ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    peter pan แฟนคลับกับศลป. [krisyeol ft.hunhan]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ...ผมน่ะรัก EXO ที่สุดเลย!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      2
      30 มี.ค. 57

    บทนำ

    ผมน่ะรัก EXO ที่สุดเลย!!!

         “ขอให้ได้ที่เถอะๆๆๆๆ” ร่างโปร่งของเด็กผู้ชายวัย 19 ปีละสายตาออกจากจอคอมพิวเตอร์ที่ขณะนี้โชว์การประกาศผลผู้ที่โชคดีที่ได้เข้าร่วมงาน‘Fan meeting’ ของนักร้องบอยแบนชื่อดัง...EXO

         “ปาร์ค ชานยอล...ปาร์ค ชานยอล...ปาร์ค ชานยอล” หลังจากภาวนาจนพอใจแล้วร่างโปร่งก็หันกลับมาจ้องจอคอมฯอีกครั้งก่อนจะปรายตามองหาชื่อปาร์ค ชานยอลทันที

         “อ่า...อ๊ะ!!!มะ...มีชื่อด้วย! มีชื่อของฉันด้วย!! จริงเหรอเนี่ย!!!! เยส!!! เย้~~~มีชื่อฉันด้วยเย้ๆๆๆๆ” ชานยอลกระโดดโลดเต้นไปมาราวกับถูกลอตตารี่รางวัลที่หนึ่ง ร่างโปร่งยิ้มออกมาจนเห็นฟันขาวสวยจนครบสามสิบสองซี่ก่อนจะหยิบโทรศัพท์สีดำเครื่องโปรดออกมาแล้วโทรหาเพื่อนรักทันที

         “คายองซู~~~~~~~” ทัรทีที่ปลายสาย โด คยองซู รับโทรศัพท์ร่างโปร่งของชานยอลก็กรอกเสียงลงไปอย่างอารมณ์ดี “มีชื่อฉันในลิสต์รายชื่องานแฟนมีทของเอ็กโชด้วยหล่าาาาาาาาาาาา”

         “ห๊ะ!!! จริงดิ!ยอดเลยชานยอล!! ดีจังเลยคิดว่าฉันจะได้ไปคนเดียวซะแล้ว!” คยองซูพูดอย่างดีใจที่เพื่อนรักก็ได้ไปงานแฟนมีทของวงบอยแบนนี้ด้วยเหมือนกัน

         “อื้อๆดีจริ...หา! นายก็ได้ไปหรอ จริงดิ!! บังเอิญจังเลย!!!

         “555 ว่าแล้วว่านายต้องอึ้งยอดไปเลย นี่ฉันจะได้เข้าไกล้ จงอิน หรอเนี่ย”  คยองซูพูดด้วยน้ำเสี้ยงเพ้อๆเมื่อคิดว่าจะได้เจอกับเมนของตัวเอง

         “นั่นสินะ ฉันจะได้เจอ คริสงั้นหรอ จะได้ไกล้กันงั้นหรอ ดีจังเลยยยยยย” คนตัวสูงพูดไปด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอถึงความสุขอย่างที่สุดพร้อมด้วยใบหน้าที่ประดับด้วยรอยยิ้มแสนหวาน

         “จริงด้วย งั้นฉยไม่ได้แล้ว! ฉันต้องไปเตรียมของแล้ว!!! ฉันไปก่อนล่ะบายนะเยลลี่!!” ยังไม่ทันที่ชานยอลจะตอบกลับปลายสายก็วางไปเสียแล้ว

         ชานยอลยิ้มขำกับความตื่นเต้นเกินเหตุของคยองซูเพื่อนรักตัวเล็กของเค้า

         แต่มันก็ตื่นเต้นจริงๆนั่นละ....

         พอคิดว่าจะได้เจอกับตัวจริงของ คริส..............

         พอคิดว่าจะได้อยู่ไกล้ คริส............

         แค่คิด...ก็มากพอที่จะทำให้หัวใจดวงน้อยๆของชานยอลสั่นขึ้นมาอย่างน่าประหลาด

         ใช่...แค่คิดก็ทำให้รอยยิ้มกว้างปรากฏขึ้นอีกครั้งพร้อมกับความตื่นเต้นและประกายของความสุขที่ฉายชัดบนใบหน้าหวาน

         แน่ล่ะ! ก็เค้าน่ะรักคริสที่สุด...รักวง EXO ที่สุดเลยยยยย

         “หวาาาาาาาา คงต้องไปเตรียมตัวบ้างแล้วล่ะ!” เมื่อคิดไดดังนั้นร่างโปร่งก็เดิน(กึ่งวิ่ง)หายลับเข้าไปเตรียมตัวในห้องนอนของตัวเองอย่างเร่งรีบทั้งๆที่งานมีท................มันจะเริ่มในอีกหนึงเดือนข้างหน้า!!!!

    ==================================
    เป็นไงบ้างครับผม!! พอได้ไหมน้ออออ 55555+
    เปิดเรื่องมาแบบมึนๆ(?) เลย 55
    อ่านแล้วช่วยติชมผมด้วยนะครับเพราะมันเป็นเรื่องแรกของผมเลย
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะครับ ^^
    รักคนอ่าน รักคนเม้นทุกคนเลยนะครับ!

    STAR THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×