ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักของสาวโบกับหนุ่มแฮกเกอร์

    ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องรักบทที่ 1 พบเจอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      2 เม.ย. 48

    ฉันเป็นผู้หญิงที่ใคร ๆ บอกว่าหัวโบราณ วัน ๆ เอาแต่อ่านหนังสือ ที่ห้องมีแต่หนังสือเก่า ๆ เก็บไว้จนเต็มตู้ (ล้นแล้วด้วย) ถนัดการปักครอสติส และถักโครเชร์ พับนกกระดาษไปตามเรื่อง ชอบนั่งเก็บตัวอยู่เงียบ ๆ คนเดียว



    เวลาพูดก็มักจะพูดแบบที่คนอื่นฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง เพื่อนบางคนบอกว่า \"ภาษามันโบราณ พ่อกับแม่ของฉันยังไม่พูดแบบนี้เลย\" เวลาไปเที่ยวห้างกับเพื่อน ก็มักจะโดนว่า \"ทำยังกะจะพาไปลงนรกงั้นแหละ\"



    แล้ววันนึง เมื่อฉันได้รู้จักกับโลกในเนต โดยมีรุ่นพี่คนนึงมีคนสอนและชักชวนเข้ามา ทำให้ฉันรู้จักเพื่อนในบอร์ดหนอนหนังสือ ทำให้ฉันติดเนตงอมแงม ฉันเริ่มรู้สึกเหมือนเป็นชีวิตประจำวันพอ ๆ กับการอ่านหนังสือ จนฉันรู้จักผู้ชายคนนึง คนที่เอาแต่ตอบกระทู้ของคนอื่นเป็นปรัชญาเสมอ ฉันไม่เคยรู้เรื่องของเขาเลย นอกจากตัวหนังสือที่ผ่านบอร์ด ไม่รู้ว่าเขาอายุเท่าไหร่ ทำอะไร อยู่ที่ไหน มีชีวิตในรูปแบบไหน



    วันที่ฉันเจอเขาครั้งแรก คือวันมีตติ้งที่หนอนหนังสือในบอร์ดแต่ละคนได้มาเจอกัน เรานั่งกันคนละโต๊ะ และแทบไม่ได้คุยกัน ฉันเอาแต่ดีใจที่ได้เจอเพื่อน ๆ ที่ชอบในเรื่องเดียวกัน เลยทำให้ไม่ได้สนใจเขาเท่าไหร่ ฉันไม่รู้ว่าเขาแอบมองฉันอยู่ตลอดเวลา เขาจำเรื่องที่ฉันพูดได้ทุกเรื่อง เขาจำได้แม้แต่ชุดที่ฉันใส่ในวันนั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×