ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THAT XX

    ลำดับตอนที่ #2 : ♔♛

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ค. 62



    R E G I S T E R



    ชื่อ - นามสกุล :  เจไดต์  ออร์โทเคลส  | Jadeite  Orthoclase

    ชื่อเล่น : เจไดต์  |  Jadeite

    อายุ : 17 yrs.  เพศ : Male    

    น้ำหนัก : 62 kg.  ส่วนสูง : 177 cm.     

    รูปลักษณ์ภายนอก : เจไดต์เป็นเด็กหนุ่มที่มีผิวค่อนข้างขาว แต่ก็ไม่ได้ดูบอบบางอ่อนแอเหมือนผู้หญิงแต่อย่างใด เนื่องจากออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอทำให้พอจะมีกล้ามเนื้ออยู่บ้าง สูงโปร่งไหล่กว้างตามมาตรฐานมนุษย์เพศชาย เขามีผมสีทองตัดสั้นที่ไม่ค่อยจะเป็นทรงเรียบร้อยสักเท่าไรนัก ดวงตาสีอำพันชี้ขึ้นเล็กน้อยทำให้เขาแลดูเหมือนแมว มีไฝเสน่ห์ที่ใต้ตาซ้าย โดยปกติมักจะแต่งตัวด้วยเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวไม่ว่าจะอยู่ในฤดูไหนก็ตาม 

    ประวัติ : เจไดต์คือเจ้าชายแห่งอาณาจักรฟอร์สเตอร์ไรต์ ( Forsterite ) ซึ่งจากมุมมองของคนภายนอกผู้คนภายในอาณาจักรแห่งนี้ล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลเอื่อยเฉื่อยกันทั้งนั้น ไม่ว่าใครก็ต่างทำอะไรแบบค่อยเป็นค่อยไปไม่รีบร้อย ค่อยๆใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายอยู่กับธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของอาณาจักร เป็นอาณาจักรแสนสงบสุขที่แม้จะดูอ่อนแอแต่กลับเข้มแข็งเกินกว่าที่จะคาดเดา ประชาชนของอาณาจักรแห่งนี้ล้วนแล้วแต่เป็นพวกหัวโบราณที่ยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณีเก่าแก่และเชื่อในเรื่องของเทพเจ้า 

    นิสัยส่วนตัว : เจไดต์เป็นผู้ชายที่ค่อนข้างจะสุภาพ เขามักจะปฏิบัติกับคนรอบตัวด้วยความอ่อนโยนใจดี ค่อนข้างขี้เกรงใจทำให้ไม่ค่อยกล้าที่จะปฏิเสธหรือทำร้ายจิตใจใครแบบตรงไปตรงมาสักเท่าไรนัก เป็นคนยุติธรรม แต่ก็มีบ้างที่จะเอนเอียงไปทางคนที่สนิทกับตนเองมากกว่า ใจเย็นและค่อนข้างที่จะรอบคอบ ถึงจะดูเหมือนพี่ชายแสนใจดีที่ยอมตามใจทุกอย่าง แต่เจไดต์เองก็มีมุมที่คนอื่นไม่รู้จักอยู่บ้างเหมือนกัน

    ชอบ : ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ / สัตว์จำพวกกระต่าย กระรอก แมว สุนัข / ความสะอาด 

    เกลียด : อากาศร้อนๆ / แมลง / ความเจ็บปวด

    ความสามารถพิเศษ : คล่องแคล่วว่องไว / วิ่งได้ไว 

    ปาน : ปานรูปปีกเล็กๆที่บริเวณเอวด้านขวา

    หมายเลข : 9

    เพิ่มเติม :

    - สายตาสั้นนิดหน่อย ปกติจะใส่แว่นแค่เวลาอ่านหนังสือ

    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×