ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE TABLE • テーブル

    ลำดับตอนที่ #8 : {Fic Reborn!} SECTION 7 (ใบสมัคร)

    • อัปเดตล่าสุด 19 ม.ค. 59


    ส่วนของPLOFILE

    รูปภาพตัวละคร




     เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ดังนั้นบางครั้งใจคนก็อ่านง่าย เพราะรู้ว่าพวกเขาต้องการอะไร การเทคแคร์พวกเขาเลยกลายเป็นสิ่งที่ฉันอยากทำ ”

    ชื่อ TH / EN ? เซียว เสวี่ยหลิน / Xiao XueLin

    วันเดือนปีเกิด ? 20.12.xxxx

    สีที่ชอบ ฟ้า เขียว / ตัวเลขประจำตัว? 44

    ชอบอะไรเป็นพิเศษมั้ยชาที่มีกลิ่นหอมและรสชาติดี, หนังสือ, เพลงเพราะๆ, หิมะ

    อะไรที่เกลียดสุดๆล่ะ คนที่เห็นแก่ตัว

    แล้วนี่กลัวอะไรบ้าง ตอบหน่อยนะ ? กลัวการสูญเสีย แค่คิดถึงเรื่องนั้นก็อยากจะร้องไห้แล้ว

    ประวัติเราเป็นยังไงล่ะ (จัดมาเลยค่ะ อยากทำอะไรตามสบาย) ? เสวี่ยหลินเป็นคนธรรมดา ไม่ได้รวยหรือจน มีฐานะพออยู่พอกิน โดยอาศัยอยู่ที่คอนโดในเซี่ยงไฮ้ บ้านเกิดอยู่ที่อู้หยวนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นชนบทที่สวยที่สุดในจีน เพราะเกิดและโตมาในอู้หยวน เสวี่ยหลินจึงเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนหวานและอ่อนโยนเหมือนพวกคุณหนูหรือองค์หญิงในสมัยก่อนของจีนทุกระเบียบนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นมารยาทหรือการวางตัว ปัจจุบันอายุ 22 ทำงานเป็นช่างภาพให้กับนิตยสารชื่อดังแห่งหนึ่งในจีน แล้วก็เป็นนักเขียนและนักแปลอิสระ เพราะว่าอยากหาสถานที่เงียบสงบและไม่วุ่นวายในการเขียนหนังสือ จึงเลือกมาประเทศที่ชอบที่สุดอย่างญี่ปุ่น และเลือกเมืองนามิโมริที่ดูเงียบสงบมาทำงาน และเพราะทำงานในสายงานนี้ เสวี่ยหลินจึงเก่งเรื่องการมองคนผ่านดวงตาและเทคแคร์พวกเขาได้เป็นอย่างดี

    นิสัยส่วนตัว (ยิ่งละเอียดก็ยิ่งเขียนได้ตรงคาแรคเตอร์นะคะ)  เป็นคนที่อบอุ่นและอ่อนโยนมากๆ เทคแคร์ทุกๆคนรอบตัวเสมอ เรียกได้ว่าเป็นพี่สาวและแม่พระก็ว่าได้ แต่เธอไม่ได้มีน้องสาวแท้ๆ เธอมีแต่ลูกพี่ลูกน้อง และเธอก็เป็นพี่คนรองจากลำดับในรุ่นของเธอ ทำให้เธอมักจะเอ็นดูคนที่เด็กกว่าเธอและทำตัวน่ารักกับเธอมาก แต่ถ้าอายุเท่ากันหรือมากกว่า ถ้าทำให้เธอรู้สึกว่าเขาน่ารักก็จะรู้วึกว่าเขาคนนั้นน่าสนใจมากจนถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะรู้จักตัวตนของคนๆนั้นมากกว่านี้ และเธอก็เป็นคนที่ชอบท้าทายและทำในสิ่งใหม่ๆ สรุปแล้วเธอก็เป็นคนที่นิสัยดีมาๆ ทั้งอ่อนโยน อบอุ่น ใจดี มีน้ำใจ สุภาพแล้วก็ยิ้มแบบอบอุ่นอ่อนโยนบ่อยๆอีกด้วย

    ข้อเสีย ? VS ข้อดี ?

    ดูเหมือนอ่อนแอ vs อ่อนโยน

    เจ้าระเบียบนิดๆ vs ใส่ใจ

    ยุ่งเรื่องชาวบ้าน vs เป็นห่วง อยากช่วยเหลือ

    เชื่อใจคนง่าย vs เอ็นดู 

    เคยมีประวัติเรื่องความร้งความรักอะไรบ้างมั้ยเล่าให้ฟังได้รึเปล่า? ไม่เคยมีความรักมาก่อน อย่างที่บอกว่ามีนิสัยเหมือนพวกคุณหนูสมัยก่อน ทำให้ไม่เคยมีความรัก แต่ก็เป็นคนที่มีทัศนคติที่ดีในเรื่องแบบนี้

    เอ้อ เกือบลืม! อยากคู่กับหนุ่มคนไหนหรอ ? ยามาโมโตะ ทาเคชิค่ะ

     

    ส่วนนี้สวมบทบาทเป็นตัวละครเลยค่ะ!

     สวัสดีค่ะ ฉัน เซียว เสวี่ยหลิน ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ”

    มีภาพยนตร์เรื่องไหน ถูกใจเป็นพิเศษมั้ยคะ ถ้าพูดถึงภาพยนตร์ ชอบเรื่อง The lord of the ring มากๆค่ะ

    ถ้าสมมุติวันนึง คุณดันมีชีวิตเหมือนในหนังเรื่องนั้นขึ้นมาจะทำยังไงคะ ? ถ้าต้องให้ไปสู้รบปรบมือหรือเอาของไปทำลายที่ปล่องภูเขาไฟเหมือนในหนังก็คงจะไม่ไหวล่ะค่ะ แต่ถ้าได้ไปเดินทางตามสถานที่ต่างๆในหนังก็คงจะดี เพราะทั้งหมดเป็นสถานที่สงบที่สวยมาก

    แล้วเวทย์มนต์ล่ะ คุณเชื่อว่ามันมีจริงมั้ย ลองคิดดูสิถ้ามีมันจะเป็นยังไง ? ก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง มีก็ดีไม่มีก็ได้ แต่ถ้ามีจริงๆทุกๆอย่างบนโลกก็คงเปลี่ยนไปไม่น้อย อย่างน้อยถ้ามีเวทย์มนต์จริงๆทุกวันนี้ก็คงไม่ได้ใช้โทรศัพท์หรอกค่ะ //หัวเราะ

    *หรืออย่างพลังวิเศษ ชอบแบบไหนหรอจินตนาการมาได้เต็มที่เลยล่ะ ? ถ้าได้มีจริงๆ ก็อยากได้พลังเกี่ยวกับน้ำแข็ง แบบเสกน้ำแข็งเหมือนเอลซ่ากับแจ็ค ฟรอสอะไรทำนองนั้น

    (ข้อข้างบน อาจจะได้เป็นพลังวิเศษจริงๆของตัวละครค่ะ)



    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×