อบอกว่าถึงที่หมาย แต่ร่างสูงกลับทำหน้าเคร่งส่ายหัวในพลัน เป็นอันเขาใจว่าห้ามส่งเสียงอะไร นั่งนิ่งให้ร่างบางเอียงซบอยู่อย่างนั้น อยู่นานกว่าหลายชั่วนาที

     

                จนกระทั่งแบคฮยอนรู้สึกตัวในที่สุด ..

     

                ตาเล็กที่ยังคงลืมไม่เต็มตาถูกขยี้แรงๆ ด้วยมือทั้งสองข้าง กระเด้งตัวลุกจากไหล่กว้างลืมความเจ็บจากช่วงลำตัวไปชั่วขณะ ถึงหน้าร้านเขาแล้วอย่างนั้นเหรอ

     

                เดจาวู..

     

                แบคฮยอนรู้สึกคุ้นเหตุการณ์นี้อย่างประหลาด ก่อนจะนึกได้ว่าเป็นตอนที่ชานยอลกลับมาหาเขานั่นเอง..

     

                “ตื่นแล้วเหรอเป็นเสียงทุ้มของชานยอลที่เรียกดึงสติของแบคฮยอน

     

                “คะ..ครับ เรามาถึงที่นี่นานรึยังร่างเล็กรีบหันขวับไปยังคนถามด้วยแววตากลมใสเจือด้วยน้ำเล็กน้อยจากการเพิ่งตื่น

     

     

                “เมื่อกี้นี่เองคำพูดสั้นๆ ที่ทำให้แบคฮยอนพยักหน้าเบาๆ เข้าใจ ทำเอาคนขับรถชะงักไปด้วยความงุนงง เจ้านายเขาว่าเอย่างไรนะ? เมื่อกี้อย่างนั้นเหรอ? ไม่จริงมั้ง เขาจำได้ว่านั่งอยู่เฉยๆ มานานร่วมกว่าครึ่งชั่วโมงแล้วด้วยซ้ำ

     

     

                “อ่า.. งั้นผมไปก่อนดีกว่า ขอบคุณที่มาส่งนะครับเมื่อนึกขึ้นได้ว่าอีกคนบอกตั้งแต่อยู่บนเครื่องบินว่ามีงานต่อ คนตัวเล็กจึงรีบว่าเร็วๆ ก่อนจะคว้ากระเป๋าเป้ติดตัวมาไว้ในเสร็จสรรพ

     

     

                “เดี๋ยวฉันลงไปส่ง คำพูดเพียงสั้นๆ  ว่าเพียงเท่านั้น คนขับรถก็รีบลงมาเปิดประตูให้ในทันทีอย่างรู้งาน

     

     

                “คุณมีงา..”

     

     

                “คุณลีฝากจัดการกระเป๋าด้วย” ยังไม่ทันที่แบคฮยอนจะเอ่ยห้ามได้จบประโยค ชานยอลก็จัดการสั่งงานบุคคลที่ยืนคอยอยู่หน้าประตูแล้ว

     

     

                “คุณควรรีบไปทำงานนะครับ” ร่างเล็กเอียงคอพูดอย่างน่ารัก ในขณะที่ก้าวขาลงาจากรถพร้อมกอดเป้ในมือ

     

     

                “เข้าไปเถอะ” ชานยอลไม่ฟังคำพูด ก่อนจะใช้มือหนาโอบเอวเล็กอย่างเปิดเผย ดูเหมือนแบคฮยอนจะเคยชินกับความมือไวใจเร็วของชานยอลไปเสียแล้ว

     

     

     

                “คุณไม่เคยฟังผมเลย!” คนที่ไม่คุ้นเคยกับความสะดวกสบาย ค้อนร่างสูงที่ออกคำสั่งอย่างนึกหมั่นไส้

     

     

                “นายควรชินได้แล้วนะ” ชานยอลพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง ก่อนจะหยุดเดินมองสบตากลมด้านข้าง จ้องมองด้วยแววตาประหลาดที่ทำเอาแบคฮยอนรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ อย่างบอกไม่ถูก “เป็นคนของฉันไม่ต้องทำอะไรมากหรอก”

     

     

     

                “..” แบคฮยอนไม่สามารถทนมองสบกับแววตาที่เต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์ จึงพยายามหลบตา

     

     

                แต่ดูเหมือนจะไม่สำเร็จนัก เมื่อร่างสูงกว่าโน้มตัวก้มลงไปกระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงสื่อถึงความนัย..

     

     

     

                “แค่ทำหน้าที่บนเตียงให้ดีก็พอแล้ว

     

     

     

                “คนบ้า!!” เสียงแหลมเหวเข้าให้ ก่อนจะเดินไวๆ หลุดออกจากกาเกาะกุมหายเข้าไปในตัวร้านด้วยความอาย สองข้างแก้มก็เห่อขึ้นริ้วแดงอย่างเห็นได้ชัดจนคนมองตามหลังอย่างชานยอลหัวเราะหึในลำคออย่างชอบใจ

     

     

     

     

                ชานยอลไล่สายตามองตามหลังแบคฮยอนไปได้ไม่นาน ก็ตัดสินใจเอามือล้วงกระเป๋าเดินตามร่างเล็กเข้าไปภายในตัวร้านที่ปิดป้าย close มาร่วมสัปดาห์







    .

    .






    “ในที่สุดก็ได้พบกันนะครับ คุณซน






     

    #ฟิคเชื่อใจ
    จะใส่ 50% ก็ดูจะหน้าด้านไปหน่อย แหะๆ





    ไม่ได้บนอะไรกับเขาร้อก 555555
    ไม่มีความสามารถในการแต่งชอตฟิคจริงๆ ค่ะ T_T
    แต่วันเกิดแบคก็อยากจะมีอะไรกับเค้าบ้าง เลยตั้งใจว่าจะอัพฟิคทุกเรื่องที่มีชานแบคละกัน ..
    เฟบขึ้นเยอะมากจนตกใจเลย ขอบคุณใครหลายๆ คนที่กลับมาอ่านเรื่องนี้
    หรือใครหลายๆ คนที่เพิ่งมาอ่าน อยู่ด้วยกันไปนานๆ เลยน้า
    (แสดงตัวได้นะคะ เม้นต์หรือแท็กก็ได้ บับว่าเหงาจรุง U_U)



     

    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×