ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THAT XX

    ลำดับตอนที่ #3 : ♔♛

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 62


    Image result for nature gif

    _____________________________________________________
    เจไดต์เปิดประตูเข้ามาภายในบ้านของตนเองด้วยความเหม่อลอย
    การที่ได้พบเจอกับบุคคลลึกลับในป่าทำให้หมอกควันภายในหัวของเขามันจางหายไป
    ภาพความทรงจำที่เคยขาดหายปรากฏชัดขึ้น และนั่นก็ทำให้ภายในหัวของเด็กหนุ่มเต็มไปด้วยความสับสน
    เจไดต์ทิ้งตัวลงบนที่นอนด้วยความเหนื่อยล้า เขาหลับตาลงเพื่อเรียบเรียงข้อมูลภายในสมองของตนเอง

    เจไดต์ ออร์โทเคลสคือเจ้าชายแห่งอาณาจักรฟอร์สเตอร์ไรต์อันแสนสงบสุข
    ตั้งแต่เล็กจนโตเขาอาศัยอยู่ภายในปราสาทร่วมกับเหล่าพี่น้องร่วมพ่อมากหน้าหลายตา
    เขาไม่เคยพบกับผู้เป็นแม่ของตนเอง---แม่นมของเขาบอกว่าท่านเสียไปตั้งแต่ก่อนที่เขาจะจำความได้เพราะโรคระบาด
    แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เจไดต์รู้สึกว่าตนเองมีปมที่ด้อยกว่าเหล่าพี่น้องคนอื่นๆแต่อย่างใด

    เจไดต์เป็นบุตรชายผู้มีความสามารถโดดเด่นกว่าเหล่าพี่น้องคนอื่นๆ
    ไม่ว่าเรื่องใดขอเพียงมีเวลาให้ศึกษาเขาก็สามารถลงมือทำมันได้อย่างราบรื่น
    ความสัมพันธ์ของเขากับผู้คนรอบกายก็เป็นไปด้วยดี---เขาคิดเช่นนั้น

    จนกระทั่ง

    ในงานวันเกิดครบรอบ 13 ปี เจไดต์ถูกลอบวางยาพิษเป็นครั้งแรก

    เจไดต์ยังจำความเจ็บปวดในตอนนั้นได้เป็นอย่างดี
    คอของเขาแสบร้อนราวกับจะลุกไหม้
    เขาไอออกมาเป็นเลือดสีแดงสดน่าหวาดกลัว
    นั่นเป็นครั้งแรกที่เจไดต์ได้รู้จักกับคำว่า ความทรมาน

    คนร้ายที่ลอบวางยาพิษถูกจับได้ในทันที หนึ่งในเหล่าหญิงสาวในฮาเร็มของท่านพ่อนั่นเอง
    ก่อนจะสิ้นสติเจไดต์ยังคงได้ยินเสียงกรีดร้องด้วยความเกรี้ยวกราดของเธอ
    เสียงที่เต็มไปด้วยความเกลียดชัง
    และในวันนั้นเจไดต์ก็ได้รู้ว่า

    โลกที่บริสุทธิ์ สวยงาม และสงบสุขนั้นมันไม่มีอยู่จริง

    เจไดต์ถอนหายใจออกมาแผ่วเบาหลังจากเรียบเรียงเรื่องทั้งหมดในหัว
    ความทรงจำที่กลับมาสร้างความรู้สึกหวั่นใจให้แก่เขา
    ชีวิตของเขาในเวลานี้มันช่างเรียบง่ายและสงบสุขไม่ต่างไปจากชีวิตในวัยเยาว์

    เด็กหนุ่มรู้สึกหวาดกลัว

    กลัวว่าช่วงเวลาอันแสนสุขในตอนนี้ จะเป็นความสงบก่อนพายุจะพัดผ่านมา



    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×